Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị nhân lực tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Đại học Kinh tế
  2. Top 2 Đại học Đông Á
  3. Top 3 Đại học Duy Tân

Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị nhân lực tốt nhất tại Đà Nẵng

Là một vị trí không thế thiếu của nền kinh tế hiện đại, ngành quản trị nhân lực thu hút rất nhiều người theo học. Tuy nhiên ngành quản trị nhân lực học trường ... xem thêm...

  1. Chương trình đại học ngành quản trị nhân lực tại trường Đại học Kinh tế được thành lập năm 2009. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, lợi thế cạnh tranh lớn nhất của một tổ chức là yếu tố con người. Sứ mệnh của ngành quản trị nhân lực là tạo ra những người thắp sáng niềm tin, tập hợp và gắn kết các thành viên để tạo ra sức mạnh cho tổ chức. Mỗi đơn vị, mỗi tổ chức, doanh nghiệp khi phát triển đến qui mô đủ lớn đều cần hình thành bộ phận quản trị nguồn nhân lực hay còn được gọi là bộ phận tổ chức cán bộ độc lập, hoạt động bài bản và chuyên nghiệp.


    Ngành quản trị nhân lực tự hào đã cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản với kiến thức cập nhật, kỹ năng cao, có tình thần trách nhiệm, phù hợp với yêu cầu phát triển của các doanh nghiệp, tổ chức. Sinh viên ngành nhân lực ra trường được doanh nghiệp, tổ chức đón nhận và đánh giá cao. Hiện nay, theo thống kê của thị trường lao động thì nghề nhân sự đang là một trong những nghề được tuyển dụng nhiều nhất và có mức lương hấp dẫn nhất.


    Sinh viên ngành quản trị nhân lực khi tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế có thể làm tại bộ phận hành chính, nhân sự, tổ chức, văn phòng của các doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn kinh tế, công ty nước ngoài, các trung tâm hỗ trợ việc làm; trung tâm phát triển nguồn nhân lực, trung tâm hỗ trợ đào tạo và tuyển dụng, trường cao đẳng, đại học, viện nghiên cứu. Ngay sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm công việc chuyên viên quản trị nguồn nhân lực, dự án nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá thành tích, tiền lương, bảo hiểm xã hội, quan hệ lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 6169
    Email: contact@due.edu.vn
    Website: due.udn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Gọi điện
    Đại học Kinh tế
    Đại học Kinh tế
    Đại học Kinh tế
    Đại học Kinh tế

  2. Top 2

    Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Quản trị nhân lực là nghề có sức ảnh hưởng trong tổ chức & có khả năng thay đổi cuộc sống người khác, là nghề có mức thu nhập tốt ổn định & nghề nghiệp khá an toàn ít bị ảnh hưởng quá nhiều bởi công nghệ, đặc thù ngành nghề kinh doanh của tổ chức. Và Đại học Đông Á là một trong số những trường đại học chuyên đào tạo ngành quản trị nhân lực có chất lượng cao nhất nhì.


    Mục tiêu đào tạo của trường là đào tạo các chuyên gia quản trị nhân lực chất lượng cao, có năng lực và kỹ năng để giải quyết các thách thức trong quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Chương trình đào tạo của khoa bao gồm các môn học chuyên ngành và các kỹ năng mềm khác để học viên có thể phát triển các kỹ năng cần thiết. Sinh viên tốt nghiệp từ khoa quản trị nhân lực Đại học Đông Á sẽ có các kiến thức và kỹ năng để giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến quản lý nhân sự cho các doanh nghiệp. Các cựu sinh viên từ khoa này đã có nhiều cơ hội làm việc trong các công ty, doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam và trên thế giới.


    Sinh viên tại Đại học Đông Á được chọn cơ hội làm việc tại Nhật để đăng ký học tiếng Nhật ngay từ đầu khóa học hoặc làm việc tại các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh qua Trung tâm giới thiệu việc làm của nhà trường tại TP. HCM hay tại Miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9929
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: donga.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
  3. Top 3

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Trường Đại học Đại học Duy Tân là trường đại học đa ngành được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, trong đó chuyên ngành quản trị nhân lực. Khi học tại trường, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về kinh tế - xã hội, quản trị - quản lý và quản trị nhân lực; những kỹ năng chuyên sâu về quản trị nhân lực doanh nghiệp: hoạch định chiến lược, chính sách, kế hoạch nhân lực; biết tổ chức và định mức lao động, tuyển dụng, đào tạo và phát triển, đánh giá, trả công nhân lực trong doanh nghiệp và các tổ chức; biết thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ lao động doanh nghiệp…


    Sau khi tốt nghiệp, cử nhân ngành quản trị Nhân lực của Đại học Duy Tân có thể lựa chọn các vị trí công việc hấp dẫn như:

    • Chuyên viên phụ trách mảng nhân sự tại các doanh nghiệp, tổ chức, công ty, khu nghỉ dưỡng hay tập đoàn kinh tế
    • Chuyên viên nghiên cứu và dự báo thị trường lao động
    • Chuyên viên mảng quan hệ lao động xã hội, lao động tiền lương
    • Giảng viên giảng dạy tại các trường, viện, trung tâm nghiên cứu hoặc các cơ sở đào tạo
    • Tư vấn viên về tổ chức nhân sự cho các cơ quan, tổ chức có nhu cầu,...

    Đại học Duy Tân là ngôi trường có chất lượng đội ngũ giảng viên có trình độ cao giàu kinh nghiệm thực tiễn và kinh nghiệm tư vấn quản trị nhân sự trong các tổ chức/doanh nghiệp. Để bổ trợ chất lượng dạy và học, nhà trường còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và nội dung giảng dạy luôn được cập nhật tiên tiến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: socialmedia@duytan.edu.vn
    Website: duytan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy