Top 4 Trường Đại học đào tạo ngành Điều dưỡng tốt nhất tại Đà Nẵng

Huỳnh Nơ 99 0 Báo lỗi

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành học quan trọng trong hệ thống y tế, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Bài ... xem thêm...

  1. Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng là một trong những cơ sở đào tạo y khoa uy tín hàng đầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Trong đó, ngành Điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo chủ chốt của Khoa, với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.


    Mục tiêu đào tạo của ngành Điều dưỡng tại Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng là đào tạo ra những Điều dưỡng viên có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn vững vàng, có kỹ năng thực hành thành thạo, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong giai đoạn hiện nay và tương lai.


    Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng được xây dựng theo chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm các khối kiến thức cơ sở, kiến thức chuyên ngành và kiến thức thực hành. Sinh viên sẽ được học tập và thực hành các kỹ năng chăm sóc người bệnh trong các lĩnh vực: điều dưỡng nội khoa, điều dưỡng ngoại khoa, điều dưỡng sản khoa, điều dưỡng nhi khoa, điều dưỡng cấp cứu, điều dưỡng hồi sức cấp cứu, điều dưỡng tâm thần, điều dưỡng cộng đồng,...


    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Điều dưỡng có thể làm việc tại các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế,... Hoặc cũng có thể tham gia công tác nghiên cứu khoa học hoặc giảng dạy tại các cơ sở đào tạo y khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Đại học, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6710 9357
    Email: truyenthongkyd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/smp.udn.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng

  2. Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng là một trong những trường đại học y khoa hàng đầu tại Việt Nam, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó có ngành Điều dưỡng. Ngành Điều dưỡng tại trường được đào tạo theo hướng ứng dụng, chú trọng thực hành, đáp ứng nhu cầu của xã hội.


    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của sinh viên. Trường có bệnh viện thực hành, phòng thực hành Điều dưỡng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, giúp sinh viên được thực hành các kỹ năng Điều dưỡng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đội ngũ giảng viên ngành Điều dưỡng tại Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.


    Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng được xây dựng theo hướng ứng dụng, chú trọng thực hành. Chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Ngoài việc học tập, sinh viên ngành Điều dưỡng tại Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng còn tham gia các hoạt động ngoại khóa, giúp sinh viên phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 5380
    Email: cntt_tt_tv@dhktyduocdn.edu.vn
    Website: https://dhktyduocdn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhktyduocdanang.edu
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
  3. Top 3

    Trường Đại Học Duy Tân

    Gọi điện

    Điều dưỡng là một ngành nghề quan trọng trong hệ thống y tế, có vai trò chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Ngành Điều dưỡng tại Trường Đại học Duy Tân ở Đà Nẵng được đào tạo theo chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế.


    Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Trường Đại học Duy Tân được thiết kế theo chuẩn của Bộ Y tế, với thời gian đào tạo 4 năm. Sinh viên được học tập các kiến thức và kỹ năng chuyên môn về điều dưỡng, bao gồm:

    • Kiến thức về khoa học cơ bản, khoa học sức khỏe và khoa học điều dưỡng
    • Kỹ năng thực hành điều dưỡng cơ bản và chuyên sâu
    • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc và giáo dục sức khỏe

    Cơ hội việc làm của ngành Điều dưỡng là rất lớn. Sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng có thể làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám,... với các vị trí như:

    • Điều dưỡng viên tại các khoa, phòng của bệnh viện.
    • Điều dưỡng viên tại các phòng khám, trung tâm y tế.
    • Điều dưỡng viên trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe dài hạn.
    • Điều dưỡng viên trong các tổ chức phi chính phủ.
    • Điều dưỡng viên nghiên cứu.

    Ngành Điều dưỡng tại Đại học Duy Tân là một ngành học có nhiều tiềm năng phát triển. Sinh viên theo học ngành học này sẽ có cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403
    Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân
  4. Top 4

    Trường Đai Học Đông Á

    Gọi điện

    Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao và luôn được quan tâm tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu đó, Trường Đại học Đông Á đã triển khai chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng theo hướng ứng dụng, lấy sinh viên làm trung tâm.


    Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Đại học Đông Á được thiết kế theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ để đáp ứng yêu cầu công việc. Chương trình đào tạo bao gồm các khối kiến thức:

    • Kiến thức đại cương: Gồm các môn học như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Ngữ văn, Ngoại ngữ,...
    • Kiến thức chuyên ngành: Gồm các môn học như Điều dưỡng cơ sở, Điều dưỡng chuyên khoa,...
    • Kiến thức thực hành: Sinh viên được thực hành tại các phòng thực hành của trường và tại các bệnh viện, cơ sở y tế trong khu vực.

    Đội ngũ giảng viên của Khoa Y - Đại học Đông Á là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và thực hành. Ngoài ra, Trường Đại học Đông Á có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Trường có khu thực hành ngành Điều dưỡng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, giúp sinh viên được thực hành các kỹ năng chuyên môn một cách bài bản và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9929 & 023 6351 9991
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: https://donga.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Trường Đai Học Đông Á
    Trường Đai Học Đông Á
    Trường Đai Học Đông Á
    Trường Đai Học Đông Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy