Top 7 Trường đào tạo cử nhân Luật tốt nhất Hàn Quốc

Hoài Thu 98 0 Báo lỗi

Tại Hàn Quốc, ngành luật là ngành nhận được sự kính trọng và chào đón nhiều nhất. Và cũng là môi trường đào tạo ngành luật tốt nhất. Qua đó những thông tin cụ ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Dongguk được thành lập năm 1906. Trường Đại học Dongguk không chỉ là một trong những trường đại học lâu đời nhất Hàn Quốc mà còn là một trong số ít những trường đại học có bản sắc riêng, đó là tín ngưỡng Phật giáo không trộn lẫn. Trải qua thế kỉ XX đầy biến động, sự tàn phá ác liệt của chiến tranh dường như càng tô đậm thêm bản sắc của trường.


    Voi được chọn là linh vật của trường bởi vì đây là con vật tượng trưng cho trí tuệ và vận may, cũng bởi vì có lẽ đây là con vật biểu trưng cho sự hiện đại, tiến bộ và năng động của sinh viên ở trường đại học Dongguk bây giờ và trong tương lai. Khoa luật tại trường là nơi đào tạo lý tưởng được kết hợp giữa văn hóa phương Đông với nền văn hóa phương Tây. Vì thế, bạn sẽ có đủ kiến thức và hành trang để tự tin trong công việc.


    Mục tiêu của trường Đại học Dongguk đó là giúp sinh viên sau này có thể nắm giữ được các vị trí chủ chốt trong nền kinh tế toàn cầu. Trường đại học cung cấp cho sinh viên không chỉ kiến thức chuyên ngành chuyên sâu, tầm nhìn chiến lược, kỹ năng phân tích mà còn cả các kỹ năng mềm cần thiết để sinh viên có đủ hành trang giúp bản thân vững tin bước vào cuộc sống. Chính vì vậy mà trường thu hút rất đông đảo du học sinh trên toàn thế giới với nền giáo dục toàn diện.


    Để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của sinh viên và thu hút thêm nhiều sinh viên quốc tế đến trường, trường Đại học Dongguk đã không ngừng cải tiến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi như: bảo tàng, phòng học đa phương tiện, trung tâm thể hình, phòng học ngoại ngữ, café internet, sân bóng rổ. Theo những khảo sát gần đây, trường Đại học Dongguk cũng đã góp mặt vào danh sách 20 trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc.


    Website:
    https://www.dongguk.edu/main

    Trường đại học Dongguk
    Trường đại học Dongguk
    Trường đại học Dongguk
    Trường đại học Dongguk

  2. Đại học Hanyang là một trường đại học của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Seoul với chi nhánh là cơ sở ERICA nằm tại thành phố Ansan. Trường đại học Hanyang là nơi gửi gắm tương lai tốt nhất cho du học sinh đi du học Hàn Quốc ngành luật. Là một trường đại học lâu đời và có số lượng đông đảo sinh viên tại Seoul Hàn Quốc.


    Hanyang không chỉ được biết đến là trường đại học có chất lượng hàng đầu mà còn là trường đào tạo đa chuyên ngành với 96 khoa hệ đào tạo đại học, 87 khoa hệ sau đại học. Ngoài trụ sở chính ở Seoul, trường còn có cơ sở ở thành phố Ansan tỉnh Gyeonggi-do nơi được mệnh danh là thủ phủ của người Việt ở Hàn Quốc. Cả 2 cơ sở đều có điều kiện vật chất, hạ tầng hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

    Hanyang là một trong những trường đại học hàng đầu tại xứ sở kim chi, nằm trong top 6 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc. Theo đánh giá xếp hạng của World University Rankings, Hanyang được xếp vào top 100 trường đại học danh giá nhất thế giới. Năm 2009, số lượng sinh viên đạt chứng chỉ luật, CPA và số lượng CEO tốt nghiệp đạt thành tích của trường xếp thứ 4 Hàn Quốc.Không những thế, chất lượng đầu ra của trường được Bộ Giáo dục, Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc công nhận xuất sắc.


    Nhờ sự nỗ lực trong việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Trường đại học Hanyang ngày càng thu hút số lượng lớn sinh viên quốc tế theo học, trường có khoảng hơn 3700 sinh viên quốc tế. Đặc biệt, Hanyang có rất nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau, vì thế sinh viên tại trường có rất nhiều lựa chọn về ngành học phù hợp với mình.


    Website: https://www.hanyang.ac.kr/

    Trường đại học Hanyang
    Trường đại học Hanyang
    Trường đại học Hanyang
    Trường đại học Hanyang
  3. Trường đại học Korea là trường đại học có nhiều trường đại học trực thuộc các lĩnh vực khác nhau, trong đó có ngành luật. Sự thành công của trường chính là tỷ lệ sinh viên ngành luật tốt nghiệp có vị trí cao trong chính phủ, tư pháp tại Hàn Quốc. Do đó, ngành luật là một ngành học hấp dẫn đem lại kết quả tốt cho trường đại học Hàn Quốc.


    Đại học Hàn Quốc được thành lập vào năm 1905, được công nhận rộng rãi là một trong những đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu cũng như đóng góp trong xã hội. Các ngành học nổi tiếng và sinh viên xuất sắc đều góp phần tạo nên danh tiếng của trường trên toàn thế giới. Như một trường đại học toàn cầu, đại học Hàn Quốc bao gồm nhiều chương trình quốc tế và giảng viên nước ngoài.


    Đại học Korea Hàn Quốc thành lập vào năm 1905, được công nhận là một trong những ngôi trường đại học Hàn Quốc lâu đời nhất, lớn nhất và xếp hạng hàng đầu tại Hàn Quốc. Danh tiếng về chất lượng đào tạo của Đại học Korea - Hàn Quốc được đánh giá dựa trên sự xuất sắc trong giảng dạy, nghiên cứu và đóng góp lợi ích cho xã hội Hàn Quốc. Hiện nay có hơn 40% các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh và đến năm 2015 con số này sẽ được nâng lên 50%.


    Trường có khuôn viên rộng hơn 195 mẫu Anh và là ngôi nhà của hơn 37 000 sinh viên từ khắp nơi trên đất nước và thế giới. Với kiến trúc Gothic và sắc màu rực rỡ thảm cỏ và hoa trường Đại học Hàn Quốc được biết đến là một trong những ngôi trường đẹp nhất Hàn Quốc. Đại học Hàn Quốc đặt trọng tâm vào sự giáo dục quốc tế, hiện nay trường đã có hơn 400 đối tác toàn cầu cho các chương trình hợp tác song phương và trao đổi sinh viên.


    Website: https://www.korea.ac.kr/mbshome/mbs/university/index.do

    Ngôi trường cổ kính nằm giữa rừng xanh của thủ đô.
    Ngôi trường cổ kính nằm giữa rừng xanh của thủ đô.
    Trường đại học Korea
    Trường đại học Korea
  4. Trường đại học quốc gia Seoul được thành lập năm 1946, là một trường đại học kiêm viện nghiên cứu quốc lập ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Danh tiếng về chất lượng giảng dạy cũng như học tập của Đại học Quốc gia Seoul đã vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc, vươn cả thế giới. Năm 2015, Thomson-Reuters đánh giá Đại học Quốc gia Seoul là cơ sở sáng tạo thứ 31 trên thế giới, bảng xếp hạng đại học thế giới QS năm 2016 xếp vào thứ 35 thế giới và 10 trong châu Á, thứ 4 trong Bảng xếp hạng đại học châu Á QS khu vực năm 2013.


    Đại học Quốc gia Seoul là thứ 9 châu Á, 85 thế giới theo Bảng xếp hạng đại học thế giới Times năm 2016, năm 2014 - 2015 là thứ 26 thế giới. Bảng xếp hạng học thuật đại học thế giới năm 2015 đánh giá Đại học Quốc gia Seoul nằm trong các đại học thứ 101-105 thế giới và tốt nhất trong nước. Trung tâm xếp hạng đại học thế giới năm 2016 cho Đại học Quốc gia Seoul thứ hạng 24 trên thế giới.


    Hiện nay, nhà trường có 16 khoa đại học, 3 trường chuyên nghiệp sau đại học, một trường sau đại học và 93 viện nghiên cứu nằm tại cơ sở chính Kwanak, bao gồm 3 trường đại học, 28 học viện nghiên cứu với diện tích 4,3 km2 tại chân ngọn núi hùng vĩ Kwanak. Tọa lạc tại Yongon thuộc thành phố Seoul là các khoa Y, Điều dưỡng, Nha khoa và các trường sau đại học về sức khỏe cộng đồng. Các khoa Nông nghiệp và Khoa học đời sống thú y cùng với các Nông trại thực nghiệm và Bệnh viện thú y nằm tại Suwon, tỉnh Kyonggi.


    Khi theo học ngành luật tại trường đại học quốc gia Seoul, bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản và chi tiết nhất. Cùng với đó, chính sách ưu đãi về học bổng hỗ trợ du học sinh quốc tế. Chính vì thế, trường đại học quốc gia Seoul là nơi lựa chọn tin cậy cho những ai đi du học ngành luật tại Hàn Quốc.


    Website: https://www.snu.ac.kr/index.html

    Trường đại học quốc gia Seoul
    Trường đại học quốc gia Seoul
    Trường đại học quốc gia Seoul
    Trường đại học quốc gia Seoul
  5. Top 5

    Đại học Kyonggi

    Trường Đại học Kyonggi Hàn Quốc được thành lập năm 1947 và phát triển trung tâm Giáo dục ngôn ngữ vào năm 1998. Đây là trường Đại học tư thục ưu tú trong top những trường đại học khu vực Seoul và Suwon (Gyeonggi-do). Đây là ngôi trường đại học tổng hợp, đa dạng các chuyên ngành và đặc biệt có danh tiếng trong các ngành như du lịch, tổ chức sự kiện, kinh doanh, thiết kế đồ họa và ngành luật. Đây là một trong những trường đào tạo ngành luật nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Đặc biệt nhất là đào tạo ngành luật quốc tế. Vì thế, nếu bạn yêu thích ngành luật nhất là ngành luật quốc tế. Trường đại học luật và kinh doanh quốc tế sẽ là nơi lựa chọn lý tưởng khi bạn đi du học Hàn Quốc ngành luật.


    Trường Đại học Kyonggi liên kết với hơn 250 trường đại học của 40 quốc gia trên thế giới. Các trường đại học danh giá mà trường liên kết có thể kể đến: Đại học George Washington, Đại học Long Island, Đại học bang Michigan, Đại học Texas A & M tại Hoa Kỳ, Đại học bang Far Eastern Nga, Đại học Kinh doanh Quốc tế và Kinh tế, Đại học Thanh Hoa Trung Quốc, Đại học Osaka Sangyo, Đại học Kokugakuin Nhật Bản…


    Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến giúp sinh viên có thể thực hành và nghiên cứu phục vụ cho các ngành học chuyên sâu. Các chương trình dạy học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giúp sinh viên quốc tế có nhiều lựa chọn nhiều hơn. Bằng cấp đa dạng với 10 trường đại học, 69 chương trình Thạc sĩ, 48 chương trình Tiến sĩ. Ngoài ra còn có trung tâm giáo dục thường xuyên, 11 trung tâm nghiên cứu trực thuộc.


    Website: https://www.kyonggi.ac.kr/www/index.do

    Đại học Kyonggi
    Đại học Kyonggi
    Đại học Kyonggi
    Đại học Kyonggi
  6. Trường đại học Daegu Hàn Quốc được thành lập năm 1956 và là ngôi trường đào tạo hệ đại học đầu tiên tại Hàn Quốc. Việc gắn chặt giữa kiến thức học thuật, công nghệ cùng với những áp dụng thực tiễn trong giảng dạy chuyên ngành đã đưa Daegu trở thành một trong những trường Đại học hàng đầu tại Hàn Quốc.


    Trường nổi tiếng với các chuyên ngành đào tạo: Ngôn ngữ, Luật, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kĩ thuật, Quan hệ công chúng, Nghệ thuật và Thiết kế, Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe… Khoa luật tại trường đại học Daegu được đánh giá là tốt nhất. Trường luôn áp dụng chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tế. Giúp sinh viên nắm rõ kiến thức hơn và thúc đẩy khả năng chuyên môn của mình.


    Trường đại học Daegu có trụ sở chính nằm tại Daegu, là thành phố lớn thứ 3 trong 7 thành phố trực thuộc trung ương của Hàn Quốc và là thủ phủ của tỉnh Gyeongsangbuk. Nơi mà ngành công nghiệp dệt may, chế tạo máy và quang học là những ngành công nghiệp chính của thành phố. Ngày nay, Daegu đang nỗ lực hết mình để trở thành trung tâm của ngành công nghiệp thời trang và công nghệ cao ở Hàn Quốc. Ngoài ra, trường còn có một trụ sở nữa tại Gyeongsan. Vị trí của các trụ sở này đảm bảo tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận các phương tiện giao thông một cách dễ dàng.


    Tại thời điểm hiện tại, Đại học Daegu được công nhận không chỉ là một trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc về giáo dục đặc biệt, Khoa học tổng hợp và phúc lợi xã hội mà còn là một ngôi trường có thể mạnh ở lĩnh vực Thông tin và Truyền thông, Hợp tác giáo dục và Giáo dục thường xuyên.


    Website: https://daegu.ac.kr/main

    Trường đại học Daegu
    Trường đại học Daegu
    Trường đại học Daegu
    Trường đại học Daegu
  7. Đại học Sungkyunkwan là trường đại học tư thục có cơ sở tại thủ đô Seoul và thành phố Suwon, Hàn Quốc. Nguồn gốc của trường là Thành Quân Quán, thành lập năm 1398, còn gọi là Thái Học. Trường đại học Sungkyunkwan nổi tiếng là nơi đào tạo ngành luật nổi tiếng ở Hàn Quốc. Trường có 18 chương trình giảng dạy bậc đại học và 12 chương trình đào tạo trình độ sau đại học.


    Với sự tài trợ bởi tập đoàn Samsung,từ năm 1996, đại học Sungkyunkwan đã vươn lên là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới với việc xây dựng những trung tâm nghiên cứu chất lượng cao tại Hàn Quốc. Theo báo cáo hiện nay, Sungkyunkwan là một trong những trường đào tạo ngành Y tốt nhất lại Hàn Quốc, với hệ thống bệnh viện dành cho việc nghiên cứu, là Samsung Medical Centercó uy tín trên thế giới.


    Trường đại học Sungkyunkwan (SKKU) với hơn 34.000 sinh viên, cung cấp hơn 7.000 khóa học trong suốt năm học trong mọi lĩnh vực và trình độ học vấn từ cao đẳng,cử nhân đến thạc sỹ. Hiện tại, hơn 30% các khóa học được giảng dạy bằng ngoại ngữ, chủ yếu là tiếng Anh. Với 2 lý do, đầu tiên là cung cấp sự thay đổi cho sinh viên SKKU để nâng cao năng lực và khả năng ngôn ngữ toàn cầu của họ, và thứ hai là cung cấp nhiều lớp học cho sinh viên quốc tế không thông thạo tiếng Hàn. SKKU đang tích cực tuyển dụng giáo sư nước ngoài nổi tiếng và cung cấp một loạt các chương trình đào tạo cho giảng viên Hàn Quốc nhằm nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và bài giảng.


    Website: https://www.skku.edu/skku/index.do

    Trường đại học Sungkyunkwan
    Trường đại học Sungkyunkwan
    Trường đại học Sungkyunkwan
    Trường đại học Sungkyunkwan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy