Khoa y - ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU School of Medicine) được thành lập không quá lâu nhưng và hiện tại là một trong những khoa Y đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đào tạo theo chuẩn quốc tế và được chứng nhận bởi Hội đồng Y khoa bậc cao nhất thế giới (World Federation for Medical Education - WFME) bên cạnh khoa Y của các đại học khác. Khoa Y HIU có chương trình đào tạo được thiết kế theo mô hình đào tạo lâm sàng tích hợp (Integrated Clinical Training - ICT). ICT là mô hình đào tạo đưa các sinh viên đến với quá trình học tập được tích hợp với nhứng yếu tố tài chính, cơ sở vật chất và kinh nghiệm thực tiễn giữa các bộ phận trong y học, giúp sinh viên nắm vững lượng kiến thức nền tảng cần thiết, có thêm cơ hội để rèn luyện kỹ năng thực hành để việc học tập thật sự hiệu quả.


Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được xây dựng hiện đại và tân tiến về trang thiết bị dạy học, thiết bị máy móc thực hành, cơ sở hạ tầng được nâng cấp liên tục để phục vụ công tác dạy - học một cách tốt nhất, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn về đào tạo y khoa theo chuẩn quốc tế. Đội ngũ giảng viên tại Khoa Y HIU là những giảng viên hàng đầu trong và ngoài nước, là các chuyên gia trong ngành y khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác trên các bệnh viện lớn tại Việt Nam lẫn nước ngoài. Vì vậy ngoài kiến thức chuyên sâu, giảng viên sẽ truyền tải những kỹ năng khi làm việc, những kinh nghiệm quý báu cho sinh viên.


Chương trình đào tạo tại Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thời lượng 6 năm với 3 năm chuyên sâu về các lĩnh vực y khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản khoa và sức khỏe cộng đồng. HIU đảm bảo sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Đại học Y, có thể đi làm, làm công tác nghiên cứu hoặc tiếp tục học tập ở nhiều các khóa học sau đại học liên quan khác trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 215 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
  • 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0287 308 3456
Email: hiu@hiu.vn
Website: hiu.vn
Fanpage: facebook.com/hiu.vn
Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Khoa Y - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy