Top 2 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 Đại học Kiến Trúc
  2. Top 2 Đại học GreenWich

Top 2 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ

Thuý Vy 302 0 Báo lỗi

Các ngành học về thiết kế, các khóa học photoshop đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đây cũng là ngành nghề "hot" với cơ hội việc làm và giá trị thực tiễn cao. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Kiến Trúc

    Gọi điện

    Đại học Kiến Trúc luôn được sinh viên tin tưởng bởi sự nhiệt tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, từng trải qua hàng trăm dự án lớn nhỏ, từng đào tạo nhiều thế hệ. Các bạn sẽ được trải nghiệm học tập trong không gian yên tĩnh, cao cấp và chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên vô cùng nhiệt tình và dễ thương sẽ mang đến những bài giảng vừa dễ hiểu, vừa tạo được không khí học tập vui vẻ. Đồng thời, các thầy cô luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc trong quá trình học, vì vậy nếu bạn nào chưa rõ vấn đề gì có thể trực tiếp trao đổi để nắm bắt được kiến thức một cách rõ nhất.


    Chương trình đào tạo được phân chia hợp lý để các sinh viên nắm vững từ cơ bản đến nâng cao, cũng như lý thuyết và thực hành. Sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc, bạn sẽ được đảm nhiệm nhiều vị trí design trong công ty, doanh nghiệp hoặc làm freelancer design,...Chất lượng đào tạo của trường chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thu về nhiều thành quả tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Nam sông Cần Thơ, Hưng Thạnh, Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 251 303 & 0292 251 737
    Website: http://www.uah.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Đại học GreenWich

    Gọi điện

    Đại học GreenWich cũng là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến mảng thiết kế, photoshop tại TP.Cần Thơ. Với chương trình giảng dạy gắn liền hoàn toàn với thực tiễn, xa rời lý thuyết sáo rỗng, khô khan mà sinh viên Đại học GreenWich sau khi ra trường hoàn toàn đủ trình độ, tay nghề để có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau hay tự thành lập doanh nghiệp riêng cho mình.


    Sinh viên sẽ được tiếp cận các phần mềm chuyên dùng cho đồ họa: Photoshop, GIMP, Illustrator., Inkscape, CorelDraw, Adobe Indesign,... Từ đó có thể vận dụng để chỉnh sửa, cắt ghép, phục hồi ảnh và tạo ra được những bức ảnh theo ý muốn của mình từ đơn giản đến phức tạp. Bên cạnh đó, Đại học GreenWich cũng có cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ các bạn sinh viên học tập và thực hành các đồ án. Với đội ngũ giảng viên đến từ các trường đại học nhiều kinh nghiệm chuyên sâu, nhiệt tình, năng động,… sẽ không làm bạn thất vọng khi đăng ký học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 7300 068 & 0968 670 804 & 0936 600 861
    Website: https://greenwich.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GreenwichVietnam

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy