Top 10 trường đại học tuyển khối D đào tạo tốt nhất tại Hà Nội

Cúc Thảo Nguyên 15514 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn khối thi đại học cho các sỹ tử, trong đó, Khối D là một khối thi được đánh giá là khá cao. Tiêu chí đánh giá ở đây được dựa ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Ngoại thương là một trường đại học trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo chuyên ngành về khối ngành kinh tế hàng đầu tại tại Việt Nam. Có thể nói rằng, đại học Ngoại Thương luôn là niềm mơ ước của những bạn học sinh có thành tích học tập tốt. Trường ưu tiên tuyển sinh khối D cho tất cả các chuyên ngành. Do đó, điểm đầu vào của trường thường ở ngưỡng khá cao so với các trường cùng ngành khác. Môi trường học tập năng động, sáng tạo, hiện đại, quốc tế của trường là điều mà các sinh viên ngoại thương luôn tự hào.


    Các nhóm ngành đào tạo của trường là: Ngành Kinh tế (chuyên ngành Kinh tế đối ngoại);Ngành Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và Chuyên ngành Luật kinh doanh quốc tế ); Ngành Tiếng Anh (chuyên ngành tiếng Anh thương mại); Ngành Tài chính - Ngân hàng; Ngành tiếng Pháp (chuyên ngành tiếng Pháp thương mại); Ngành tiếng Trung (chuyên ngành tiếng Trung thương mại); Ngành tiếng Nhật (chuyên ngành tiếng Nhật thương mại).


    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sâu rộng trên toàn cầu, mỗi sinh viên ra trường với tấm bằng đại học trên tay, với những kiến thức và kỹ năng thu nhận được sau những năm học tập dưới mái trường chắc chắn là chưa đủ, các bạn sinh viên cần chuẩn bị những hành trang sẵn sàng để trở thành những công dân toàn cầu. Hai trong số những hành trang đó là năng lực tư duy và thái độ làm việc.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại liên hệ: 0243 2595 160 - 0243 259 5161

      Facebook: https://www.facebook.com/ftutimesofficial/

      Website: http://ftu.edu.vn/

      Gọi điện
      Đại học Ngoại Thương
      Đại học Ngoại Thương
      Phòng Công tác Chính trị sinh viên - Đại học Ngoại Thương
      Phòng Công tác Chính trị sinh viên - Đại học Ngoại Thương

    • Học viện Ngoại giao được thành lập theo Quyết định Số 82/2008/QĐ - TTg ngày 23 tháng 6 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam trên cơ sở nâng cấp Học viện Quan hệ Quốc tế .Trường thực hiện chức năng nghiên cứu chiến lược về quan hệ quốc tế và chính sách đối ngoại; đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng cán bộ đối ngoại; nghiên cứu, tham mưu tư vấn chính sách đối ngoại cho Bộ Ngoại giao, Đảng và Nhà nước.


      Đây là ngôi trường luôn có xu hướng đào tạo những nhóm ngành mang xu hướng quốc tế đúng như tên gọi của nó. Các nhóm ngành đào tạo chính đó là: Kinh tế Quốc tế; Luật Quốc tế; Truyền thông quốc tế; Ngôn Ngữ Anh. Và vì lý do đòi hỏi chuyên ngành ngôn ngữ nên việc tuyển sinh khối D cho các chuyên ngành này là điều tất yếu.


      Học viện Ngoại giao hiện là thành viên nòng cốt của Hội đồng nghiên cứu khoa học của Bộ Ngoại giao, trực tiếp quản lý công tác nghiên cứu khoa học của Bộ Ngoại giao với hơn 250 đề tài nghiên cứu. Trong suốt nhiều năm qua, Học viện đã trực tiếp thực hiện và tham gia thực hiện hàng trăm đề tài/chuyên đề nghiên cứu khoa học các cấp. Chỉ tính riêng từ 2008 đến nay, Học viện đã chủ trì và tham gia 03 đề tài cấp Nhà nước, 82 đề tài cấp Bộ và 26 đề tài cấp Cơ sở. Các thế hệ cán bộ của Học viện cũng đã tham gia hàng trăm chuyên đề nghiên cứu ứng dụng, các tài liệu phục vụ xây dựng nhiều chủ trương, chính sách, văn kiện lớn của Đảng và Nhà nước như Văn kiện Đại hội XI, XII và XIII; Nghị quyết 22 của Bộ Chính trị về Hội nhập Quốc tế… Ngoài ra, Học viện cũng phối hợp với nhiều cơ quan nghiên cứu trong nước thực hiện các đề tài chung. Nhiều cán bộ nghiên cứu, giảng dạy có bài đăng quốc tế, nhiều trong số đó là trên các ấn phẩm khoa học có uy tín của khu vực và thế giới.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

      Điện thoại: 024 3834 4540

      Fax: 024 3834 3543

      Email: bbtwebsite_dav@mofa.gov.vn

      Website: dav.edu.vn

      Gọi điện
      Học viện Ngoại giao - Ngôi trường mơ ước
      Học viện Ngoại giao - Ngôi trường mơ ước
      Phía trong khuôn viên trường
      Phía trong khuôn viên trường
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền được thành lập ngày 16/1/1962,là trường đại học trọng điểm quốc gia của Việt Nam, trực thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh là trường nằm trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Ngôi trường vừa nằm trong giáo dục quốc dân lại vừa là một bộ phận hữu cơ cấu thành học viện hành chính - quốc gia Hồ Chí Minh.


      Mảng đào tạo của Trường chủ yếu về mảng tuyên giáo. Hầu hết số lượng các phóng viên, biên tập viên, cán bộ tuyên truyền; triết học, chính trị, truyền hình;..đều xuất thân từ trường. Hiện nay với xu hướng hội nhập trường có thêm nhiều các chuyên ngành đào tạo kinh tế và Ngôn Ngữ Anh với nhiều cấp khác nhau: đại trà; chất lượng cao; liên kết quốc tế. Học viện là môi trường lí tưởng ươm mầm những tri thức hành chính- chính trị cho Quốc gia.


      Các nhóm ngành đào tạo: Báo chí (chuyên ngành Báo in, Báo phát thanh, Báo truyền hình, Báo điện tử, ảnh báo chí, quay phim truyền hình); truyền thông đại chúng, truyền thông đa phương tiện; xuất bản; truyền thông quốc tế; Quan hệ quốc tế ( chuyên ngành Thông tin đối ngoại, chuyên ngành Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế); quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Anh.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 37546963

      Fax: (84-024) 37548949

      Email: website@ajc.edu.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/ajc.edu.vn/

      Website: https://ajc.hcma.vn/Pages/default.aspx

      Học viện Báo chí & Tuyên truyền là một trong những ngôi trường có khuôn viên đẹp, môi trường đào tạo toàn diện, năng động
      Học viện Báo chí & Tuyên truyền là một trong những ngôi trường có khuôn viên đẹp, môi trường đào tạo toàn diện, năng động
      Học viện Báo chí và Tuyên truyền
      Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    • Trường Đại học Thương mại (tên tiếng Anh: Thuongmai University - tên giao dịch quốc tế viết tắt: TMU) là trường đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.Trường được đánh giá là ngôi trường có cảnh quan khuôn viên đẹp nhất trong số các trường đại học tại khu vực Hà Nội.


      Với khối D trường dành chỉ tiêu tuyển sinh cho các nhóm ngành kinh tế, tài chính, luật, quản trị du lịch và khách sạn. Điểm tuyển sinh vào trường luôn đảm bảo ở mức phù hợp, các bạn học sinh có học lực khá trở lên có thể cân nhắc lựa chọn. Trường đầu tư xây dựng, sửa chữa nhiều khu phòng học; hệ thống điều hòa, ánh sáng được trang bị khắp các phòng học. Cơ sở kí túc xá tại trường đầy đủ tiện nghi; thoải mái với mức giá cả khá phù hợp cho sinh hoạt các bạn sinh viên.


      Các nhóm ngành đào tạo: Trường Đại học Thương mại là trường đại học đa ngành, hàng đầu trong các lĩnh vực Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Du lịch, Thương mại điện tử…tại Việt Nam.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • 79 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - (024) 3764 3219
        • Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam - (024) 3764 3219

        Email: mail@tmu.edu.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

        Website: https://tmu.edu.vn

        Gọi điện
        Đại học Thương mại là một ngôi trường đào tạo tốt ở Hà Nội
        Đại học Thương mại là một ngôi trường đào tạo tốt ở Hà Nội
        Đại học Thương Mại
        Đại học Thương Mại
      • Học viện Ngân hàng là một trường đại học kinh tế tại Việt Nam chuyên ngành ngân hàng, được thành lập ngày 09/02/1998 Học viện Ngân hàng được tổ chức và hoạt động dưới sự lãnh đạo và quản lý trực tiếp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


        Môi trường học tập thân thiện, cùng nhiều cơ hội học bổng và việc làm từ các cơ quan bộ, ngành, các tổ chức và doanh nghiệp, sinh viên Học viện Ngân hàng được trải nghiệm nghiên cứu, thực hành và tham gia các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, từ đó tăng thêm các cơ hội việc làm trong môi trường toàn cầu sau khi tốt nghiệp... Với gần 60 năm truyền thống, Học viện Ngân hàng đã và đang là niềm tự hào của rất nhiều thế hệ học viên, sinh viên nhà trường.


        Các nhóm ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Hệ thống thông tin quản lý, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Kinh tế. Khối ngành này với các ngành hot như tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, kinh doanh quốc tế… vẫn được nhiều phụ huynh và học sinh ưu tiên lựa chọn.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Số 12, đường Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

          Điện thoại: 1900 561595

          Fax: +84 243 852 5024

          E-mail: truyenthong@hvnh.edu.vn

          Website: http://www.hvnh.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/hocviennganhang1961

          Gọi điện
          Học viện Ngân hàng - Cơ sở Hà Nội
          Học viện Ngân hàng - Cơ sở Hà Nội
          Niềm vui của sinh viên Học viện Ngân hàng ngày ra trường
          Niềm vui của sinh viên Học viện Ngân hàng ngày ra trường
        • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập theo Nghị định số 678-TTg ngày 25 tháng 1 năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính.Đại học Kinh Tế Quốc dân ( NEU ) chắc có lẽ không còn xa lạ đối với nhiều người. Đây là trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam. Đồng thời, trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho Nhà nước Việt Nam, chuyển giao và tư vấn công nghệ quản lý và quản trị. Với mục tiêu và định hướng chuyên nghiệp, uy tín, hội nhập sâu rộng quốc tế cũng như các đặc thù của khối ngành kinh tế, quản lí trường ứng dụng tuyển sinh Khối D với tất cả các chuyên ngành đào tạo tại trường.


          Các nhóm ngành đào tạo: Kinh tế quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kế toán, Marketing, Thương mại điện tử, Kinh doanh thương mại, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Công nghệ thông tin,...


          Cho đến nay, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ quản lý chính quy, năng động, dễ thích nghi với nền kinh tế thị trường và có khả năng tiếp thu các công nghệ mới. Trong số những sinh viên tốt nghiệp của Trường, nhiều người hiện đang giữ những chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các doanh nghiệp.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3628 0280
          Fax: 024.38.695.992
          Email: dhktqd@neu.edu.vn
          Facebook: https://www.facebook.com/ktqdNEU/
          Website: http://neu.edu.vn

          Gọi điện
          NEU - trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam
          NEU - trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam
          Đại học Kinh tế Quốc dân
          Đại học Kinh tế Quốc dân
        • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội qua quá trình xây dựng và phát triển gắn liền với tên tuổi của những giáo sư nổi tiếng như: Đặng Thai Mai, Trần Văn Giàu, Đào Duy Anh, Trần Đức Thảo, Cao Xuân Huy, Hoàng Xuân Nhị, Đinh Xuân Lâm, Phan Huy Lê, Hà Văn Tấn, Trần Quốc Vượng, Nguyễn Tài Cẩn, Đinh Gia Khánh, Phan Cự Đệ, Hà Minh Đức, Hoàng Như Mai, Lê Đình Kỵ, Trần Định Hượu…


          Có thể nói, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ngày nay là sự tiếp nối lịch sử của Đại học Văn khoa mùa Thu sao vàng tháng Tám, của Đại học Tổng hợp Hà Nội, của Đại học Quốc gia Hà Nội, đang hướng tới mục tiêu trở thành đại học nghiên cứu tiên tiến, với sứ mệnh "đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sáng tạo và truyền bá tri thức khoa học xã hội và nhân văn". Trong 75 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn luôn được Đảng và Nhà nước Việt Nam coi là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn lớn nhất của đất nước, có nhiệm vụ đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học cơ bản trình độ cao, phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


          Tất cả các ngành học của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đều xét tuyển khối D1, tiêu biểu là các ngành như Báo chí, Đông phương học, Quan hệ công chúng, Tâm lý học, Văn hóa học, Văn học, Việt Nam học,...


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 024 38 583 799

          Email: contact@ussh.edu.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/ussh.vnu

          Website: ussh.vnu.edu.vn

          Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
          Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
          Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
          Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
        • Trường Đại học Luật Hà Nội là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành luật lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao cho đất nước. Trường đang tổ chức đào tạo các bậc đại học, cao học, và nghiên cứu sinh; Ngoài ra với nhu cầu của xã hội, Trường tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho nhiều đối tượng khác nhau. Thực hiện, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học pháp lý và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo giao.


          Hiện nay Trường Đại học Luật Hà Nội đã có tất cả các bậc đào tạo: tiến sĩ, cao học, đại học, trung cấp (đào tạo cán bộ tư pháp của xã, phường, thị trấn... theo nhu cầu của địa phương), các lớp bồi dưỡng hoàn thiện kiến thức, bồi dưỡng theo chuyên đề. Tất cả các ngành học của trường đều có xét tuyển khối D như Luật, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh,...


          Đặc biệt, trường đã ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của thư viện từ năm 1998. Toàn bộ các hoạt động nghiệp vụ, tra cứu, quản lý lưu thông tài liệu, quản lý bạn đọc... của Thư viện được thực hiện thông qua phần mềm Libol. Hệ thống máy tính của Thư viện được kết nối internet, kết nối với hai cơ sở dữ liệu pháp luật trực tuyến là West Law và Hein online. Nhà trường đang triển khai xây dựng nguồn tài liệu điện tử bao gồm giáo trình; luận văn, luận án; các công trình NCKH; Tạp chí luật học...; số hoá các tài liệu quý hiếm.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 024.38352630

          Fax: 024.38343226

          Email: admin@hlu.edu.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/HLU.News

          Website: https://hlu.edu.vn/

          Đại học Luật Hà Nội
          Đại học Luật Hà Nội
          Đại học Luật Hà Nội
          Đại học Luật Hà Nội
        • Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây được đánh giá là trường đại học đầu ngành và có lịch sử lâu đời nhất về đào tạo và giảng dạy ngôn ngữ tại Việt Nam. Trường là trung tâm đào tạo và nghiên cứu ngôn ngữ ở nhiều cấp bậc khác nhau, bao gồm các trình độ Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Hầu hết tất cả các ngành của trường đều xét tuyển khối D.


          Trường Đại học Ngoại ngữ quy tụ những giảng viên, chuyên gia, nhà nghiên cứu ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trường là nơi làm việc của rất nhiều Thạc sĩ, Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư đầu ngành giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã từng học tập và giảng dạy tại nước ngoài. Bên cạnh đó, các giảng viên trình độ Đại học (Cử nhân) đều đã cam kết sẽ tham gia học lên cao tại các chương trình cao học trong và ngoài nước, hứa hẹn mang lại cho trường nguồn nhân lực chất lượng cao.


          Hàng năm, trường còn thực hiện trao đổi, mời giảng viên người nước ngoài tham gia giảng dạy tại trường, tạo cơ hội cho sinh được gặp gỡ, trải nghiệm và nâng cao khả năng ngôn ngữ. Sinh viên tại trường Đại học Ngoại ngữ trong các buổi thực hành tiếng của năm một và năm thứ hai đều được học người bản ngữ ít nhất 1 buổi (4 tiết) trong một tuần.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: (+8424).3754.7269
          Fax: (+8424).3754.8057
          Email: dhnn@vnu.edu.vn
          Website: https://ulis.vnu.edu.vn/

          Gọi điện
          Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
          Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
          Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
          Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
        • Trường Đại học Hà Nội là một trong hai cơ sở đào tạo và nghiên cứu ngoại ngữ ở trình độ đại học và sau đại học; cơ sở đào tạo chuyên ngành bằng ngoại ngữ; cung cấp các dịch vụ về ngoại ngữ lớn nhất Việt Nam. Trải qua hơn nửa thế kỉ hoạt động, Trường đã từng bước khẳng định vị thế là trường đại học công lập uy tín trong đào tạo ngoại ngữ ở cả ba cấp độ Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ.


          Trường Đại học Hà Nội đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực ngoại ngữ có trình độ đại học, sau đại học cho các ngành kinh tế-xã hội của đất nước; trang bị ngoại ngữ cho lưu học sinh, nghiên cứu sinh, thực tập sinh đi học nước ngoài; bồi dưỡng, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ chuyên môn, cán bộ quản lý của các Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương trong cả nước. Các ngành đào tạo của trường đều xét tuyển khối D.


          Thế mạnh về nghiên cứu khoa học ngoại ngữ, trong đó có phương pháp giảng dạy ngoại ngữ cho các trường chuyên ngữ, nghiên cứu giảng dạy ngoại ngữ chuyên ngành, nghiên cứu đối chiếu ngôn ngữ, văn hóa-văn minh v.v. đã được khẳng định trên cơ sở kết quả nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học các cấp đã được công bố hàng năm. Nhà trường là cơ quan chủ quản của Tạp chí khoa học ngoại ngữ - tạp chí chuyên ngành duy nhất của Việt Nam nghiên cứu về khoa học ngoại ngữ.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ: Km 9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

          Điện thoại: (84-24) 38544338

          Email: hanu@hanu.edu.vn
          Facebook: https://www.facebook.com/HanuTimes
          Website: https://www.hanu.vn/

          Đại học Hà Nội
          Đại học Hà Nội
          Đại học Hà Nội
          Đại học Hà Nội




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy