Top 5 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất tại Đà Nẵng

Huy Hoàng 225 0 Báo lỗi

Với chất lượng giáo dục tuyệt vời và môi trường học tập đa ngôn ngữ, các trường song ngữ đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh cho con ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy) tổ chức chương trình tiểu học mang đến cho học sinh một môi trường giáo dục toàn diện, tập trung vào việc phát triển các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống.

    Chương trình tiểu học tại UK Academy đặt sự quan trọng vào việc giúp học sinh hiểu và quý trọng bản thân mình, cách chăm sóc và nuôi dưỡng mối quan hệ gia đình, bạn bè và thầy cô. Học sinh được khám phá và trải nghiệm qua các hoạt động ngoại khóa, từ đó tìm ra thế mạnh của bản thân và xác định hướng nghiệp tương lai. Chương trình cũng nhấn mạnh việc xây dựng vốn từ vựng và khả năng tư duy chuyên ngành bằng tiếng Anh. Học sinh được khuyến khích sử dụng ngôn ngữ này trong các hoạt động hằng ngày và môn học, từ đó phát triển khả năng giao tiếp và tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả.

    Hơn nữa, chương trình của UK Academy giúp học sinh hiểu khái niệm về tiền bạc, đặc biệt là về kiếm tiền, sử dụng và tiết kiệm. Họ được hướng dẫn cách quản lí tài chính cá nhân cơ bản và lập kế hoạch cho các mục tiêu cụ thể. Nhờ vậy, học sinh sẽ trở nên thông thái về tài chính và biết cách quản lí tiền bạc một cách hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K1/2 Tôn Thất Đạm, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 466 988
    Email: danang@uka.edu.vn
    Website: uka.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/UKAcademyDaNang
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy)
    Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy)
    Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy)
    Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy)

  2. St. Nicholas International School tại Đà Nẵng mang đến cho học sinh chương trình tiểu học độc đáo với hệ Đào tạo Song Ngữ Tích Hợp. Chương trình này dựa trên nền tảng cơ sở giáo dục của Bộ Giáo Dục Việt Nam, bổ sung với những hoạt động ngoại khóa và phát triển cá nhân cho học sinh.

    Với chương trình tiếng Việt, học sinh sẽ được học chương trình phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Còn với chương trình tiếng Anh, học sinh sẽ tiếp cận các môn học chính trong chương trình phổ thông Mỹ như Toán, Khoa học, Nghiên cứu Xã hội và Ngôn ngữ Anh. Họ cũng có cơ hội tham gia các hoạt động cá nhân hóa, câu lạc bộ và tự chọn như khiêu vũ, kịch nghệ, tiếng Pháp, làm phim, làm báo, nhiếp ảnh, thiết kế, và nhiều hơn nữa.

    Ngoài ra, St. Nicholas International School còn có chương trình ngoại khóa phát triển cá nhân (CEP - Co-curricular Enrichment Programs), bao gồm các hoạt động sáng tạo như viết, STEM, thể thao, CLB đọc sách, nhảy hiện đại/vũ ba lê, làm phim/nhiếp ảnh, báo chí/phát thanh, nhạc kịch sân khấu, các chuyến dã ngoại với các hoạt động phục vụ cộng đồng, kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn, nghiên cứu xã hội và cuộc thi vô địch Nhà hùng biện trẻ hàng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 972 972
    Email: admissions@sns.edu.vn
    Website: sns.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/stnicholasschooldanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    St. Nicholas International School
    St. Nicholas International School
    St. Nicholas International School
    St. Nicholas International School
  3. Top 3

    Sky-Line School

    Chương trình tiểu học tại Sky-Line School đặt nền móng cho quá trình phát triển nhân cách và năng lực học tập suốt đời của trẻ. Tập trung vào việc gieo mầm đam mê học tập, phát triển kiến thức, kỹ năng và sáng tạo tự do cho học sinh. Sky-Line kết hợp chương trình quốc gia Việt Nam với nhiều chương trình quốc tế để tạo ra một môi trường học tập phong phú, kích thích trẻ tìm tòi và trải nghiệm.

    Trường áp dụng các hệ giáo dục đa dạng như: Hệ Song bằng Anh Quốc đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc và giúp học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế, Hệ Hội nhập tối ưu hóa hiệu quả của chương trình Việt Nam và chương trình quốc tế, trong khi hệ Chất lượng cao phát triển toàn diện nhận thức, thể chất, thẩm mỹ, ngôn ngữ và tình cảm xã hội của học sinh.

    Sky-Line
    cũng có các chương trình đặc thù như Cambridge Assessment International Education (CAIE) và môn học Toán tư duy để phát triển kỹ năng tiếng Anh và toán học của học sinh. Trường cũng chú trọng vào giáo dục cảm xúc xã hội, giúp học sinh phát triển kỹ năng quản lý cảm xúc, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tích cực. Ngoài ra, Sky-Line tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao tính thực tế và trí tuệ của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 48 Nguyễn Du, Thạch Quang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • A2 Trần Đăng Ninh, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 199 Trần Anh Tông, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3787 777
    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
    Website: skylineschool.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/skylineschool.dng
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Trường quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline
    Trường quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline
    Trường quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline
    Trường quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline
  4. Hệ thống Trường Liên cấp Việt Nhật cung cấp chương trình tiểu học đảm bảo chương trình GDPT của Bộ GD&ĐT Việt Nam và Chương trình 10 tháng VJIS. Ngoài việc truyền đạt kiến thức, trường còn tập trung rèn luyện EQ và các kỹ năng sống như tự lập, tự phục vụ và tự học. Học sinh cũng được khuyến khích tham gia hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện và trải nghiệm để phát triển sáng tạo và nhận thức xã hội.

    Hệ thống Trường Liên cấp Việt Nhật
    đặc biệt chú trọng vào việc giảng dạy ngoại ngữ. Học sinh được học Tiếng Anh để giao tiếp cơ bản và Tiếng Nhật để nắm được hai bộ chữ cơ bản là Hiragana và Katakana cùng một số chữ Kanji, đồng thời khám phá văn hóa Nhật Bản. Học sinh được tham gia vào môn học Âm nhạc để học đàn pianica và nhận kiến thức nhạc lý cơ bản. Môn Mĩ thuật giúp học sinh sáng tạo qua doodle art, mindmap và các hoạt động nghệ thuật khác.

    Giáo dục thể chất cũng là một phần quan trọng tại trường, học sinh rèn luyện thể chất và học bơi, cùng với việc học cơ bản về cờ vua. Chương trình cũng được trang bị kỹ năng tin học văn phòng, bao gồm Word, Excel và PowerPoint.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3889 598
    Email: vanphong@vjis.edu.vn
    Website: vjis.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/HethongGiaoducVietNhat
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30 (T7: 7:30 - 11:00)

    Hệ thống Trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống Trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống Trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống Trường Liên cấp Việt Nhật
  5. Top 5

    Trường Quốc tế Singapore (SIS)

    Hệ song ngữ tại Trường Quốc tế Singapore (SIS) cung cấp chương trình tiểu học đa dạng và phong phú, kết hợp các giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Singapore và một số giáo trình quốc tế khác. Học sinh được tiếp cận với các môn học theo giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, song song đó học sinh sẽ tăng cường khả năng ngôn ngữ thông qua các môn học Tiếng Anh gồm môn Tiếng Anh, Xã hội học, Công nghệ Thông tin, Giáo dục Thể chất và Âm nhạc. Học sinh cũng học Tiếng Hoa để mở rộng kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa.

    Trường Quốc tế Singapore (SIS) cũng đặc biệt chú trọng vào việc phát triển các môn học đặc thù như STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học), bao gồm Robot và Lập trình. Điều này giúp học sinh khám phá và phát triển khả năng sáng tạo, tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề. Hơn nữa, từ Lớp 3 trở lên, học sinh được tham gia vào chương trình Tiếng Anh DynEd, một phương pháp học tiếng Anh hiện đại và tương tác, giúp nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp.

    Có thể nói, Trường Quốc tế Singapore (SIS) đã tạo điều kiện đầy đủ cho học sinh phát triển toàn diện, không chỉ trong lĩnh vực học thuật mà còn trong việc xây dựng kỹ năng, sự sáng tạo và tư duy phản biện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà SIS Vũng Trung 3, Khu đô thị mới Phú Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0246 6617 722
    Email: enquiry@kinderworldgroup.com
    Website: sis.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/siskinderworld
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Trường Quốc tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc tế Singapore (SIS)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy