Top 8 Shop bán giày cao gót đẹp và được yêu thích nhất trên Instagram

  1. Top 1 MYSS by Missxu
  2. Top 2 Juno
  3. Top 3 CLOUD
  4. Top 4 Cói Shoes
  5. Top 5 Vascara
  6. Top 6 Bunny Shoes
  7. Top 7 Bee Shoes
  8. Top 8 Better Shoes

Top 8 Shop bán giày cao gót đẹp và được yêu thích nhất trên Instagram

Phương Kem 8264 0 Báo lỗi

Nhu cầu về phục trang là một trong những nhu cầu thiết yếu không thể bỏ qua của mỗi người. Trong đó giày dép là phụ kiện quan trọng giúp nâng ... xem thêm...

  1. Top 1

    MYSS by Missxu

    Gọi điện

    Sở hữu hơn 48.700 người theo dõi, MYSS by Missxu đang là cái tên hot trên nền tảng Instargram được rất nhiều bạn trẻ tìm đến. Shop cung cấp rất nhiều loại giày dép cao gót đa mẫu mã, đa phong cách, có lẽ cũng vì thế mà shop rất được lòng khách hàng và được đông đảo đối tượng khách hàng lựa chọn.


    MYSS by Missxu sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày thời trang những items giày cao gót trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày cao gót mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, phục vụ đủ size có size nhỏ dành cho những cô nàng "bé hạt tiêu", size lớn hơn dành cho các cô nàng "ngoại cỡ". Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, slip-on,... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất hiện đại đến từ MYSS by Missxu. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách nữ tính, đơn giản. Những set giày thời trang của shop gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 214B/8 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0902 317 470
    • 278 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 0763 817 470
    • 182/10 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0939 817 470
    • 106 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0931 817 470

    Email: missxushop@gmail.com

    Website: http://www.missxushop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MissXuShop

    Instagram: https://www.instagram.com/myss.by.missxu/

    Gọi điện
    MYSS by Missxu
    MYSS by Missxu
    MYSS by Missxu
    MYSS by Missxu

  2. Top 2

    Juno

    Gọi điện

    Nếu như nói về những cửa hàng bán giày cao gót được yêu thích trên instagram thì Juno là cái tên bạn không nên bỏ qua. "Thương hiệu giày Việt – Tiêu chuẩn Châu Âu" luôn là định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno. Đến với Juno, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam.


    Với mục tiêu “Phụ nữ Việt dùng hàng Việt và tự hào về những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao”, Juno cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả. Cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng giả đáp thắc mắc của khách hàng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy liên hệ với Juno thông qua Fanpage, Instagram hoặc đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống Juno trên toàn quốc để tìm kiếm những mẫu giày phù hợp cũng như trải nghiệm các chương trình khuyến mãi của Juno nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 313 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 236 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 194 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên
    • Hệ thống cửa hàng: https://juno.vn/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 1162

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn/collections/black-friday-sieu-sale-duong-xinh

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Instagram: https://www.instagram.com/juno.vn/

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  3. Top 3

    CLOUD

    Gọi điện

    Nhắc đến những shop giày cao gót được đông đảo chị em yêu thích trên Instagram không thể không nhắc đến CLOUD. Những mẫu mã đa dạng đi cùng với đó là chất lượng cao cùng với thiết kế bắt kịp xu hướng trên thị trường khiến các chị em càng thêm yêu mến, tin tưởng và lựa chọn những đôi giày yêu thích tại CLOUD. Đến đây bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những phong cách giày khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, năng động,... đều có đủ.


    Cửa hàng không chỉ gây ấn tượng với khách hàng hàng bởi mẫu mã và chất lượng mà nó còn gây ấn tượng bởi bở sự nhanh nhẹn và nhiệt tình trong khâu phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên từ cách tư vấn cho đến giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Với mức giá ổn định, thời gian giao hàng nhanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt cho mình những mẫu giày tại đây. Hãy đến với CLOUD tại cơ sở duy nhất ở Hồ Chí Minh hoặc qua trang Instagram hay Fanpage để được tư vấn chi tiết và xem thêm các thông tin khuyến mãi nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/14A Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 999 190 & 0939 111 166

    Email: cloudtheshoes.official@gmail.com

    Website: https://cloudtheshoes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/theshoes.cloud/

    Instagram: https://www.instagram.com/theshoes.cloud/

    Gọi điện
    CLOUD
    CLOUD
    CLOUD
    CLOUD
  4. Top 4

    Cói Shoes

    Một cửa hàng bán giày cao gót nhận được sự đón nhận không kém của các chị em trên Instagram mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo trong bài viết này là Cói Shoes. Shop đem đến cho quý khách hàng những đôi giày cao gót với những mẫu mã thiết kế đa dạng, nổi bật trong nhiều kiểu dáng cùng những độ cao khác nhau giúp cho chị em phụ nữ có thể lựa chọn những đôi giày phù hợp với sở thích cũng như thoải mái trong công việc của mình.


    Cói Shoes còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng từ cung cách phục vụ cho đến thái độ bán hàng, tư vấn, tạo cho quý khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến với tìm kiếm những sản phẩm ở shop. Giá cả của những đôi giày gót cao tại Cói Shoes vừa phải, phù hợp với đa số khách hàng, từ đó khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã và đưa ra quyết định mua. Hãy liên hệ với shop tại 42 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội hoặc qua các trang Instagram hay Fanpage của shop để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết và hưởng nhiều ưu đãi khác nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    037 222 1822

    Email: ppanh96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/coishoes142
    Instagram:
    https://www.instagram.com/coi.shoes/

    Cói Shoes
    Cói Shoes
    Cói Shoes
    Cói Shoes
  5. Top 5

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara là một trong những thương hiệu thời trang được đông đảo phái đẹp yêu thích bởi chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng sản phẩm hợp thời trang. Và cửa hàng giày dép, đặc biệt là giày cao gót của thương hiệu này cũng nhận được sự yêu thích đông đảo trên instagram. Giày cao gót của Vascara đa dạng về mẫu mã và màu sắc, chất liệu mêm mại, êm chân đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó, sản phẩm đi rất bền chân và đây cũng là một trong những điểm cộng khiến chị em thường xuyên lui tới với Vascara. Nếu bạn muôn lựa cho mình một đôi giày cao gót đảm bảo cả hai yếu tố bền, đẹp thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọ tuyệt vời


    Không chỉ quan tâm đến chất lượng trong từng sản phẩm, Vascara còn luôn chú trọng trong từng khâu phục vụ để khách hàng luôn hài lòng khi đến với cửa hàng. Cửa hàng đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ hành động cho đến thái độ. Bên cạnh đó, Vascara cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi phục vụ quý khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 108 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 77 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.vascara.com/shop

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Instagram: https://www.instagram.com/vascara.official/

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  6. Top 6

    Bunny Shoes

    Gọi điện

    Hiện nay khi các thương hiệu thời trang quốc tế vào Việt Nam ngày càng nhiều, sự yêu thích của các tín đồ giày cao gót đối với Bunny Shoes cũng không hề sụt giảm. Bằng chứng là bất cứ sản phẩm nào vừa được đăng lên trang tại shop đều nhanh chóng được khách hàng lựa chọn. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm của các thương hiệu quốc tế quen thuộc cho đến những thương hiệu chưa có mặt ở Việt Nam.


    Mỗi sản phẩm giày cao gót tại Bunny Shoes đều có số lượng khá hạn chế nhưng được chọn lọc kỹ càng và luôn được đưa đến tay khách hàng sớm nhất. Suốt từ khi mới ra đời cho đến nay, shop luôn minh bạch trong chất lượng sản phẩm, và đó luôn là tiêu chí hàng đầu của Bunny Shoes để đạt được sự tin tưởng của khách hàng.


    Bunny Shoes luôn tự hào mang đến những sản phẩm giày cao gót chất lượng, sành điệu, cập nhật những xu hướng mới nhất trên nền tảng bán hàng online thông qua tài khoản Instagram, vì vậy khi có nhu cầu mua giày cao gót hãy ghé ngay tài khoản của shop để thoả sức mua sắm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111C1 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0329 888 372

    Email: pha202@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bunnycloset.hn

    Instagram: https://www.instagram.com/bunny.shoes/

    Gọi điện
    Bunny Shoes
    Bunny Shoes
    Bunny Shoes
    Bunny Shoes
  7. Top 7

    Bee Shoes

    Gọi điện

    Thị trường giày dép Việt Nam hiện nay có quá nhiều thương hiệu buôn bán giày online khiến bạn phân vân khi lựa chọn? Bạn muốn tìm cho mình một thương hiệu giày cao gót vừa có mẫu mã đẹp vừa đảm bảo chất lượng? Hãy đến ngay với Bee Shoes - thế giới giày xuất khẩu với giá thành rẻ, chất lượng luôn được đảm bảo cho người sử dụng, mẫu mã cực đa dạng và phong phú. Tại đây bạn có thể thoả thích lựa chọn những mẫu giày cao gót trẻ trung và hợp thời trang.


    Được biết đến là thương hiệu giày được yêu thích nhất của nữ giới, các mẫu giày Bee Shoes không hề đem đến cảm giác cứng nhắc hay nhàm chán. Ở đây có vô số mẫu giày đẹp phù hợp với các chị em khi đi làm, đi tiệc hay đi chơi. Và các chị em hoàn toàn có thể kiếm cho mình một đôi giày cao gót nữ tính hoặc giày bệt nhẹ nhàng trẻ trung tại đây.


    Các mẫu giày cao gót mới về được shop cập nhật liên tục trên tài khoản Instagram và Fanpage, hãy thường xuyên theo dõi cũng như ghé thăm shop để không bỏ lỡ những mẫu giày phù hợp với mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 235 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0943 051 992
    • 250 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0816 199 326
    • 110C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0944 763 215
    • 198A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0914 158 706
    • 127 Nguyễn Du, Nam Định

    Email: thutrang971994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/beeshoesshop

    Instagram: https://www.instagram.com/beeshoeshanoi/

    Gọi điện
    Bee Shoes
    Bee Shoes
    Bee Shoes
    Bee Shoes
  8. Top 8

    Better Shoes

    Ra đời năm 2017 tại một cửa hàng trong ngõ nhỏ ở Hà Nội, Better Shoes từng bước khẳng định mình là một đia chỉ uy tín mua giày đẹp, giá siêu mềm được đông đảo hội chị em yêu thích. Bằng chứng là shop sở hữu gần 260.000 lượt theo dõi trên Fanpage, 40.000 lượt theo dõi trên Instagram, tiếp cận rộng rãi các đối tượng khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam. Các sản phẩm của shop được cập nhật liên tục với đa dạng mẫu mã. Từ trẻ trung năng, năng động cho đến nhẹ nhàng, thanh lịch hay thời thượng, quý phái, Better Shoes đều đáp ứng đủ.


    Đến với Better Shoes, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những mẫu giày xinh xắn, mới lạ, chất lượng tốt với giá thành không quá cao. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ, tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chất lượng phục vụ ở cửa hàng trực tiếp hay trực tuyến đều khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, hài lòng. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một đôi giày cao gót tuyệt vời của Better Shoes!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    129 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    096 639 19 89

    Email: bettershoes.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bettershoes/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/better.shoes/

    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy