Top 10 Trường Đại học đào tạo ngoại ngữ tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

An Phong 121004 2 Báo lỗi

Nắm được sự băn khoăn khi không biết phải chọn trường đại học cho phù hợp với ước mơ, nguyện vọng của chính mình. Bài viết này Toplist xin gửi tới các bạn một ... xem thêm...

  1. Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM được thành lập ngày 26 tháng 10 năm 1994, là tiền thân của trường ngoại ngữ và tin học sài gòn năm 1992. Ngày 15 tháng 10 năm 2015 chuyển đổi loại hình trường đại học dân lập sang loại hình trường đại học tư thục. Hơn 25 năm qua, bằng sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, HUFLIT đã trở thành một trường đại học ngoài công lập được xã hội đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo.


    Mục tiêu đào tạo: Chương trình đào tạo bậc đại học ngành ngôn ngữ Anh trang bị kiến thức nền tảng của ngành học và kiến thức chuyên ngành nhằm giúp sinh viên:

    • Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp xã hội và giao tiếp nơi làm việc.
    • Sử dụng tiếng Anh dành cho các lĩnh vực nghề nghiệp mà sinh viên chọn học chuyên sâu sinh viên ngành ngôn ngữ Anh có thể chọn một trong các chuyên ngành định hướng nghề nghiệp như: Chuyên ngành biên dịch -phiên dịch, chuyên ngành nghiệp vụ văn phòng, chuyên ngành sư phạm, chuyên ngành tiếng Anh thương mại và chuyên ngành song ngữ Anh - Trung.


    Đặc trưng của chương trình:

    • Tất cả các môn học thuộc ngành tiếng và chuyên ngành được giảng dạy bằng ngoại ngữ, nên sinh viên có cơ hội trau dồi tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật và tiếng Anh chuyên ngành suốt 4 năm học. Sinh viên thực hành kỹ năng giao tiếp với giảng viên bản ngữ.
    • Chương trình ngành ngôn ngữ Anh rất linh hoạt do sinh viên có cơ hội chọn một trong các chuyên ngành tại khoa ngoại ngữ và nâng cao chuyên môn hoặc mở rộng kiến thức kỹ năng trong một lĩnh vực nghề nghiệp khác được đào tạo trong trường thông qua các học phần tự chọn.
    • Nền tảng tiếng Anh vững chắc và kiến thức chuyên ngành giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo ngoại ngữ khi còn đang trong quá trình đào tạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3863 2052 - 028 3862 9232
      Email: tuyensinh@huflit.edu.vn
      Website: https://huflit.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/huflit.edu.vn/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 16:30
        Gọi điện
        Trường đại học ngoại ngữ - tin học TP. HCM
        Trường đại học ngoại ngữ - tin học TP. HCM
        Trường đại học ngoại ngữ - tin học TP. HCM

      • Top 2

        Trường Đại Học Sài Gòn

        Gọi điện

        Trường Đại Học Sài Gòn được thành lập ngày 25 tháng 04 năm 2007, là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc UBND thành phố Hồ Chí Minh. Trường đại học Sài Gòn đào tạo đa ngành đa cấp, đa lĩnh vực từ trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học.


          Khoa ngoại ngữ - Trường Đại Học Sài Gòn (tiền thân là ban ngoại ngữ - trường cao đẳng sư phạm thành phố Hồ Chí Minh) được thành lập vào những ngày đầu tiên thành lập trường. Thời kì đầu thành lập, khoa đã đào tạo ngành sư phạm tiếng Nga, tiếng Pháp và tiếng Anh. Cùng với sự ra đời và phát triển của trường đại học Sài Gòn (được nâng cấp từ trường cao đẳng sư phạm thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007), khoa ngoại ngữ hiện nay với quy mô hơn 1600 sinh viên, đang đào tạo trình độ cử nhân đại học và cao đẳng ở hai chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh (Thương mại – Du lịch) và Sư phạm tiếng Anh:

          • Ngôn ngữ Anh (Thương mại – Du lịch): Đào tạo cử nhân đại học và cao đẳng chuyên ngành ngôn ngữ, cung cấp đội ngũ nhân viên chất lượng cao cho khu vực phía Nam cũng như cả nước. Trong nhiều năm qua, sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh đã được nhận công tác tại các cơ quan đối ngoại, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, các công ty hàng không, khu resort quốc tế, trung tâm dịch thuật…
          • Sư phạm tiếng Anh: Đào tạo cử nhân đại học và cao đẳng chuyên ngành sư phạm, cung cấp đội ngũ giáo viên tiếng Anh chất lượng cao cho các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở ở khu vực phía Nam cũng như cả nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
            • 105 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
            • 4 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            • Hệ thống cơ sở: https://www.sgu.edu.vn/
            Điện thoại: 028 3835 4409 - 028 3835 2309
            Email: daihocsaigon@sgu.edu.vn
            Website: https://www.sgu.edu.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU
            Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
            Gọi điện
            Trường đại học Sài Gòn
            Trường đại học Sài Gòn
            Trường đại học Sài Gòn
          • Khoa ngoại ngữ - Trường Đại Học Mở TP. HCM mang lại cơ hội học tập cho tất cả những ai đã tốt nghiệp phổ thông, bao gồm cả những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt và sinh viên là người dân tộc thiểu số. Khoa cũng không giới hạn độ tuổi của người học.


              Khoa ngoại ngữ tự hào về chất lượng giảng dạy, môi trường ngôn ngữ, và sự năng động của sinh viên tốt nghiệp. Ban chủ nhiệm và tập thể giảng viên, chuyên viên khoa ngoại ngữ luôn vui mừng và hân hoan chào đón bạn khi bạn đến với khoa ngoại ngữ, nêu cao tinh thần “khoa ngoại ngữ - gia đình lớn của bạn”.


                Tại Trường Đại Học Mở TP. HCM còn có các chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Anh nhằm đào tạo cử nhân có kiến thức tốt về tiếng Anh, về văn hóa xã hội các nước nói tiếng Anh trên thế giới và có năng lực sử dụng ngôn ngữ thành thạo ở trình độ cao, nắm vững các kiến thức chuyên ngành làm nền tảng và nâng cao để ứng dụng trong công tác chuyên môn, được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp hiện đại, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế. Tùy theo các phương thức học mà người học hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được nhà trường cấp bằng cử nhân hình thức đào tạo từ xa hoặc vừa làm vừa học. Các văn bằng đều có giá trị pháp lý để được tiếp tục học lên bậc cao học.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    • 97 Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, TP. HCM
                    • 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
                    • 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                    • Hệ thống cơ sở: http://www.oude.edu.vn/
                    Điện thoại: 1800 585 884 - 0839 300 072 - 028 3920 7627
                    Email: ou@ou.edu.vn
                    Website: http://www.oude.edu.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo
                      Gọi điện
                      Trường đại học mở TP. HCM
                      Trường đại học mở TP. HCM
                      Trường đại học mở TP. HCM
                    • Khoa ngữ văn Anh Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn với mục tiêu xây dựng khả năng học hỏi không ngừng cho sinh viên và hướng đến việc đào tạo những công dân toàn cầu. Khoa đang ngày càng phát triển với số lượng sinh viên theo học đông và chất lượng giảng dạy vượt trội. Sứ mệnh của khoa là cung cấp cho người học nền tảng vững chắc cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh, biên phiên dịch, văn hóa - văn học và các lĩnh vực ứng dụng khác. Cung cấp cho người học những kỹ năng mềm thiết yếu cần thiết cho việc học tập lâu dài, cho công việc tương lai và việc toàn cầu hóa.


                      Hiện nay khoa ngoại ngữ tiếp tục là một trong những khoa vững mạnh, góp phần tạo nên uy tín của Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn cũng như ĐHQG trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh ở các tỉnh, thành phía nam. Khoa ngữ văn Anh đã đào tạo cho xã hội và đất nước một nguồn nhân lực lớn có trình độ chuyên môn cao ở cả trình độ đại học và sau đại học.


                      Khoa ngoại ngữ với đặc thù dạy tiếng nên những năm qua đã đầu tư thêm các phòng Lab nghe - nhìn, phòng multimedia hỗ trợ việc học ngoại ngữ, các phòng chuyên biệt có bàn ghế dễ di chuyển tiện lợi cho việc thảo luận, giao tiếp trong giờ học. Hiện tại trường có trang bị riêng cho khoa 10 phòng học thiết kế riêng, phù hợp với yêu cầu dạy và học ngoại ngữ. Hiện nay, khoa có kế hoạch đề xuất nâng cấp chất lượng hoạt động và phục vụ của trung tâm tư liệu Anh ngữ nhằm phục vụ giảng viên và sinh viên tốt hơn. Đồng thời mua thêm phần mềm quản lý thư viện giúp quản lý tài sản của trung tâm tư liệu Anh ngữ được chính xác, dễ dàng và nhanh chóng hơn.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ:
                        • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
                        • Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM
                        Điện thoại: 028 3829 3828
                        Email: oce@hcmussh.edu.vn
                        Website: http://hcmussh.edu.vn/
                        Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm
                        Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:00 - 17:00
                          Gọi điện
                          Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn
                          Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn
                          Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn
                        • Trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM (UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý chất lượng - hiệu quả - hội nhập.


                          Ngôn ngữ Anh tại trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM (UEF) gồm các chuyên ngành:

                          • Tiếng Anh thương mại
                          • Tiếng Anh biên - phiên dịch
                          • Tiếng Anh sư phạm

                            Kiến thức và kỹ năng đạt được:

                            • Các phương diện về ngôn ngữ Anh như ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, văn phong, văn hóa – văn minh của các nước nói tiếng Anh.
                            • Kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính – ngân hàng, nhà hàng – khách sạn, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế, du lịch…
                            • Các môn học đặc sắc như: Ngữ âm – âm vị học tiếng Anh, dẫn luận ngôn ngữ học, ngôn ngữ học đối chiếu, lý thuyết dịch, đàm phán quốc tế, văn hóa Anh – Mỹ, tiếng Anh du lịch, tiếng Anh giao tiếp kinh doanh, tiếng Anh tài chính – ngân hàng...


                            Tại sao mọi người luôn chọn UEF?

                            • Học ngành ngôn ngữ Anh tại UEF, việc sử dụng tiếng Anh trở nên đơn giản và hiệu quả.
                            • Cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm thành phố, phòng học trang bị 100% máy lạnh, Internet – wifi.
                            • Sĩ số lớp học giới hạn, 40 sinh viên/lớp, đảm bảo kiến thức trao đổi ngôn ngữ.
                            • Biết thêm ngôn ngữ thứ hai hữu ích như tiếng Trung hoặc tiếng Nhật,...
                            • Môi trường học tập thân thiện, sáng tạo với sự giảng dạy tận tình của giáo viên Việt Nam và nước ngoài.
                            • UEF chú trọng nguyên tắc người học là trung tâm đào tạo (learner-centered).
                            • Có hệ thống tư vấn học thuật giúp sinh viên giải đáp được thắc mắc về bài vở và đời sống trong môi trường đại học.
                            • Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật nội dung, phương pháp giảng dạy hiện đại trên thế giới.
                            • Đảm bảo vấn đề thực tập và việc làm, UEF có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.
                            • Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ ngoại khóa.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ:
                            • 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
                            • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
                            Điện thoại: 0949 981 717 - 0916 481 080
                            Email: tuyensinh@uef.edu.vn
                            Website: https://www.uef.edu.vn/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn
                            Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 16:30
                              Gọi điện
                              Trường đại học kinh tế - tài chính TP.HCM
                              Trường đại học kinh tế - tài chính TP.HCM
                              Trường đại học kinh tế - tài chính TP.HCM
                            • Khoa ngoại ngữ - Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) được hình thành từ năm 1995. Khoa hiện đang đảm nhận nhiệm vụ đào tạo thạc sĩ ngôn ngữ Anh, cử nhân ngôn ngữ Anh, cử nhân ngôn ngữ Nhật. Bên cạnh đội ngũ giảng viên cơ hữu vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm được đào tạo tại các trường sư phạm trong và ngoài nước, khoa còn có sự cộng tác thường xuyên của các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ đến từ các trường đại học và các viện nghiên cứu trên địa bàn TP.HCM đến giảng dạy, hướng dẫn thực hành, nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, giảng viên nước ngoài tham gia giảng dạy các môn ngoại ngữ tại khoa chiếm một số lượng không nhỏ.


                              Theo khảo sát hàng năm, sinh viên khoa ngoại ngữ của HUTECH có tỷ lệ tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp trên 96%. Ngành ngôn ngữ Anh là ngành nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh – ngôn ngữ số 1 thế giới – trong tất cả các lĩnh vực từ kinh doanh, thương mại, truyền thông cho đến ngoại giao, du lịch. Ngôn ngữ Anh chính là chìa khóa mở cửa cho những giấc mơ thành công vươn xa.


                              Nếu bạn có sở thích hướng ngoại, đam mê theo đuổi lĩnh vực ngoại giao và khao khát trở thành những “đại sứ” đầu quân tại các văn phòng lãnh sự hoặc cơ quan đại diện thương mại của Việt Nam ở nước ngoài, công ty thương mại quốc tế, phòng giao dịch, các hãng thông tấn,… thì ngôn ngữ Anh là lựa chọn phù hợp. Đây cũng chính là ngành học giúp bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành một phóng viên, biên tập viên báo chí, truyền hình ở mảng quốc tế, hoặc biên dịch tự do tại các nhà xuất bản, các công ty dịch thuật.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ:
                                • 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                                • 31/36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                                • Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. HCM
                                Điện thoại: 028 5445 7777
                                Email: hutech@hutech.edu.vn
                                Website: https://www.hutech.edu.vn/
                                Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity
                                Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
                                Gọi điện
                                Trường đại học công nghệ TP.HCM - HUTECH
                                Trường đại học công nghệ TP.HCM - HUTECH
                                Trường đại học công nghệ TP.HCM - HUTECH
                              • Tổ ngoại ngữ của Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM là một đơn vị trực thuộc ban giám hiệu, gồm có 25 giảng viên và 01 chuyên viên, với 2 tổ bộ môn chính: tiếng Anh và tiếng Trung. Tổ đảm nhận giảng dạy ngoại ngữ không chuyên cho sinh viên các hệ chính quy và ngoài chính quy các ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Nhật… góp phần đáng kể trong quá trình đào tạo của trường với hơn 10.000 tiết học ngoại ngữ đạt chất lượng cao trong mỗi năm học. Ngoài chương trình bắt buộc, tổ ngoại ngữ còn đảm nhận giảng dạy các lớp tiếng Anh chuyên ngành trong các học phần tự chọn, bao gồm tiếng Anh chuyên ngành toán, tin, lý, hóa, sinh, văn, sử, địa, giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, giáo dục thể chất, giáo dục chính trị.


                                Đội ngũ cán bộ giảng dạy tại Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM có chất lượng cao, với trình độ chuyên môn, phương pháp giảng dạy hiện đại, đạt chuẩn năng lực ngoại ngữ theo yêu cầu khung năng lực ngoại ngữ của bộ giáo dục. Song song đó, lực lượng giảng viên của tổ luôn có ý thức nâng cao trình độ chuyên môn và tham gia nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước: Mỹ, Úc, Đức, Nhật, Canada, Thái Lan, Malaysia…


                                Tổ ngoại ngữ đã tổ chức thành công các hội thảo khoa học cấp tổ, cấp trường, cấp quốc gia, thu hút nhiều cán bộ giáo dục, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đến tham dự và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, quản lý giáo dục trong diễn đàn khoa học bổ ích.


                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                  Địa chỉ:
                                  • 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
                                  • 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
                                  Điện thoại: 028 3835 2020
                                  Email: tuyensinh@hcmue.edu.vn
                                  Website: https://hcmue.edu.vn/
                                  Fanpage: https://www.facebook.com/HCMUE.VN
                                  Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                                    Gọi điện
                                    Trường đại học sư phạm TP.HCM
                                    Trường đại học sư phạm TP.HCM
                                    Trường đại học sư phạm TP.HCM
                                  • Top 8

                                    Đại học Tôn Đức Thắng

                                    Gọi điện

                                    Đại học Tôn Đức Thắng (Ton Duc Thang University: TDTU) là đại học công lập, thành lập ngày 24/9/1997. Sau nhiều năm phát triển, TDTU đã trở thành một cơ sở giáo dục đại học lớn của Việt Nam với quy mô đào tạo 24.000 sinh viên/ năm học.


                                      Khoa Ngoại ngữ của trường có nhiệm vụ đào tạo các chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc với thời gian chuẩn cho hệ đại học chính qui là 4 năm hoặc 5 năm. Chương trình đào tạo bao gồm những nội dung về kỹ năng tiếng, lý thuyết tiếng, văn hóa - văn học và kiến thức chuyên ngành. Ngoài ra, để nâng cao năng lực ngôn ngữ và chuyên môn, sinh viên có cơ hội được thực tập tại các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục, tổ chức trong và ngoài nước.


                                        Tại sao nên chọn học ngoại ngữ tại Đại học Tôn Đức Thắng:

                                        • Chương trình đào tạo được tham khảo chương trình đào tạo các ngành Ngôn ngữ của các trường đại học thuộc Top 100 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings.
                                        • Đội ngũ giảng viên có trình độ tiến sỹ, thạc sỹ được đào tạo quy chuẩn từ nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
                                        • Môi trường học tập năng động, điều kiện cơ sở vật chất hiện đại
                                        • Có cơ hội luyện tập các kỹ năng ngôn ngữ với giáo viên người nước ngoài; giao lưu với sinh viên quốc tế; thực tập thực tế tại các doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc ở Việt Nam; nhận học bổng các chương trình đào tạo sau đại học tại Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Cộng Hòa Séc, ...
                                        • Được tạo điều kiện tham gia các câu lạc bộ, đội, nhóm của Khoa cũng như của Trường để nâng cao năng lực ngôn ngữ, kiến thức chuyên ngành, các kỹ năng mềm.
                                        • Được trang bị kiến thức chuyên môn, tác phong nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe.

                                          Cơ hội nghề nghiệp:

                                          • Sinh viên tốt nghiệp của Khoa Ngoại ngữ có thể làm việc hiệu quả ở nhiều lĩnh vực, chuyên môn khác nhau có sử dụng tiếng Anh, tiếng Trung như giáo dục, kinh doanh, thương mại, công nghiệp, dịch vụ, biên phiên dịch, hành chính văn phòng.
                                          • Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành thương mại có thể làm việc ở các đơn vị kinh doanh xuất nhập khẩu, marketing.
                                          • Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm có thể tham gia giảng dạy tại các cơ sở giáo dục đào tạo. Theo thống kê mới nhất, 100% sinh viên Khoa Ngoại ngữ ra trường đều có việc làm ổn định trong vòng 1 năm.


                                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                          Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
                                          Điện thoại: 1900 2024
                                          Email: cpr@tdtu.edu.vn
                                          Website: https://www.tdtu.edu.vn/
                                          Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity
                                          Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
                                          Gọi điện
                                          Đại học Tôn Đức Thắng
                                          Đại học Tôn Đức Thắng
                                          Đại học Tôn Đức Thắng
                                        • Top 9

                                          Trường Đại học Hoa Sen

                                          Gọi điện

                                          Trường Đại học Hoa Sen là một trong những trường đại học lớn ở khu vực phía Nam.. Trường có thế mạnh về đào tạo các khối ngành như Thiết kế – Nghệ Thuật, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Kế toán,… Bên cạnh đó, trường còn đào tạo các ngoại ngữ như Ngôn ngữ Anh, Nhật Bản học, Tiếng Pháp, Trung, Hàn và Nhật.


                                            Chương trình đào tạo ngoại ngữ tại Trường Đại học Hoa Sen giúp người học có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phụ vụ nhân dân, có kiến thức và năng lực thực hành nghề nghiệp tương xứng với trình độ đào tạo, sức khỏe, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


                                              Tại sao nên chọn học ngoại ngữ tại Trường Đại học Hoa Sen:

                                              • Đội ngũ giảng viên của Khoa trẻ và nằng động và được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài cơ bản từ nước ngoài, có khả năng đào tạo giảng dạy các các chương trình đào tạo của Khoa đạt được chất lượng hàng đầu.
                                              • Sinh viên có khả năng nhận biết yêu cầu về phát triển kiến thức, phát triển nghề nghiệp của bản thân để có thể tiếp tực tự nâng cao năng lực, kiến thức, và phát triển chuyên môn ở các bậc môn học cao hơn.
                                              • Có thể ứng dụng các kỹ năng ngôn ngữ để tổng hợp, trình bày và phản biện các đề tài liên quan chuyên ngành một cách thuyết phục rõ ràng và chính xác.
                                              • Môi trường học tập năng động, điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng
                                              • Là trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vinh dự đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cho chương trình tiếng Anh giao tiếp Quốc tế, bởi Hệ thống đánh giá giáo dục quốc gia của Úc – NEAS.


                                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                              Địa chỉ:
                                              • 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
                                              • 93 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
                                              • 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
                                              • Hệ thống cơ sở: https://www.hoasen.edu.vn/
                                              Điện thoại: 028 7300 7272 - 028 7309 1991
                                              Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
                                              Website: https://www.hoasen.edu.vn/
                                              Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/
                                              Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
                                              Gọi điện
                                              Trường Đại học Hoa Sen
                                              Trường Đại học Hoa Sen
                                              Trường Đại học Hoa Sen
                                            • Chương trình đào tạo ngoại ngữ tại trường Đại học Quốc tế được thiết kế nhằm giúp sinh viên đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoại ngữ trong môi trường học tập và làm việc toàn cầu. Các giảng viên của Khoa đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh giá trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các giảng viên đã và đang tham gia các hoạt động học thuật khác nhau. Mỗi năm, khoa này đều có những bài báo được xuất bản bao gồm kỷ yếu hội nghị và các bài báo chất lượng cao. Hơn nữa, tại đây định kỳ tổ chức cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên chuyên ngữ nhằm khuyến khích và trau dồi năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên.


                                                Khoa ngoại ngữ thuộc trường Đại học Quốc tế có hai tổ chức sinh viên lớn là Đoàn - Hội Khoa Ngôn ngữ và CLB IU English Speaking Club thường xuyên tổ chức các hoạt động thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau dành cho sinh viên trong và ngoài trường. Một số sự kiện nổi bật có thể kể đến bao gồm chiến dịch Xuân Tình Nguyện được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán hằng năm hay cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh “IU Public Speaker”, v.v.


                                                  Được trang bị cả kiến thức chuyên ngành và nhiều kỹ năng mềm hữu ích, sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Ngôn ngữ tại trường Đại học Quốc tế có thể làm việc trong các lĩnh vực chuyên môn như: Văn phòng Chính Phủ, nhà xuất bản hoặc công ty chuyên về dịch thuật, phiên dịch, dịch vụ biên tập hoặc du lịch; các viện nghiên cứu và các trường đại học, các văn phòng chuyên ngành ngôn ngữ và ngôn ngữ học ứng dụng; các trường trung học, trung tâm ngoại ngữ, các lớp học tư nhân trong các công ty và nhà máy, v.v.


                                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                                    Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
                                                    Điện thoại: 028 3724 4270
                                                    Email: info@hcmiu.edu.vn
                                                    Website: https://hcmiu.edu.vn/
                                                    Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC
                                                    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00


                                                    Gọi điện
                                                    Đại học Quốc tế
                                                    Đại học Quốc tế
                                                    Đại học Quốc tế




                                                  Công Ty cổ Phần Toplist
                                                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy