Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN - Vietnam National University, Hanoi; viết tắt là VNU) là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao; ngang tầm khu vực, dần đạt trình độ quốc tế; đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến.


Đại học Quốc gia Hà Nội xứng đáng là đối thủ của đại học Ngoại Thương khi từ cơ sở trang thiết bị cho đến chất lượng, quy trình đào tạo đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Ngành kinh doanh quốc tế trực thuộc khoa Quốc tế của Đại học Quốc gia Hà Nội được đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước đăng ký theo học mỗi năm. Học tập và rèn luyện tại Đại học Quốc gia Hà Nội, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức của môn kinh doanh quốc tế như: kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế 1, 2, đầu tư quốc tế, vận tải và bảo hiểm ngoại thương, thương mại điện tử, thanh toán quốc tế.


Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trang bị các kỹ năng cần thiết trong các dịch vụ ngoại thương sau này như kỹ năng đàm phán kinh doanh quốc tế, kỹ năng giải quyết các vấn đề kinh doanh quốc tế, triển khai các dự án chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp ngoại thương, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Đặc biệt với giáo trình hoàn toàn bằng tiếng anh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thích ứng, làm quen dần với các văn bản, tài liệu tiếng anh để nâng cao trình độ ngoại ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7670 & 0437 547 724

Email: media@vnu.edu.vn

Website: https://www.vnu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VNU.DHQG

Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy