Top 9 Địa chỉ khám và điều trị glôcôm (thiên đầu thống) tốt nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 85 0 Báo lỗi

Glôcôm (thiên đầu thống) là hiện tượng tăng nhãn áp khiến hệ thần kinh thị giác bị tổn thương. Glôcôm không chỉ khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, mắt mờ dần ... xem thêm...

  1. Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản được thành lập từ tháng 10 năm 2014, đầu tư bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings Nhật Bản. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị tân tiến, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu trên thế giới.


    Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị uy tín thăm khám và điều trị các bệnh lý về mắt trong đó có bệnh lý Glôcôm với nhiều ưu điểm:


    1. Chuyên gia đầu ngành: Đội ngũ bác sĩ được đào tạo trong nước và quốc tế, có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị bệnh Glôcôm. Giám đốc chuyên môn - TS. BS Vũ Anh Tuấn là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị Glôcôm ở Việt Nam. Ông đồng thời cũng là Tổng thư ký CLB Glôcôm Việt Nam, Uỷ viên thường vụ BCH Hội Nhãn khoa Việt Nam, Thành viên Hội Nhãn khoa Pháp (Société francaise d’Ophtalmologie), Nguyên Phó trưởng khoa Glôcôm - Bệnh viện Mắt Trung ương và là giảng viên Đại học Y Hà Nội.


    2. Công nghệ hiện đại: Hệ thống máy móc thăm khám và phẫu thuật tiên tiến đến từ các tập đoàn uy tín trên toàn thế giới như máy chụp cắt lớp võng mạc OCT Cirrus 6000 từ hãng Carl Zeiss (Đức), máy chụp thị trường Humphrey Field Analyzer 3 từ hãng Carl Zeiss (Đức), máy đo nhãn áp không tiếp xúc Goldman từ hãng Keeler (Anh).


    3. Quy trình thăm khám & điều trị đạt chuẩn Nhật Bản: Dịch vụ chăm sóc toàn diện, hỗ trợ bệnh nhân trong toàn bộ quá trình thăm khám & điều trị. Hệ thống bệnh án điện tử theo dõi tình trạng và tiến triển bệnh chặt chẽ. Hệ thống nhắc lịch hẹn giúp bệnh nhân tuân thủ sát sao kế hoạch điều trị để đạt được hiệu quả tối đa.


    4. Thuốc và vật tư phẫu thuật cao cấp: Săng phẫu thuật, dao phẫu thuật được dùng mới cho mỗi bệnh nhân. Dịch BSS (Alcon – Hoa Kỳ) chứa các thành phần ion (Na, K, Cl, Mg, Ca) giống với dịch sinh lý trong cơ thể và không chứa chất bảo quản giúp hạn chế tác dụng phụ trong điều trị. Thuốc điều trị được nhập khẩu từ các hãng dược uy tín trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nộii

    Hotline: 0902 24 22 91 – 024 3715 3666

    Email: reservation@jieh.vn

    Website: https://jieh.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
    Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
    TS.BS Vũ Anh Tuấn
    TS.BS Vũ Anh Tuấn
  2. Bệnh viện Mắt Trung ương được phân làm nhiều khoa chuyên biệt về mắt như: khoa mắt trẻ em, khoa mắt viêm màng bồ đào, khoa mắt glocom, khoa phẫu thuật… nên đảm bảo việc khám và điều trị cho bệnh nhân được chuyên sâu hơn. Đến khám tại bệnh viện này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như luôn được phục vụ một cách tốt nhất.

    Bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa, điều trị các bệnh về mắt, điển hình như:
    • Nghiên cứu, khám và chẩn đoán, điều trị các bệnh lý ở kết giác mạc, lệ đạo, mi mắt như: viêm loét giác mạc, thoái hóa, sẹo đục giác mạc; U kết mạc, mộng thịt, viêm kết mạc dị ứng, khô mắt, di chứng của bỏng mắt và dị ứng thuốc,...
    • Điều trị các bệnh mắt trẻ em: glôcôm bẩm sinh, viêm mủ nội nhãn, sụp mi, lác cơ năng, lác liệt, ung thư võng mạc, điều trị khiếm thị, nhược thị, tật khúc xạ,....
    • Điều trị các bệnh chấn thương về mắt và u mi hốc mắt
    • Điều trị bệnh glôcôm ở mắt (glôcôm bẩm sinh, glôcôm nguyên phát, thứ phát, các hình thái glôcôm phức tạp..)
    • Điều trị các tật khúc xạ về mắt: Cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị,..
    • Các bệnh lý thuộc hệ thống lệ: viêm mủ túi lệ, viêm tắc lệ đạo, dị dạng đường lệ,...
    • Khám và điều trị bệnh chuyên khoa mắt, phẫu thuật chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ

    Các bác sĩ trong khoa cũng đã ứng dụng những kỹ thuật mổ tiên tiến để điều trị các trường hợp bệnh khó như mổ tán nhuyễn thể thuỷ tinh trên mắt đục thể thuỷ tinh chín trắng, trên mắt có hội chứng giả bong bao hoặc đục thể thuỷ tinh sau viêm màng bồ đào…, mổ tán nhuyễn TTT còn trong hay mổ đặt TTT nhân tạo Phakic để điều trị tật cận thị nặng. Ngoài ra, nhiều tình trạng bệnh lý phức tạp khác cũng đang được nghiên cứu và điều trị có hiệu quả tại khoa Glôcôm như quang đông thể mi và đặt valve trong tiền phòng để điều trị các trường hợp glôcôm “bất trị“ …


    Trong nhiều năm trở lại đây được sự phân công của Ban lãnh đạo Bệnh viện Mắt Trung ương, khoa Glôcôm đã tổ chức thành công thường niên tuần lễ Glôcôm thế giới bao gồm tuyên truyền, khám và phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân, nhằm nâng cao nhận thức của bệnh nhân cũng như của cộng đồng về bệnh Glôcôm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0248 263 966
    Email: bvmtw@vnio.vn
    Website: https://vnio.vn/khoa-glocom
    Fanpage: https://www.facebook.com/VNIO.VN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Trung ương
    Bệnh viện Mắt Trung ương
    Bệnh viện Mắt Trung ương
    Bệnh viện Mắt Trung ương
  3. Khoa Mắt (Khoa B7) tại Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 có chức năng là tư vấn, khám, cấp cứu và điều trị các bệnh lý về mắt dành cho các đối tượng bộ đội, cán bộ cấp cao của nhà nước và nhân dân. Bên cạnh đó, khoa còn nhiệm vụ tham gia đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến dưới và hợp tác quốc tế.


    Luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ cùng với các hoạt động chuyên môn phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng cho xã hội. Đến với Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các kỹ thuật và dịch vụ hiện có tại đây: Bệnh thể thủy tinh, Bệnh Glôcôm, Bệnh lý về dịch kính - võng mạc, Bệnh lý về bề mặt nhãn cầu, Bệnh lý về hốc mắt, mi mắt và hệ thống lệ,...


    Tại Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, đội ngũ bác sĩ giỏi tại đây sẽ khám và điều trị các thể bệnh Glôcôm; chụp cắt lớp đáy mắt và phần trước mắt (OCT); phẫu thuật tạo lỗ dò bằng phương pháp (cắt củng mạc sâu không xuyên, cắt bè củng - giác mạc, đặt van dẫn lưu,…); đo thị trường bằng máy tự động; tạo hình góc tiền phòng, cắt mống mắt chu biên bằng Laser,…


    Khoa hiện trị cụ thể một số hình thái glôcôm:

    • Glôcôm góc mở nguyên phát
    • Glôcôm góc đóng nguyên phát
    • Glôcôm nhãn áp bình thường...

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với các hoạt động chuyên môn phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 278 4128 & 0962 101 415
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-mat.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
    Gọi điện
    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. Top 4

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Liên khoa Răng Hàm Mặt - Tai Mũi Họng Bệnh viện Bạch Mai được thành lập từ năm 1976 trên cơ sở ghép 2 tổ Tai Mũi Họng và Răng Hàm Mặt tại phòng khám đa khoa của Bệnh viện. Đến năm 1981 thì ghép thêm tổ Mắt để trở thành liên khoa Răng Hàm Mặt - Mắt - Tai Mũi Họng. Năm 2003 Bộ Y tế có quyết định tách 3 chuyên khoa thành các khoa độc lập. Từ thủa đơn sơ lúc ban đầu, đến nay Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Rất nhiều kỹ thuật hiện đại được đưa vào ứng dụng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.


    Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Khoa Mắt bệnh viện Bạch Mai tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Không những thế, bệnh viện Bạch Mai còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.


    Mục đích điều trị glocom tại khoa là nhằm ngăn chặn bệnh không tiếp tục tiến triển gây tổn thương thần kinh thị giác. Do vậy đội ngũ bác sĩ luôn áp dụng phương án điều trị tối ưu, an toàn và ít ảnh hưởng nhất đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy những năm trước đây, khoa đã phẫu thuật cắt bè củng giác mạc điều trị glôcôm, từng bước đưa các kỹ thuật chuyên môn áp dụng phục vụ người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 587 724
    Email: Matbmh@gmail.com
    Website: https://portal.bachmai.gov.vn/tin-chi-tiet/-/bai-viet/171-TRIAL-khoa-mat-150+164-161.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911
    Gọi điện
    Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
  5. Top 5

    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội. Với lợi thế này, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi trong các lĩnh vực chuyên sâu của ngành nhãn khoa, như:

    • Phẫu thuật tật khúc xạ (cận, viễn, loạn, lão thị) bằng các phương pháp phẫu thuật Relex Smile, Femto Lasik, Lasik
    • Ortho-K kính áp tròng cứng đeo ban đêm điều chỉnh độ cận
    • Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể
    • Theo dõi và kiểm soát bệnh lý Glocom
    • Khúc xạ nhãn nhi (phẫu thuật lác, sụp mí bẩm sinh)
    • Võng mạc tiểu đường
    • Võng mạc cao huyết áp
    • Thẩm mỹ mắt (cắt mí, nhấn mí, tạo hình mi mắt, làm mắt giả, bóc bọng mỡ, mở rộng đuôi mắt, cắt u bờ mi)
    • Viêm loét giác mạc
    • Viêm tắc lệ đạo
    • Chắp, lẹo mi mắt
    • Khám tổng quát và chuyên sâu về mắt
    • Khám bệnh lý mắt thông thường
    • Điều trị bệnh về mắt bằng nhiều phương pháp
    • Xét nghiệm, tầm soát chức năng mắt

    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được đầu tư bài bản, trên một diện tích 3.000m2 mặt sàn, trang thiết bị hiện đại cùng mô hình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay bệnh viện đang có hơn 200 máy/ thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới được sử dụng trong tất cả các chuyên khoa nhãn khoa. Một số trang thiết bị tiêu biểu như máy phẫu thuật khúc xạ Visumax, Mel 90, Centurion, Lumera 700, Consteratation, máy sinh hiển vi Lumera 700, Carl Zeiss, máy phẫu thuật Phaco - Centurion, máy chụp cắt lớp OCT - Đo công suất thuỷ tinh thể IOL Master 700, Carl Zeiss, Đức. Bệnh viện sở hữu hệ thống phòng phẫu thuật áp lực dương hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng trong phẫu thuật.


    Những năm gần đây bệnh viện đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các nước phát triển như Thuỵ Điển, Pháp, Singapore,... Bệnh viện đã phẫu thuật thành công trên 3.500 ca trong đó có gần 300 ca Lasik cơ bản, hơn 400 ca Femto Lasik, trên 300 ca Relex Smile và gần 2.000 ca đục thủy tinh thể (Phaco). Bệnh viện được Cục hậu Cần – Quân chủng Hải Quân Việt Nam tin cậy lựa chọn là đối tác hợp tác trong khuôn khổ khám chữa điều trị tật khúc xạ cho chiến sĩ Quân chủng Hải Quân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900277227
    Email: tuvan@mathanoi2.vn
    Website: https://mathanoi2.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi2
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
  6. Bệnh viện mắt Quốc tế DND là bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhãn khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học, bệnh viện lớn trong và ngoài nước.


    Bệnh viện gồm nhiều khoa phòng, mỗi khoa lại có một thế mạnh riêng bao gồm: khoa Khúc xạ, khoa Xét nghiệm, khoa Đáy mắt, khoa Phẫu thuật, khoa khám bệnh, khoa Dược, phòng CSSK cộng đồng.


    Bệnh viện cung cấp những dịch vụ khám chữa mắt chất lượng cao như:

    • Khám và điều trị các tật về khúc xạ như cận, loạn, viễn, nhược thị
    • Điều trị Laser các bệnh lý về đáy mắt: bệnh võng mạc đái tháo đường
    • Khám và điều trị các bệnh về mắt do chấn thương
    • Khám chữa viêm nhiễm mắt
    • Khám và điều trị đau mắt đỏ (Viêm kết mạc)
    • Điều trị bệnh lý Glocom
    • Phẫu thuật các bệnh lý về Dịch kính – Võng mạc
    • Phẫu thuật Phaco
    • Phẫu thuật thẩm mỹ và trung phẫu như: Mộng, Quặm, Lác, Sụp mi…

    Bệnh viện mắt quốc tế DND được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế: diện tích trên 3.100m2, trang thiết bị khám và điều trị hiện đại có tính an toàn cao. Những trang thiết bị nổi bật của bệnh viện như:

    • Hệ thống máy khám và chẩn đoán hình ảnh thông qua máy đo bản đồ giác mạc tiên tiến (Obscan II, Atlas, Pentacam)
    • Máy chụp cắt lớp bán phần trước (OCT)
    • Máy đo cơ sinh học giác mạc (ORA)
    • Máy siêu âm E–Z ScanTM AB 5500
    • Máy Humphrey Field Analyzer đo thị trường

    Hệ thống máy mổ tại Bệnh viện mắt quốc tế DND gồm những máy thế hệ mới nhất trên thế giới trong ngành nhãn khoa: Visumax 800, Visumax 500, Femto LDV Z8, MEL 90, Amaris 1050RS, KXL Cross-linking, Phaco Centurion cho phép bác sĩ phẫu thuật có thêm sự lựa chọn phù hợp và hoàn chỉnh nhất cho từng bệnh nhân, mang lại hiệu quả, độ chính xác cao.


    Trong nhiều năm sôi nổi hoạt động, bệnh viện đạt được nhiều thành tích ấn tượng với hơn 5 triệu bệnh nhân khám và điều trị, 250.000 ca phẫu thuật thành công, 5000 chương trình khám cộng đồng, đội ngũ bác sĩ giỏi, có thâm niên 20-30 năm kinh nghiệm.

    Ngoài ra, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện cũng tích cực trong các công tác thiện nguyện, hết lòng vì sức khỏe người dân. bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã tổ chức chương trình “Mắt sáng cho Người cao tuổi” trong suốt nhiều năm qua. Chương trình đã phủ sóng trên khắp các tỉnh thành, từ miền Bắc đến miền Trung và miền Nam. Gần 1 triệu người cao tuổi đã được khám sàng lọc và cấp thuốc miễn phí, hơn 5000 người cao tuổi đã được thay thủy tinh thể miễn phí.

    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cũng thường xuyên liên kết với các Trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singapore và Canada, đạt được nhiều thành công mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126-128 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội
    Điện thoại: 0969 128 128 & 0968 115 588
    Email: vienmatquoctednd@gmail.com
    Website: https://matquocte.vn/en/dich-vu/dieu-tri-benh-ly-glocom/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VienMatQuocTe/
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
  7. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là đơn vị chuyên về các dịch vụ nhãn khoa, bao gồm khám, điều trị bệnh về mắt và thực hiện phẫu thuật theo chỉ định. Bệnh viện được thành lập theo Chương trình hợp tác Nhãn khoa giữa Việt Nam và Liên bang Nga, đồng thời nhận hỗ trợ chuyên môn từ MNTK Fyodorov - một trong những trung tâm nhãn khoa hàng đầu tại Nga.


    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga ứng dụng kỹ thuật điều trị và công nghệ phẫu thuật tiên tiến, an toàn, rút ngắn thời gian điều trị bệnh và tật ở mắt nhờ hệ thống thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu. Đây là một trong những địa chỉ khám và điều trị glocom cũng như các bệnh lý về mắt uy tín mà bạn đọc nên tham khảo.


    Hệ thống máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu như:

    • Máy Visumax: ứng dụng trong phẫu thuật Relex Smile với thời gian chiếu laser trong vòng 23 giây
    • Máy Visumax 800: chỉ với duy nhất 1 tia Laser, Visumax 800 có thể khử hết 10 độ cận và 5 độ loạn trong thời gian chưa đến 10 giây/mắt.
    • Máy phẫu thuật Constellation Alcon: hệ thống máy phẫu thuật cắt dịch kính có Laser của Hãng Alcon - Mỹ điều trị các bệnh lý đáy mắt với tốc độ cao, thiết kế cổng cắt tối ưu nhất giúp giảm hiện tượng co kéo dịch kính
    • Máy chụp CT đáy mắt Circus HD - OCT 500
    • Máy MEI90: dùng trong phẫu thuật Lasik, Femto-Lasik, trong việc điều trị cận – viễn – loạn thị. Đây là Laser Excimer thế hệ thứ 6, hệ thống tối tân nhất của Carl Zeiss, nhà sản xuất đi đầu trong việc phát triển các công nghệ điều trị tật khúc xạ.

    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được công bố là đơn vị phẫu thuật xoá cận Relex Smile nhiều nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bệnh viện vinh dự nhận nhiều giải thưởng do nhà nước trao tặng. Hoạt động theo phương châm “Tiêu chuẩn châu Âu - Chất lượng hàng đầu”, Bệnh viện đã đạt được những thành tựu và chứng nhận quốc tế về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 888 801 & 0243 755 8688
    Email: tuvan.hn@matvietnga.com
    Website: https://vietngagroup.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga/
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
  8. Bệnh viện Mắt Việt Nhật Hà Nội là lựa chọn hàng đầu của người dân về Nhãn khoa. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ thăm khám mắt, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị chuyên sâu cho một số bệnh về mắt như: giác mạc mỏng, giác mạc hình chóp, đục thủy tinh thể,..


    Bệnh viện Mắt Việt Nhật Hà Nội là một trong hai Bệnh viện Tư nhân chuyên khoa mắt tại Hà Nội. Bệnh viện được sáng lập bởi một bác sĩ Nhãn khoa người Nhật Bản. Tuy là bệnh viện tư nhân nhưng Bệnh viện Mắt Việt Nhật đều tuân thủ thực hiện tất cả những đãi ngộ về Bảo hiểm y tế cho người bệnh giống như các bệnh viện công lập khác. Cũng như luôn nâng cấp các thiết bị hiện đại để luôn được phục vụ cho bệnh nhân một cách tận tâm nhất.


    Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh về mắt cho người dân ngày càng tăng cao, Bệnh viện Mắt Việt Nhật cung cấp hơn 140 dịch vụ khám và điều trị, chăm sóc Nhãn khoa, cụ thể như sau:

    • Khám mắt tổng quát.
    • Sơ cứu chấn thương ở mắt;
    • Khám, điều trị đa khoa chuyên sâu và Thẩm mỹ về mắt.
    • Khám và điều trị bệnh mắt trẻ em, lác mắt và nhược thị.
    • Phát hiện sớm, theo dõi, quản lý và điều trị tật khúc xạ, võng mạc đái tháo đường, glôcôm.
    • Khám, hội chẩn, điều trị chuyên sâu phối hợp với các chuyên gia trong và ngoài nước
    • Phẫu thuật điều trị tật khúc xạ, đục thủy tinh thể, mộng, quặm, lác sụp mi, thẩm mỹ mắt
    • Phẫu thuật lấy dị vật trong mắt;
    • Phẫu thuật bằng phương pháp lasik điều trị các tật khúc xạ;
    • Phẫu thuật phaco – đục thủy tinh thể.

    Bên cạnh dịch vụ phong phú, đa dạng, bệnh viện cũng nâng cấp và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám và điều trị bệnh bao gồm: Máy TOPCON ACP-8 EM (Nhật Bản), TOPCON KP 8900 (Nhật Bản), máy đo khúc xạ có đo độ cong giác mạc và bàn kê tự động; hệ thống Sinh hiển vi khám bệnh có camera SL990-Elite CSO (Italia), hệ thống soi đáy mắt trực tiếp, gián tiếp.


    Bệnh viện Mắt Việt Nhật Hà Nội là một trong số ít bệnh viện ở nước ta sử dụng hệ thống quản lý bằng phần mềm riêng biệt nhãn khoa để phục vụ cho việc theo dõi, chăm sóc cũng như tư vấn bệnh nhân một cách khoa học và hiệu quả. Bệnh viện hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện mắt uy tín ở Hà Nội như Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để đảm bảo công tác khám chữa tốt nhất. Ngoài ra, bệnh viện còn hợp tác với các cá nhân và tổ chức thực hiện những chương trình phẫu thuật mắt nhân đạo – từ thiện, và giảm chi phí cho người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0854 556 558
    Email: info@matvietnhat.com.vn
    Website: https://matvietnhat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matvietnhat/
    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Việt Nhật
    Bệnh Viện Mắt Việt Nhật
    Bệnh Viện Mắt Việt Nhật
    Bệnh Viện Mắt Việt Nhật
  9. Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình gìn giữ ánh sáng suốt 18 năm qua. Kể từ khi thành lập vào năm 2004, dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, Mắt Sài Gòn đã khẳng định vị thế là một trong những hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu Việt Nam.


    Tự hào là Bệnh viện dẫn đầu công nghệ điều trị tật khúc xạ với 2 phương pháp hiện đại Femtosecond lasik và Relex smile tại Việt Nam, Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã phẫu thuật xoá cận thành công cho hàng ngàn khách hàng mắc các tật khúc xạ (cận, loạn, viễn).


    Đi đầu trong đổi mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Mắt Sài Gòn tiên phong áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại nhất trong điều trị tật khúc xạ. Nổi bật trong năm 2022, hệ thống chính thức đạt mốc 300.000 ca phẫu thuật khúc xạ thành công, minh chứng cho sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng.


    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển. Nhờ vậy, bệnh viện luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả và chính xác.


    Ngày 29 tháng 3 năm 2023 tại Singapore, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn đã vinh dự nhận giải thưởng "Bệnh viện chuyên khoa của năm" toàn lãnh thổ Việt Nam (Specialty Hospital of the Year – Vietnam) từ Hội đồng trao giải Healthcare Asia Awards. Giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tiên phong đưa ra các giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 942 8554
    Email: info@matsaigon.com
    Website: https://www.matsaigon.com/cham-soc-mat-sau-mo-glocom/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoimatcanthi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy