Top 5 Địa chỉ đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Softech Arena Đà Nẵng
  2. Top 2 Horus Academy
  3. Top 3 Huy Academy
  4. Top 4 Học viện CNTT Microsoft, Đại học Đà Nẵng
  5. Top 5 IDesign

Top 5 Địa chỉ đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Đà Nẵng

Thu Huynh 274 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi mạng xã hội ngày càng phát triển, con người cũng càng chú tâm về góc độ thẩm mỹ trong sản phẩm và quảng cáo sản phẩm. Nhiều công cụ hỗ trợ thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Softech Arena Đà Nẵng

    Gọi điện

    Softech Arena Đà Nẵng là địa chỉ đào tạo công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa uy tín nhất tại thành phố Đà Nẵng, được thành lập dựa trên ý tưởng về một sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và công nghệ, với mong muốn vươn tới những đỉnh cao sáng tạo. Phương pháp của đơn vị là sự hợp nhất giữa đào tạo truyền thông đa phương tiện (Multimedia Communication) và mỹ thuật ứng dụng (Applied Art). Mục tiêu của là tạo ra một lớp chuyên gia đầy đủ khả năng để tham gia vào thị trường thiết kế đầy cạnh tranh hiện nay.


    Đến với các lớp học thiết kế của Softech Arena Đà Nẵng, bạn sẽ được học đầy đủ các công cụ thiết kế, đặc biệt là photoshop từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra còn có illustrator, premiere,... Softech Arena không chỉ trang bị cho sinh viên những kĩ năng cần thiết để đón đầu tương lai, trong môi trường giao tiếp quốc tế mà còn khuyến khích họ tham gia vào cuộc sống với đầy đủ những giá trị trí tuệ và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, trường còn có hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và CMMi Level 3, đội ngũ giảng viên giàu năng lực, kinh nghiệm và hầu hết được đào tạo tại nước ngoài, đặc biệt là Ấn Độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6377 9779 & 023 6377 9555
    Email: tuyensinh@softech.vn
    Website: arena-danang.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/softecharena/

    Gọi điện
    Softech Arena Đà Nẵng
    Softech Arena Đà Nẵng
    Softech Arena Đà Nẵng
    Softech Arena Đà Nẵng

  2. Top 2

    Horus Academy

    Gọi điện

    Horus Academy là trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa trong môi trường branding agency. Tại đây, bạn có thể được làm quen và học đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà thiết kế hoàn hảo. Horus Academy có rất nhiều khóa học đa dạng khác nhau, trong đó đặc biệt là khóa học combo các học phần như photoshop thực chiến, Illustrator thực chiến, tư duy thiết kế và nhận diện thương hiệu. Học viên đăng ký sẽ nhận được quyền lợi về học phí và chương trình dạy bài bản và có cơ hội được thực tập tại môi trường branding agency chuyên nghiệp.


    Horus Academy đặt tiêu chí đào tạo theo dự án để tạo chất lượng cho học viên. Học viên được học tại Horus Academy, môi trường thiết kế và sáng tạo giúp cho học viên nhận nhiều cảm hứng mới trong quá trình thiết kế. Ngoài ra, học viên có thể xem các bài tập của các bạn như một dự án, điều đó là nền tảng đầu tiên cho các bạn làm chủ những kỹ năng căn bản nhất để kiếm việc làm với giáo trình được đúc kết từ các dự án thiết kế và truyền tải cho các học viên tại Horus. Horus Academy luôn hướng đến mục tiêu trở thành học viện đào tạo thiết kế hàng đầu và giúp học viên học để làm, sáng tạo để ứng dụng trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Vũ Hữu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 393 272
    Email: hi.horusacademy@gmail.com
    Website: horusacademy.vn
    Fanpage: www.facebook.com/horusacademy.vn
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Horus Academy
    Horus Academy
    Horus Academy
    Horus Academy
  3. Top 3

    Huy Academy

    Gọi điện

    Huy Academy là địa chỉ chuyên đào tạo khóa học thiết kế đồ họa tại Đà Nẵng. Qua 9 năm đào tạo Huy Academy đã cung cấp cho nguồn nhân lực đồ họa chất lượng cao cho rất nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Đến với Huy Academy, bạn sẽ được nắm vững kiến thức tư duy thiết kế: Bố cục thiết kế, phối màu thiết kế, quy trình thiết kế, nguyên lý thị giác trong thiết kế quảng cáo với việc sử dụng các công cụ phần mềm đồ họa mà nhà tuyển dụng yêu cầu như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere. Ngoài ra, bạn còn sẽ được đào tạo để nắm vững các kỹ năng thiết kế các ấn phẩm truyền thông thông dụng name card, standee, flyer, backdrop, brochure,… và tự tin ứng tuyển xin việc tại nhiều vị trí tuyển dụng thiết kế

    Tất cả các khóa học thiết kế đồ họa tại Đà Nẵng đều do thầy Nguyễn Văn Huy trực tiếp giảng dạy - là một người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như kinh nghiệm thiết kế thực tế trong nhiều năm sẽ là người thầy lý tưởng giúp tất cả học viên có nhu cầu tham gia học có đủ kỹ năng để xin việc thiết kế. Trung tâm còn có trang thiết bị máy tính, máy ảnh, phần mềm giảng dạy để hỗ trợ học viên một cách tốt nhất không chỉ ở lý thuyết giảng dạy mà còn ở còn cách làm thế nào để có một bức ảnh chất lượng. Với mức học phí hợp lí, đúng với chất lượng đem lại, Huy Academy chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy về trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 069 899
    Email: info@huyacademy.com
    Website: huyacademy.com
    Fanpage: www.facebook.com/dayphotoshopvanhiepanh/

    Gọi điện
    Huy Academy
    Huy Academy
    Huy Academy
    Huy Academy
  4. Học viện CNTT Microsoft, Đại học Đà Nẵng tự hào là học viện chuyên cung cấp cho sinh viên những kỹ năng công nghệ sẵn sàng trong tương lai để thành công trong trường đại học và nghề nghiệp, tạo cầu nối giữa giáo dục và thực tiễn nghề nghiệp, cung cấp lợi ích và tài nguyên công nghệ thông tin cho các trường. Bên cạnh đó, học viện còn có đầy đủ các khóa giảng dạy các phần mềm thiết kế như photoshop, illustrator, premiere, after effect,... Học viên tại học viện được quyền lựa chọn các khóa học phù hợp với điều kiện bản thân để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.


    Đến với Học viện CNTT Microsoft, Đại học Đà Nẵng, bạn sẽ được chính những chuyên gia trong lĩnh vực đứng lớp đào tạo. Tất cả các thủ thuật photoshop từ căn bản đến nâng cao, những mẹo hay, những quy tắc thiết kế,... sẽ được chia sẻ đầy đủ trong lớp học của học viện. Bên cạnh đó, về công nghệ thông tin, bạn sẽ được tài khoản truy cập kho giáo trình e-Learning trên 250 bài giảng đào tạo công nghệ thông tin từ căn bản đến nâng cao, nội dung bài giảng (lý thuyết và thực hành) được thiết kế dựa trên kỹ thuật đa phương tiện bằng các mô hình giả lập cùng nhiều lợi ích khác. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến với Học viện CNTT Microsoft, Đại học Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6224 0741
    Email: contact@sdc.udn.vn

    Website: sdc.udn.vn

    Fanpage: www.facebook.com/msita.udn

    Gọi điện
    Học viện CNTT Microsoft, Đại học Đà Nẵng
    Học viện CNTT Microsoft, Đại học Đà Nẵng
    Học viện CNTT Microsoft, Đại học Đà Nẵng
    Học viện CNTT Microsoft, Đại học Đà Nẵng
  5. Top 5

    IDesign

    IDesign Đà Nẵng là trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa Đà Nẵng chuyên nghiệp với 3 mảng thiết kế là thiết kế web, thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thiết kế đồ họa, thiết kế UI/UX, thiết kế nội thất, 3D & 3D Animation và đồ họa cho Marketing cho thị trường Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Cho đến nay, IDesign đã thu hút đông đảo học sinh, sinh viên và người đi làm theo học bởi cam kết hỗ trợ việc làm tại các doanh nghiệp sau khi học viên hoàn thành chương trình học.


    Tại IDesign đào tạo cho học viên kỹ năng thực chiến với các công cụ thiết kế, đặc biệt là photoshop, với phương pháp giảng dạy đa phương thức, kết hợp giữa lý thuyết, thực hành, rèn luyện kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia. Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có thâm niên thực hiện dự án liên quan đến khóa học và có kinh nghiệm truyền đạt, hướng dẫn để giúp bạn dễ dàng tiếp cận các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, iDesign ngày càng khẳng định chất lượng trên thị trường các trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Quang Trung, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3888 279
    Email: contact@idesign.edu.vn
    Website: idesign.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/idesign.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    IDesign
    IDesign
    IDesign
    IDesign




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy