Top 7 Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất Hà Nội

Nguyen Tran 33 0 Báo lỗi

Thoái hóa cột sống là một vấn đề phổ biến liên quan đến quá trình lão hóa, khiến cho các đốt sống và các cấu trúc xung quanh trở nên yếu đi và suy giảm chức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối của nhiều chuyên khoa quan trọng trên cả nước, trong đó có thoái hóa cột sống và nhiều vấn đề khác liên quan đến xương khớp. Bệnh viện Bạch Mai có thế mạnh nhiều năm về các bệnh cơ xương khớp, đặc biệt trong thời gian gần đây tập trung phát triển các giải pháp khám và điều trị các vấn đề về cột sống nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng.


    Bệnh viện hiện nay đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại. Khu điều trị nội trú của khoa hiện tại tầng 7 tòa nhà Q21 với quy mô 100 giường bệnh nội trú chia thành 3 đơn nguyên điều trị gồm hậu phẫu, phẫu thuật cột sống và phẫu thuật chấn thương chỉnh hình. Ngoài ra khoa còn có 02 phòng khám chuyên khoa tại Khoa Khám bệnh và Khu Tái khám nhà Q21. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành về cột sống hỗ trợ tuyệt đối cho người bệnh và gia đình khi khám bệnh tại đây.


    Bệnh viện đa khoa trải qua nhiều năm xây dựng với sự đầu tư về khoa học kỹ thuật cùng việc đẩy mạnh công tác tuyển chọn, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Bệnh viện có thế mạnh khám chữa một số bệnh lý như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, xẹp đốt sống do loãng xương, u trong ống sống, u thân đốt sống, lao cột sống.....


    Đến và điều trị bệnh thoái hóa cột sống tại Trung tâm phục hồi chức năng - Bệnh viện Bạch Mai, bạn sẽ được các bác sĩ tại đây tư vấn, khám chữa nhiệt tình tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống. Hiện tại, khoa đã sở hữu được một đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tổng số cán bộ và nhân viên gồm 47 nhân viên. Trong đó có 01 PGS, 02 Tiến sĩ, 02 BSCKII, 11 Thạc sỹ và Bác sĩ nội trú 29 Điều dưỡng.


    Một số bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực khám và điều trị thoái hóa cột sống tại bệnh viện như:

    • Tiến sĩ. Bác sĩ Hoàng Gia Du - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống tại Bệnh viện Bạch Mai. Phó trưởng Khoa Phẫu thuật cột sống Bệnh viện HN Việt Đức từ năm 2014-2015. Từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật cột sống tại các nước: Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Bỉ, Thái Lan, Malaysia, Singapore. Chuyên môn điều trị bệnh lý cột sống, thần kinh và cơ xương khớp
    • Thạc sĩ. Bác sĩ Hà Đức Cường - Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống tại Bệnh viện Bạch Mai. Chứng chỉ nội soi khớp cơ bản tại Singapore tháng 11/ 2008. Chứng chỉ cơ bản phẫu thuật cột sống tại Ý, tháng 3/2012
    • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Văn Trung - Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống tại Bệnh viện Bạch Mai. Từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật cột sống tại các nước: Đức, Mỹ, Bỉ, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia.

    Với những thế mạnh trên, Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống tại Bệnh viện Bạch Mai hoàn toàn là địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị thoái hóa cột sống luôn sẵn sàng tiếp nhận, chia sẻ và giúp đỡ những khó khăn của người bệnh 24/24h.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 257 694
    Email: ctchhanhchinh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/home
    Fanpage: https://www.facebook.com/OSDBachMai/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai

  2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân khám chữa bệnh cột sống, đặc biệt là phẫu thuật cột sống và chỉnh hình cột sống. Sự kết hợp hội chẩn và chữa trị đa chuyên khoa: khoa nội và khoa ngoại này mang lại những hiệu quả tốt cho bệnh nhân khi thăm khám cơ xương khớp.


    Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm có quy mô 2.000 giường bệnh, gồm 3 tòa nhà với 2 tầng hầm. Trong đó, hai tòa cao 22 tầng và một tòa cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 150.000m2. Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid.


    Một số bệnh lý mà Khoa Chấn thương chỉnh hình Cột sống đã và đang điều trị hiệu quả như thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống, trượt đốt sống, lao đốt sống, chấn thương cột sống, xẹp các đốt sống do chấn thương...


    Đến khám và điều trị thoái hóa cột sống tại đây, bạn sẽ được những bác sĩ hàng đầu có chuyên môn cao chuẩn đoán bệnh như:

    • TS.BS Phan Trọng Hậu - Chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống
    • ThS.BS Phạm Trọng Thoan - Phó Chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống
    • BSCKII Cao Hữu Từ - Bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống...

    Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện hiện đại hàng đầu tại nước ta trong điều trị thoái hóa cột sống. Bệnh viện là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí, băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh. Khoa hiện đang được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, tiên tiến phục vụ khám và điều trị thoái hóa cột sống như:

    • Máy chụp cộng hưởng từ MRI (2 máy 1.5 Tesla và 2 máy 3.0 Tesla)
    • Máy chụp cắt lớp điện toán CT 320 Máy chụp PET/CT
    • Máy chụp cắt lớp vi tính CT-scan
    • Máy X-quang kỹ thuật số...

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ nào để thăm khám và điều trị căn bệnh thoái hóa cột sống lâu năm, hãy đến bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để được các bác sĩ thăm khám và điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quận đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quận đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quận đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quận đội 108
  3. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương, hạng đặc biệt, có thế mạnh trong khám và điều trị thoái hóa cột sống. Bệnh viện có thể khám và điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa cột sống theo cả phương pháp nội khoa và phẫu thuật. Thậm chí với việc nổi tiếng trong điều trị thoái hóa cột sống, Bệnh viện Việt Đức còn được mệnh danh là cái nôi của phẫu thuật cột sống ở nước ta.


    Kể từ ngày đầu thành lập, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật cột sống đã thực hiện thành công nhiều ca mổ bệnh lý cột sống phức tạp và chấn thương cột sống. Triển khai các kỹ thuật mới chuyên sâu và hiện đại thuộc chuyên ngành phẫu thuật cột sống khám và điều trị các bệnh lý về cột sống nhờ có sự hỗ trợ của Robot định vị như thoái hóa cột sống, chỉnh vẹo cột sống, cắt thân đốt sống, phẫu thuật nội soi cột sống, viêm khớp cột sống, thoát vị đĩa đệm, gãy xương cột sống.......

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là nơi làm việc của nhiều bác sĩ cột sống giỏi, nổi tiếng, bàn tay vàng về phẫu thuật cột sống như:

    • PGS.TS Nguyễn Văn Thạch - Nguyên viện Trưởng Viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức
    • PGS.TS Nguyễn Lê Bảo Tiến - Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức
    • PGS.TS Đinh Ngọc Sơn - Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức...

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nói chung và Khoa Phục hồi chức năng nói riêng hiện được trang bị nhiều máy móc, thiết bị dùng trong thăm khám và điều trị bệnh thoái cột sống như: Máy X-quang, Máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner 256 dãy, 512 lát cắt, Máy chụp cộng hưởng từ MRI, Hệ thống phòng mổ hiện đại, đảm bảo an toàn,......


    Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và điều trị thoái hóa cột sống ở đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1902
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411&mibextid=ZbWKwL
    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  4. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là địa chỉ uy tín và có thế mạnh về khám chữa bệnh cột sống, đặc biệt là căn bệnh phổ biến thoái hóa cột sống bằng vật lí trị liệu kết hợp với y học cổ truyền. Việc khám chữa bệnh cột sống bằng y học cổ truyền mang lại hiệu quả cao, an toàn, tránh được tác dụng phụ khi dùng thuốc Tây y. Điều này còn rất được ưa chuộng bởi các gia đình Đông Á, vì phương pháp này được xem là lành tính.


    Với quy mô 630 giường bệnh; 34 khoa, phòng, trung tâm; cùng gần 500 cán bộ viên chức, trong đó có nhiều phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, chuyên khoa I và các bác sĩ giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương không chỉ là cơ sở điều trị khám chữa bệnh, mà còn là trung tâm nghiên cứu và giảng dạy về YHCT lớn nhất trong cả nước.


    Là đơn vị thực hiện việc khám và điều trị chuyên sâu, kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại Khoa cũng là cơ sở thực tập và nghiên cứu khoa học. Các dịch vụ khám điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp như thoái hóa khớp gối, thoái hóa cột sống lưng – cột sống cổ, đau lưng, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ – cột sống lưng, viêm khớp dạng thấp......


    Việc khám và chữa bệnh không xâm lấn và hạn chế phẫu thuật xâm lấn đã giúp Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó, ca bệnh nặng, bệnh lâu năm. Từ đó tạo niềm tin trong lòng người bệnh. Đến khám và điều trị thoái hóa cột sống tại đây, bạn sẽ được những bác sĩ hàng đầu có chuyên môn cao chuẩn đoán bệnh như:

    • PGS. TS. BS Dương Trọng Nghĩa - Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Được Chủ tịch nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Chuyên khoa khám chữa bệnh đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm
    • TS. BS Hán Huy Truyền - Phó giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Trưởng khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu - Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến. Phó Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Y dược học cổ truyền Việt Nam. Từng tham dự khoá học nâng cao về YHCT tại Viện Trung Y Tây uyển, Bắc Kinh.

    Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị thoái hóa cột sống nên đây là địa chỉ có thể hoàn toàn tin tưởng trong việc thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bài Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 3616
    Email: icc@nhtm.gov.vn
    Website: https://benhvienyhoccotruyentrunguong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVYHCTTW/?ref=embed_page
    Gọi điện
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
  5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội từ lâu được biết đến là bệnh viện uy tín chất lượng tại khu vực Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao phần lớn đều là giảng viên tại Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt, chuyên khoa Nội Cơ xương khớp có chức năng khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về cơ, xương, khớp bằng các phương pháp nội khoa.


    Hiện tại, bệnh viện có 5 khối nhà (A2, B, C, B1, A5) với tổng diện tích xây dựng 10.500 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 22.300 m2. Bệnh viện có quy mô với 500 giường bệnh 43 đơn vị gồm 10 phòng chức năng, 08 trung tâm, 18 khoa lâm sàng, 07 khoa cận lâm sàng.


    Là nơi đào tạo và huấn luyện các chuyên gia y tế chất lượng cao cho hệ thống y tế cả nước. Với các chương trình đào tạo phong phú và chất lượng, bệnh viện đã đào tạo ra hàng ngàn y bác sĩ và chuyên gia y tế có vai trò quan trọng trong ngành y tế. Đến khám và điều trị thoái hóa cột sống tại đây, bạn sẽ được những bác sĩ hàng đầu có chuyên môn cao chuẩn đoán bệnh như:

    • PGS. TS: Bác sĩ Phạm Đức Huấn - Giám đốc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Trưởng bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Hà Nội.
    • PGS. TS: Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu - Phó Giám đốc của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Từng tham gia khóa đào tạo quốc tế về Tim mạch tại Bỉ, Trung Quốc, Đức, Nhật, Tây Ban Nha, Mỹ. Hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và tham gia hỗ trợ khám chữa bệnh tại nhiều cơ sở y tế khác.
    • PGS.TS: Nguyễn Vĩnh Ngọc - Trao đổi kinh nghiệm tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Phó Chủ tịch của Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam.

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế mà còn là trung tâm nghiên cứu y học hàng đầu của đất nước. Với các phòng thí nghiệm tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện là nơi thực hiện nghiên cứu và phát triển các phương pháp điều trị mới, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Một số thiết bị máy móc được trang bị phục vụ nhu cầu khám và điều trị như:

    • Máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống)
    • Máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt
    • Hệ thống máy chụp mạch số hóa
    • 08 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao....
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 873 112
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  6. Top 6

    Phòng khám ACC Việt Nam

    Gọi điện

    Phòng khám ACC Việt Nam - chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ Wade Brackenbury - một trong những chuyên gia hàng đầu về trị liệu thần kinh cột sống. Đến nay, ACC Việt Nam đã có cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Trải qua thời gian dài nỗ lực nâng cao chất lượng chữa trị, ACC Việt Nam luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của trị liệu thần kinh cột sống đến gần với người dân hơn.


    Phòng khám ACC Việt Nam là một trong những phòng khám tiên phong ứng dụng trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh xương khớp) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ phục hồi chức năng và vật lý trị liệu. Trong đó, đặc biệt mang đến những giải pháp không xâm lấn trong điều trị thoái hóa cột sống. Điều này không những giúp cho quá trình điều trị thoái hóa cột sống hiệu quả. Mà còn giúp người bệnh giảm bớt những cơn đau, tác dụng do thuốc Tây và điều trị xâm lấn cơ thể gây ra.


    Đội ngũ của ACC Việt Nam bao gồm các bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc thuộc chuyên khoa thần kinh cột sống, vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau. Do đó, bạn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị thoái hóa cột sống tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 & 2, Toà nhà HDI Tower, 55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3265 6888
    Email: acc@acc.vn
    Website: https://acc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 12h30; 14h30 - 17h30 

    Gọi điện
    Phòng khám ACC Việt Nam
    Phòng khám ACC Việt Nam
    Phòng khám ACC Việt Nam
    Phòng khám ACC Việt Nam
  7. Top 7

    Phòng khám Đông y An Thái

    Gọi điện

    Phòng khám Đông y An Thái là một trong những phòng khám uy tín chất lượng cao tại thủ đô Hà Nội. Hiện nay, phòng khám này đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người bệnh tại thủ đô Hà Nội nói riêng cũng như người bệnh trên cả nước nói chung.


    Phòng khám Đông y An Thái tự hào là phòng khám được trang bị các trang thiết bị y tế tiến tiến nhất, được nhập khẩu từ các nước phát triển. Các máy móc thiết bị này không chỉ thân thiện với con người, khả năng xâm lấn cơ thể tối thiểu nên tránh được nhiều tổn thương hơn so với các thiết bị thô sơ trước kia. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám An Thái đảm bảo rất hợp lý, tất cả chi phí đều được công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo.


    Phòng khám chuyên khoa An Thái chính là phòng khám quy mô lớn do Sở y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động nằm ngay trên mặt đường tấp nập qua lại. Phòng khám có vị trí giao thông thuận lợi, nằm gần bến xe Kim Mã, có nhiều tuyến xe bus đi qua như xe bus 32, 34, 22A,.. rất dễ dàng trong việc tìm kiếm và di chuyển qua lại. Phòng khám Đông y An Thái – Hà Nội đã có kinh nghiệm gần 20 năm về khám và chữa trị các bệnh xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm khớp, gai cột sống.... Đây được xem là địa chỉ uy tín, khám bệnh và trị bệnh hiệu quả, phù hợp với rất nhiều gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 272 013
    Email: pkdongyanthai@gmail.com
    Website: https://xuongkhophanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdongyanthai

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00-18h00

    Gọi điện
    Phòng khám Đông y An Thái
    Phòng khám Đông y An Thái
    Phòng khám Đông y An Thái
    Phòng khám Đông y An Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy