Top 9 Địa chỉ đào tạo khóa học nghiệp vụ ngân hàng tốt nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 1388 0 Báo lỗi

Nghiệp vụ ngân hàng là một trong những thông tin, kiến thức quan trọng mà người nhân viên ngân hàng cần phải nắm rõ. Việc tìm hiểu nghiệp vụ ngân hàng sẽ giúp ... xem thêm...

  1. Nếu là một người đam mê tiền, chắc chắn bạn không quá xa lạ với ngành ngân hàng – một trong những ngành quan trọng hàng đầu của nền kinh tế. Từ nhu cầu nhân lực của ngành ngày càng tăng cao, trong những năm gần đây đã có rất nhiều trường đào tạo về ngành ngân hàng với chất lượng rất tốt, trong đó tiêu biểu có NEU.


    Với tầm quan trọng của các ngân hàng trong nền kinh tế hiện nay, học viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành ngân hàng tại NEU sẽ có rất nhiều cơ hội làm việc tại các ngân hàng, các tổ chức và doanh nghiệp tín dụng.

    • Bạn có thể làm chuyên viên tín dụng, kế toán, hoặc kế toán viên phòng thanh toán quốc tế, hoặc nhân viên kinh doanh ngoại tệ tại các ngân hàng trong và ngoài nước.
    • Bạn có thể làm việc tại các định chế tài chính trung gian như: công ty bảo hiểm, công ty tài chính, công ty quản lý quỹ,…
    • Bạn có thể làm việc tại các cơ quan quản lý nhà nước về tài chính - ngân hàng từ Trung ương đến địa phương.
    • Bạn có thể làm công việc nghiên cứu, giảng dạy tại các Viện nghiên cứu, các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp trong và ngoài nước...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992
    Email: vutrongnghia@neu.edu.vn
    Website: https://neu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

  2. UB Academy là thành viên của Hiệp hội ngân hàng Việt Nam, với mô hình đào tạo chuẩn Quốc tế đã được Việt hóa phù hợp với các chuẩn mực về văn hóa, tập quán người Việt Nam và đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên tinh nhuệ, nhiệt huyết cùng hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy. UB Academy tự tin và tận tâm cho một mục tiêu đào tạo, huấn luyện các thế hệ học viên với mục tiêu đầu ra "Tinh thông nghiệp vụ, thành thục kỹ năng & thái độ sống, làm việc tích cực, phù hợp".


    UB Academy rất nhiều học viên đã trưởng thành từ con số 0 về nghiệp vụ, học trái ngành, trái trường nhưng vẫn đỗ những ngân hàng lớn, vị trí tốt. Còn những bạn đúng ngành đúng trường thì đương nhiên rồi, đỗ ngân hàng tốt vị trí tốt không khó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3A tòa nhà 16A Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3232 1999 & 0975 151 777
    Email: info@ubgroup.vn
    Website: https://ub.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ubankvietnam

    Gọi điện
    UB Academy
    UB Academy
    UB Academy
    UB Academy
  3. Học viện Tài chính tiền thân là trường cán bộ tài chính – kế toán ngân hàng Trung ương được thành lập năm 1963, năm 1976 đổi tên thành trường Đại học tài chính – kế toán Hà Nội, với nhiệm vụ cơ bản là đào tạo và nghiên cứu khoa học, tạo nguồn cung cấp lực lượng cán bộ đại học và sau đại học về lĩnh vực tài chính – kế toán cho đất nước và cho hai nước Lào, Campuchia. Ngày 17/8/2001 Thủ tướng Chính phủ có Quyết định số 120/2001/QĐ-TTg thành lập Học viện Tài chính trên cơ sở sáp nhập 3 đơn vị: Trường Đại học Tài chính – Kế toán Hà Nội, Viện nghiên cứu Tài chính và Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Tài chính.


    Chức năng, nhiệm vụ:

    • Đào tạo cán bộ trình độ Đại học, sau Đại học, nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng công nghệ quản lý về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh Tài chính và tin học Tài chính kế toán với các loại hình đào tạo: Đại học chính quy, Đại học tại chức, Đại học bằng 2, hoàn chỉnh kiến thức đại học và sau đại học.
    • Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh và chuyên môn, nghiệp vụ, công nghệ quản lý về tài chính – kế toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: P104B số 19 ngõ Hàng Cháo, Đống Đa, Hà Nội
    • VP Tuyển sinh: Nhà B7 số 58 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6684 3958 & 0982 796 980 & 0969 287 823
    Email: banphatthanh@hvtc.edu.vn
    Website: https://hocvientaichinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aof.fanpage/

    Gọi điện
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
  4. Trường Đại học Thương mại là trường đại học công lập, trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đã được công nhận đạt Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng trường đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Đến với Đại học Thương mại, sinh viên ngành tài chính - ngân hàng sẽ được đào tạo các nội dung sau:

    • Kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, chính trị, pháp luật, công nghệ thông tin,...
    • Kiến thức cơ bản về kinh tế xã hội nói chung và lĩnh vực tài chính – tiền tệ – ngân hàng nói riêng.
    • Kiến thức thực tiễn, lý thuyết toàn diện và chuyên sâu về ngành tài chính - ngân hàng thương mại và tài chính công, vận dụng kiến thức chuyên môn để giải quyết các vấn đề cụ thể
    • Kiến thức bổ trợ để phát triển sang các ngành thuộc khối Kinh doanh và quản lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 3219
    Email: mail@tmu.edu.vn
    Website: https://tmu.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

    Gọi điện
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
  5. Với triết lý đào tạo của trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội là “Giáo dục chuẩn quốc tế, kiến tạo, tư duy tự lập, hài hòa, giữ vững bản sắc, trở thành chuyên gia, lãnh đạo”, mục tiêu của chương trình là đào tạo cử nhân chuyên sâu về tài chính - ngân hàng, có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp, có kiến thức chuyên môn vững vàng và kỹ năng thực hành tốt để có thể thực hiện công việc một cách khoa học, sáng tạo và có hiệu quả trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và các lĩnh vực khác có liên quan.


    Với những kiến thức cơ bản và chuyên sâu được tích lũy từ trong quá trình học, tân cử nhân tài chính ngân hàng có khả năng tự đọc, tự tra cứu và tiếp cận đến hệ thống tài liệu văn bản, giáo trình, sách chuyên khảo, bài báo khoa học để nâng cao kiến thức chuyên sâu phục vụ cho vị trí công việc cụ thể mà mỗi sinh viên đảm nhận tại đơn vị được tuyển dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 486 773 & 024 3754 7506 024 3754 7666 024 3754 7888
    Email: tuyensinhdaihoc & dhkt@vnu.edu.vn
    Website: www.facebook.com/ueb.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ueb.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
  6. Đại học Ngoại thương tự hào được nhiều trường Đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thiết lập quan hệ đào tạo. Mục tiêu của chương trình là đào tạo những sinh viên tốt nghiệp chất lượng cao có phẩm chất chính trị, đạo đức, kiến thức chuyên môn toàn diện, kỹ năng thực hành cơ bản và sức khỏe để tự học tập, làm việc độc lập.


    Có tư duy tổng hợp về kinh tế, nắm vững kiến thức về tài chính - ngân hàng, các nghiệp vụ tài chính, ngân hàng, và quản trị kinh doanh; có năng lực nghiên cứu, hoạch định chính sách và giải quyết các vấn đề chuyên môn trong lĩnh vực chuyên sâu nói riêng, tài chính - ngân hàng nói chung; sử dụng thông thạo tin học văn phòng và tiếng Anh.


    Trường còn là nơi phổ biến tri thức khoa học, nghề nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, là trung tâm giao lưu học thuật và văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P.202 nhà A Đại học Ngoại thương, 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3259 5160 & 024 3259 5161 & 024 3259 5158
    Email: qldt@ftu.edu.vn
    Website: https://qldt.ftu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
  7. Tại Hà Nội, ngoài một số trường có truyền thống lâu đời trong lĩnh vực đào tạo tài chính - ngân hàng thì FBU cũng là một trong những địa chỉ uy tín được đánh giá cao. Nhà trường luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, xây dựng môi trường học tập chuyên sâu giúp sinh viên không chỉ nắm bắt được lý thuyết mà còn thực hành nghiệp vụ, tích lũy kinh nghiệm và kiến thức.


    Sinh viên Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội được đào tạo kiến thức cơ bản về kinh tế, quản lý; kiến thức chung về tài chính, tiền tệ, ngân hàng; kiến thức chuyên sâu về huy động vốn, tín dụng, đầu tư và cung cấp dịch vụ; hoạt động quản trị rủi ro và quản trị ngân hàng… Ngoài ra, trường còn chú trọng rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và phẩm chất cá nhân, khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt để người học nhanh chóng hội nhập với môi trường làm việc trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xã Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
    • Số 136 đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3793 1340 & 024 3793 1341
    Email: fbu.tuyensinh@gmail.com
    Website: https://tuyensinh.fbu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuminhtam.edu/

    Gọi điện
    Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội
    Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội
    Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội
    Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội
  8. Viện đào tạo nhân lực ngân hàng Việt Nam luôn chứng tỏ vai trò người tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi, hình thức đào tạo, thực hành và kinh doanh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. VietnamBankers cũng là địa chỉ đào tạo nghiệp vụ ngân hàng uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    Nội dung:

    • Định hướng chương trình đào tạo, giới thiệu các đầu mối hỗ trợ.
    • Tổng quan các hoạt động trong ngân hàng, tìm hiểu vị trí ứng tuyển.
    • Chia sẻ những kinh nghiệm và câu chuyện nghề nghiệp thực tế.
    • Tranning on job trước khi đi thực tập.

    Các bạn đã đăng kí khóa học chủ động tiến độ học trên hệ thống Elearning để theo sát lộ trình đào tạo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 236 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tòa nhà thế kỷ ĐH kinh tế Quốc dân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 522 885 & 024 6662 2885
    Email: info@vietnambankers.edu.vn
    Website: https://vietnambankers.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietnambankers.edu.vn/

    Gọi điện
    VietnamBankers
    VietnamBankers
    VietnamBankers
    VietnamBankers
  9. Nghiệp vụ ngân hàng là nghiệp vụ quan trọng, những người làm trong ngân hàng phải hiểu rõ và nắm vững kiến thức trong ngân hàng những dịch vụ mà ngân hàng có thể làm đựợc đó là nhận ký gửi, mở tài khoản vãng lai, cho vay và chiết khấu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đào tạo nghiệp vụ ngân hàng tại Hà Nội thì trung tâm đào tạo bồi dưỡng - học viện ngân hàng là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.


    Mục tiêu:

    • Cung cấp cho người học những kiến thức tổng quan về tiền tệ, hệ thống tài chính, ngân hàng thương mại, ngân hàng trung ương và chính sách tiền tệ.
    • Giúp người học có thể hiểu và thực hiện được các nghiệp vụ cơ bản của ngân hàng thương mại thông qua các học phần chuyên ngành như: tín dụng ngân hàng, kế toán ngân hàng, thanh toán quốc tế, thẩm định dự án…
    • Giúp người học phát triển năng lực phân tích, tư duy trong kinh tế tài chính ngân hàng từ đó có thể đảm đương được vị trí công tác trong ngành tài chính ngân hàng.

    Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ kèm bảng điểm khóa học theo quy định của học viện Ngân hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 đường Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3572 6385 & 024 3572 5645
    Email: ttdtbd@hvnh.edu.vn
    Website: https://hvnh.edu.vn/hvnh/vi/home.html
    Fanpage: www.facebook.com/ttdtbd.hvnh

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo bồi dưỡng - học viện ngân hàng
    Trung tâm đào tạo bồi dưỡng - học viện ngân hàng
    Trung tâm đào tạo bồi dưỡng - học viện ngân hàng'
    Trung tâm đào tạo bồi dưỡng - học viện ngân hàng'




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy