Top 4 Trường Đại học đào tạo ngành Xây dựng tốt nhất tại Đà Nẵng

Huỳnh Nơ 87 0 Báo lỗi

Xây dựng là một ngành nghề quan trọng, đóng vai trò to lớn trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay tại Đà Nẵng có ... xem thêm...

  1. Trong thời đại phát triển của xã hội, ngành xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng cơ sở hạ tầng, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Nắm bắt nhu cầu đó, Phân hiệu Đại học Xây dựng Miền Trung Đà Nẵng đã và đang đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành xây dựng.


    Các ngành đào tạo của trường được xây dựng theo hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội. Chương trình học được thiết kế khoa học, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên phát triển toàn diện cả kiến thức và kỹ năng.

    Phân hiệu Đại học Xây dựng Miền Trung Đà Nẵng
    được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Trường có hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, xưởng thực hành được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Tại đây, còn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Các giảng viên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, luôn tận tâm giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho sinh viên.

    Với chất lượng đào tạo cao, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Phân hiệu Đại học Xây dựng Miền Trung Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích và mong muốn theo đuổi ngành xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544B Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 081 799
    Email: phanhieudanang@muce.edu.vn
    Website: http://mucedanang.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MuceDaNang/
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Phân hiệu Đại học Xây dựng Miền Trung Đà Nẵng
    Phân hiệu Đại học Xây dựng Miền Trung Đà Nẵng
    Phân hiệu Đại học Xây dựng Miền Trung Đà Nẵng
    Phân hiệu Đại học Xây dựng Miền Trung Đà Nẵng

  2. Ngành xây dựng tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của trường. Ngành đào tạo kỹ sư xây dựng có nhiệm vụ đào tạo ra những kỹ sư có kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành xây dựng trong nước và quốc tế.


    Đội ngũ giảng viên của ngành xây dựng tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn. Các giảng viên đều là những kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, từng tham gia thiết kế, thi công các công trình lớn trên cả nước. Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng còn có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của sinh viên ngành xây dựng. Trường có các phòng học, phòng thí nghiệm, xưởng thực tập được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.


    Ngành xây dựng tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một ngành học có nhiều tiềm năng phát triển. Sinh viên tốt nghiệp ngành xây dựng tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng có thể làm việc tại các công ty xây dựng, các doanh nghiệp tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, các cơ quan quản lý nhà nước về xây dựng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 988 288
    Email: infor@dau.edu.vn
    Website: https://dau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Trường Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Trường Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Trường Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Trường Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng
  3. Xây dựng là một lĩnh vực quan trọng trong nền kinh tế, góp phần tạo dựng cơ sở vật chất, hạ tầng cho sự phát triển của xã hội. Ngành xây dựng tại Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của trường, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.


    Chương trình đào tạo ngành xây dựng tại Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng được xây dựng theo hướng hiện đại, cập nhật với xu hướng phát triển của thế giới. Sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng về toán, lý, hóa, cơ học,... cùng với các kiến thức chuyên ngành về xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, kết cấu, thủy lợi,...

    Ngoài ra, sinh viên còn được thực hành thực tế tại các nhà máy, công trình,... để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Trường cũng có mối quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp xây dựng trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho sinh viên tham gia thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.


    Đội ngũ giảng viên của ngành xây dựng tại Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế. Họ luôn tận tâm giảng dạy, truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 2308
    Email: tchc.dhbk@dut.udn.vn
    Website: http://dut.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bachkhoaDUT
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
  4. Top 4

    Trường Đại Học Duy Tân

    Gọi điện

    Ngành xây dựng là một trong những ngành học quan trọng và phát triển nhất hiện nay. Ngành học này đào tạo ra những kỹ sư xây dựng có trình độ chuyên môn cao, có khả năng thiết kế, thi công, giám sát các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, cầu đường,...


    Chương trình đào tạo của ngành xây dựng tại Đại học Duy Tân được thiết kế theo hướng hiện đại, tích hợp kiến thức lý thuyết và thực hành, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động. Sinh viên theo học ngành xây dựng tại Đại học Duy Tân sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những kỹ sư xây dựng giỏi, có khả năng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của công việc.


    Thế mạnh đào tạo ngành xây dựng tại Đại học Duy Tân:

    • Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên.
    • Chương trình đào tạo cập nhật theo chuẩn quốc tế.
    • Cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty xây dựng hàng đầu trong và ngoài nước.

    Với những thế mạnh về đào tạo và cơ hội việc làm, ngành xây dựng tại Đại học Duy Tân là một lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích và có đam mê với lĩnh vực xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Quang Trung, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403
    Email: socialmedia@duytan.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy