Top 5 Trường Đại học đào tạo Ngoại ngữ tốt nhất Đà Nẵng

Yuuki Anna 89 0 Báo lỗi

Với xu thế ngày một phát triển hiện nay, việc biết ngoại ngữ là một lợi thế trên con đường học tập và làm việc của bạn. Để có được các kĩ năng thông thạo ngoại ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tiền thân là Cơ sở Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng. Sau 8 năm cùng gắn bó thì 26/08/2002 Thủ tướng Chính phủ ra quyết định về việc thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Từng bước trưởng thành và phát triển, Trường Đại học Ngoại ngữ đã khẳng định được vị thế trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nơi hun đúc tài năng trí tuệ của các thế hệ sinh viên với triết lý giáo dục: Nhân văn - Sáng tạo - Thích ứng.


    Công tác đào tạo phát triển đa cấp độ, từ bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ, đến đào tạo bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Với đa dạng các chuyên ngành đào tạo bao gồm Ngôn ngữ Anh (Tiếng Anh, Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh Du lịch), Ngôn ngữ Trung (Tiếng Trung), ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn Quốc, Quốc tế học, Đông phương học,... đảm bảo sự đa dạng trong việc chọn lựa chuyên ngành.


    Là trường ngoại ngữ top đầu Đà Nẵng, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, từ tiến sĩ đến phó giáo sư tiến sĩ, thạc sĩ,... cùng với các giảng viên du học từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, công tác giảng dạy ngày càng được hiện đại hóa, từng bước tiếp cận với nền giáo dục hiện đại trong khu vực và trên thế giới.


    Bên cạnh đó để tạo điều kiện cho sinh viên trao đổi học tập và làm việc hiệu quả Trường đã đẩy mạnh việc liên kết với các cơ sở giáo dục, các địa phương, các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước,... Chú trọng đẩy mạnh hợp tác quốc tế, nhà trường đã ký thỏa thuận hợp tác và tổ chức cho sinh viên được đi thực tập tại các cơ sở, các doanh nghiệp ở nước ngoài tại Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc... Tạo cơ hội cho mọi người tìm việc làm dễ dàng hơn sau khi ra trường. Đây là ứng cử viên hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 131 Lương Nhữ Hộc, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 41 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 2363 699 324
    Email: dhnn@ufl.udn.vn

    Website: http://ufl.udn.vn

    Fanpage: www.facebook.com/fanpage.ud.ufls

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

  2. Top 2

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Nếu nguyện vọng của bạn là ngôn ngữ Anh thì Đại học Duy Tân là sự lựa chọn không thể không kể đến. Là một trường tư thục đứng top thế giới như: Top 500 Đại học Tốt nhất Thế giới năm 2023 & Top 100 Đại học Tốt nhất Châu Á năm 2022, Top 210 Đại học Tốt nhất Châu Á năm 2022 & Top 801-1000 Đại học Tốt nhất Thế giới năm 2023,...và loạt những thành tích đáng tự hào khác, xứng đáng là sự lựa chọn không thể thiếu của bạn.


    Là trường với đa dạng chuyện ngành, trong đó chuyên ngành tiếng Anh sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích khi tham gia theo học. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên giỏi, giảng viên nước ngoài, được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ trong nhiều lĩnh vực, học tập và tương tác qua game mô phỏng Thực tế ảo, được giảng dạy qua video bài giảng multimedia.


    Ngoài ra, khả năng sau khi ra trường có việc làm là rất cao. Các bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tại các cơ quan truyền thông và nhiều cơ hội khác. Đại học Duy Tân là trường mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111

    Email: tuyensinh@dtu.edu.vn

    Website: duytan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  3. Top 3

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Trường Đại học FPT trải dài 3 miền với 5 cơ sở, một trong số đó là cơ sở tại Đà Nẵng. Nếu bạn là một người yêu thích tiếng Anh, đam mê tiếng Nhật hay muốn sở hữu khả năng thông thạo tiếng Hàn thì Đại học FPT là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.


    Khoa ngôn ngữ của trường bao gồm 3 chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn và Ngôn ngữ Nhật. Trong đó ngành ngôn ngữ Anh là phổ biến nhất. Bạn có thể chọn học theo chương trình Anh - Anh hoặc Anh - Trung tuỳ theo sở thích của mình. Sở hữu cho mình đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, đều công tác ở những cơ sở giáo dục danh giá, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy của trường.


    Sinh viên theo học các ngành ngôn ngữ không chỉ được đào tạo về kiến thức chuyên môn mà còn được trau dồi những kỹ năng mềm như: ngoại ngữ, giao tiếp, quản lý,…Hơn nữa sinh viên còn được trang bị kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về văn hóa của đất nước và con người của các quốc gia đó. Điều này mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm cũng như mức thu nhập hấp dẫn. Bên cạnh đó cùng với các CLB ngôn ngữ với nhiều hoạt động và các cuộc thi bổ ích giúp sinh viên khối ngành ngôn ngữ có thể dễ dàng giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Không chỉ thế, nhà trường còn có rất nhiều hoạt động để sinh viên Đại học FPT có cơ hội đi nước ngoài như: Chương trình trao đổi sinh viên, Chương trình học kỳ học tiếng Nhật tại Nhật Bản, Chương trình học tiếng Anh ở nước ngoài, chưa kể các chương trình thực tập, hội thảo, hội nghị, và các hoạt động hợp tác quốc tế khác.


    Đại học FPT luôn mong muốn mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp, ngoài năng lực chuyên môn, ngoại ngữ chuẩn, hoàn thiện kỹ năng mềm, còn có nền tảng văn hóa đa dạng và vốn sống thực tế phong phú, sẵn sàng bước vào thị trường lao động với hành trang của một công dân toàn cầu. Đây sẽ là ngôi trường đáng giá để bạn trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị FPT City, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 0999

    Email: dnuni@fe.edu.vn

    Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocfptdanang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
  4. Top 4

    Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Trường đại học Đông Á nằm trong top các trường đại học đào tạo đa ngành uy tín, chuyên nghiệp nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên hiện nay. Đây là một đơn vị xứng đáng để bạn trau dồi ngôn ngữ, theo đuổi ước mơ của mình.


    Khoa ngoại ngữ trường đại học Đông Á được thành lập dựa trên cơ sở giảng dạy bộ môn tiếng Anh từ năm 2007. Cho đến nay, khoa đã phát triển lớn mạnh với nhiệm vụ đào tạo và giảng dạy nhiều bộ môn ngoại ngữ khác nhau như: Ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc. Đa dạng các chuyên ngành cho bạn lựa chọn.


    Chọn Đại học Đông Á để theo đuổi đam mê học tập và trau dồi ngoại ngữ của mình là xứng đáng vì: Đại học Đông Á có môi trường học tập lý tưởng, hiện đại, năng động, cơ sở vật chất, phòng học, thực hành, trang thiết bị khang trang, hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chương trình đào tạo tiên tiến, bám sát nhu cầu thực tế, tham gia các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, giao lưu, có nhiều cơ hội để trải nghiệm thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng, chất lượng đầu ra sinh viên sau khi tốt nghiệp và nhiều lý do xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6351 9991

    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

    Website: donga.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Giờ mở cửa: 7h30 - 17h30

    Gọi điện
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
  5. Top 5

    Đại học Kiến trúc

    Gọi điện

    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một trường đại học tư thục đào tạo đa ngành theo định hướng ứng dụng nằm trong hệ thống giáo dục đại học của Nước CHXHCN Việt Nam. Khoa ngôn ngữ của trường hiện đào tạo 2 chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc. Trong đó, khoa ngôn ngữ Anh của Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng là một trong những thế mạnh của trường.


    Cùng với các Khoa của trường, Khoa Ngoại ngữ cũng đã trải qua 14 năm xây dựng và phát triển. Với sự phát triển nhanh chóng về số lượng sinh viên trong các ngành đào tạo của trường, số lượng giảng viên của Khoa theo đó cũng dần lớn mạnh. Khoa Ngoại ngữ hiện tại có khoảng 30 giảng viên cơ hữu, trợ giảng và 13 giảng viên thỉnh giảng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học bởi giảng viên của Khoa rất đông, rất dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao.


    Không những thế, cơ hội tìm việc làm sau khi ra trường của sinh viên cũng rất cao. Sinh viên có thể đảm nhận được công việc hoặc vị trí tại các cơ quan nhà nước, các tổ chức trong và ngoài nước liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc; đảm nhận được công việc hoặc vị trí công tác tại các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp có liên quan đến công việc giao dịch quốc tế, đối ngoại, các sở ngoại vụ, biên dịch hay phiên dịch; Giáo viên tiếng Anh, tiếng Trung tại các trung tâm ngoại ngữ, trường đại học...và nhiều các công việc tìm năng khác. Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng sẽ là ứng cử viên xứng đáng để bạn cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 988 288
    Email: infor@dau.edu.vn
    Website: dau.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang
    Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

    Gọi điện
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy