Trường Đại Học Ngoại Thương

Đại học Ngoại Thương là đơn vị giáo dục đi đầu cả nước trong việc đào tạo cử nhân chất lượng cao thuộc khối ngành kinh tế. Ngành kinh doanh quốc tế luôn nằm trong danh sách những ngành có điểm chuẩn đầu vào cao nhất cả nước vì đây luôn cái nơi quy tụ rất hàng ngàn học sinh có thành tích học tập xuất sắc từ các cấp bậc THPT.


Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Đại học Ngoại Thương, sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức bài bản đến chuyên sâu liên quan đến ngành Kinh doanh quốc tế, được truyền tải kiến thức sâu rộng về nghiệp vụ ngoại thương, các hoạt động của các loại hình doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài,... nắm vững các kiến thức về cách tổ chức, hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp logistic, tập đoàn đa quốc gia,...


Nhà trường rất chú trọng vào việc đầu tư xây dựng cơ sở trang thiết bị hiện đại, khang trang, đầy đủ các thiết bị thiết yếu phục vụ sinh viên trong suốt quá trình học tập như: máy tính, máy chiếu, bảng, phấn, micro,... Bên cạnh đó, thư viên của Đại học Ngoại Thương sở hữu nhiều đầu sách đa dạng, phong phú về các lĩnh vực văn hóa, chính trị, kinh tế, giáo dục, kinh doanh,... giúp sinh viên tìm tòi, tham khảo thêm sau mỗi giờ học.


Đặc biệt, Đại học Ngoại Thương luôn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động giao lưu CLB nên nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào Đoàn, Đảng, các cuộc thi tranh tài về các chủ đề: sắc đẹp, các lĩnh vực kinh doanh, thiết kế, marketing,... không chỉ góp phần thể hiện được tài năng của các bạn trẻ mà còn tạo nên sự gắn bó, đoàn kết giữa các sinh viên trong trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3259 5158 & 036 576 1107 & 024 3834 3605

Email: qldt@ftu.edu.vn

Website: http://www.ftu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/daihocngoaithuongftu

Trường Đại học Ngoại Thương
Trường Đại học Ngoại Thương
Trường Đại học Ngoại Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy