Top 5 Trường Cao đẳng đào tạo Ngoại ngữ tốt nhất Đà Nẵng

Hồ Thị Hà Giang 324 0 Báo lỗi

Từ trước đến nay các ngành nghề liên quan ngoại ngữ vẫn luôn được các bạn trẻ ưa chuộng và trở nên hot trong mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang có ý định theo ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng nổi tiếng là cơ sở đào tạo ngoại ngữ hàng đầu trong thành phố. Trường chuyên đào tạo tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh thương mại và tiếng Anh du lịch. Phương pháp giảng dạy tại trường là trực tiếp kết hợp với thực tập tại các doanh nghiệp. Điều này giúp sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức học được trong môi trường thực tế và rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ trong lĩnh vực chuyên ngành.


    Ngoài ra, Trường Cao đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng cũng tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào nhiều câu lạc bộ khác nhau. Giúp sinh viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn cùng ngành, cũng như các bạn quốc tế. Đôi khi, các giảng viên chuyên ngành cũng tham gia trong các hoạt động của CLB, tạo ra môi trường học tập và giao lưu đa dạng và phong phú giữa thầy và trò. Chính vì các kiến thức được sinh viên tiếp thu một cách thích thú nên được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm. Ngoài ra mức học phí tại trường cũng rất cạnh tranh nên trường sở hữu số lượng lớn các bạn sinh viên theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cở sở 1: 143 Nguyễn Lương Bằng, Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Cở sở 2: 103, Lê Sát, Phường Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0926 671 979

    Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com
    Website: cep.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cep.edu.vn

        Gọi điện
        Trường Cao đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng

      • Bạn đang có nguyện vọng theo đuổi chuyên ngành ngoại ngữ nhưng đang loay hoay chưa biết lựa chọn ngôi trường nào phù hợp? Vậy thì Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng là một lựa chọn đáng xem xét cho việc theo đuổi chuyên ngành ngoại ngữ. Ngôi trường thuộc top trong những đơn vị đào tạo chuyên ngành tiếng Anh thương mại ở Đà Nẵng và được rất nhiều các bạn sinh viên nộp đơn xét tuyển hàng năm.

        Với hơn 50 năm phát triển và xây dựng, Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng đã trở thành một trường có uy tín và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh thương mại. Trường tuyển sinh trên cả nước với 11 ngành thuộc trình độ Cao đẳng và 5 ngành thuộc trình độ Trung cấp. Mỗi năm, chỉ tiêu tuyển sinh của trường bao gồm 1.500 sinh viên cho các ngành Cao đẳng và 200 học sinh cho các ngành Trung cấp. Thời gian hoàn thành khóa học chỉ mất 2,5 năm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh có công việc mơ ước. Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể liên thông lên trình độ đại học hệ chính quy theo quy định của Nhà nước. Điều này mang lại lợi ích cho sinh viên muốn tiếp tục nâng cao trình độ và sự nghiệp sau khi tốt nghiệp Cao đẳng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 Đ. Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6378 0525 & 023 6375 9580 & 023 6381 1053
        Email: tuyensinhcoc247@gmail.com
        Website: cdtm.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/www.cdtm.edu.vn/

        Gọi điện
        Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng
        Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng
        Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng
        Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng
      • Trường Cao đẳng Đại Việt là một trong những trường Cao đẳng đào tạo ngoại ngữ tốt nhất Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 2001 đến nay với hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trường được coi là một trong những trường cao đẳng ngoại ngữ hàng đầu tại Đà Nẵng đặc biệt là các khối ngành ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật và Hàn. Phương châm hoạt động của trường là chất lượng và hiệu quả.


        Một điểm nổi bật của Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng là việc đầu tư vào cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng đào tạo. Khi theo học ngành ngôn ngữ Anh tại trường sinh viên có cơ hội được tiếp cận với thực tế giúp đảm bảo phát triển được kỹ năng toàn diện của bản thân. Trường trang bị phòng thực hành đầy đủ, ngoài ra trường còn tổ chức các CLB tiếng Anh, CLB dịch thuật giúp sinh viên có thể học tập, trao dồi thêm ngoại ngữ.


        Hiện nay, có gần 1.500 sinh viên đang theo học tại trường. Đặc biệt, hàng ngàn sinh viên đã tốt nghiệp từ trường này đã có kiến thức và kỹ năng thực hành ở trình độ trung cấp và cao đẳng, và đang công tác tại nhiều vị trí khác nhau. Sau khi hoàn thành chương trình học tại sinh viên còn có cơ hội tiếp tục đào tạo liên thông lên cấp Đại học và sau Đại học. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một trường Cao đẳng đào tạo ngôn ngữ Anh thì Cao đẳng Đại Việt là một gợi ý hay mà toplist.vn muốn giới thiệu đến bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6364 4999
        Email: tuyensinh@daivietdanang.edu.vn
        Website: www.daivietdanang.edu.vn
        Fanpage: truongcaodangdaivietdanang

        Gọi điện
        Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
      • Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V là cái tên không thể thiếu trong top trường Cao đẳng đào tạo Ngoại ngữ tốt nhất Đà Nẵng. Nơi đây chuyên đào tạo chương trình ngôn ngữ Anh và tiếng Anh du lịch. Được rất nhiều bạn trẻ và phụ huynh quan tâm trong mỗi mùa tuyển sinh. Với đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, chất lượng cơ sở hạ tầng tốt Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu theo đuổi các ngành học liên quan đến ngoại ngữ.


        Tại trường sinh viên sẽ được học các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực ngôn ngữ Anh. Qua chương trình học, sinh viên sẽ được học các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và linh hoạt. Sinh viên có cơ hội tiếp xúc với các bài giảng chuyên sâu, thảo luận, và các hoạt động thực hành để nắm vững kiến thức. Bên cạnh đào tạo ngôn ngữ Anh, trường cũng chuyên đào tạo tiếng Anh du lịch, giúp sinh viên có kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong ngành du lịch và đối tác quốc tế. Nếu bạn có đam mê với chương trình hoàn toàn bằng tiếng anh thì đây là môi trường cực kì thích hợp với bạn đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 28 Ngô Xuân Thu, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
        • Cơ sở 2: 50 Thanh Tân, Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6384 2266
        Email: cdgtvttw5@caodanggtvttw5.edu.vn
        Website: caodanggtvttw5.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/tcdgtvttw5

        Gọi điện
        Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V
        Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V
        Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V
        Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V
      • Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với chất lượng đào tạo tốt, trường đã định vị được danh tiếng là một trong những trường đào tạo ngoại ngữ hàng đầu trong khu vực Đà Nẵng. Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có chương trình đào tạo linh hoạt và đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu và sự quan tâm của sinh viên. Sinh viên có thể lựa chọn các ngành học phù hợp với sở thích và mục tiêu cá nhân của mình.


        Ngoài ngôn ngữ Anh thì trường còn đào tạo các ngành khác liên quan đến ngôn ngữ Nhật. Nhờ vào đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, sinh viên được hướng dẫn không chỉ về lý thuyết mà còn có kinh nghiệm thực tế, thực hành. Điều này giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế và phát triển các kỹ năng để cọ sát với ngành nghề. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong các ngành liên quan đến ngoại ngữ như dịch thuật, giảng dạy, du lịch, và giao tiếp quốc tế. Chính vì những ưu điểm vượt trội ấy mà Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng càng được nhiều người quan tâm và biết đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6379 4999 & 023 6364 2712
        Email: cdpd.edu@gmail.com
        Website: cdpd.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/phuongdongtuyensinh

        Gọi điện
        Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
        Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy