Bệnh viện Bạch Mai

Liên khoa Răng Hàm Mặt - Tai Mũi Họng Bệnh viện Bạch Mai được thành lập từ năm 1976 trên cơ sở ghép 2 tổ Tai Mũi Họng và Răng Hàm Mặt tại phòng khám đa khoa của Bệnh viện. Đến năm 1981 thì ghép thêm tổ Mắt để trở thành liên khoa Răng Hàm Mặt - Mắt - Tai Mũi Họng. Năm 2003 Bộ Y tế có quyết định tách 3 chuyên khoa thành các khoa độc lập. Từ thủa đơn sơ lúc ban đầu, đến nay Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Rất nhiều kỹ thuật hiện đại được đưa vào ứng dụng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.


Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Khoa Mắt bệnh viện Bạch Mai tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Không những thế, bệnh viện Bạch Mai còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.


Mục đích điều trị glocom tại khoa là nhằm ngăn chặn bệnh không tiếp tục tiến triển gây tổn thương thần kinh thị giác. Do vậy đội ngũ bác sĩ luôn áp dụng phương án điều trị tối ưu, an toàn và ít ảnh hưởng nhất đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy những năm trước đây, khoa đã phẫu thuật cắt bè củng giác mạc điều trị glôcôm, từng bước đưa các kỹ thuật chuyên môn áp dụng phục vụ người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0869 587 724
Email: Matbmh@gmail.com
Website: https://portal.bachmai.gov.vn/tin-chi-tiet/-/bai-viet/171-TRIAL-khoa-mat-150+164-161.html
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911
Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy