Trường Đại học Ngoại thương

top 1
Cúc Thảo Nguyên

Trường Đại học Ngoại thương là một trường đại học trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo chuyên ngành về khối ngành kinh tế hàng đầu tại tại Việt Nam. Có thể nói rằng, đại học Ngoại Thương luôn là niềm mơ ước của những bạn học sinh có thành tích học tập tốt. Trường ưu tiên tuyển sinh khối D cho tất cả các chuyên ngành. Do đó, điểm đầu vào của trường thường ở ngưỡng khá cao so với các trường cùng ngành khác. Môi trường học tập năng động, sáng tạo, hiện đại, quốc tế của trường là điều mà các sinh viên ngoại thương luôn tự hào.


Các nhóm ngành đào tạo của trường là: Ngành Kinh tế (chuyên ngành Kinh tế đối ngoại);Ngành Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và Chuyên ngành Luật kinh doanh quốc tế ); Ngành Tiếng Anh (chuyên ngành tiếng Anh thương mại); Ngành Tài chính - Ngân hàng; Ngành tiếng Pháp (chuyên ngành tiếng Pháp thương mại); Ngành tiếng Trung (chuyên ngành tiếng Trung thương mại); Ngành tiếng Nhật (chuyên ngành tiếng Nhật thương mại).


Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sâu rộng trên toàn cầu, mỗi sinh viên ra trường với tấm bằng đại học trên tay, với những kiến thức và kỹ năng thu nhận được sau những năm học tập dưới mái trường chắc chắn là chưa đủ, các bạn sinh viên cần chuẩn bị những hành trang sẵn sàng để trở thành những công dân toàn cầu. Hai trong số những hành trang đó là năng lực tư duy và thái độ làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3259 5158 & 0365 761 107
Email: marcom@ftu.edu.vn
Website: https://www.ftu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/
Trường Đại học Ngoại thương
Trường Đại học Ngoại thương
Trường Đại học Ngoại thương
Trường Đại học Ngoại thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy