Top 10 Trường đại học đào tạo ngành kế toán tốt nhất Việt Nam

Võ Văn Lộc 12412 0 Báo lỗi

Ngành Kế toán là một trong những ngành chưa bao giờ hết hot ở thị trường Việt Nam, vì nguồn nhân lực cho ngành này rất cao, những doanh nghiệp, công ty, dịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Đại học Ngoại thương

    Gọi điện

    Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội là một trong những trường đại học chuyên về khối ngành kinh tế, có chất lượng đào tạo hàng đầu và tốt nhất tại Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây cũng là một trong số ít các trường Đại học đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán nổi tiếng ở Việt Nam.


    Khi theo học tại trường Ngoại thương, sinh viên không chỉ được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm mà còn được làm quen với các công việc kế toán - kiểm toán tại các doanh nghiệp. Nhờ đó, sau khi ra trường,đa phần sinh viên thường được rất nhiều doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước liên kết để tuyển dụng. Do đó học ở Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, học sinh sẽ không lo về vấn đề việc làm.


    Không những vậy, sinh viên tốt nghiệp tại trường Ngoại thương còn được đánh giá cao cả về kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa rèn luyện thêm kỹ năng mềm bổ túc cho sinh viên có nền tảng tốt trước khi tham gia vào thị trường lao động.


    Sứ mệnh của Ngoại Thương là đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, công nghệ và ngoại ngữ; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước; phát triển năng lực học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên; rèn luyện kỹ năng làm việc và lối sống trong môi trường quốc tế hiện đại. Trường còn là nơi phổ biến tri thức khoa học, nghề nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, là trung tâm giao lưu học thuật và văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3259 5158 & 024 3259 5160
    Email:
    marcom@ftu.edu.vnWebiste: https://www.ftu.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/ftutimesofficial/

      Gọi điện
      Đại học Ngoại thương
      Đại học Ngoại thương
      Sinh viên Đại học Ngoại thương
      Sinh viên Đại học Ngoại thương

    • Top 2

      Học Viện Ngân Hàng

      Học viện Ngân hàng là trường đại học công lập thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo, có trụ sở chính tại Hà Nội. Trường được tổ chức và hoạt động dưới sự lãnh đạo và quản lý trực tiếp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


      Học viện đã có những bước tiến lớn trong những năm gần đây trong hoạt động nghiên cứu khoa học, mở rộng hợp tác nghiên cứu khoa học với các đối tác nước ngoài. Nếu bạn yêu thích ngành Kế Toán, thì học viện Ngân hàng là ngôi trường bạn nên tìm hiểu, một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đáp ứng tốt nhu cầu của người học, tỷ lệ sinh viên sau khi ra trường có việc làm rất cao.


      Hàng năm, có rất nhiều thí sinh đăng ký vào trường, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh lẫn các bạn học sinh cuối cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      19005 61595
      Email:
      truyenthong@hvnh.edu.vn
      Website:
      https://www.hvnh.edu.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/hocviennganhang1961
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 11:30

        Học viện Ngân Hàng
        Học viện Ngân Hàng
        Học viện Ngân Hàng
        Học viện Ngân Hàng
      • Top 3

        Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

        Gọi điện

        Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (National Economics University) là trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam. Đồng thời, trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho Nhà nước Việt Nam, chuyển giao và tư vấn công nghệ quản lý và quản trị.


        Trường Kinh tế Quốc dân hiện nay có rất nhiều quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu – đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế của các nước như Nga, Trung Quốc, Bulgaria, Ba Lan, Cộng hòa Séc và Slovakia, Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Thụy Điển, Hà Lan, Đức, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan,...


        Nếu bạn muốn tìm hiểu về ngành Kế Toán, trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Cử nhân, thạc sĩ ngành Kế toán - Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân có cơ hội việc làm rất cao, kể cả ngay khi bạn đang còn là sinh viên, vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường cũng được doanh nghiệp đến tuyển. Điều này tạo niềm tin rất nhiều cho các bậc phụ huynh và các em học sinh đang có ý định chọn ngành học và trường học trong môi trường chất lượng cao.


        Môi trường học tập tại đây được đánh giá là rất lý tưởng bởi trường Đại học Kinh tế Quốc Dân có quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu - đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế. Là trường có học phí cao, nhưng đồng thời cơ sở vật chất đang dần cải thiện. Trường đào tạo sinh viên ra trường có việc làm là 80 phần trăm, các sinh viên làm đúng ngành khoảng 50 phần trăm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3628 0280
        Email:
        sk-cait@neu.edu.vn & dhktqd@neu.edu.vn
        Website:
        https://www.neu.edu.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/ktqdNEU/

          Gọi điện
          Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
          Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
          Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
          Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
        • Top 4

          Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM

          Gọi điện

          Nhắc đến đào tạo ngành Kế toán chất lượng, chuyên nghiệp, trường Đại học Ngân hàng TP.HCM luôn đứng top các trường đào tạo kế toán hàng đầu Việt Nam.


          Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (Banking University of Ho Chi Minh City) được thành lập năm 1957, là một trong những trường đại học đứng đầu về đào tạo và nghiên cứu nhóm ngành quản lý, kinh tế, tài chính tín dụng và tiền tệ ngân hàng tại Việt Nam. Trọng điểm đào tạo nhân lực cho ngành Tài chính - Ngân hàng tại miền Nam Việt Nam. Nằm trong nhóm 4 trường đào tạo về kinh tế tốt nhất tại miền Nam Việt Nam.


          Chất lượng đào tạo chuyên sâu, cơ sở vật chất đáp ứng tốt, việc làm sau khi ra trường thuộc hàng top, nên hàng năm tỷ lệ nộp hồ sơ dự tuyển vào trường rất cao. Trường có đội ngũ giảng viên rất yêu nghề và tâm huyết với việc giảng dạy, các thầy cô đều gần gũi với sinh viên và luôn có cách giảng dạy hiện đại, chuyên nghiệp, đem đến những kiến thức lẫn kinh nghiệm bổ ích cho sinh viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ:

          • 36 Tôn Thất Đạm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
          • 39 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
          • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

          Điện thoại: 0283 829 1901

          Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn

          Website: https://hub.edu.vn/

          Fanpage:

          • https://www.facebook.com/DHNH.HUB
          • https://www.facebook.com/tuyensinhdaihocnganhang
          Gọi điện
          Đại học Ngân hàng TP.HCM
          Đại học Ngân hàng TP.HCM
          Sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM
          Sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM
        • Top 5

          Học Viện Tài Chính

          Gọi điện

          Học viện Tài chính trực thuộc Bộ Tài chính và chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo, là một trong những trường đại học công lập top đầu thuộc khối kinh tế tại Việt Nam. Học viện có chức năng, nhiệm vụ đào tạo cán bộ trình độ Đại học, Sau đại học về các lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh Tài chính và Tin học Tài chính kế toán với 4 loại hình đào tạo (Đại học chính quy, Đại học vừa làm vừa học, Đại học bằng 2, Liên thông đại học).


          Học Viện Tài chính với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết lẫn chuyên môn, sẽ giúp sinh viên được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, phát huy nhiều khả năng để có thể làm tốt công việc của mình khi ra trường.


          Năm 2017, tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường Học viện Tài chính 1 năm lên tới 97,97% và 71,83% sinh viên có việc làm sau 1 đến 3 tháng tốt nghiệp. Có thể nói, đây là một môi trường học tập rất tốt, sinh viên có thể phát triển năng lực tối đa ở ngôi trường này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3838 9326

          Email: hocvientaichinh@hvtc.edu.vn

          Website: https://www.hvtc.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/aof.fanpage

            Gọi điện
            Học viện Tài Chính
            Học viện Tài Chính
            Học viện Tài Chính
            Học viện Tài Chính
          • Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội tự hào là đơn vị chủ lực, tiên phong trong công cuộc đào tạo về kinh tế, kinh doanh. Từ khi thành lập cho đến nay, trường Đại học Kinh tế luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng về chất lượng cơ sở giao dục cùng đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đơn vị đã tạo nên những thành công vang dội, đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế của Việt Nam.

            Một trong những chuyên ngành được nhiều học sinh lựa chọn có thể kế đến ngành kế toán - kiểm toán. Với triết lý giáo dục đào tạo chuẩn quốc tế, trường luôn nâng cao chất lượng giảng dạy giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội tiếp cận và lĩnh hội kiến thức. Từ đó, có thể chuẩn bị được hành trang cho công việc trong tương lai, góp phần chung tay xây dựng xã hội Việt Nam tiên tiến và phát triển hơn.


            Về lĩnh vực kế toán - kiểm toán, Đại học Kinh tế được lọt top xếp hạng The Wur by Subjects 2023. Điều đó như một lời khẳng định về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng của trường. Đội ngũ cán bộ, giảng viên luôn học hỏi và tiếp thu với mục tiêu tạo nên những tiết học sáng tạo, mới mẻ cho sinh viên. Bên cạnh đó, phía nhà trường cũng tổ chức thêm các hoạt động bổ dưỡng tài năng, rèn luyện ý thức để tạo nền móng cho mỗi sinh viên có thể sẵn sàng tham gia vào thị trường việt làm chất lượng cao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3754 7506
            Email: news_ueb@vnu.edu.vn
            Website: www.ueb.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/ueb.edu.vn

            Gọi điện
            Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
            Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
            Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
            Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
          • Top 7

            Trường Đại học Thương mại

            Gọi điện

            Trường Đại học Thương mại là trường đại học công lập, trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đã được công nhận đạt Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng trường đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ; hoạt động theo cơ chế tự chủ. Trường Đại học Thương mại được xếp trong nhóm 5 trường đại học tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, tài chính - ngân hàng - bảo hiểm, kế toán - kiểm toán và quản trị - quản lý.


            Trong chương trình đánh giá các trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Thương mại được xếp trong nhóm 5 trường đại học tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kiểm toán, kế toán, quản lý và kinh doanh. Do đó, khi theo học ngành Kế Toán tại trường Đại học Thương mại, bạn yên tâm về chất lượng giảng dạy, cơ sở đào tạo và cơ hội việc làm.


            Trường đã nỗ lực kết nối và ký thỏa thuận hợp tác với nhiều ngân hàng và các công ty chứng khoán trực thuộc các ngân hàng thương mại,… để giúp sinh viên có cơ hội đi thực tập và trải nghiệm tại các đơn vị thực tế. Đến với Đại học Thương mại, sinh viên ngành Tài chính ngân hàng sẽ được đào tạo bài bản các nội dung liên quan đến nghiên cứu và thực tiễn hoạt động kinh tế - Tài chính - ngân hàng.


            Trường có đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm với tâm huyết rất lớn là làm sao để cho sinh viên được tiếp thu kiến thức tốt nhất khi học, sau khi ra trường có việc làm ổn định. Hơn thế nữa, trường đã nhiều năm đạt được danh hiệu cao quý như: Đơn vị Anh hùng Lao động (2010), Huân chương độc lập hạng nhất (2014), Huân chương Độc lập hạng Nhì (2008), Huân chương Độc lập hạng Ba (2000),…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ:

            • 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
            • Đường Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

            Điện thoại: 024 3764 3219

            Email: mail@tmu.edu.vn

            Website: https://tmu.edu.vn/

            Facebook: www.facebook.com/thuongmaiuniversity

            Gọi điện
            Đại học Thương mại
            Đại học Thương mại
            Ảnh tốt nghiệp sinh viên ĐH Thương mại
            Ảnh tốt nghiệp sinh viên ĐH Thương mại
          • Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) là một trong những gợi ý rất hay dành cho những bạn học sinh cấp 3 và những bậc phụ huynh có con em đang có ý định thi vào ngành kế toán.


            Là ngôi trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo được xếp vào Đại học trọng điểm quốc gia, là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của cả nước, trung tâm nghiên cứu các chính sách kinh tế và quản lý cho Chính phủ, và các doanh nghiệp lớn. Do đo sinh viên của trường Đại học Kinh tế Thành phố TPHCM có nhiều cơ hội được học tập, rèn luyện, cọ sát thực tế trong quá trình học của mình.


            Thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, Đại học Kinh tế TP.HCM mong muốn đóng góp cho sự lan tỏa tri thức, văn minh và các giá trị giáo dục toàn diện đến mọi người. Ngôi trường dẫn đầu trong việc cung cấp nguồn nhân lực trình độ đại học và sau đại học chất lượng cao, đáp ứng thị trường lao động và kinh tế toàn cầu, đồng thời được trang bị các công cụ cần thiết để học tập suốt đời.


            Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) là nơi cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật. Cung cấp môi trường giáo dục - nghiên cứu tốt giúp sinh viên nâng cao năng lực ứng dụng thực tiễn, khơi dậy tiềm năng sáng tạo.


            Với lịch sử lâu đời trong đào tạo khoa học kinh tế cùng với cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn lựa chọn ngành kế toán trường UEHbạn sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất, cơ hội việc làm rộng mở đặc biệt vào những công ty lớn rất cao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
            • 196 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
            • 91 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM
            • Xem thêm tại: https://www.ueh.edu.vn/gioi-thieu/co-so-vat-chat/

            Điện thoại: 0283 829 5299

            Email: info@ueh.edu.vn

            Website: http://www.ueh.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH

            Gọi điện
            Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
            Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
            Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
            Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
          • Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng là đơn vị đào tạo sinh viên khoa kế toán chất lượng cao không thể bỏ qua. Sinh viên khi theo học tại đây sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chung lẫn kiến thức chuyên ngành kế toán và quản trị tài chính, thuế, kiểm toán và luật thương mại. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ có thêm cơ hội mở rộng kiến thức về các lĩnh vực kinh doanh khác với chương trình dạy chất lượng cùng điều kiện cơ sở đào tạo uy tín.


            Thông qua chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và thay đổi theo sát nhu cầu thực tiễn. Nhà trường luôn nêu cao việc chú trọng hợp tác và mở rộng mạng lưới doanh nghiệp giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội được học hỏi và tích lũy kinh nghiệm đặc biệt tăng khả năng tư duy, phân tích và đánh giá thị trường.


            Không những vậy, hiện tại Đại học Tôn Đức Thắng còn tích cực tổ chức các buổi hội thảo, sinh hoạt cho sinh viên được giao lưu và trải nghiệm nghề trong cùng lĩnh vực. Sinh viên cũng có cơ hội học hỏi để có thêm những chứng chỉ quốc tế về kế toán, kiểm toán. Điều đó cũng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm tại các công ty lớn đa quốc gia.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại:
            1900 2024 & 0944 314 466
            Email:
            tssdh@tdtu.edu.vn
            Website:
            https://admission.tdtu.edu.vn
            Fanpage:
            www.facebook.com/tonducthanguniversity

            Gọi điện
            Trường Đại học Tôn Đức Thắng
            Trường Đại học Tôn Đức Thắng
            Trường Đại học Tôn Đức Thắng
            Trường Đại học Tôn Đức Thắng
          • Nếu bạn yêu thích ngành Kế Toán và muốn học ở Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM (UFM) là một trong những trường Đại học nổi tiếng giúp bạn thực hiện ước mơ đó dễ dàng nhất.


            UFM là một trường đại học chuyên ngành về nhóm ngành tài chính và quản lý tại miền Nam Việt Nam, trực thuộc Bộ Tài chính. Năm 2017, trường đã được hệ thống Đại học Quốc gia kiểm định và chứng nhận về chất lượng đào tạo của trường.


            Với tầm nhìn của mình, UFM cho thấy quyết tâm sẽ xếp hạng trong top 500 trường đại học hàng đầu khu vực Châu Á theo chuẩn xếp hạng có sự uy tín và trở thành một trường đại học theo định hướng ứng dụng hàng đầu Việt Nam vào năm 2045.


            Khuôn viên trường đẹp, cơ sở vật chất tốt khang trang, giảng viên dạy nhiệt tình, tài liệu nhiều và hay. Đó là những yếu tố mà trường đang có. Hiện nay, Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM (UFM) đang liên kết với rất nhiều doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước, hợp tác đa chiều, nên đầu ra của trường được các doanh nghiệp tuyển dụng vào làm việc cao, nên bạn sẽ không lo thất nghiệp sau khi tốt nghiệp tại trường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ
            Địa chỉ:

            • 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            • 306 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
            • 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            • Xem thêm tại: https://ufm.edu.vn/lien-he.html

            Điện thoại: 0283 872 6789

            Email: contact@ufm.edu.vn

            Website: https://ufm.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ufm.edu.vn

            Gọi điện
            Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM (UFM)
            Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM (UFM)
            Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM (UFM)
            Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM (UFM)




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy