Top 10 Trường Đại học có khối ngành Kinh tế hàng đầu tại TP.HCM

Vũ Việt 13904 0 Báo lỗi

Khối ngành kinh tế chưa bao giờ ngừng "HOT" và Việt Nam đang cần nhiều hơn những cử nhân kinh tế tài năng và sáng tạo. Để đáp ứng yêu cầu này rất nhiều trường ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 (Foreign Trade University) là một trường đại học chuyên ngành với thế mạnh thương hiệu về đào tạo khối ngành kinh tế tại Việt Nam, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là một trong các trường hàng đầu về tiếng tăm cũng như chất lượng đào tạo tại TP.HCM, với môi trường năng động rất thích hợp để sinh viên học tập, rèn luyện các kỹ năng mềm và hoàn thiện bản thân mình. Trường đại học Ngoại thương được đánh giá là trường đại học hàng đầu Việt Nam, đi đầu trong các phong trào và hoạt động dạy và học. Với đầu vào khắt khe như thế, sinh viên đại học Ngoại Thương được xem là nguồn nhân lực quý báu cho đất nước.


    Chất lượng đào tạo của Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 tốt, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Nhà trường luôn chú trọng cập nhật những tri thức mới và phương pháp tiên tiến trong công tác quản trị đại học, kiểm định chất lượng, chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy. Bởi đây là những yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến việc nâng cao chất lượng đào tạo. Đội ngũ giảng viên của FTU không chỉ là người đứng lớp giảng dạy mà còn là những người bạn thân thiết với bạn bên ngoài giảng đường. Nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa các bạn có thể học hỏi lẫn nhau, đủ cạnh tranh để phát triển.


    Những lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 là trường FTU hội tụ đủ tất cả yếu tố như môi trường học tập hiện đại, năng động; giảng viên nhiệt tình, thân thiện. Cơ sở vật chất trường tuy có diện tích khá nhỏ, sân trường kiêm luôn sân giữ xe nhưng bù lại rất hiện đại. Hoạt động câu lạc bộ vô cùng mạnh, FTU không chỉ là nơi sản sinh ra những hoa hậu mà còn là nơi rèn rũa những thủ lĩnh tương lai. Sinh viên có chất lượng tốt, năng động, sáng tạo, không những giỏi về học tập, lĩnh vực khác như văn nghệ cũng khá giỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1900 272 788 & 028 3512 7257

    Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

    Website: http://cs2.ftu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

    Gọi điện
    Đại học Ngoại thương cơ sở 2
    Đại học Ngoại thương cơ sở 2
    Đại học Ngoại thương cơ sở 2

  2. Thành lập năm 1976, Đại học Kinh tế TP.HCM là một trong 14 trường đại học trọng điểm của quốc gia, nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật. Đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.


    Trường hiện nay có rất nhiều cơ sở phủ sóng khắp nơi ở các quận trong thành phố, nơi đâu cũng được trang bị cơ sở vật chất chất lượng, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Và tất nhiên, hầu hết sinh viên trường này có rất nhiều sinh viên ưu tú. Nơi đây đào tạo đa ngành, đa cấp, bên cạnh đó hoạt động ngoại khóa của UEH vô cùng mạnh và phong phú với nhiều câu lạc bộ, chương trình tình nguyện khác nhau. Sinh viên năng động, vì vậy mà UEH là một lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên yêu thích các khối ngành liên quan đến kinh tế.


    Có nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại Đại học Kinh tế TP HCM. Đây là trường đại học đa ngành và có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á. Là “cây cổ thụ” trong khối các trường chuyên đào tạo các ngành nghề liên quan đến kinh tế, UEH luôn tích cực đổi mới, cập nhật và áp dụng các chương trình học tiên tiến nhất. Chương trình đào tạo nổi bật nhất tập trung ở các ngành quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán…. Và tất cả sinh viên đều được dạy chuyên sâu về Tiếng anh Thương mại giúp ích rất nhiều cho công việc sau này. Điểm nổi bật của UEH chính là đội ngũ giảng viên hùng hậu, chuyên môn cao và đều là giảng viên chính thức của trường. Trình độ của các thầy cô đều từ thạc sĩ trở lên và đa phần đều đã đi du học, từng đi làm ở các công ty lớn do đó luôn có những phương pháp dạy lôi cuốn và đổi mới cho sinh viên. UEH gồm 8 cơ sở, 2 kí túc xá và 1 cơ sở dành riêng cho hoạt động thể dục, thể thao phục vụ cho sinh viên trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Cơ sở A - 59C Nguyễn Ðình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở B - 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở C - 91 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cơ sở tại: https://en.ueh.edu.vn/news.aspx?id=19

    Điện thoại: 0283 829 5299 & 0283 825 0359

    Email: info@ueh.edu.vn
    Website: https://www.ueh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

      Gọi điện
      Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
      Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
    • Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM là trường thành viên của Ðại học Quốc gia TP. HCM. Trường Đại học Kinh tế - Luật với định hướng chiến lược phát triển trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu, theo đuổi các hoạt động khoa học và phổ biến tri thức trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý. Do đó, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học gắn với nhu cầu xã hội là một chủ trương tiên quyết của nhà trường nhằm làm thay đổi tư duy và cách làm giáo dục trong điều kiện đất nước ta đang đẩy mạnh tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.


      Trường Đại học Kinh tế - Luật phát triển theo đại học định hướng nghiên cứu, cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín khu vực châu Á, người học có đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Xây dựng mô hình quản trị đại học hiện đại (Smart University) theo hướng tự chủ. Chuẩn hoá các chương trình đào tạo đạt chuẩn khu vực ASEAN và quốc tế.


      Có nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM. Nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu khoa học. Môi trường trong lành, sinh viên thân thiện và cởi mở. UEL là trường đại học đầu tiên trong cả nước có Phòng mô phỏng thị trường tài chính phục vụ cho nghiên cứu khoa học và giảng dạy trong lĩnh vực kinh tế - tài chính, kinh doanh và quản lý. Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, say mê nghiên cứu khoa học. Ngọn lửa say mê nhiệt huyết ấy được các thầy cô truyền đến các bạn sinh viên. Đến nay, nghiên cứu khoa học đã trở thành một hoạt động thường xuyên, phổ biến và chất lượng trong cộng động sinh viên UEL. Sinh viên UEL không chỉ tham gia những tiết học chính khóa bổ ích trên giảng đường, mà còn có cơ hội tham gia vào các câu lạc bộ học thuật để thỏa mãn đam mê học tập và nghiên cứu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      Số 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3724 4555
      Email: media@uel.edu.vn
      Website:
      https://www.uel.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM
      Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM
    • Trường Đại học RMIT là một trong những trường đại học chất lượng ở Việt Nam. Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến thiết kế và kỹ thuật vi điện tử, đồng thời tổ chức hàng loạt các hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích nhân viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân. Ngoài ra, RMIT còn được đánh giá là một trong những trường đẹp nhất ở Việt Nam hiện nay.


      Tại khoa Kinh doanh & Quản trị, sinh viên học kỹ năng giải quyết các vấn đề thực tế xảy ra trong kinh doanh, sinh viên tốt nghiệp từ Khoa sẵn sàng đáp ứng được công việc trong môi trường kinh doanh đầy thách thức và liên tục biến động. Chương trình giảng dạy của Khoa được công nhận quốc tế vì đạt chuẩn chất lượng cao nhất. Chương trình học giảng dạy các môn học nền tảng về kinh doanh và quản trị trước khi sinh viên chọn tập trung vào một chuyên ngành, có thể là ngành kinh tế và tài chính, kinh doanh quốc tế, quản lý chuỗi cung ứng và logistics, quản trị, digital marketing hoặc quản trị du lịch và khách sạn.

      Có nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học RMIT. Với bằng cấp của Khoa, sinh viên ở vị trí dẫn đầu trong hành trình xây dựng sự nghiệp tại các công ty trong nước và quốc tế đang thúc đẩy thay đổi trong nền kinh tế năng động và phát triển của Việt Nam. Trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, cùng khả năng kết nối chặt chẽ với các tập đoàn, doanh nghiệp đối tác. Mỗi khoa tại RMIT luôn làm việc để bảo đảm sinh viên được trang bị những kỹ năng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Nội dung chương trình học được thiết kế phù hợp với thế hệ học tập của thế kỉ 21, đồng thời, sinh viên được tạo những điều kiện tốt nhất để có thể ứng dụng lý thuyết vào thực hành trong một môi trường học tập kết hợp thực tiễn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 776 1300

      Email: enquiries@rmit.edu.vn

      Website: https://www.rmit.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

        Gọi điện
        Đại học RMIT
        Đại học RMIT
        Đại học RMIT
      • Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM là đơn vị đào tạo uy tín trong nước và quốc tế, với trên 40 năm hình thành, phát triển và là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế - tài chính – ngân hàng. Trường là cái nôi đào tạo nhiều thế hệ chuyên gia, nhà quản lý, doanh nhân thành đạt. HUB kiến tạo hệ sinh thái giáo dục, mang đến cơ hội và kỹ năng học tập suốt đời hướng đến phát triển con người toàn diện, sáng tạo, với tinh thần phụng sự tổ quốc, phụng sự nhân dân.


        Chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn AUN-QA tiếp cận CIDO, và tiếp thu, tham khảo các chương trình đào tạo của các trường đại học quốc tế của các nước Mỹ, Anh, Úc, Thụy Sĩ, Hà Lan... Hiện nay Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM có 7 ngành, gồm 10 ngành/chuyên ngành đào tạo; với các bậc đào tạo từ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ; các hệ đào tạo chính quy, vừa làm vừa học, liên kết quốc tế... đáp ứng nhu cầu của người học.


        Có nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại Đại học Ngân hàng TP.HCM. Hầu hết các giảng viên đều có học hàm, học vị Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và Thạc sĩ; được đào tạo tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước; vừa là các chuyên gia, nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm, vừa là những thầy cô giáo tận tâm với sinh viên. Hệ thống phòng học, giảng đường hiện đại, được trang bị máy chiếu. Hệ thống máy tính thực hành trên 500 máy cấu hình cao, màn hình LCD 19” trở lên. Hệ thống thư viện mở, cơ sở vật chất phục vụ vui chơi giải trí cho sinh viên được đầu tư đồng bộ, gồm Canteen, Phòng GYM, Siêu thị Mini, Sân bóng chuyền, nhà thi đấu đa năng, nhà ăn được đầu tư khang trang, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, nghiên cứu, rèn luyện, sinh hoạt của sinh viên và vui chơi của sinh viên. Ngoài việc được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, HUB đã xây dựng được một môi trường xanh quanh khuôn viên Trường để tạo không gian xanh trong học tập, môi trường xanh này được nhiều sinh viên đánh giá là một trong những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.HCM
        • 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM
        • 56 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM

        Điện thoại: 028 3829 1901
        Email:
        dhnhtphcm@buh.edu.vn

        Website: https://buh.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/DHNH.BUH/

        Gọi điện
        Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM
        Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM
      • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


        Chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn quốc tế, đào tạo bạn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp mà mình lựa chọn. Trường mang đến cho bạn mô hình Đào tạo gắn liền thực tiễn qua quá trình “Đưa sinh viên đến với doanh nghiệp” – “Đưa doanh nghiệp đến với sinh viên”. Tại UEF không chỉ mang lại cho bạn bằng cấp giá trị mà còn cung cấp cho bạn kiến thức để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.


        Có nhiều lý do bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh. Với chiến lược phát triển bền vững và toàn diện, UEF luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo, sinh hoạt và học tập của sinh viên. Tất cả tạo nên một tổng thể mang tính đột phá, mang đến cho sinh viên môi trường học tập tiện nghi bậc nhất xứng tầm môi trường chuẩn quốc tế. Tại UEF, đội ngũ giảng viên được tuyển chọn theo một quy trình chuẩn mực: Tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. UEF đánh giá cao tầm quan trọng của những trải nghiệm thực tế trong quãng đời sinh viên. Do đó, nhà trường luôn tạo cơ hội và khuyến khích các bạn tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu quốc tế tích cực, bổ ích nhằm phát triển toàn diện bản thân. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong chương trình học, được đầu tư xây dựng phù hợp với đa dạng đối tượng nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành nghề nghiệp hiệu quả sau khi tốt nghiệp, hơn nữa giúp sinh viên hoàn toàn tự tin hòa nhập vào thị trường lao động toàn cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:

        • 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • 276 - 282 Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

                Điện thoại: 028 5422 6666
                Email:
                tuyensinh@uef.edu.vn
                Website:
                www.uef.edu.vn
                Fanpage:
                https://www.facebook.com/uef.edu.vn/

                Gọi điện
                Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM
                Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM
              • Mặc dù ít được truyền thông hơn so với những trường kinh tế khác, Trường Đại học Mở TP HCM vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong Top những trường đào tạo kinh tế tốt nhất TP. Hồ Chí Minh.

                Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay Trường Đại học Mở TP HCM là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học - kỹ thuật cho đất nước.


                Trường Đại học Mở TP HCM đã đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo vào năm 2017, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của FIBAA vào năm 2021, năm 2022 (Kinh tế, Ngôn Ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán), đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của AUN-QA vào năm 2022 (Kế toán, Khoa học máy tính, Ngôn ngữ Anh, Tài chính - Ngân hàng), đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của MOET vào năm 2021 (Hệ thống thông tin quản lý, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Trung Quốc, Xã hội học).


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ:

                • 35 – 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Q1, TP HCM
                • 97 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, Q3, TP HCM
                • 371 Nguyễn Kiệm, p.3, Q. Gò Vấp, TP HCM
                • 02 Mai Thị Lựu, p. Đa Kao, Q1, TP HCM

                Điện thoại: 0283 836 4748
                Email:
                ou@ou.edu.vn.
                Website:
                https://ou.edu.vn/
                Fanpage:
                https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo

                      Gọi điện
                      Trường Đại học Mở TP HCM
                      Trường Đại học Mở TP HCM
                    • Trường Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường TP.HCM (HCMUNRE) là trường Đại Học công lập duy nhất phía Nam trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi Trường. Với hơn 45 năm thành lập và phát triển, Trường đã từng bước khẳng định vị trí của mình, trở thành một trong những trường Đại Học đầu ngành của cả nước về việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao trong lĩnh vực công nghệ, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường.


                      Với nguồn nhân lực lớn mạnh là đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên cơ hữu của trường đa số đều có trình độ từ Thạc sĩ trở lên. Hơn 10% là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Các giảng viên đều được đào tạo cơ bản, chất lượng, đảm bảo công tác giảng dạy tại trường, hỗ trợ kiến thức cho sinh viên về học thức lẫn kỹ năng bên ngoài.


                      Và để đáp ứng được nhu cầu cho học viên và giảng viên trong quá trình học tập và giảng dạy. Trường Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường TP.HCM đã đầu tư về cả cơ sở hạ tầng, trang thiết bị học tập hiện đại, chất lượng, theo kịp xu hướng công nghệ hiện nay.


                      Nhà trường xét tuyển sinh với 17 ngành học theo 4 phương thức:

                      • Điểm thi THPT
                      • Kết quả học bạ ở bậc THPT
                      • Kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM
                      • Xét tuyển thẳng

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 236 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
                      Điện thoại: 028 3535 1229 - 028 3991 6415
                      Email: etuyensinh@hcmunre.edu.vn
                      Website: hcmunre.edu.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/hcmunre/?fref=ts
                      Gọi điện
                      Trường Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường TP.HCM
                      Trường Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường TP.HCM
                    • Một cái tên lại được xuất hiện trong Top những Trường Đại học đào tạo Kinh tế tốt nhất tại TP.HCM không đâu khác là Trường Đại học Tài Chính - Marketing (UFM). Là một ngôi trường chuyên dạy về các ngành kinh tế. Đặc biệt quan tâm đến ngành Tài chính ngân hàng và Marketing.

                      Trường Đại học Tài Chính - Marketing (UFM) với sứ mệnh là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học và sau đại học theo một tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Và để đáp ứng được việc đào tạo nguồn nhân lực ấy, thì đây là ngồi trường có nhiều giáo viên, giảng viên danh tiếng, trình độ cao.


                      Với các giá trị cốt lõi mà trường UFM đã đặt ra:

                      • Trọng giá trị tri thức và thượng tôn đạo đức nghề nghiệp: Xây dựng môi trường giáo dục, khoa học - công nghệ sáng tạo, tuân thủ quy tắc đạo đức nghề nghiệp và pháp luật
                      • Khuyến khích sáng tạo và nuôi dưỡng sự đam mê: Xây dựng môi trường khuyến khích sự sáng tạo, tự do học thuật và nuôi dưỡng đam mê
                      • Tôn trọng sự khác biệt và coi trọng hợp tác: Xây dựng môi trường tôn trọng sự khác biệt và cộng hưởng sức mạnh hợp tác, gắn kết giáo viên và học sinh
                      • Coi trọng chất lượng - hiệu quả - bền vững: Vừa là mục tiêu vừa là động lực phấn đấu của mỗi đơn vị trong trường

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Cơ sở chính: 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4,Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
                      • Cơ sở 27 Tân Mỹ, Quận 7
                      • Cơ sở B2/1A Đường 385, Tăng Nhơn Phú A, Tp. Thủ Đức
                      • Cơ sở 306 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình
                      • Cơ sở 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình
                      • Cơ sở 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, Tp. Thủ Đức
                      Điện thoại: 028 3872 67 89
                      Email: contact@ufm.edu.vn
                      Website: https://ufm.edu.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/ufm.edu.vn
                      Trường Đại học Tài Chính - Marketing (UFM)
                      Trường Đại học Tài Chính Marketing (UFM)
                    • Trường Đại học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 2001, là một đơn vị giáo dục trực thuộc Bộ giao thông vận tải. Là một trường Đại học giáo dục với đa dạng ngành học, bao gồm cả về kinh tế. Trường còn chuyên đào tạo về kỹ thuật, có thế mạnh về lĩnh vực giao thông vận tải như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sông, đường sắt.


                      Các hoạt động đào tạo tại Trường Đại học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh gồm:

                      • Đào tạo trình độ Tiến Sĩ
                      • Đào tạo trình độ Thạc Sĩ
                      • Đào tạo trình độ Đại học
                        • Đại học chính quy
                        • Đại học chương trình liên kết đào tạo nước ngoài
                        • Đại học vừa làm vừa học


                      Với quy mô số lượng lớn sinh viên đạt ngưỡng trên 15.000 sinh viên. Để đáp ứng số lượng lớn sinh viên như vậy, nhà trường có đội ngũ giảng viên vô cùng hùng hậu là 722 viên chức, người lao động. Trong đó: 11 Phó Giáo sư, 103 Tiến sĩ, 506 Thạc sĩ, 77 Đại học, 25 Cao đẳng trở xuống (được cập nhật 9/2022).


                      Trường Đại học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh luôn tích cực xây dựng đội ngũ giáo viên vững mạnh, mà còn nâng cao chủ trương chất lượng đào tạo đại học, đổi mới cơ sở vật chất, giáo trình và phương pháp giảng dạy. Và hơn 30 năm trôi qua, nhiều thế hệ sinh viên ra trường, mang trong mình kiến thức, tài năng và sức lực cống hiến cho nước nhà.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      • Cơ sở 1: Số 2, Đường Võ Oanh, P.25, Q. Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
                      • Cơ sở 2: Số 17 đường số 12, Trần Não, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                      • Cơ sở 3: Số 70 đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

                      Điện thoại: 094 288 23 24
                      Email: ut-hcmc@ut.edu.vn
                      Website: https://ut.edu.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM

                      Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh
                      Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh
                      Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy