Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội từ lâu được biết đến là bệnh viện uy tín chất lượng tại khu vực Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao phần lớn đều là giảng viên tại Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt, chuyên khoa Nội Cơ xương khớp có chức năng khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về cơ, xương, khớp bằng các phương pháp nội khoa.


Hiện tại, bệnh viện có 5 khối nhà (A2, B, C, B1, A5) với tổng diện tích xây dựng 10.500 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 22.300 m2. Bệnh viện có quy mô với 500 giường bệnh 43 đơn vị gồm 10 phòng chức năng, 08 trung tâm, 18 khoa lâm sàng, 07 khoa cận lâm sàng.


Là nơi đào tạo và huấn luyện các chuyên gia y tế chất lượng cao cho hệ thống y tế cả nước. Với các chương trình đào tạo phong phú và chất lượng, bệnh viện đã đào tạo ra hàng ngàn y bác sĩ và chuyên gia y tế có vai trò quan trọng trong ngành y tế. Đến khám và điều trị thoái hóa cột sống tại đây, bạn sẽ được những bác sĩ hàng đầu có chuyên môn cao chuẩn đoán bệnh như:

  • PGS. TS: Bác sĩ Phạm Đức Huấn - Giám đốc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Trưởng bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Hà Nội.
  • PGS. TS: Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu - Phó Giám đốc của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Từng tham gia khóa đào tạo quốc tế về Tim mạch tại Bỉ, Trung Quốc, Đức, Nhật, Tây Ban Nha, Mỹ. Hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và tham gia hỗ trợ khám chữa bệnh tại nhiều cơ sở y tế khác.
  • PGS.TS: Nguyễn Vĩnh Ngọc - Trao đổi kinh nghiệm tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Phó Chủ tịch của Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế mà còn là trung tâm nghiên cứu y học hàng đầu của đất nước. Với các phòng thí nghiệm tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện là nơi thực hiện nghiên cứu và phát triển các phương pháp điều trị mới, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Một số thiết bị máy móc được trang bị phục vụ nhu cầu khám và điều trị như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống)
  • Máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt
  • Hệ thống máy chụp mạch số hóa
  • 08 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao....
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982 873 112
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy