Top 13 Trường đại học tuyển sinh khối B tốt nhất TP.HCM

Vũ Việt 9922 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn được trường ĐH chất lượng phù hợp với bản thân rất quan trọng cho sự nghiệ sau này. Để giúp các bạn học sinh có thêm cho mình những sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Đại Học Y Dược TP.HCM là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bạn học sinh khi theo học khối B. Đây là một trong những trường lớn có lịch sử lâu dài, nên trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của sinh viên. Trường thành lập năm 1974, là nơi nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y tế; đóng góp có hiệu quả cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và góp phần nâng cao nền y dược học Việt Nam.


    Đặc biệt, Đại Học Y Dược TP.HCM có điểm đầu vào thuộc dạng top nên nơi đây hội tụ phần đông những sinh viên ưu tú, học khá giỏi và cực kì siêng năng, chăm chỉ, cộng với đội ngũ giảng viên chất lượng, vui vẻ, nhiệt tình, luôn tận tình giúp đỡ các sinh viên. Chính vì thế đây luôn là một trong số các trường đại học đáng mơ ước của rất nhiều người.


    Với mục tiêu đào tạo đội ngũ chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm và đáp ứng được nhu cầu y tế của cộng đồng, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã và đang tạo ra nhiều tín hiệu tích cực trong lĩnh vực y tế của Việt Nam và khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 855 8411 & 0283 853 7949 & 0283 855 5780
    Email:
    daihocyduoc@ump.edu.vn

    Website: ump.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/ump.edu.vn

    Gọi điện
    Đại Học Y Dược TP.HCM
    Đại Học Y Dược TP.HCM
    Đại học Y Dược TPHCM
    Đại học Y Dược TPHCM

  2. Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 1995, là một trong hai đại học quốc gia của Việt Nam, được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những trung tâm đào tạo chất lượng cao lớn nhất nhì của Việt Nam. Theo dự án SCImago thì Đại học Quốc gia TP. HCM hiện được xếp ở vị trí 608 thế giới.


    Khoa Y ĐHQG - HCM là đơn vị tiên tiến, chất lượng cao dựa trên mô hình trường - bệnh viện. Kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo với nghiên cứu khoa học và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo theo chương trình tích hợp hệ thống, tăng cường thực hành, được tiếp xúc với các vấn đề sức khỏe, bệnh tật, bệnh nhân và cơ sở y tế sớm, ngay từ năm thứ nhất. Cho nên đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn có khả năng học lực tốt khối B.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại:
    0287 102 1212 (Hành chính) & 0287 101 8787 (Tuyển sinh)
    Email: tttt@medvnu.edu.vn

    Website: www.medvnu.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/medvnu.edu.vn/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Đại học Quốc gia TP HCM
    Đại học Quốc gia TP HCM
    Đại học Quốc Gia TP.HCM - Khoa Y
    Đại học Quốc Gia TP.HCM - Khoa Y
  3. Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là trường công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, do Thủ tướng Chính phủ ra quyết định thành lập. Trường không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những trường ĐH Y hàng đầu Việt Nam, đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.


    Đặc biệt, trường có đội ngũ giảng viên trình độ cao với tổng cộng 330 giảng viên hữu cơ trong đó có 01 giáo sư, 5 phó giáo sư, 23 tiến sĩ, 96 thạc sĩ, và nhiều bác sĩ chuyên khoa cấp I, II, cộng với cơ sở vật chất hiện đại tọa lạc trên 2ha đất ở trung tâm Quận 10 TP.HCM chắc chắn sẽ mang lại môi trường học tập đầy đủ và hoàn hảo cho các bạn sinh viên.


    Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn được nhiều học viên quan tâm và yêu mến vì chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học xuất sắc, đội ngũ giảng viên tâm huyết, cơ sở vật chất hiện đại và cơ hội phát triển bản thân tốt. Có thể nói đây là một trong số những trường tuyển sinh khối B có chất lượng dạy học tốt bậc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP.HCM (Số cũ: 86/2 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM)
    Điện thoại:
    0283 865 2435

    Email: info@pnt.edu.vn

    Website: www.pnt.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/dhyk.pnt/

    Gọi điện
    Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
    Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
    Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
    Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  4. Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU School of Medicine) được thành lập không quá lâu nhưng và hiện tại là một trong những khoa Y đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đào tạo theo chuẩn quốc tế và được chứng nhận bởi Hội đồng Y khoa bậc cao nhất thế giới (World Federation for Medical Education - WFME) bên cạnh khoa Y của các đại học khác. Khoa Y HIU có chương trình đào tạo được thiết kế theo mô hình đào tạo lâm sàng tích hợp (Integrated Clinical Training - ICT). ICT là mô hình đào tạo đưa các sinh viên đến với quá trình học tập được tích hợp với nhứng yếu tố tài chính, cơ sở vật chất và kinh nghiệm thực tiễn giữa các bộ phận trong y học, giúp sinh viên nắm vững lượng kiến thức nền tảng cần thiết, có thêm cơ hội để rèn luyện kỹ năng thực hành để việc học tập thật sự hiệu quả.


    Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được xây dựng hiện đại và tân tiến về trang thiết bị dạy học, thiết bị máy móc thực hành, cơ sở hạ tầng được nâng cấp liên tục để phục vụ công tác dạy - học một cách tốt nhất, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn về đào tạo y khoa theo chuẩn quốc tế. Đội ngũ giảng viên tại Khoa Y HIU là những giảng viên hàng đầu trong và ngoài nước, là các chuyên gia trong ngành y khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác trên các bệnh viện lớn tại Việt Nam lẫn nước ngoài. Vì vậy ngoài kiến thức chuyên sâu, giảng viên sẽ truyền tải những kỹ năng khi làm việc, những kinh nghiệm quý báu cho sinh viên.


    Chương trình đào tạo tại Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thời lượng 6 năm với 3 năm chuyên sâu về các lĩnh vực y khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản khoa và sức khỏe cộng đồng. HIU đảm bảo sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Đại học Y, có thể đi làm, làm công tác nghiên cứu hoặc tiếp tục học tập ở nhiều các khóa học sau đại học liên quan khác trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 215 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
    • 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 308 3456
    Email: hiu@hiu.vn
    Website: hiu.vn
    Fanpage: facebook.com/hiu.vn
    Gọi điện
    Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  5. Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TP.HCM là một trong số những trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1996 trên cơ sở được tách ra từ trường đại học tổng hợp TP.HCM. Các năm qua, trường được Nhà nước đầu tư kinh phí xây dựng các ngành mũi nhọn như: công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, khoa học vật liệu với các phòng thí nghiệm có thiết bị hiện đại.


    Trường có mối quan hệ với 63 tổ chức, đơn vị trong nước và 41 trường đại học, tổ chức quốc tế. Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TP.HCM là 1 trong 2 trường đại học đầu tiên của cả nước áp dụng thành công học chế tín chỉ từ năm 1994. Ngoài ra, trường còn phụ trách chương trình đào tạo ngành CNTT (thuộc 1 trong 10 chương trình tiên tiến đầu tiên của Bộ GD&ĐT) và nhiều năm liền được Bộ xếp hạng và đánh giá cao.


    Với phương châm giáo dịc toàn diện, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TP.HCM đã và đang cố gắng, nỗ lực torng việc nâng cao chất lượng giá dục, và đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng đào tạo và nghiên cứu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 227, Nguyễn Văn Cừ, P.4, Quận 5, TP.HCM
    • Phường Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: 0286 288 4499 & 0287 3089 899

    Email: info@hcmus.edu.vn

    Website: www.hcmus.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/us.vnuhcm


    Gọi điện
    Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TP.HCM
    Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TP.HCM
    Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM
  6. Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TP.HCM là trường công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực châu Á - Thái Bình Dương.


    Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TP.HCM đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực, với rất nhiều các khoa và chuyên ngành đào tạo đa dạng hứa hẹn sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho các bạn sinh viên khi đã lựa chọn ĐH Quốc tế.


    Nhìn chung, Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TP.HCM đang hướng tới việc trở thành trường có thể giúp sinh viên hội nhập quốc tế tốt nhất, trở thành công dân toàn cầu với sự mệnh xây dựng và phát triển đất nước ngày càng vững mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 724 4270
    Email
    : info@hcmiu.edu.vn

    Website: hcmiu.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/IUVNUHCMC

    Gọi điện
    Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TP.HCM
    Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TP.HCM
    Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TP.HCM
    Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TP.HCM
  7. Đại Học Sư Phạm TP.HCM là một trường đại học chuyên ngành sư phạm ở Thành phố. Ngôi trường với biệt danh học phí thấp nhất Việt Nam, thành lập từ 1976 đến nay là 1 trong 2 trường ĐH Sư phạm lớn của cả nước, đóng vai trò nòng cốt, đầu đàn đối với hệ thống các trường sư phạm và phổ thông ở phía Nam.


    Trường đào tạo trình độ ĐH cho 32 chuyên ngành, trong đó có 21 chuyên ngành sư phạm và 11 chuyên ngành ngoài sư phạm. Trải qua hơn 30 năm, trường đã khẳng định được vị thế và vai trò của mình, nhận được nhiều danh hiệu cao quý của nhà nước trao tặng. Với những ai đang có ước mơ trở thành những người thầy, cô trong tương lại thì đây sẽ là ngôi trường hoàn hảo, chắp cánh ước mơ của mình.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, và nhiều tiến sỹ trình độ và nghiệp vụ trong lĩnh vực giáo dục, Đại Học Sư Phạm TP.HCM cũng đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp và ý nghĩa. Tầm nhìn của trường là trở thành một trong những trường đại học về giáo dục hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á, để đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam và khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 835 2020

    Email: tuyensinh@hcmue.edu.vn

    Website: hcmue.edu.vn/vi/
    Fanpage:
    facebook.com/HCMUE.VN/


    Gọi điện
    Đại Học Sư Phạm TP.HCM
    Đại Học Sư Phạm TP.HCM
    Đại Học Sư Phạm TP.HCM
    Đại Học Sư Phạm TP.HCM
  8. Đại Học Nông Lâm TP.HCM là trường đại học đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn và tư duy sáng tạo, thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển, chuyển giao tri thức - công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của Việt Nam và khu vực.


    Trường có rất nhiều các khoa để các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với đam mê cũng như khả năng của mình như khoa nông học, khoa thú y, khoa lâm nghiệp, khoa thủy sản, khoa kinh tế,... Trải qua hơn 60 năm hoạt động, trường đã và đang đạt được nhiều thành tích xuất sắc, chiếm chọn niềm tin yêu của sinh viên khi theo học tại ngôi trường này.


    Đại Học Nông Lâm TP.HCM không chỉ đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp mà còn có vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và chăn nuôi nông thôn của Việt Nam. Bên cạnh chất lượng đào tạo và nghiên cứu được đánh giá cao, trường cũng luôn coi trọng phát triển tính nhân văn, đạo đức và tình yêu quê hương cho sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0283 896 6780
    Email:
    vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn

    Website: www.hcmuaf.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/NongLamUniversity

    Gọi điện
    Đại Học Nông Lâm TP.HCM
    Đại Học Nông Lâm TP.HCM
    Đại Học Nông Lâm TP.HCM
    Đại Học Nông Lâm TP.HCM
  9. Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam, nhà trường liên tục đổi mới sáng tạo, cung cấp nguồn nhân lực và các sản phẩm khoa học chất lượng cao trong các lĩnh vực như giáo dục nghề nghiệp, khoa học, công nghệ, đáp ứng các yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước và khu vực.


    Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM có đội ngũ giảng viên chất lượng, yêu nghề và tận tâm trong công tác giảng dạy, cùng với cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng đầy đủ yêu cầu học tập cho sinh viên, luôn nâng đỡ tài năng và tính sáng tạo, chú trọng đào tạo kỹ năng và trách nhiệm nghề nghiệp, tôn trọng lợi ích của người học và cộng đồng. Với rất nhiều chuyên khoa, Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM sẽ là điểm lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0283 722 5724 & 0283 896 1333

    Email: ptchc@hcmute.edu.vn

    Website: hcmute.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/tuyensinhspkttphcm

    Gọi điện
    Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM
    Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM
    Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM
    Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM
  10. Đại Học Công Nghiệp TP.HCM là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tại Việt Nam. Nhà trường đặc biệt quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao cho hàng chục ngàn sinh viên từ khắp mọi miền trong cả nước. Sinh viên của trường được trang bị đầy đủ về ngoại ngữ và tin học cũng như các kiến thức bổ trợ về giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm và các phương pháp nghiên cứu khoa học.


    Hơn nữa, nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội thực hành tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ, đặc biệt tại các xí nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tận mắt chứng kiến các công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất, rèn luyện các kỹ năng thực tiễn và môi trường làm việc hiện đại.


    Đại Học Công Nghiệp TP.HCM cũng liên tục xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ đó đưa ra các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp hiện đại. Tầm nhìn của Đại Học Công Nghiệp TP.HCM là trở thành một trong những trường đại học hàng đầu ở khu vực về đào tạo, nghiên cứu về công nghiệp và kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Q. Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 0283 894 0390

    Email: dhcn@iuh.edu.vn

    Website: www.hui.edu.vn/en

    Facebook: facebook.com/sviuh

    Gọi điện
    Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
    Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
    Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
    Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
  11. Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM được thành lập vào năm 1982, từ khi thành lập đến nay nhà trường luôn chú trọng đến các điều kiện để phát triển quy mô gắn liền với nâng cao chất lượng đào tạo, đang dạng hóa các hình thức đào tạo để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay. Trường cũng coi trọng việc xây dựng và bồi dưỡng nâng cao trình đội ngũ giáo viên theo hướng hợp lý về cơ cấu và chuẩn hóa về trình độ.


    Đặc biệt, Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM có sự kết hợp giữa đào tạo với lao động sản xuất, nghiên cứu thực nghiệm khoa học gắn với ngành nghề nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đây chính là thế mạnh của trường trong việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, thường xuyên tổ chức các buổi tham quan thực tế, thực tập tốt nghiệp tại các công ty, nhà máy,... chính vì thế mà HSSV có cơ hội làm quen với thực tế sản xuất, kỹ năng thực hành nghề được nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 816 1673 & 0962 951 080

    Email: tttstt@hufi.edu.vn

    Website: hufi.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/TuyensinhHUFI/

    Gọi điện
    Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM
    Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM
    Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM
    Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM
  12. Đại học Bách khoa TPHCM (Ho Chi Minh City University of Technology - HCMUT) là trường đại học công lập hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ. Trường được thành lập năm 1957 và là một trong những trường đại học có uy tín và được tin tưởng nhất ở Việt Nam.

    HCMUT có hơn 40 chương trình đào tạo đa dạng trong các ngành kỹ thuật như cơ khí, điện tử, điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, xây dựng, kinh tế...và cả ngành khoa học tự nhiên như toán học, vật lý, hóa học. Tất cả các chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo năng lực và chất lượng cho sinh viên, giúp họ trở thành những chuyên gia tài giỏi và có thể làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào.


    Đại học Bách khoa TPHCM có cơ sở vật chất hiện đại với nhiều phòng thí nghiệm, thư viện và trung tâm nghiên cứu được trang bị các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt, HCMUT là một trong những trường đại học đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hệ thống quản lý giáo dục trên nền tảng công nghệ thông tin, giúp sinh viên học tập và nghiên cứu một cách hiệu quả.


    Được đánh giá xếp hạng đầu tiên trong điểm số chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Đại học Bách khoa TPHCM luôn là một trong những điểm đến hàng đầu cho các sinh viên quốc tế, và được coi là một trung tâm đào tạo kỹ sư và nhà khoa học xuất sắc nhất ở Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở Lý Thường Kiệt: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    • Cơ sở Dĩ An: Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 028 3864 7256 & 028 3864 5282
    Email: info@hcmut.edu.vn
    Website: hcmut.edu.vn
    Fanpage:facebook.com/truongdhbachkhoa
    Gọi điện
    Đại học Bách khoa TPHCM
    Đại học Bách khoa TPHCM
    Đại học Bách khoa TPHCM
    Đại học Bách khoa TPHCM
  13. Đại học Tài nguyên và Môi trường (NRU - Natural Resources and Environment University) là một trong những đại học nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Trường tập trung đào tạo, nghiên cứu và phát triển các lĩnh vực về tài nguyên, môi trường và phát triển bền vững.


    Đại học Tài nguyên và Môi trường có chương trình đào tạo đa dạng về các ngành liên quan đến tài nguyên và môi trường, bao gồm các chuyên ngành về khoa học đất, khoa học thủy lợi, khoa học biển, quản lý tài nguyên rừng, kinh tế đất đai và quản lý môi trường. Trường cũng cung cấp các chương trình học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, NRU luôn cập nhật những kiến thức mới nhất và áp dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng đào tạo. Sinh viên tại Đại học Tài nguyên và Môi trường được trang bị kiến thức vững vàng, năng lực tự học và đổi mới để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.


    Ngoài ra, Đại học Tài nguyên và Môi trường cũng có các hoạt động nghiên cứu khoa học liên quan đến tài nguyên và môi trường, đóng góp tích cực vào việc giải quyết các thách thức về môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Điều này đã giúp NRU trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu và tư vấn hàng đầu về tài nguyên và môi trường tại khu vực Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 844 3006
    Website: hcmunre.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/hcmunre
    Gọi điện
    Đại học Tài nguyên và Môi trường
    Đại học Tài nguyên và Môi trường
    Đại học Tài nguyên và Môi trường
    Đại học Tài nguyên và Môi trường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy