Học viện Ngoại giao

top 2
Cúc Thảo Nguyên

Học viện Ngoại giao được thành lập theo Quyết định Số 82/2008/QĐ - TTg ngày 23 tháng 6 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam trên cơ sở nâng cấp Học viện Quan hệ Quốc tế .Trường thực hiện chức năng nghiên cứu chiến lược về quan hệ quốc tế và chính sách đối ngoại; đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng cán bộ đối ngoại; nghiên cứu, tham mưu tư vấn chính sách đối ngoại cho Bộ Ngoại giao, Đảng và Nhà nước.


Học viện Ngoại giao là ngôi trường luôn có xu hướng đào tạo những nhóm ngành mang xu hướng quốc tế đúng như tên gọi của nó. Các nhóm ngành đào tạo chính đó là: Kinh tế Quốc tế; Luật Quốc tế; Truyền thông quốc tế; Ngôn Ngữ Anh. Và vì lý do đòi hỏi chuyên ngành ngôn ngữ nên việc tuyển sinh khối D cho các chuyên ngành này là điều tất yếu.


Học viện Ngoại giao hiện là thành viên nòng cốt của Hội đồng nghiên cứu khoa học của Bộ Ngoại giao, trực tiếp quản lý công tác nghiên cứu khoa học của Bộ Ngoại giao với hơn 250 đề tài nghiên cứu. Ngoài ra, Học viện cũng phối hợp với nhiều cơ quan nghiên cứu trong nước thực hiện các đề tài chung. Nhiều cán bộ nghiên cứu, giảng dạy có bài đăng quốc tế, nhiều trong số đó là trên các ấn phẩm khoa học có uy tín của khu vực và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3834 4540
Email: bbtwebsite_dav@mofa.gov.vn
Website: https://dav.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/doanthanhniendav
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Học viện Ngoại giao - Ngôi trường mơ ước
Học viện Ngoại giao - Ngôi trường mơ ước
Phía trong khuôn viên trường
Phía trong khuôn viên trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy