Top 9 Địa chỉ khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tốt nhất tại Hà Nội

Hoàng Thanh 77 0 Báo lỗi

Thoát vị đĩa đệm cột sống là tình trạng dịch chuyển bất thường của đĩa đệm khỏi vị trí ban đầu, gây chèn ép rễ thần kinh hoặc ống sống. Tình trạng này tiềm ẩn ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2007. Hơn 15 năm hình thành và phát triển bệnh viện đã chính là cơ sở y tế thuộc top những bệnh viện lớn ở khu vực phía Bắc.


    Nếu bạn có nhu cầu đến khám và chữa bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm bạn hãy yên tâm đến với Khoa Ngoại của bệnh viện Đại học Y để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Phát huy truyền thống đã đạt được, với sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu, cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, tập thể Chuyên Khoa Ngoại luôn phấn đấu học tập và phát triển các kỹ thuật chuyên sâu bệnh các bệnh về xương khớp, đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, điều trị, phẫu thuật cho các bệnh nhân bệnh thoát vị đĩa đệm.


    Nằm trong danh sách bệnh viện khám và điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín hiệu quả tại Hà Nội, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đặc biệt có thế mạnh trong: Cố định cột sống động liên gai sau điều trị thoát vị đĩa đệm có mất vững cột sống; Mổ nội soi thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng; Tạo hình thân đốt sống qua da bằng bơm xi măng; Phẫu thuật điều trị trượt đốt sống cổ, thắt lưng; Phẫu thuật vẹo cột sống thắt lưng, hẹp ống sống thắt lưng; Phẫu thuật chèn ép tủy cổ, mất vững cột sống cổ cao;...

    Để có thể được thăm khám kịp thời về bệnh lý thoát vị đĩa đệm, người bệnh khi đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội có thể đến khám tại: Khoa Khám bệnh, Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu và Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Uy tín và thương hiệu của Bệnh viện Bạch Mai đến nay chắc hẳn ai cũng biết, bệnh viện nổi tiếng với lịch sử hình thành lâu đời, cùng chất lượng khám chữa bệnh đạt đến trình độ cao. Bệnh viện luôn tự hào là lá cờ dẫn đầu của y học nước nhà. Với sự nỗ lực và cố gắng của mình trong suốt chặng đường phát triển, BV Bạch Mai đã tạo được uy tín và thương hiệu riêng, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân cả nước.


    Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống thuộc khoa Ngoại chung của Bệnh viện Bạch Mai, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh Thoát vị đĩa đệm. Khoa có chức năng, nhiệm vụ chính là: tổ chức thực hiện khám và điều trị tất cả các bệnh lý thuộc chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống; tham gia nghiên cứu khoa học, đào tạo và chỉ đạo tuyến của bệnh viện.


    Khoa có thế mạnh trong thực hiện các phẫu thuật mang tính chuyên sâu về Chấn thương chỉnh hình, các bệnh lí về Da, Cơ xương khớp và Cột sống. Khoa tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị tất cả các bệnh lí liên quan đến Cột sống, Chấn thương chỉnh hình, trong đó có Thoát vị đĩa đệm.


    Bạch Mai 110 năm tuổi, bệnh viện đã có nhiều cống hiến và đóng góp cho sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của người bệnh và nhân dân Hà Nội nói riêng và nhân dân cả nước nói chung. Đến nay, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, tập thể ban lãnh đạo luôn thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ "thầy thuốc như mẹ hiền", tiếp tục xây dựng nâng cao đức của cán bộ nhân viên y tế; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn; áp dụng các kỹ thuật, thành tựu khoa học tiên tiến để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân. Tiếp tục xây dựng và phát triển bệnh viện Bạch Mai sánh ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
    Email: ctchhanhchinh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương và có chuyên môn cao về thế mạnh về điều trị bằng ngoại khoa. Đây là địa chỉ tin cậy cho người bệnh cần khám và chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám chữa bệnh với nghiên cứu khoa học y học và đào tạo, nơi sản sinh ra những thầy thuốc hàng đầu của Việt Nam trong đó có nhiều danh nhân y học: Hồ Đắc Di, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Trinh Cơ, Nguyễn Dương Quang….


    Bệnh viện Việt Đức luôn đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất vào điều trị thoát vị đĩa đệm, mang đến hiệu quả tối ưu cho người bệnh. Nổi bật là các kỹ thuật ngoại khoa: Nội soi đường trước lấy thoát vị đĩa đệm cột sống cổ: Kỹ thuật ít xâm lấn, giúp giảm thiểu tối đa tổn thương, rút ngắn thời gian hồi phục; Ứng dụng Robot trong phẫu thuật trượt đốt sống và thoát vị đĩa đệm: Nâng cao độ chính xác và an toàn cho ca phẫu thuật; Điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và cột sống thắt lưng bằng sóng cao tần: Phương pháp hiệu quả, ít đau, phục hồi nhanh.


    Ngày nay, bệnh viện là một bệnh viện dẫn đầu và là một trung tâm y tế chuyên sâu, được xếp hạng Bệnh viện chuyên khoa đặc biệt theo quyết định của Bộ Nội vụ năm 2015. Toàn thể các thầy thuốc, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Người thầy thuốc phải là người mẹ hiền”, thực hiện 4 phương châm: Trình độ chuyên sâu, thiết bị hiện đại, phong cách chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, tiếp tục phấn đấu phát triển bệnh viện theo hướng trọng tâm chuyên sâu, trọng tâm khu vực xứng đáng với niềm tin yêu của Nhà nước và nhân dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308
    Email: benhvienvietduc.info@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  4. Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương tiền thân là Viện Nghiên cứu Đông Y được chính thức thành lập năm 1957. Bệnh viện tự hào luôn là cánh chim đầu đàn của ngành y học cổ truyền Việt Nam. Cùng với đó, bệnh viện luôn là một cơ sở y tế uy tín mà người dân trao niềm tin và đối với bệnh thoát vị đĩa đệm cũng như vậy.


    Khoa Cơ Xương Khớp tự hào là chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh viện, nơi kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Các bài thuốc cổ truyền độc quyền của bệnh viện kết hợp cùng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại tạo nên hiệu quả tối ưu trong khám và điều trị các bệnh về xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm..


    Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, cơ sở vật chất của bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương ngày càng được đầu tư mở rộng, nâng cấp khang trang, hiện đại. Bên cạnh đó, trình độ đội ngũ y bác sĩ ngày càng được lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.


    Đặc biệt trong tiến trình hội nhập y tế quốc tế hiện nay, song hành với việc tham gia hội nhập với nền y học thế giới nói chung và nền y học cổ truyền của các nước trong khu vực và thế giới nói riêng, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương vẫn luôn từng bước hiện đại hóa trên cơ sở giữ vững và phát huy bản sắc của y học cổ truyền Việt Nam; kết hợp tinh hoa của hai nền y học cổ truyền và y học hiện đại, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bài Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0438 263 616 & 024 3826 3616
    Email: icc@nhtm.gov.vn
    Website: https://benhvienyhoccotruyentrunguong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVYHCTTW/
    Gọi điện
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
  5. Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở y tế thuộc top những bệnh viện dẫn đầu về chất lượng, đặc biệt, bệnh viện nổi tiếng là bệnh viện hạng I chuyên về châm cứu và phương pháp chữa trị không dùng thuốc, hạn chế tối đa các tác dụng phụ và tai biến trong chữa trị. Đây cũng là một xu hướng điều trị bệnh tật của nền Y học Thế giới.


    Khoa Cột sống ít xâm lấn của bệnh viện khám và điều trị các bệnh lý cột sống bằng phương pháp ít xâm lấn và kết hợp tây y, đông y, với các thiết bị hỗ trợ hiện đại: máy chụp X-Quang kỹ thuật số, máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ, đo mật độ loãng xương…

    Thế mạnh của khoa là: Khám tư vấn và điều trị chuyên sâu các bệnh lý cơ xương khớp, cột sống bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại. Cùng với việc sử dụng các phương pháp: Điện châm, thủy châm, xoa bóp bấm huyệt; Kéo giãn cột sống kết hợp với y học hiện đại như: Tạo hình thân đốt sống bằng xi măng sinh học...


    Khi đến với bệnh viện Châm cứu Trung ương, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm bởi bệnh viện hoạt động với tiêu chí là xây dựng quy trình phục vụ chuyên nghiệp: với tiêu chí lấy người bệnh làm trọng tâm, các y bác sĩ luôn đặt sự thấu hiểu nỗi đau của bệnh nhân lên hàng đầu để có phương pháp chữa trị ưu việt nhất. Quy trình khám, chữa bệnh và các thủ tục hành chính luôn được vận hành một cách chuyên nghiệp và không tốn quá nhiều thời gian, không gian khám và chữa bệnh luôn sạch sẽ và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3562 4156
    Email: bvchamcuutrunguong@gmail.com
    Website: https://benhvienchamcuu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chamcuuvietnam.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Châm cứu Trung ương
    Bệnh viện Châm cứu Trung ương
    Bệnh viện Châm cứu Trung ương
    Bệnh viện Châm cứu Trung ương
  6. Top 6

    Irec Clinic

    Gọi điện

    Irec Clinic là phòng khám chuyên khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe về Cơ - Xương - Khớp - Thần kinh cột sống và phục hồi chức năng toàn diện. Phòng khám nổi tiếng với chất lượng khám và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy trình nhanh chóng dễ dàng. Irec Clinic là nơi hội tụ đội ngũ Giáo sư - Tiến sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia đầu ngành về Cơ - Xương khớp - Thần kinh Cột sống và Phục hồi chức năng tại Việt Nam, kết hợp cùng chuyên gia Chirophratic hàng đầu đến từ Mỹ, Nhật…


    Khi đến với phòng khám, bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm sẽ được chẩn đoán kết hợp chuyên sâu giữa Chuyên gia người Mỹ Dr.Brian và Giáo sư đầu ngành tại Việt Nam, với giải pháp điều trị kết hợp giữa chriophratic và physio therapy. Là dựa trên những chẩn đoán chính xác các điểm “trật khớp”, bác sĩ Chiropractic sẽ tiến hành nắn chỉnh những sai lệch nhằm giải phóng sự chèn ép, kích thích cơ chế tự chữa lành.


    Ngoài ra, Irec Clinic cũng sử dụng các phương pháp vật lý trị liệu bằng những thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất như:

    • Vật lý trị liệu: Laser cường độ cao lên đến 12W và công suất tối đa cao hơn 50 lần so với Laser lạnh, cho phép xuyên sâu vào các gân, cơ, dây chằng; kích thích tăng giảm viêm, giảm đau, tăng khả năng hồi phục.
    • Sóng xung kích (shockwave) giúp phá tan những điểm co xoắn cơ, điểm đau, giảm căng cơ, ức chế sự co thắt cơ, thúc đẩy phục hồi vết thương, cải thiện chuyển hóa và vi tuần hoàn.Giảm áp cột sống DOC: D.O.C được lập trình sẵn 12 chương trình điều trị thoát vị đĩa đệm cùng khả năng cảm biến chính xác từng điểm sai lệch trên cột sống. Giúp mở rộng không gian giữa các khớp xương.
    • Vận động trị liệu: Dựa trên thể chất và giai đoạn điều trị của người bệnh, các Bác sĩ Phòng khám IREC sẽ thiết kế phác đồ vận động trị liệu khoa học riêng nhằm cải thiện chức năng vận động.
    • Điều trị cơ chuyên sâu: Tác động sâu theo từng dải cơ giúp tháo gỡ những điểm cơ bị co xoắn, kết hợp với các dụng cụ vật lý trị liệu làm tăng tuần hoàn máu giúp hệ cơ thả lỏng, giảm đau nhức tại chỗ.

    Với quy trình và phương pháp điều trị nhanh chóng đạt hiệu quả cao, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Phòng Khám đạt chuẩn Quốc tế Irec để xua tan nỗi lo thoát vị đĩa đệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0914 838 232 & 024 3689 5252
    Email: vietnamirec@gmail.com
    Website: https://irec.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/irec.com.vn
    Giờ mở cửa: 8h - 17h (Thứ 2 đến Thứ 7; Thứ 4: 8h - 19h)
    Gọi điện
    Irec Clinic
    Irec Clinic
    Irec Clinic
    Irec Clinic
  7. Được thành lập từ năm 2006, Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC) là đơn vị chuyên khoa thần kinh cột sống đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, Phòng khám ACC không ngừng phấn đấu nâng cao chuyên môn, cập nhật các trang thiết bị hiện đại, vươn lên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về thần kinh cột sống tại Việt Nam.


    Với sứ mệnh bền vững với thời gian: Chữa lành cơn đau cơ xương khớp, hướng dẫn bệnh nhân thay đổi thói quen sinh hoạt, ngăn ngừa cơn đau tái phát. Đồng thời, Phòng khám Trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC) là cơ sở y tế tiên phong dẫn đầu về phương pháp điều trị ứng dụng Trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh xương khớp) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ Phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu.


    Cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành từ quốc tế: bác sĩ nước ngoài (đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc) thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống, Vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau.


    Kể từ khi thành lập đến nay, phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC) đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý cột sống cấp và mãn tính, bao gồm: thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, thoái hóa đốt sống cổ, vẹo cột sống, gai cột sống…Trải qua hơn 15 năm, phòng khám ACC luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân với liệu trình điều trị vượt bậc, kết hợp giữa Trị liệu thần kinh cột sống và các bài tập vật lý trị liệu, trị liệu phục hồi chức năng Pneumex PneuBack.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828
    Email: acc@acc.vn
    Website: https://acc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC/
    Giờ mở cửa: 8h - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Gọi điện
    Phòng khám Trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC)
    Phòng khám Trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC)
    Phòng khám Trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC)
    Phòng khám Trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC)
  8. Top 8

    Phòng khám Đa khoa Vietlife

    Gọi điện

    Là một hệ thống phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế, đây luôn là cơ sở y tế tin cậy của nhân dân Hà Nội. Hệ thống phòng khám Đa khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa: Nội (bao gồm nội tổng quát, nội cơ xương khớp, tiêu hóa), Ngoại thần kinh cột sống sọ não – chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi – tiêm chủng, Tai mũi họng …và đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng như: cộng hưởng từ, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm, siêu âm, Xquang,...


    Khoa Nội Cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình đều là những khoa mũi nhọn tại phòng khám Đa khoa Vietlife, có nhiều năm thăm khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Tại đây, người bệnh được thăm khám bởi các bác sĩ đầu ngành, đến từ những bệnh viện hàng đầu: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội.


    Bên cạnh đó, Vietlife đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại đảm bảo kết quả chẩn đoán lâm sàng chính xác và đưa ra tư vấn hướng điều trị tối ưu. Đi tiên phong trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, phòng khám Đa khoa Vietlife tự hào là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên có 06 máy cộng hưởng từ thế hệ mới trên toàn quốc, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chụp cộng hưởng từ của bác sỹ.


    Đến Vietlife, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phục vụ mà còn nhận được sự chăm sóc chu đáo, ân cần từ đội ngũ lễ tân, điều dưỡng – kỹ thuật viên. Chúng tôi đã xây dựng và áp dụng quy trình dịch vụ khách hàng đồng bộ nhất quán từ khâu tiếp đón đến chăm sóc trước và sau khi sử dụng dịch vụ trên toàn hệ thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 14 Trần Bình Trọng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 266 Đ. Lê Thanh Nghị, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 095 115

    Email: conatct@vietlifeclinic.com
    Website: https://vietlifeclinic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietlifeclinic

    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00 (Thứ 2 - Thứ 7); 7h00 - 12h00 (Chủ nhật)

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
  9. Trung tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam được thành lập với nhiệm vụ chính là đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh liên quan đến xương khớp của bệnh nhân. Trải qua quá trình phát triển, trung tâm đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và thành công trong việc chữa trị các căn bệnh về xương đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm.


    Trung tâm gây ấn tượng bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có nhiều kinh nghiệm và lâu năm trong nghề, đồng thời trung tâm cũng ngày càng được hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán hiện đại. Những điều kiện này đã tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm hoàn thành xuất sắc sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Vì vậy, trung tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam luôn được nhân dân Hà Nội tin tưởng và đến thăm khám thường xuyên.


    Ưu điểm lớn nhất của trung tâm là sử dụng thuốc đông y Nhật Bản để hỗ trợ điều trị bệnh, thời gian điều trị ngắn chỉ 1-2 tuần là có hiệu quả. Nhờ đó người bệnh có thể tiết kiệm được nhiều tiền bạc và công sức, hơn nữa lại không phải phẫu thuật vừa tốn kém, thời gian bình phục lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Hồng Phúc, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, TP Hà Nội
    Điện thoại: 0961 095 111 & 1900 8955
    Email: trungtamdieutrixuongkhop@gmail.com
    Website: https://trungtamdieutrixuongkhop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dieutrixuongkhopvietnam/
    Giờ mở cửa: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Gọi điện
    Trung Tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam
    Trung Tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam
    Trung Tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam
    Trung Tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy