Top 10 Shop bán giày cao gót đẹp nhất Đà Nẵng

Huyên Huyênn 6485 0 Báo lỗi

Giày là một phụ kiện rất quan trọng của chị em phụ nữ, đặc biệt là những đôi giày cao gót chắc hẳn trong tủ giày của chị em sẽ không thể thiếu em nó. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Hiện nay, thương hiệu Juno là một thương hiệu nổi tiếng với hàng chục cửa hàng trên nhiều tỉnh thành của cả nước và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phái đẹp sự tự tin, toả sáng với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới. Đây là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa.


    Những sản phẩm giày dép túi xách tại Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu. Kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được. Cam kết của tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 1160
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/junoleduan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Giày BQ là một thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Với hệ thống cửa hàng trải dài trên nhiều tỉnh thành của cả nước, Giày BQ là một trong những thương hiệu giày công sở nổi tiếng. Với hơn 10 năm phát triển, đem lại những sản phẩm thiết kế thời thượng, đường nét trang nhã và phom dáng chuẩn mực. Với phương châm “Luôn đặt khách hàng là trung tâm”, mang đến những dịch vụ khác biệt để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thật sự hài lòng khi tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, có thể kể đến một số dịch vụ như: đổi trả sản phẩm linh hoạt trong vòng 30 ngày, chương trình khách hàng thân thiết BQ VIP Member với nhiều ưu đãi đặc biệt.


    Tại Đà Nẵng, các cô gái có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm giày của Giày BQ tại nhiều chi nhánh khác nhau. Chỉ vậy thôi đã biết là BQ phát triển mạnh đến thế nào tại Đà Nẵng. Điểm cộng cho các sản phẩm chính là chất lượng tuyệt vời, khi đi rất êm chân cũng như dịch vụ bảo hành tốt. Chỉ từ 300.000 đến 1.000.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu được một đôi giày chất lượng rồi nên bạn hãy yên tâm lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót thật đẹp và lộng lẫy nhé. Đến với shop các bạn sẽ không thất vọng vì những đôi giày cao gót tuyệt đẹp đang chờ các nàng trải nghiệm và sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119 Hồ Nguyên Trừng, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0905 242 488
    • 147 Ông Ích Đường, TP. Đà Nẵng - 023 6657 1568
    • Lô 03 đường Tây Sơn chợ Non nước, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0989 511 512
    • Xem chi tiết hệ thống tại: https://www.giaybq.com.vn/dia-chi-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6879
    Email: cskh@giaybq.com.vn
    Website: https://www.giaybq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaybq

    Gọi điện
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
  3. Top 3

    Pixie

    Gọi điện

    Với phương châm: “Nâng đôi chân đến những thiên đường mơ ước”, hệ thống cửa hàng Pixie luôn mang lại giá trị cho những bước đi của phái đẹp. Là một cơ sở của hệ thống, cửa hàng Pixie Đà Nẵng cũng mang đến chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Với hàng trăm mẫu giày ngập tràn sắc màu với muôn kiểu đa dạng, và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với quá trình mua sắm tại đây. Mức giá tại shop dao động từ 300.000 đến dưới 1 triệu đồng cho một đôi giày chất lượng, đúng là một lựa chọn đáng xem xét phải không nào?


    Những ưu điểm khi mua giày tại Pixie:

    • Pixie là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại giày cho các bạn gái như các loại cao gót, gót thấp, búp bê, giày sandal, bata, giày lười,... nhưng vẫn nổi bật nhất vẫn là loại giày quyền lực của phái đẹp là giày cao gót
    • Hoạt động nhiều năm trên nhiều địa bàn, luôn nắm rõ và tìm hiểu nhu cầu của mọi khu vực thị trường nên có thể cung cấp những sản phẩm có mẫu mã mới nhất, dẫn đầu xu hướng vì vậy bạn không cần lo lắng bị lạc hậu hay đi sau thời trang
    • Khi mua giày tại Pixie, bạn sẽ được tư vấn viên nhiệt tình chào đón và chia sẻ giải đáp thắc mắc của bạn, giúp bạn chọn được mẫu giày cao gót đẹp và phù hợp với dáng chân
    • Vấn đề về giá cả cho sản phẩm tại cửa hàng Pixie cũng không quá cao hay chênh lệch mức giá tại các khu vực khác nhau

    Với những chia sẻ trên thì chắc chắn các bạn gái ở Đà Nẵng cũng đã có câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Đây là

    một địa điểm uy tín bạn không nên bỏ qua đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 339 447
    Email: hoang.pixie@gmail.com

    Website: https://pixie.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pixiedanang1
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pixie
    Pixie
    Pixie
    Pixie
  4. Tọa lạc ngay trục đường chính trung tâm thành phố Đà Nẵng, Oahi Shoes Collection là địa chỉ mua sắm yêu thích của các cô nàng yêu giày. Đến với Oahi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót thật phong cách, với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng. Những thiết kế của giày lại vô cùng mới lạ nhưng cũng không kém phần độc đáo, đáp ứng nhu cầu của các cô nàng từ văn phòng công sở, đến tiệc tùng hay những sự kiện sang trọng. Không những vậy, ở Oahi còn sở hữu các mẫu giày sandal nữ quai ngang đế bệt vô cùng bắt mắt và thuận tiện cho những cô nàng không đi được giày cao gót quá cao.


    Oahi Shoes Collection là điểm thu hút khách hàng và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng ở Đà Nẵng. Đến với shop các bạn sẽ được shop đáp ứng hết mọi nhu cầ, sở thích, phong cách từ cá tính, năng đông, nữ tính, dễ thương với các mẫu giầy như giày búp bê, cao gót, giày thể thao hay giày theo style bánh bèo… Các mẫu giày thu hút ánh nhìn của khách bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế mà không kém phần sang trong. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi có các mẫu giày đẹp tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 75 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3888 979
    Fanpage: www.facebook.com/oahishoes
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    OAHI SHOES Collection
    OAHI SHOES Collection
    OAHI SHOES Collection
    OAHI SHOES Collection
  5. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Simi House. Đây là cửa hàng giày rất được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Điểm cộng đầu tiên của shop chính là sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã và nét thời trang của những sản phẩm ở đây. Điểm cộng tiếp theo nữa là các mẫu giày tại shop chất lượng rất tốt và đảm bảo và giá cả của những em giày của shop thì vô cùng hợp túi tiền, đặc biệt là với các bạn sinh viên. Shop không chỉ cung cấp những đôi giày đáng yêu cho các bạn mà đến với shop các bạn còn có thể chọn cho mình những phụ kiện đi kèm như túi xách nhé.


    Có những ngày bạn điên cuồng muốn thử một đôi sneaker đế độn quần joker bay nhảy đây đó. Lại có những ngày ta chỉ muốn dịu dàng với giày dây áo váy xúng xính. Simi House đáp ứng được tất tần tật sở thích nắng mưa thất thường này của các nàng. Shop đáp ứng tất cả những yêu cầu khó tính của khách hàng từ sandal chiến binh, giày sneaker hay giày bệt, cao gót,… ngoài ra còn có cả phụ kiện, túi xách thời trang. Vậy nên nàng nào còn đang băn khoăn cho những lựa chọn, thì hãy săn lùng ngày shop giày cực đáng yêu này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338/77 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 992 089 & 090 526 259
    Fanpage: www.facebook.com/simihouse.shoes

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Simi House
    Simi House
    Simi House
    Simi House
  6. Top 6

    Judy shop

    Gọi điện

    Một trong những shop giày cao gót mà các nàng không thể bỏ qua chính là Judy Shop. Sở hữu số lượng người theo dõi khá lớn trên mạng xã hội, có thể thấy Judy là một shop giày uy tín cho phái đẹp ở Đà Nẵng. Shop đáp ứng nhu cầu của bạn từ những mẫu giày đơn giản cho đến những mẫu phong cách, phức tạp nhất. Giày của Judy Shop sẽ đảm bảo khiến bạn hài lòng bởi thiết kế tinh tế, trang nhã, với mức giá hợp lý, dao động từ 200.000 - 400.000 đồng. Đây là một địa chỉ săn lùng những đôi giày nữ tính, bánh bèo. không những khiến người dùng mê mẩn về vẻ bề ngoài với các mẫu giày lịch thiệp, sang chảnh mà còn đáp ứng về độ bền, chất lượng của sản phẩm.


    Ngoài ra, nếu các nàng là tín đồ của những đôi boot, sandal và giày cao gót thì rất khó để cưỡng lại ham muốn đến khám phá shop. Các sản phẩm giày tại Judy Shop có mẫu mã rất đa dạng, luôn theo kịp xu hướng của từng mùa lại thêm giá cả phải chăng và chất lượng cực ổn. Các sản phẩm tại shop chủ yếu là hàng VNXK rất chất lượng. Bên cạnh đó, shop còn ghi điểm mạnh với khách hàng bởi phong cách phục vụ c vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viện nữa đấy. Bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất có thể để sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 922 644 & 0905 922 644
    Email: ngophamkimuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/judyshopdn

    Giờ mở cửa: 8:30- 22:00

    Gọi điện
    Judy shop
    Judy shop
    Judy shop
    Judy shop
  7. Top 7

    Giày MT

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm họat động, Giày MT luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng.Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Giày MT đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.


    Giày MT được nhiều chị em yêu thích bởi nhiều mẫu mã giày cao gót được thiết kế theo trend, hiện đại và không kém phần sang trọng. Giày MT với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những đôi giầy cao gót đẹp nhất, chất lượng nhất mà phù hợp nhất đối với mình. Giày MT không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích.


    Giày MT
    được làm một cách cẩn thận, chính xác với những công nghệ tiên tiến nhất trong xử lý da, nhuộm màu, chống thấm, bám bụi… đáp ứng các tiêu chuẩn trong việc sản xuất nên sản phẩm luôn mang đến sự thoải mái đối với người mang và bền bỉ với thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Lê Duẫn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 5656
    Website: https://giaymt.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GIAYMTDANANG
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00 Gọi điện
    Giày MT
    Giày MT
    Giày MT
    Giày MT
  8. Một địa chỉ shop giày uy tín nữa mà Toplist muốn gợi ý cho bạn là The 3Mun. Các sản phẩm của shop đều là sản phẩm được order nên đều đảm bảo chất lượng, sự bền đẹp. Các sản phẩm tại shop khá “trendy”, đa dạng phong cách từ năng động, thoải mái đến lịch sự, nữ tính, shop rất thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Các cô nàng đang muốn tìm kiếm những đôi giầy cao gót bền, đẹp, chất lượng nhất hãy đến ngay shop để khám phá, ngắm nghía, thử những đôi giày cao gót mình yêu thích.


    Những mẫu giầy cao gót của tiệm The 3Mun luôn là những mẫu đẹp, cuốn hút và bắt mắt nhất vì đều được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận. Từ văn phòng công sở nghiêm túc, hay sang trọng trong các bữa tiệc, cho đến cá tính, phong cách và một điểm cộng lớn cho sản phẩm là được làm từ chất liệu rất bền. Với chất lượng giày cao gót bền đẹp, giá cả lại hợp lý các bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay shop để lựa chọn những sản phẩm của shop ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đinh Lễ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0356 299 126
    Fanpage: www.facebook.com/The3Mun.Danang Gọi điện
    The 3Mun
    The 3Mun
    The 3Mun
    The 3Mun
  9. Bạn đang muốn sở hữu một đôi giày cao gót hàng VNXK thật chất lượng? Vậy thì thương hiệu Giày Misu là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Giày Misu liên tục cập nhật những mẫu giày cao gót chất lượng mới nhất trong ngày, sản phẩm của shop đảm bảo mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ cô nàng bánh bèo, hay các cô nàng ưa thích sự phá cách, cá tính. Giày Misu chuyên kinh doanh các mặt hàng giày dép hàng chất lượng tiêu chuẩn VNXK cho phái đẹp.


    Đặc biệt, những sản phẩm tại Giày Misu phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ chất lượng giày đến phong cách tư vấn phục vụ khách hàng. Các mẫu giày cao gót với nhiều mẫu, màu sắc cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Các mẫu thường không trùng nhau và bán rất chạy vậy nên các bạn phải chú ý theo dõi page của shop Giày Misu. Những mẫu sản phẩm của Giày Misu luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất cùng đội ngũ nhân viên của shop thì luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng của mình có những lựa chọn ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Đà Sơn, Hòa Khánh Nam, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0798 999 567
    Website: https://giaymisu.com
    Fanpage: www.facebook.com/Giaymisuxinh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 Gọi điện
    Giày Misu
    Giày Misu
    Giày Misu
    Giày Misu
  10. Top 10

    K’shop

    Gọi điện

    K’shop là một trong những những shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng mà các cô gái không nên bỏ qua nếu muốn trở nên xinh đẹp và phong cách. Với mức giá “mềm” nhưng chất lượng sản phẩm thì thật thật tuyệt vời nên đã chiếm được rất nhiều cảm tình của mọi cô gái. Với đủ loại giày bệt, giày cao gót, oxford, sandal, boot đều là hàng VNXK với với mức giá trung bình chỉ từ 200.000 đến 400.000 đồng nên các nàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng tại đây. Hàng vừa đẹp vừa chất lượng bền đẹp, giá cả thì phải chăng còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không cùng đến shop để khám phá nhỉ?


    Là địa chỉ tin cậy chuyên về các mẫu giày nữ tại Đà Nẵng, K’shop mang lại cho khách hàng những mẫu giày mới nhất, cập nhật xu hướng và chất lượng nhất. Đặc biệt hơn là giá cả lại vô cùng phải chăng. Liên tục cập nhật những mẫu giày chất lượng mới nhất trong ngày. Sản phẩm của shop đảm bảo mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mà lại rất bền và đẹp. Bên cạnh đó là các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng ở đây luôn mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất để đưa ra quyết định dúng đắng nhất, phù hợp với nhu cầu cuản bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Bình Minh 3, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 345 357
    Email: myhanh87dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kshop.hanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    K’shop
    K’shop
    K’shop
    K’shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy