Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương tiền thân là Viện Nghiên cứu Đông Y được chính thức thành lập năm 1957. Bệnh viện tự hào luôn là cánh chim đầu đàn của ngành y học cổ truyền Việt Nam. Cùng với đó, bệnh viện luôn là một cơ sở y tế uy tín mà người dân trao niềm tin và đối với bệnh thoát vị đĩa đệm cũng như vậy.


Khoa Cơ Xương Khớp tự hào là chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh viện, nơi kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Các bài thuốc cổ truyền độc quyền của bệnh viện kết hợp cùng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại tạo nên hiệu quả tối ưu trong khám và điều trị các bệnh về xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm..


Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, cơ sở vật chất của bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương ngày càng được đầu tư mở rộng, nâng cấp khang trang, hiện đại. Bên cạnh đó, trình độ đội ngũ y bác sĩ ngày càng được lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.


Đặc biệt trong tiến trình hội nhập y tế quốc tế hiện nay, song hành với việc tham gia hội nhập với nền y học thế giới nói chung và nền y học cổ truyền của các nước trong khu vực và thế giới nói riêng, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương vẫn luôn từng bước hiện đại hóa trên cơ sở giữ vững và phát huy bản sắc của y học cổ truyền Việt Nam; kết hợp tinh hoa của hai nền y học cổ truyền và y học hiện đại, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bài Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0438 263 616 & 024 3826 3616
Email: icc@nhtm.gov.vn
Website: https://benhvienyhoccotruyentrunguong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVYHCTTW/
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy