Trường Đại học Mở TP. HCM

Đại học Mở TP. HCM cũng là ngôi trường đáng mơ ước của rất nhiều bạn trẻ khi đến với ngành Kinh doanh quốc tế. Hàng năm, nhà trường cho ra lò hàng ngàn bậc cử nhân chất lượng cao đạt chuẩn đầu ra, đều đi làm tại các công ty, doanh nghiệp có tiếng tăm trên cả nước và trên trường quốc tế. Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học-kỹ thuật cho đất nước.


Chương trình học và giảng dạy được thiết kế dễ hiểu, sinh động, gắn liền với môi trường doanh nghiệp thực tiễn. Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế được rèn luyện để trở thành những chuyên viên, quản lý, giám đốc cấp cao tại các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài sau này. Sinh viên sẽ lĩnh hội được các kỹ năng, kiến thức lẫn thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc nhằm đáp ứng tốt được nhu cầu khắt khe của bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.


Với 3 chuyên ngành chuyên sâu của ngành Kinh doanh quốc tế là Quản trị kinh doanh quốc tế và Thương mại quốc tế, Quản trị chuỗi cung ứng và Logistic, các bạn sẽ tự chọn cho mình chuyên ngành học phù hợp. Với bất cứ mảng nào sinh viên đều được đào tạo từ những kiến thức căn bản nhất qua những bộ môn đại cương: Chủ nghĩa Mác-Lenin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Xác suất thống kê, Toán kinh tế, Logic học đại cương,... để tạo nền móng vững chắc cho sinh viên có thể tiếp thu dễ dàng các môn học chuyên ngành sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 - 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3836 4748

Email: ou@ou.edu.vn

Website: http://www.ou.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocMo/

Trường Đại học Mở TP. HCM
Trường Đại học Mở TP. HCM
Trường Đại học Mở TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy