Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2007. Hơn 15 năm hình thành và phát triển bệnh viện đã chính là cơ sở y tế thuộc top những bệnh viện lớn ở khu vực phía Bắc.


Nếu bạn có nhu cầu đến khám và chữa bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm bạn hãy yên tâm đến với Khoa Ngoại của bệnh viện Đại học Y để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Phát huy truyền thống đã đạt được, với sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu, cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, tập thể Chuyên Khoa Ngoại luôn phấn đấu học tập và phát triển các kỹ thuật chuyên sâu bệnh các bệnh về xương khớp, đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, điều trị, phẫu thuật cho các bệnh nhân bệnh thoát vị đĩa đệm.


Nằm trong danh sách bệnh viện khám và điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín hiệu quả tại Hà Nội, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đặc biệt có thế mạnh trong: Cố định cột sống động liên gai sau điều trị thoát vị đĩa đệm có mất vững cột sống; Mổ nội soi thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng; Tạo hình thân đốt sống qua da bằng bơm xi măng; Phẫu thuật điều trị trượt đốt sống cổ, thắt lưng; Phẫu thuật vẹo cột sống thắt lưng, hẹp ống sống thắt lưng; Phẫu thuật chèn ép tủy cổ, mất vững cột sống cổ cao;...

Để có thể được thăm khám kịp thời về bệnh lý thoát vị đĩa đệm, người bệnh khi đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội có thể đến khám tại: Khoa Khám bệnh, Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu và Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy