Đại học FPT TP. HCM

Thêm một nơi đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế với tính thực tiễn cao là Đại học FPT TP. HCM. Trường được thành lập theo quyết định của Chính Phủ và hoạt động dựa trên 100% chi phí của tập đoàn FPT. Dẫu vậy, trong nhiều năm qua, Đại học FPT TP. HCM vẫn chứng tỏ và khẳng định về chất lượng học và dạy cũng như các cơ hội việc làm. Cũng bởi điều đó mà càng nhiều bạn trẻ chọn học Đại học FPT TP. HCM, nhất là ngành kinh doanh quốc tế vốn là ngành khá hot.


Điều đặc biệt khi học ở Đại học FPT TP. HCM, bạn sẽ được theo học các chương trình chuẩn quốc tế hoàn toàn bằng Anh ngữ. Nếu khả năng ngoại ngữ của bạn còn hạn chế, trường sẽ tổ chức các khóa học tiếng Anh dự bị để giúp bạn tiến bước xa hơn trên con đường học vấn và làm việc. Môi trường dạy và học ở Đại học FPT TP. HCM luôn luôn thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như tính hiệu quả cao. Điều đó chứng tỏ bằng việc rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã được tuyển chọn vào các doanh nghiệp, công ty lớn trên cả nước và nước ngoài.


Sở dĩ, các sinh viên được có cơ hội việc làm cao hơn vì Đại học FPT TP. HCM luôn tạo các mối liên kết với các tập toàn, công ty nhằm hướng các bạn sinh viên trẻ và tài năng vào những nơi phù hợp. Chính điều này đã thu hút không ít bạn trẻ. Hơn nữa, Đại học FPT TP. HCM sẽ đào tạo học viên theo hướng hiện đại và thực tiễn nhất, gắn lý thuyết với thực hành. Nhờ đó mà sinh viên không ngừng được học, được làm, được rút kinh nghiệm.


Đối với ngành kinh doanh quốc tế, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn vững chắc liên quan. Khi theo học, bạn sẽ được trau dồi và rèn luyện song song hai ngôn ngữ để có thể vươn ra những thị trường quốc tế, thị trường toàn cầu. Dĩ nhiên, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế cũng sẽ được thực tập, được tải nghiệm để có thể lựa chọn cho mình những hướng đi tốt nhất sau tốt nghiệp.


Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, kỹ năng cứng thì Đại học FPT TP. HCM vẫn luôn luôn bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho sinh viên như kỹ năng hợp tác, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích, kỹ năng đàm phán,... Những kĩ năng này thực sự rất hữu ích cho công việc tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô E2a-7, Đường D1, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 7300 5588 (Zalo)

Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn

Website: https://hcmuni.fpt.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/FPTU.HCM

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Đại học FPT TP. HCM
Đại học FPT TP. HCM
Vì sao nên chọn Đại học FPT TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy