Top 6 Trường Đại học đào tạo ngành Logistics tốt nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 470 0 Báo lỗi

Ngành logistics đang là một ngành học cực kỳ hot ở các trường đại học hiện nay. Với cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng phát triển của mình, logistic chắc chắn sẽ ... xem thêm...

  1. Đại học Bách khoa là trường đại học vượt trội về kỹ thuật cao nhất Việt Nam. Ngành logistics tại Bách Khoa với mã ngành 7510601 đang là xu hướng cực hot được nhiều tân sinh viên lựa chọn. Với chương trình đào tạo đối sánh với Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng – Trường ĐH Bách khoa TP HCM. Sinh viên tốt nghiệp chương trình này có thể học tiếp chương trình đào tạo chuyên sâu để nhận bằng Kỹ sư hoặc chương trình đào tạo thạc sỹ cùng ngành và các ngành gần. Những sinh viên thi vào ngành logistics của Bách khoa được đánh giá là có khả năng nhạy bén cao, giỏi ngoại ngữ, tư duy tốt và am hiểu nhiều lĩnh vực như kho bãi, giao nhận vận tải và hậu cần.


    Mới đây, trong tháng 2/2022, trong buổi Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN và Trường Đại học Le Havre Normandie (CH Pháp), PGS.TS. Nguyễn Hữu Hiếu - Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa đã đánh giá cao việc ký kết thỏa thuận hợp tác với ĐH Le Havre Normandie, đồng thời cũng mong muốn đối tác có thể hỗ trợ Nhà trường trong việc phát triển chương trình đào tạo như Logistics trong lĩnh vực cảng biển, đóng tàu, năng lượng tái tạo. Đây là lĩnh vực thế mạnh của Trường ĐH Le Havre Normandie.


    Khung chương trình học đa dạng, bài bản, từ cơ bản đến chuyên sâu về ngành logistics, cơ hội việc làm lớn nhờ danh tiếng sẵn có của trường. Các hoạt động ngoại khóa và thực tập đa dạng, giúp sinh viên rèn luyện và phát huy các kỹ năng trong công. Tuy nhiên, ngành logistics tại trường chưa nổi bật nên lượng sinh viên đăng ký còn hạn chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
    Điện thoại: 023 6384 2308
    Email: tchc.dhbk@dut.udn.vn
    Website: http://dut.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bachkhoaDUT

    Gọi điện
    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng

  2. Top 2

    Trường Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Mới đây nhất, tháng 1-2023, Đại học Duy Tân chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) mở ra cơ hội học tập, việc làm của sinh viên theo học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại trường.


    Khi nguồn nhân lực của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có đủ kiến thức và kinh nghiệm để đảm đương công việc thì dịch vụ khách hàng sẽ trở nên tốt hơn, chi phí thấp hơn, đồng thời mang đến những hiệu quả bất ngờ không chỉ cho riêng doanh nghiệp mà còn cho cả nền kinh tế quốc gia.


    Thực tế đó buộc các cơ sở đào tạo phải chuẩn bị chu đáo về kết cấu và nội dung chương trình đào tạo để đảm bảo "cho ra lò" nguồn nhân lực chất lượng nhất. Sinh viên theo học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại ĐH Duy Tân vì vậy được tiếp cận với chương trình đào tạo bài bản với các kiến thức về:

    • Chuỗi cung ứng
    • Hệ thống phân phối, giao nhận vận tải
    • Xây dựng - Quản lý hệ thống các kho bãi và các điểm kết nối kho bãi
    • Các phương thức vận tải khác nhau như đường bộ, đường sắt, đường biển
    • Bổ trợ về "Marketing" quốc tế, Tài chính - Kế toán trong vận tải đa phương thức…

    Điểm vô cùng đặc biệt và thuận lợi đó là ĐH Duy Tân đã xây dựng được Phòng Thực hành mô phỏng giả lập thu nhỏ của 1 cảng container với các đối tượng vật lý vận tải trong cảng như: tàu, container, chứng từ luân chuyển.

    Từng vị trí làm việc được trang bị các máy tính, "chạy" các kịch bản nghiệp vụ theo những quy trình khai thác cảng - thể hiện dữ liệu công tác điều hành theo thời gian thực, luân chuyển và thừa hưởng dữ liệu lớn, in ấn các chứng từ báo cáo, và minh họa bằng video/hoặc 3D Emulation minh họa các vận tải tương ứng ở bãi, cầu tàu, cổng

    Theo học ngành học này, sinh viên ĐH Duy Tân đặc biệt sẽ được cấp Chứng chỉ CPL (Certified Professional Logistician) - Chứng nhận chuyên gia Logistics (chuyên gia trong lĩnh vực quản lý vòng đời chuỗi cung ứng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Văn phòng)
    • 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Trường học - Trung tâm tuyển sinh)
    • 209 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Phòng Đào tạo - Công tác sinh viên)

    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: socialmedia@duytan.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  3. Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng là ngôi trường tiêu biểu của khu vực miền Trung, một địa chỉ học tập đáng tin cậy nơi bạn có thể trao phó hành trình chinh phục kiến thức về các khối ngành kinh tế, bao gồm cả ngành Logistics.


    Là một ngôi trường tập trung giảng dạy và học tập mảng kinh tế doanh nghiệp, ngành Logistics tại đây có thể nói là thế mạnh của trường. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo chuyên sâu các kiến thức về quản lý và phát triển nguồn lực trong chuỗi cung ứng, kiến thức kinh tế, truyền thông bổ trợ khác. Những kiến thức này nhằm đào tạo sinh viên hình thành lối tư duy kinh doanh hiệu quả. Ngành Logistics tại trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng định hướng “kinh tế” cho sinh viên giúp sinh viên trải nghiệm nhiều hơn với tư duy doanh nghiệp.


    Chương trình đào tạo Chuyên ngành Quản trị chuỗi cung ứng & Logistics trang bị cho sinh viên những năng lực cần thiết để chở thành nhà quản trị trong chức năng Quản trị chuỗi cung ứng và Logistics của mọi loại hình doanh nghiệp hoặc trở thành nhà quản trị trong các doanh nghiệp logistics. Chương trình được thiết kế để cung cấp cho người học:

    • Các kiến thức, kĩ năng cơ bản của một nhà quản trị liên quan đến Hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra
    • Các kiến thức, kĩ năng chuyên sâu của một nhà quản trị trong chức năng quản trị chuỗi cung ứng và Logistics
    • Thông hiểu về chuẩn mực đạo đức và trách nhiệm xã hội trong kinh doanh trong kỷ nguyên số hoá và toàn cầu hoá

    Ngành đào tạo chính quy về xuất nhập khẩu và logistics bao gồm:

    • Ngành Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Quản trị chuỗi cung ứng)
    • Ngành Kinh doanh quốc tế
    • Ngành Kinh doanh thương mại

    Chương trình giảng dạy hiện đại cùng đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình mang lại môi trường học thoải mái và hiệu quả. Chương trình giảng dạy này được đối sánh với chương trình từ nhiều trường đại học như Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Aston - Anh, Đại học New South Wales - Úc. Nhờ đó, sinh viên có cơ hội tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới cũng như cơ hội lấy bằng quốc tế, mở rộng tương lai nghề nghiệp sau này


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 6169
    Email: contact@due.edu.vn
    Website: https://due.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  4. Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng. Đây là một đại học đào tạo đa ngành, bao gồm ngành Logistics. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, trường đã chiếm được vị thế, sự yêu mến trong lòng rất nhiều quý bậc phụ huynh và là nơi rất nhiều học sinh lựa chọn theo học.


    Là ngành hot luôn on top trong mùa tuyển sinh Đại học Đông Á, Logistics & quản lý chuỗi cung ứng sở hữu rất nhiều lợi thế dành cho sinh viên như: môi trường học tập hiện đại, không gian thực hành tiêu chuẩn, tiếp cận kỹ năng nghề nghiệp và văn hóa doanh nghiệp trực tiếp với doanh nghiệp giảng huấn, những kỳ thực tập nghề nghiệp bài bản tại doanh nghiệp, cùng với những vị trí làm việc chất lượng từ doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    Với việc Đại học Đông Á trở thành thành viên của VALOMA, Hiệp hội phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA) sẽ là cầu nối nối kết đội ngũ chuyên gia logistics trong nước và quốc tế tham gia góp ý chương trình đào tạo, giảng huấn chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.


    Đồng thời nối kết các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội trong tiếp nhận sinh viên kiến tập, thực tập, tuyển dụng sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, đảm bảo tất cả sinh viên của ngành này ĐH Đông Á được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên môn tại doanh nghiệp và ưu thế làm việc ngay sau tốt nghiệp.


    Đội ngũ giảng viên tận tâm và cơ sở vật chất tại trường cũng được phản hồi rất tốt từ phía sinh viên. Có thể nói, chất lượng đào tạo tại trường Đại học Đông Á được đảm bảo rất chỉn chu. Không những chú trọng đến kiến thức chuyên môn trên giảng đường, nhà trường cũng tích cực tổ chức các chiến dịch ngoại khóa để rèn luyện tố chất sinh viên. Các hình thức rèn luyện kỹ năng mềm được ứng dụng rất nhiều trong quá trình học đảm bảo sinh viên đạt chất lượng đầu ra tốt nhất.


    Trường luôn có các chính sách và hỗ trợ học bổng, cố gắng tạo điều kiện hết mình để các bạn được yên tâm học tập và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9929 & 023 6351 9991
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: https://donga.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
  5. Nhằm đảm bảo chương trình đào tạo luôn gắn kết với yêu cầu thực tiễn, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng trong nhiều năm qua luôn duy trì các hợp tác tốt đẹp, chặt chẽ trên nhiều mặt với các doanh nghiệp. Nhà trường đã tổ chức ký kết hợp tác đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với Công ty cổ phần Logistics cảng Đà Nẵng (Danalog). Với hợp tác này, Danalog sẽ đồng hành, hỗ trợ ngành đào tạo Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng của Nhà trường. Đồng thời, triển khai các hoạt động hợp tác nhằm đảm bảo các sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tốt nghiệp có đủ năng lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

    Trước đó, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu Vietfracht và Công ty Vận tải biển Sài Gòn trong đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.


    Logistics và chuỗi cung ứng là một ngành hot đang được chú trọng đào tạo tại trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Trường tự hào là một trong những ngôi trường tiêu biểu ở khu vực miền trung với chất lượng đào tạo tốt và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên theo học tại trường.


    Sinh viên theo học khối ngành này được trang bị kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuỗi cung ứng, hệ thống phân phối, giao nhận vận tải, quản trị chiến lược, xây dựng – quản lý hệ thống các kho bãi và các điểm kết nối kho bãi, các phương thức vận tải như đường bộ, đường sắt, đường biển, kiến thức bổ trợ về marketing quốc tế, tài chính – kế toán trong vận tải đa phương thức


    Ngoài ra, nhà trường cũng chú trọng trang bị thêm cho sinh viên các kỹ năng chuyên môn quan trọng như kỹ năng tính toán, kỹ năng phân tích thị trường và xây dựng chiến lược, kỹ năng tiếng Anh và Công nghệ thông tin, ... cùng các kỹ năng mềm như giao tiếp, quản lý thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 988 288
    Email: infor@dau.edu.vn
    Website: https://dau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

    Gọi điện
    Trường Đại học Kiến Trúc
    Trường Đại học Kiến Trúc
    Trường Đại học Kiến Trúc
    Trường Đại học Kiến Trúc
  6. Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn tại Đà Nẵng hứa hẹn là một môi trường học tập lý tưởng cho những ai có ước muốn theo đuổi ngành logistic. Sinh viên theo học được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để theo đuổi nhiều nghề nghiệp trong các công ty trong nước và nước ngoài liên quan đến lĩnh vực Logistics. Chương trình giảng dạy hiện đại cùng đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình mang lại môi trường học thoải mái và hiệu quả.


    Chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng số là ngành học hướng đến việc lập kế hoạch, vận hành, quản lý, thiết kế và nâng cao hiệu quả toàn bộ hệ thống kết nối từ dòng cung ứng nguyên vật liệu, kỹ thuật, sản xuất, công nghệ, phân phối và thị trường. Đặc biệt trong bối cảnh môi trường kinh doanh có tính quốc tế và hội nhập hiện nay, các chuỗi cung ứng có phạm vi kết nối toàn cầu, yêu cầu xử lý và phân tích dữ liệu lớn (big data) trở nên vô cùng cấp thiết, ngành học Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng sẽ cung cấp công cụ để phân tích dữ liệu, và ứng dụng các công cụ để dự báo, phân tích và đưa ra quyết định phù hợp nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và chuỗi cung ứng.


    Sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng số có khả năng thực hiện, quản lí, điều hành và giám sát các nghiệp vụ cơ bản trong hoạt động Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, sử dụng thành thạo các kỹ thuật và công cụ công nghệ thông tin để giải quyết vấn đề kinh doanh trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng.


    Để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như điều kiện học tập cho sinh viên của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn, các ngành học tại trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy tính, điều hòa, TV, máy chiếu và một số phòng thực hành đối với những chuyên ngành cụ thể. Điều này giúp sinh viên theo học có thể đảm bảo được việc ứng dụng lý thuyết vào trong thực tế, đảm bảo rèn luyện tay nghề, kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 470 Trần Đại Nghĩa, Khu đô thị Đại học, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6655 2688 & 023 6366 7113

    Email: tuyensinh@vku.udn.vn

    Website: https://daotao.vku.udn.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vku.udn.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng.html
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng.html
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng.html
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng.html




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy