Top 4 Trường đại học đào tạo ngành Phát triển phần mềm tốt nhất Hà Nội

  1. Top 1 Đại học FPT Hà Nội
  2. Top 2 Đại học Công nghiệp Hà Nội
  3. Top 3 Trường Đại học Phenikaa
  4. Top 4 Trường Đại học CMC

Top 4 Trường đại học đào tạo ngành Phát triển phần mềm tốt nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 25 0 Báo lỗi

Hà Nội là một trung tâm giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều trường đại học uy tín đào tạo ngành Phát triển phần mềm. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học FPT Hà Nội

    Gọi điện

    Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường đại học thế hệ mới, có triết lý giáo dục hiện đại, gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới. Đại học FPT là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao khối ngành CNTT, khối ngành Kinh tế, Thiết kế mỹ thuật số, Ngôn ngữ, Quản trị khách sạn và các nhóm ngành khác có liên quan cho Tập đoàn FPT cũng như cho các doanh nghiệp Việt Nam và các tập đoàn toàn cầu tại khắp nơi trên thế giới.


    Với xu thế công nghệ thông tin ngày càng phát triển như hiện nay, ngành Kỹ thuật phần mềm đang cực kỳ khan hiếm nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao. Sinh viên học ngành Kỹ thuật phần mềm sẽ có được những kiến thức cơ bản về lập trình để có thể xây dựng, phát triển các ứng dụng phần mềm vào trong cuộc sống của con người. Hầu hết các trường đại học đang đào tạo ngành này đều ít chú trọng vào thực hành, đặt nặng về các kiến thức lý thuyết hàn lâm. Chính vì vậy các kỹ sư lập trình hiện nay đều thiếu kỹ năng ngoại ngữ và khả năng tự học kiến thức mới. Thấu hiểu được điều đó, Đại học FPT Hà Nội đã xây dựng chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật phần mềm đáp ứng được yêu cầu mà các doanh nghiệp đặt ra, trang bị cho sinh viên đầy đủ kiến thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 1866 & 024 7300 5588
    Email: tuyensinhfpt@gmail.com
    Website: https://hanoi.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi/
    Giờ mở cửa: 07:00–17:40

    Gọi điện
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội

  2. Đại học Công nghiệp Hà Nội hướng đến phát triển thành một đại học đa lĩnh vực với nòng cốt là kỹ thuật và công nghệ, trong đó một số đơn vị chuyên môn được tổ chức thành trường, viện, trung tâm nghiên cứu, doanh nghiệp trực thuộc. Nhà trường xây dựng mô hình đại học đào tạo, nghiên cứu nhiều ngành, nhiều loại hình, nhiều cấp trình độ; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và nước ngoài. Đổi mới quản trị đại học, hướng tới xây dựng mô hình đại học thông minh.


    100% các chương trình đào tạo của nhà trường được xây dựng mới theo chuẩn quốc tế CDIO, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng phổ rộng cơ bản với tư duy sáng tạo, khả năng tự học để người tốt nghiệp có thể thích nghi với các yêu cầu công việc mang tính liên ngành và thường xuyên thay đổi trong thực tế.


    Bên cạnh đó, Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp tục đổi mới các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế hướng tới kiểm định chương trình theo chuẩn ABET - Hoa Kỳ. Mỗi năm mở ngành mới đáp ứng nhu cầu xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 298 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3765 5121
    Email: dhcnhn@haui.edu.vn
    Website: https://www.haui.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaUIofficial
    Giờ mở cửa: 06:30–17:00

    Gọi điện
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
  3. Top 3

    Trường Đại học Phenikaa

    Gọi điện

    Phần mềm ngày càng đóng vai trò quan trọng trong xã hội hiện đại, hầu hết các thiết bị điện tử hiện đại ngày nay đều được điều khiển bằng phần mềm. Nền sản xuất và phân phối công nghiệp, dịch vụ tài chính ngân hàng, chứng khoán, bất động sản... đều ứng dụng phần mềm máy tính để xử lý hầu hết các công việc.


    Kỹ thuật phần mềm đang ngày một mở rộng và thu hút được đông đảo sự yêu thích của thế hệ các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn có đam mê với lập trình công nghệ. Đây được đánh giá như là một chuyên ngành có cơ hội nghề nghiệp và triển vọng phát triển đầy hứa hẹn trong tương lai, nhu cầu nhân lực của ngành đang rất lớn với nhiều mức đãi ngộ hấp dẫn.


    Ngành Kỹ thuật phần mềm tại Trường Đại học Phenikaa tập trung vào việc cung cấp cho người học các kiến thức cập nhật và kỹ năng cần thiết, đáp ứng cao với yêu cầu thực tiễn phát triển nhanh của lĩnh vực công nghiệp phần mềm hiện nay.


    Chương trình tại Trường Đại học Phenikaa được xây dựng được xây dựng theo định hướng kiểm định ABET gắn chặt lý thuyết với thực tế, trải nghiệm, đào tạo song ngữ Việt-Anh giúp sinh viên phát triển toàn diện: Có khả năng thiết kế, phát triển, triển khai, vận hành và bảo trì các hệ thống phần mềm; đánh giá, phân tích hiện trạng ứng dụng CNTT hiện tại của các tổ chức và đề xuất các giải pháp cải tiến mới mang lại hiệu quả kinh tế, năng suất khi khai thác sử dụng và nhằm nâng cao hiệu quả các phần mềm ứng dụng; trang bị kỹ năng mềm trong lĩnh vực CNTT, đạt trình độ ngoại ngữ đảm bảo làm việc được ngay trong môi trường quốc tế khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6656 9110 & 0946 511 010

    Email: truyenthong@phenikaa-uni.edu.vn

    Website: https://cs.phenikaa-uni.edu.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/daihocphenikaa
    • www.facebook.com/cs.phenikaa.uni

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00 (T2-T6)

    Gọi điện
    Trường Đại học Phenikaa
    Trường Đại học Phenikaa
    Trường Đại học Phenikaa
    Trường Đại học Phenikaa
  4. Top 4

    Trường Đại học CMC

    Gọi điện

    Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.


    Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.


    Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở đào tạo 1: Số 84C, Đường Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
    • ...
    • www.facebook.com/TruongDaiHocCMC

    Điện thoại: 024 7102 9999
    Email: tuyensinh@cmc-u.edu.vn
    Website: https://cmc-u.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocCMC
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học CMC
    Trường Đại học CMC
    Trường Đại học CMC
    Trường Đại học CMC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy