Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội

Thêm một cái tên mà không thể không đề cập đến chính là trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - cơ sở đào tao uy tín chất lượng không thua kém gì các trường đại học lớn ở Việt Nam. Lĩnh vực Kinh doanh quốc tế của trường cũng được đông đảo học sinh THPT quan tâm từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


Sinh viên sẽ không cảm thấy hối tiếc khi rèn dũa suốt 4 năm trên giảng đường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bởi các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng thực chiến trên thương trường được truyền đạt lại bởi các thầy, cô giáo tận tâm, tận tụy với vốn kiến thức sâu rộng nhiều năm tích lũy ở nước ngoài. Từ đó, sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn trong trạng thái sẵn sàng, tự tin khi bước vào đời.


Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà nội là một trong ít những trường đại học ngoài công lập có cơ sở đào tạo riêng, đầu tư nghiêm túc cho cơ sở vật chất, coi đó là một trong những điều kiện cơ bản để tạo dựng một trường đại học đúng nghĩa. Đây cũng là một trong những thế mạnh của trường so với các trường đại học ngoài công lập khác trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.


Bên cạnh những kiến thức tin học, ngoại ngữ bắt buộc cho quá trình làm việc sau này, sinh viên còn được trau dồi về các kiến thức thuộc chuyên ngành của mình về các nghiệp vụ ngoại thương, xuất nhập khẩu, Logistics cùng khả năng đàm phán, ký kết hợp đồng, soạn email tiếng anh thành thục, chủ động cập nhật liên tục các xu hướng kinh doanh mới, hình thành thói quen học hỏi không ngừng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29A, Ngõ 124, Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3633 6507 & 1900 633 695

Email: tttt@hubt.edu.vn

Website: http://hubt.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dhkinhdoanhvacongnghe

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy