Top 10 Trường đại học đào tạo ngành kinh doanh quốc tế tốt nhất Việt Nam

Minh Tuyền 32490 0 Báo lỗi

Hẳn nhiều bạn học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường đang có ước muốn được đăng ký vào ngành kinh doanh quốc tế đầy hấp dẫn này nhưng vẫn đang loay hoay trong ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Thương mại cũng là lựa chọn lý tưởng nếu như bạn đang có dự định đăng ký vào ngành Kinh doanh quốc tế. Tại đại học Thương mại, sinh viên thuộc ngành Kinh doanh quốc tế sẽ được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành Thương mại quốc tế - hiện đang rất hot và thiếu khát nhân lực hiện nay.


    Trong 4 năm rèn dũa dưới mái trường Đại học Thương mại, sinh viên sẽ được các đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước sẽ truyền đạt lại những kiến thức vô cùng hữu ích, bổ ích về lĩnh vực Thương mại điện tử: quản trị dự án, quản trị chất lượng sản phẩm, quản trị sản xuất, quản trị tài chính, quản trị chiến lược, quản trị thương hiệu, dự báo kinh tế,...


    Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội được rèn luyện và nâng cao các kỹ năng mềm phục vụ cho công tác nghiệp vụ ngoại thương sau này như:

    • Kỹ năng thuyết trình
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với đối tác
    • Kỹ năng nói trước đám đông
    • Kỹ năng thuyết phục
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng quản lý thời gian
    • Kỹ năng làm việc đa nhiệm
    • Kỹ năng kết nối
    • Kỹ năng tìm kiếm tài liệu
    • Kỹ năng tổ chức công việc...

    Từ khi thành lập đến nay, Nhà trường đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác, đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao. Vì thế, đây là một trong những trường đại học có chương trình đào tạo ngành kinh doanh quốc tế tốt nhất tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Đường Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 024 3764 3219

    Email: mail@tmu.edu.vn

    Website: https://tmu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocthuongmai

    Trường đại học Thương mại
    Trường đại học Thương mại
    Trường đại học Thương mại

  2. Đại học Kinh tế TP.HCM là cơ sở đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế uy tín nhất Sài thành bởi trường được lọt vào top 1000 trường đại học, cao đẳng có chất lượng đào tạo và giảng dạy ngành Kinh doanh quốc tế tốt nhất trên thế giới - được xếp hạng bởi Eduniversal (2018). Do đó, Đại học Kinh tế TP.HCM chính là ước mơ của hàng ngàn bạn trẻ yêu thích ngành Kinh doanh quốc tế trên khắp cả nước.


    Bạn sẽ được hòa mình vào môi trường học tập đầy năng nổ, năng động, chương trình giảng dạy hiện đại, được cải tiến mỗi ngày với ngôn ngữ bắt buộc là tiếng anh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên có thể trau dồi được vốn từ vựng tiếng anh chuyên ngành hàng ngày, vừa được làm quen dần các cuốn tài liệu nước ngoài bổ ích. Trường luôn tạo điều kiện để các giảng viên, sinh viên tài năng tham gia hội thảo, chương trình học thuật quốc tế nâng cao kiến thức chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè thế giới. Song song đó, là hoạt động nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị theo hướng hiện đại, hướng đến một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Trong những năm vừa qua, trường Đại học Kinh tế TP. HCM luôn nhận được rất nhiều đơn đăng ký xét tuyển bằng nhiều phương thức khác nhau của ngàn bạn trẻ. Những con số ấn tượng ấy đủ để nói lên sự thu hút của trường. Chính chất lượng giảng dạy, cũng như các yếu tố khác mà trường trở thành cánh cổng ao ước mà bao bạn muốn đặt chân vào. Trong năm 2021, hứa hẹn sẽ bùng nổ nhiều bạn đăng ký ngành Kinh doanh quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 5299 & 028 3825 0359
    Email: info@ueh.edu.vn

    Website: https://www.ueh.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
    Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
    Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
  3. Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập.Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội. Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM tự hào là cái nôi cho ra đời rất nhiều những cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp tốt đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khắt khe của thị trường lao động hiện nay.


    Khi học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản đến nâng cao đến chuyên ngành học của mình. Cụ thể là các môn học:

    • Đầu tư quốc tế
    • Kiến tập ngoại thương
    • Kinh doanh quốc tế
    • Kinh tế đối ngoại
    • Logistics trong ngoại thương
    • Vận tải và bảo hiểm ngoại thương
    • Thanh toán quốc tế
    • Anh văn thương mại
    • Luật kinh tế
    • Kinh tế phát triển

    Được dẫn dắt dưới sự chỉ bảo nhiệt tình, tận tâm tận huyết với nghề của đội ngũ giảng viên, giáo viên nhiều kinh nghiệm, nguồn tài liệu đa dạng, phong phú trong thư viện kết hợp với phương pháp giáo dục tiên tiến được mô phỏng theo chương trình học của châu Âu sẽ tạo điều kiện rất lớn cho sinh viên có thể tiếp thu những tinh hoa, bắt kịp xu hướng Kinh doanh quốc tế hiện đại. Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM được mệnh danh là một trong những trường đào tạo tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 028 5422 5555 & 028 5422 6666

    Hotline: 0949 981 717 & 0916 481 080 (Zalo)

    Email: tuyensinh@uef.edu.vn

    Website: https://www.uef.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 16:30

    Gọi điện
    Đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
    Đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
    Đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
  4. Đại học Ngoại Thương là đơn vị giáo dục đi đầu cả nước trong việc đào tạo cử nhân chất lượng cao thuộc khối ngành kinh tế. Ngành kinh doanh quốc tế luôn nằm trong danh sách những ngành có điểm chuẩn đầu vào cao nhất cả nước vì đây luôn cái nơi quy tụ rất hàng ngàn học sinh có thành tích học tập xuất sắc từ các cấp bậc THPT.


    Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Đại học Ngoại Thương, sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức bài bản đến chuyên sâu liên quan đến ngành Kinh doanh quốc tế, được truyền tải kiến thức sâu rộng về nghiệp vụ ngoại thương, các hoạt động của các loại hình doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài,... nắm vững các kiến thức về cách tổ chức, hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp logistic, tập đoàn đa quốc gia,...


    Nhà trường rất chú trọng vào việc đầu tư xây dựng cơ sở trang thiết bị hiện đại, khang trang, đầy đủ các thiết bị thiết yếu phục vụ sinh viên trong suốt quá trình học tập như: máy tính, máy chiếu, bảng, phấn, micro,... Bên cạnh đó, thư viên của Đại học Ngoại Thương sở hữu nhiều đầu sách đa dạng, phong phú về các lĩnh vực văn hóa, chính trị, kinh tế, giáo dục, kinh doanh,... giúp sinh viên tìm tòi, tham khảo thêm sau mỗi giờ học.


    Đặc biệt, Đại học Ngoại Thương luôn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động giao lưu CLB nên nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào Đoàn, Đảng, các cuộc thi tranh tài về các chủ đề: sắc đẹp, các lĩnh vực kinh doanh, thiết kế, marketing,... không chỉ góp phần thể hiện được tài năng của các bạn trẻ mà còn tạo nên sự gắn bó, đoàn kết giữa các sinh viên trong trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3259 5158 & 036 576 1107 & 024 3834 3605

    Email: qldt@ftu.edu.vn

    Website: http://www.ftu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocngoaithuongftu

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại Thương
    Trường Đại học Ngoại Thương
    Trường Đại học Ngoại Thương
  5. Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN - Vietnam National University, Hanoi; viết tắt là VNU) là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao; ngang tầm khu vực, dần đạt trình độ quốc tế; đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến.


    Đại học Quốc gia Hà Nội xứng đáng là đối thủ của đại học Ngoại Thương khi từ cơ sở trang thiết bị cho đến chất lượng, quy trình đào tạo đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Ngành kinh doanh quốc tế trực thuộc khoa Quốc tế của Đại học Quốc gia Hà Nội được đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước đăng ký theo học mỗi năm. Học tập và rèn luyện tại Đại học Quốc gia Hà Nội, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức của môn kinh doanh quốc tế như: kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế 1, 2, đầu tư quốc tế, vận tải và bảo hiểm ngoại thương, thương mại điện tử, thanh toán quốc tế.


    Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trang bị các kỹ năng cần thiết trong các dịch vụ ngoại thương sau này như kỹ năng đàm phán kinh doanh quốc tế, kỹ năng giải quyết các vấn đề kinh doanh quốc tế, triển khai các dự án chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp ngoại thương, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Đặc biệt với giáo trình hoàn toàn bằng tiếng anh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thích ứng, làm quen dần với các văn bản, tài liệu tiếng anh để nâng cao trình độ ngoại ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7670 & 0437 547 724

    Email: media@vnu.edu.vn

    Website: https://www.vnu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VNU.DHQG

    Gọi điện
    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội
  6. Nếu bạn đang muốn chọn lựa nơi đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế với chất lượng cao thì Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) thật sự là một lựa chọn hoàn hảo. Trường là đại học công lập thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động. Dẫu còn non trẻ, nhưng vào 8/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được Hệ thống xếp hạng ARWU (Academic Ranking of World Universities) xếp vị trí số 1 Việt Nam và thuộc Top 1000 đại học tốt nhất thế giới. Đây chính là niềm vinh hạnh của trường cũng như của hệ thống giáo dục Việt Nam nói chung.


    Dĩ nhiên, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) cũng sẽ trở thành cái tên hot đối với những bạn có nguyện vọng theo đuổi ngành Kinh doanh quốc tế. Hằng năm, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) nhận được rất nhiều thí sinh đăng ký nguyện vọng ở ngành này. Do đó, chất lượng đầu vào luôn luôn được đảm bảo tính công bằng và khách quan nhất.


    Các môn học của ngành Kinh doanh quốc tế sẽ được phân bố và sắp xếp dạy theo tính thực tiễn các vấn đề trong lĩnh vực kinh doanh như đầu tư quốc tế, logistic và vận tải quốc tế, thanh toán quốc tế, marketing quốc tế, hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế,… Sự đa dạng hóa môn học cũng giúp sinh viên có thêm nhiều tri thức trước khi bước vào ngưỡng cửa thực sự. Việc trang bị một nền tảng tri thức vững vàng luôn luôn là một chọn lựa sáng suốt mà Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) chọn. Tuy vậy, trường vẫn luôn luôn tạo điều kiện để sinh viên có thể trải nghiệm, thực tập cũng như gợi mở các cơ hội làm việc áp dụng được các tri thức nhà trường.

    Kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp:

    • Có kiến thức cơ bản về phương pháp luận khoa học trong quản trị nói chung và quản trị kinh doanh quốc tế nói riêng.
    • Có khả năng ứng dụng những lý thuyết đã học đưa vào giải quyết những tình huống quản trị và kinh doanh thực tế.
    • Khả năng thu thập, phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh và sử dụng thông tin có hiệu quả.
    • Khả năng lập mục tiêu, lập phương án kinh doanh trong lĩnh vực quản trị chuỗi cung ứng, kinh doanh dịch vụ logistics và xuất nhập khẩu.
    • Kỹ năng quản lý nhân sự trong môi trường hội nhập toàn cầu.
    • Hiểu, biết về tài chính, kế toán của doanh nghiệp: biết cách theo dõi và quản lý các hoạt động tài chính, công nợ của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3775 5035 & 028 3775 5055

    Email: tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn

    Website: https://www.tdtu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tonducthanguniversity

    Gọi điện
    Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)
    Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)
    Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)
  7. Trường Đại học Tài chính - Marketing TP. HCM là cơ sở giáo dục có lịch sử lâu đời tại TP. HCM khi được lập nên từ năm 1976. Trải qua hơn 40 năm không ngừng phấn đấu phát triển, Trường Đại học Tài chính - Marketing TP. HCM đã từng bước khẳng định được sự uy tín và chuyên nghiệp của mình khi nhận được sự yêu mến của hàng ngàn học sinh, sinh viên trên cả nước theo học hàng năm.


    Trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Tài chính - Marketing TP. HCM, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức về:

    • Cơ chế vận hành, hoạt động của nền kinh tế
    • Hiểu biết chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong bối cảnh hội nhập
    • Nắm rõ được các nghiệp vụ trọng điểm của Kinh doanh quốc tế, vận tải biển Logistics, các chính sách đối ngoại của nhà nước, các hoạt động của những tổ chức kinh tế lớn trên thế giới
    • Có kiến thức căn bản và chuyên sâu về các phần mềm máy tính văn phòng, giao tiếp tiếng anh ngoại thương thành thạo, soạn email quốc tế chuyên nghiệp,...
    • Nắm rõ các nghiệp vụ ngoại thương, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác nước ngoài trong các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, xuất nhập khẩu.

    Sau khi ra trường, sinh viên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau:

    • Chuyên viên/trưởng phòng văn phòng xuất nhập khẩu, Logistics
    • Chuyên viên quản lý bán hàng trong các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
    • Nhân viên thanh toán quốc tế tại các ngân hàng thương mại
    • Quản lý các sở, ban, ngành của Nhà nước như: Ban quản lý khu chế xuất công nghiệp, Sở kế hoạch và đầu tư, Sở công thương, Phòng thương mại công nghiệp Việt Nam,...
    • Làm việc tại các bộ phận tiếp thị quốc tế, công ty vận tải biển, công ty Logistics, công ty bảo hiểm xuất khẩu,...
    • Giảng viên nghiên cứu lĩnh vực Kinh doanh quốc tế tại các trường đại học, cao đẳng, đào tạo nghề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3872 6789 & 028 3872 6699

    Email: contact@ufm.edu.vn

    Website: https://ufm.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ufm.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
    Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
    Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
  8. Thêm một cái tên mà không thể không đề cập đến chính là trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - cơ sở đào tao uy tín chất lượng không thua kém gì các trường đại học lớn ở Việt Nam. Lĩnh vực Kinh doanh quốc tế của trường cũng được đông đảo học sinh THPT quan tâm từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


    Sinh viên sẽ không cảm thấy hối tiếc khi rèn dũa suốt 4 năm trên giảng đường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bởi các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng thực chiến trên thương trường được truyền đạt lại bởi các thầy, cô giáo tận tâm, tận tụy với vốn kiến thức sâu rộng nhiều năm tích lũy ở nước ngoài. Từ đó, sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn trong trạng thái sẵn sàng, tự tin khi bước vào đời.


    Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà nội là một trong ít những trường đại học ngoài công lập có cơ sở đào tạo riêng, đầu tư nghiêm túc cho cơ sở vật chất, coi đó là một trong những điều kiện cơ bản để tạo dựng một trường đại học đúng nghĩa. Đây cũng là một trong những thế mạnh của trường so với các trường đại học ngoài công lập khác trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.


    Bên cạnh những kiến thức tin học, ngoại ngữ bắt buộc cho quá trình làm việc sau này, sinh viên còn được trau dồi về các kiến thức thuộc chuyên ngành của mình về các nghiệp vụ ngoại thương, xuất nhập khẩu, Logistics cùng khả năng đàm phán, ký kết hợp đồng, soạn email tiếng anh thành thục, chủ động cập nhật liên tục các xu hướng kinh doanh mới, hình thành thói quen học hỏi không ngừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29A, Ngõ 124, Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3633 6507 & 1900 633 695

    Email: tttt@hubt.edu.vn

    Website: http://hubt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhkinhdoanhvacongnghe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
    Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
    Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
  9. Thêm một nơi đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế với tính thực tiễn cao là Đại học FPT TP. HCM. Trường được thành lập theo quyết định của Chính Phủ và hoạt động dựa trên 100% chi phí của tập đoàn FPT. Dẫu vậy, trong nhiều năm qua, Đại học FPT TP. HCM vẫn chứng tỏ và khẳng định về chất lượng học và dạy cũng như các cơ hội việc làm. Cũng bởi điều đó mà càng nhiều bạn trẻ chọn học Đại học FPT TP. HCM, nhất là ngành kinh doanh quốc tế vốn là ngành khá hot.


    Điều đặc biệt khi học ở Đại học FPT TP. HCM, bạn sẽ được theo học các chương trình chuẩn quốc tế hoàn toàn bằng Anh ngữ. Nếu khả năng ngoại ngữ của bạn còn hạn chế, trường sẽ tổ chức các khóa học tiếng Anh dự bị để giúp bạn tiến bước xa hơn trên con đường học vấn và làm việc. Môi trường dạy và học ở Đại học FPT TP. HCM luôn luôn thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như tính hiệu quả cao. Điều đó chứng tỏ bằng việc rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã được tuyển chọn vào các doanh nghiệp, công ty lớn trên cả nước và nước ngoài.


    Sở dĩ, các sinh viên được có cơ hội việc làm cao hơn vì Đại học FPT TP. HCM luôn tạo các mối liên kết với các tập toàn, công ty nhằm hướng các bạn sinh viên trẻ và tài năng vào những nơi phù hợp. Chính điều này đã thu hút không ít bạn trẻ. Hơn nữa, Đại học FPT TP. HCM sẽ đào tạo học viên theo hướng hiện đại và thực tiễn nhất, gắn lý thuyết với thực hành. Nhờ đó mà sinh viên không ngừng được học, được làm, được rút kinh nghiệm.


    Đối với ngành kinh doanh quốc tế, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn vững chắc liên quan. Khi theo học, bạn sẽ được trau dồi và rèn luyện song song hai ngôn ngữ để có thể vươn ra những thị trường quốc tế, thị trường toàn cầu. Dĩ nhiên, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế cũng sẽ được thực tập, được tải nghiệm để có thể lựa chọn cho mình những hướng đi tốt nhất sau tốt nghiệp.


    Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, kỹ năng cứng thì Đại học FPT TP. HCM vẫn luôn luôn bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho sinh viên như kỹ năng hợp tác, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích, kỹ năng đàm phán,... Những kĩ năng này thực sự rất hữu ích cho công việc tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô E2a-7, Đường D1, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7300 5588 (Zalo)

    Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn

    Website: https://hcmuni.fpt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTU.HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đại học FPT TP. HCM
    Đại học FPT TP. HCM
    Vì sao nên chọn Đại học FPT TP. HCM
  10. Đại học Mở TP. HCM cũng là ngôi trường đáng mơ ước của rất nhiều bạn trẻ khi đến với ngành Kinh doanh quốc tế. Hàng năm, nhà trường cho ra lò hàng ngàn bậc cử nhân chất lượng cao đạt chuẩn đầu ra, đều đi làm tại các công ty, doanh nghiệp có tiếng tăm trên cả nước và trên trường quốc tế. Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học-kỹ thuật cho đất nước.


    Chương trình học và giảng dạy được thiết kế dễ hiểu, sinh động, gắn liền với môi trường doanh nghiệp thực tiễn. Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế được rèn luyện để trở thành những chuyên viên, quản lý, giám đốc cấp cao tại các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài sau này. Sinh viên sẽ lĩnh hội được các kỹ năng, kiến thức lẫn thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc nhằm đáp ứng tốt được nhu cầu khắt khe của bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.


    Với 3 chuyên ngành chuyên sâu của ngành Kinh doanh quốc tế là Quản trị kinh doanh quốc tế và Thương mại quốc tế, Quản trị chuỗi cung ứng và Logistic, các bạn sẽ tự chọn cho mình chuyên ngành học phù hợp. Với bất cứ mảng nào sinh viên đều được đào tạo từ những kiến thức căn bản nhất qua những bộ môn đại cương: Chủ nghĩa Mác-Lenin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Xác suất thống kê, Toán kinh tế, Logic học đại cương,... để tạo nền móng vững chắc cho sinh viên có thể tiếp thu dễ dàng các môn học chuyên ngành sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 - 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3836 4748

    Email: ou@ou.edu.vn

    Website: http://www.ou.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocMo/

    Gọi điện
    Trường Đại học Mở TP. HCM
    Trường Đại học Mở TP. HCM
    Trường Đại học Mở TP. HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy