Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Đại học Kinh tế TP.HCM là cơ sở đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế uy tín nhất Sài thành bởi trường được lọt vào top 1000 trường đại học, cao đẳng có chất lượng đào tạo và giảng dạy ngành Kinh doanh quốc tế tốt nhất trên thế giới - được xếp hạng bởi Eduniversal (2018). Do đó, Đại học Kinh tế TP.HCM chính là ước mơ của hàng ngàn bạn trẻ yêu thích ngành Kinh doanh quốc tế trên khắp cả nước.


Bạn sẽ được hòa mình vào môi trường học tập đầy năng nổ, năng động, chương trình giảng dạy hiện đại, được cải tiến mỗi ngày với ngôn ngữ bắt buộc là tiếng anh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên có thể trau dồi được vốn từ vựng tiếng anh chuyên ngành hàng ngày, vừa được làm quen dần các cuốn tài liệu nước ngoài bổ ích. Trường luôn tạo điều kiện để các giảng viên, sinh viên tài năng tham gia hội thảo, chương trình học thuật quốc tế nâng cao kiến thức chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè thế giới. Song song đó, là hoạt động nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị theo hướng hiện đại, hướng đến một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong những năm vừa qua, trường Đại học Kinh tế TP. HCM luôn nhận được rất nhiều đơn đăng ký xét tuyển bằng nhiều phương thức khác nhau của ngàn bạn trẻ. Những con số ấn tượng ấy đủ để nói lên sự thu hút của trường. Chính chất lượng giảng dạy, cũng như các yếu tố khác mà trường trở thành cánh cổng ao ước mà bao bạn muốn đặt chân vào. Trong năm 2021, hứa hẹn sẽ bùng nổ nhiều bạn đăng ký ngành Kinh doanh quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 5299 & 028 3825 0359
Email: info@ueh.edu.vn

Website: https://www.ueh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH/

Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy