Top 4 Trường Đại học đào tạo ngành Điều dưỡng tốt nhất TP. HCM

  1. Top 1 Đại học Y Dược TP. HCM
  2. Top 2 Đại học Văn Lang
  3. Top 3 Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  4. Top 4 Đại học Nguyễn Tất Thành

Top 4 Trường Đại học đào tạo ngành Điều dưỡng tốt nhất TP. HCM

Điều dưỡng là một ngành nghề quan trọng trong lĩnh vực y tế, đóng vai trò chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và phục hồi chức năng cho người bệnh. Chính vì vậy, hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Y Dược TP. HCM

    Gọi điện

    Đại học Y Dược TP. HCM là một trong những cơ sở đào tạo y khoa nổi tiếng uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Trong đó, ngành điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm và đánh giá cao về chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy.

    Đối với chương trình đào tạo ngành điều dưỡng, tại Đại học Y Dược TP. HCM được xây dựng theo chuẩn của bộ y tế, bao gồm các khối kiến thức cơ sở, kiến thức chuyên ngành và kiến thức thực hành. Chương trình chú trọng vào việc phát triển kiến thức tích hợp, kỹ năng và thái độ của người học ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Các kỹ năng như chăm sóc người bệnh, kỹ năng giao tiếp và cộng tác, đồng cảm với người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm; nắm vững luật y tế và chính sách y tế trong chăm sóc người bệnh.


    Cùng vời đó là phương pháp dạy học lấy sinh viên làm trung tâm nhằm phát huy tối đa khả năng tư duy, suy nghĩ độc lập, tổng hợp kiến thức, giải quyết vấn đề, thực hành thành thạo các kỹ năng, đạt được thái độ tốt trong học tập, làm việc nhóm, giao tiếp với bệnh nhân và đồng nghiệp, tiến tới khả năng tự học suốt đời.


    Ngoài ra, tại Đại học Y Dược TP. HCM cũng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của sinh viên. Trường còn có bệnh viện thực hành, phòng thực hành điều dưỡng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp sinh viên được thực hành các kỹ năng điều dưỡng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với đó, đội ngũ giảng viên ngành điều dưỡng tại đây đều là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, và đầy tâm huyết với nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 8411
    Email: hanhchinh@ump.edu.vn
    Website: https://ump.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ump.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Y Dược TP. HCM
    Đại học Y Dược TP. HCM
    Đại học Y Dược TP. HCM
    Đại học Y Dược TP. HCM

  2. Top 2

    Đại học Văn Lang

    Gọi điện

    Đại học Văn Lang là một trong những trường cao đẳng uy tín tại TP.HCM, chuyên đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, Y tế,... Trong đó, ngành điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo được nhiều thí sinh quan tâm.


    Học điều dưỡng tại Văn Lang, bạn sẽ được với một chương trình đào tạo được đầu tư nghiên cứu kỉ lưỡng với các đặc điểm nổi bật như:

    • Tiếp cận với các môn học chuyên ngành từ năm thứ nhất: Tham quan trải nghiệm môi trường thực hành nghề nghiệp. Học một số môn cơ sở ngành, chuyên ngành từ năm đầu tiên để tạo cảm hứng nghề nghiệp.
    • Học tập thông qua trải nghiệm: Mô phỏng, tiền lâm sàng. Tại bệnh viện, viện có uy tín trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
    • Chú trọng phát triển năng lực học tập suốt đời: Nghiên cứu khoa học, thực hành dựa vào bằng chứng. Chủ động cập nhật thông tin.

    Bên cạnh đó, tại Đại học Văn Lang bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Họ luôn tận tình giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho sinh viên, giúp sinh viên phát huy hết khả năng của mình trong quá trình học tập, và luôn luôn khuyến khích sinh viên sáng tạo nhằm phát huy tối đa những tiềm năng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/68 Đ. Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7105 9999
    Email: truyenthong@vlu.edu.vn
    Website: https://www.vlu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongdaihocvanlang

    Gọi điện
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
  3. Điều dưỡng là một ngành nghề quan trọng trong hệ thống y tế, có vai trò chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Và Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một trong những ngôi trường uy tín hàng đầu tại TP. HCM với chương trình đào tạo theo chuẩn quốc gia, đáp ứng được nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế.


    Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được Bộ Giáo dục – Đào tạo và Bộ Y tế thẩm định và cho phép mở ngành Điều dưỡng khóa đầu tiên trong năm học 2008 – 2009. Hiện tại, năm học 2023-2024 Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh đã mở và đào tạo được 15 khóa Cử nhân Điều dưỡng và 3 khóa Cử nhân Hộ sinh.

    Tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng các chương trình học sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để bạn có được nền giáo dục tốt nhất, bạn sẽ được học tập với cơ sở vật chất tân tiến nhất cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm, sẽ được mở mang kiến thức thông qua phương pháp học dựa trên dự án kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Bạn cũng sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ các mối quan hệ chặt chẽ của bộ môn với các đối tác doanh nghiệp trong nước và quốc tế.


    Học điều dưỡng Đại học Quốc tế Hồng Bàng bạn sẽ được đào tạo những kiến thức sau:

    • Áp dụng được những quy luật cơ bản về cấu tạo, hoạt động và chức năng về giải phẫu sinh lý con người trong trạng thái bình thường và bệnh lý, những nguyên tắc chăm sóc, chẩn đoán điều dưỡng và phòng bệnh.
    • Nắm được những nội dung cơ bản của Luật pháp, chính sách, chiến lược nhà nước về công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân, luật Khám bệnh, chữa bệnh và các quy chế chuyên môn chuyên ngành.
    • Phân tích, đánh giá được những tác động chính của môi trường đối với sức khỏe con người, các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống nhằm tạo nên, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
    • Tích lũy kinh nghiệm, kiến thức thực tế và lý thuyết liên quan trong phạm vi của ngành, nghề đào tạo.
    • Kiến thức thực tế và lý thuyết tương đối rộng trong phạm vi của ngành, nghề đào tạo.
    • Kiến thức cơ bản về chính trị, văn hóa, xã hội và pháp luật đáp ứng yêu cầu công việc nghề nghiệp và hoạt động xã hội thuộc lĩnh vực chuyên môn.

    Ngoài ra, chương trình liên kết và thực tập tại các bệnh viện sẽ là cơ hội giúp bạn sẵn sàng gia nhập môi trường làm việc thực tế và đảm bảo 100% sinh viên ngành điều dưỡng có việc làm ngay tại các bệnh viện công tư và quốc tế sau khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 3456
    Email: tuyensinh@hiu.vn
    Website: https://hiu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hiu.vn

    Gọi điện
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  4. Là một trong những trường đại học hàng đầu tại TP. HCM, Đại học Nguyễn Tất Thành là ngôi trường đã không còn mấy xa lạ với người dân trên cả nước, tại Đại học Nguyễn Tất Thành đào tạo khá đa dạng các lĩnh vực, trong đó có cả các lĩnh vực về y khoa đặc biệt là ngành điều dưỡng được đánh giá rất cao và được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn theo học.


    Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là cơ sở giáo dục đại học cung cấp các kiến thức và kỹ năng nhằm ứng dụng thực tiễn trong lĩnh vực chăm sóc điều dưỡng, đảm bảo nguồn nhân lực tham gia vào các lĩnh vực nghề nghiệp điều dưỡng trong môi trường cạnh tranh và hội nhập quốc tế. Học tại đây, bạn sẽ được trang bị năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng để họ phát triển mọi tiềm năng và có thể thích ứng với một xã hội đang thay đổi, có cơ hội tìm được việc làm ngay khi tốt nghiệp.


    Trong chương trình đào tạo bạn sẽ được cung cấp những kiến thức như: Điều dưỡng cơ sở Sức khỏe – môi trường và vệ sinh nâng cao sức khỏe; Dược lý Điều dưỡng; Đạo đức Điều dưỡng; Pháp luật – Tổ chức Y tế; Giáo dục sức khỏe và thực hành Điều dưỡng; Điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn; Chăm sóc sức khỏe người lớn bệnh Nội khoa; Chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực; Chăm sóc sức khỏe người bệnh cao tuổi; Chăm sóc sức khỏe người bệnh ngoại khoa; Chăm sóc sức khỏe trẻ em; Quản lý Điều dưỡng; Nghiên cứu khoa học Điều dưỡng.


    Ngoài ra, sinh viên sẽ còn được trang bị kiến thức bổ trợ như: Chẩn đoán và chăm sóc Điều dưỡng, Dược lâm sàng, Chăm sóc bệnh chuyên khoa, và các kỹ năng mềm khác như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng nghề nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Q. 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2039
    Email: bangiamhieu@ntt.edu.vn
    Website: https://ntt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh

    Gọi điện
    Đại học Nguyễn Tất Thành
    Đại học Nguyễn Tất Thành
    Đại học Nguyễn Tất Thành
    Đại học Nguyễn Tất Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy