Đại học Tài nguyên và Môi trường

top 13
Nguyễn Phước Lộc

Đại học Tài nguyên và Môi trường (NRU - Natural Resources and Environment University) là một trong những đại học nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Trường tập trung đào tạo, nghiên cứu và phát triển các lĩnh vực về tài nguyên, môi trường và phát triển bền vững.


Đại học Tài nguyên và Môi trường có chương trình đào tạo đa dạng về các ngành liên quan đến tài nguyên và môi trường, bao gồm các chuyên ngành về khoa học đất, khoa học thủy lợi, khoa học biển, quản lý tài nguyên rừng, kinh tế đất đai và quản lý môi trường. Trường cũng cung cấp các chương trình học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, NRU luôn cập nhật những kiến thức mới nhất và áp dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng đào tạo. Sinh viên tại Đại học Tài nguyên và Môi trường được trang bị kiến thức vững vàng, năng lực tự học và đổi mới để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.


Ngoài ra, Đại học Tài nguyên và Môi trường cũng có các hoạt động nghiên cứu khoa học liên quan đến tài nguyên và môi trường, đóng góp tích cực vào việc giải quyết các thách thức về môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Điều này đã giúp NRU trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu và tư vấn hàng đầu về tài nguyên và môi trường tại khu vực Đông Nam Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 844 3006
Website: hcmunre.edu.vn
Fanpage: facebook.com/hcmunre
Đại học Tài nguyên và Môi trường
Đại học Tài nguyên và Môi trường
Đại học Tài nguyên và Môi trường
Đại học Tài nguyên và Môi trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy