Top 10 Shop bán giày cao gót đẹp và được yêu thích nhất Shopee

Tâm Thanh 700 0 Báo lỗi

Đã là con gái thì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày cao gót. Vì từ lâu những giày cao gót đã được xem là "thứ vũ khí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno Official Store

    Juno - thương hiệu thời trang Việt dẫn đầu xu hướng. Thoải mái chọn lựa với vô vàn mẫu mã thịnh hành được yêu thích nhất hiện nay. Đến với nơi này, các cô nàng thường liên tưởng đến một thiên đường của những đôi giày xinh xắn nhất mà không phải ở đâu cũng có được.


    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm mua một đôi giày cao gót thật ấn tượng, thật nữ tính hay thật phá cách thì Juno chính là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Bạn muốn mang giày cao đến mức nào thì Juno đều có cả. Với nhiều kiểu dáng đẹp, độc, lạ, hợp thời trang từ mũi nhọn, mũi tròn hay gót nhọn, gót vuông nơi đây đều có thể mang đến cho bạn với chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo là tốt nhất. Chắc chắn sẽ có rất nhiều đôi giày cao gót với mức giá cực rẻ đang chờ đợi bạn, vì thế hãy đến ngay với cửa hàng Juno gần nhất với nơi bạn đang sống để có thể rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!


    Shopee mall: shopee.vn/juno.officialstore

    Juno Official Store
    Juno Official Store
    Juno Official Store
    Juno Official Store

  2. Top 2

    Erosska & Co

    Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với shop giày Erosska bạn hoàn toàn bị choáng ngợp với những đôi giày cao gót tại đây. Những đôi giày cao gót với thiết kế mũi nhọn đơn giản không bao giờ ngừng HOT. Thực tế, phải công nhận rằng chính tính đơn giản của loại giày cao gót nữ này đã giúp cho các nàng dễ dàng mix match với nhiều loại quần áo, phụ kiện khác nhau mà chẳng cần suy nghĩ nhiều trong những ngày bận rộn. Dù đi làm, đi hẹn hò hay đến các buổi tiệc tùng thì những đôi giày như thế này vẫn luôn mang đến vẻ quyến rũ, cao dáng nhưng không kém phần sang trọng cho các quý cô sành điệu...


    Là địa chỉ tin cậy chuyên về các mẫu giày nữ tại Shopee, Erosska mang lại cho khách hàng những mẫu giày mới nhất, cập nhật xu hướng và chất lượng nhất. Đặc biệt giá cả lại vô cùng phải chăng. Sản phẩm của shop đảm bảo mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mà lại rất bền và đẹp. Bên cạnh đó là các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng ở đây luôn mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất để đưa ra quyết định dúng đắng nhất, phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    Shopee mall: shopee.vn/erosska

    Erosska & Co
    Erosska & Co
    Erosska & Co
    Erosska & Co
  3. Top 3

    Hà Huyền Shoes

    Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày cao gót với phong cách ấn tượng, cá tính hay dịu dàng dễ thương, giá hợp túi tiền thì Hà Huyền Shoes chính là một thiên đường cho bạn. Đây luôn là nơi mang đến cho các cô nàng những mẫu giày cao gót tốt nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Trong suốt thời gian qua, shop vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm tại Hà Huyền Shoes. Bên cạnh đó, những mẫu mã mới nhất trên thị trường luôn được shop cập nhật hàng ngày.


    Những đôi giày của Hà Huyền không chỉ là vật phẩm có giá trị thời trang, nâng đỡ và bảo vệ đôi chân, mà sẽ luôn đồng hành trên từng chặng đường, mang lại nhiều cơ duyên, may mắn tới khách hàng trong sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh shop còn có các chính sách mua hàng rất tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình nên chị em cứ ghé Hà Huyền Shoes trên Shopee để tậu cho mình một đôi giày cao gót thật xinh xắn, lại rất tôn dáng nữa đấy.


    Shopee mall: shopee.vn/hahuyenshoes.vn

    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
  4. Top 4

    Pixie Vietnam

    Không cầu kỳ mà vẫn nổi bật, sự đơn giản luôn dẫn đầu mọi xu hướng thời trang. Sản phẩm giày cao gót của shop Pixie Vietnam đa dạng về mẫu mã, chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Những đôi giày cao gót tại Pixie được thiết kế tinh tế, thời trang, phù hợp với nhiều phong cách và màu sắc của trang phục. Hơn nữa với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Mẫu mã đẹp, chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng giày Pixie lại có giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt được lòng nhiều chị em phụ nữ.


    Những nàng đam mê thời trang và làm đẹp không nên bỏ qua những đôi giày cao gót tại Pixie Vietnam đâu. Shop không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng từng phút. Hãy cho Pixie Vietnam biết đánh giá của bạn để Pixie Vietnam có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhé.


    Shopee mall: shopee.vn/pixievietnam

    Pixie
    Pixie
    Pixie
    Pixie
  5. Top 5

    Dily Shoes

    Dily là thương hiệu giày nữ cao cấp hàng đầu Việt Nam trong thời gian qua. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, các sản phẩm của Dily luôn tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm "Khách hàng là trung tâm - chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành" Dily trở thành một thương hiệu gần gũi, phổ biến với khách hàng trên khắp cả nước và từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    Các mẫu thiết kế của Dily luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì các dòng sản phẩm giày cao gót tại Dily có thể đáp ứng nhu cầu thời trang mỗi ngày của bạn. Bạn không cần thay đổi phong cách để chạy theo xu hướng, là một quý cô hiện đại, bạn hãy tận dụng thời trang để làm mới bản thân và tự mình tạo ra những nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực.


    Shopee mall: shopee.vn/dilyshoes243

    Dily Shoes
    Dily Shoes
    Dily Shoes
    Dily Shoes
  6. Top 6

    bAimée & bAmor

    Giày bAimée & bAmor một trong những thương hiệu giày công sở nổi tiếng. Thời trang giày nữ với tinh thần yêu thương và hoàn thiện từng ngày để mang đến những đôi giày đẹp, thời trang nhất, .... Với thiết kế thời thượng, đường nét trang nhã và phom dáng chuẩn mực. Với phương châm “Luôn đặt khách hàng là trung tâm”, mang đến những dịch vụ khác biệt để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thật sự hài lòng khi tin tưởng và lựa chọn.


    Giày cao gót của shop rất nhiều mẫu mã kiểu dáng slingback bít mũi với các đặc điểm: gót nhọn cao vừa phải chắc chắn, mũi nhọn, quai sau thời trang tôn dáng thực sự dễ đi dễ phối đồ và sẽ vô cùng tiện ích cho các chị em trong mọi không gian như đi làm, công sở, đi học, đi chơi, du lịch,.. đều phù hợp đó ạ.


    Shopee mall: shopee.vn/baimeebamor

    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
  7. Top 7

    Hadu Official Store

    Giày cao gót Hadu với thiết kế thời trang, tôn dáng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em phụ nữ hiện đại nào. Sở hữu một hoặc nhiều đôi giày cao gót giúp chị em chúng mình có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ và tự tin trong mọi bối cảnh. Phần gót giày cao giúp nâng đỡ đôi chân, và tạo điểm nhấn cho bạn nổi bật trước đám đông. Đôi giày cao gót không chỉ xuất hiện trong trong môi trường công sở mà nó còn là phụ kiện thời trang dạo phố, dự tiệc đầy cá tính và duyên dáng.


    Không chỉ là phụ kiện thời trang mà nó còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một phong cách hoàn hảo cho các bạn gái, mẫu sản phẩm của shop luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất cùng đội ngũ nhân viên của shop thì luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng của mình có những lựa chọn ưng ý nhất. Với chất lượng giầy bền đẹp, giá cả lại hợp lý các bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay shop để lựa chọn giầy đi nào.


    Shopee mall: shopee.vn/haducollection

    Hadu Official Store
    Hadu Official Store
    Hadu Official Store
    Hadu Official Store
  8. Top 8

    HT NeO

    HT NeO là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực "Sandal nữ cao cấp" với phong cách sáng tạo và lịch lãm. Nhiều năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích với sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng. HT NeO mang trong mình tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu “Thời trang nữ được yêu thích nhất Việt Nam” nên luôn chú trọng nghiên cứu phát triển mẫu mã, phom dáng phù hợp với phụ nữ Việt Nam.


    HT NEO thương hiệu giày da nổi tiếng đặc biệt là những mẫu cao gót thời thượng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn những sản phẩm đôi giày cao gót da thật có độ bền cao tại HT NeO nhé. Da bò nguyên miếng cao cấp, da mềm, lót da êm và mát chân, phom dáng chuẩn, nâng dáng cực tốt, dáng trẻ trung, tạo sang trọng, cá tính, chất lượng tốt nhất cho người phụ nữ đẹp nhất.


    Shopee mall: shopee.vn/giayneo

    HT NeO
    HT NeO
    HT NeO
    HT NeO
  9. Top 9

    Nuddo Official

    Nếu bạn đang dạo quanh thế giới thời trang trên Shopee và đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua những đôi giày cao gót đẹp và được yêu thích nhất, thì Nuddo là tên bạn nên ghi nhớ. Đằng sau cái tên rạng ngời này là một thương hiệu giày công sở nữ chuyên nghiệp và uy tín, sẵn sàng mang đến cho bạn sự hoàn hảo và phong cách không giới hạn.


    Với Nuddo, thế giới giày cao gót mở ra vô vàn lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích cỡ. Dù bạn là người yêu thích vẻ nữ tính, thanh lịch, hay thậm chí là phong cách mạnh mẽ và quyến rũ, Nuddo đều có đôi giày phù hợp với bạn. Đặc biệt, Nuddo luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với những đôi giày được thiết kế tinh tế, chắc chắn và thoải mái khi mang.


    Nhưng điều đặc biệt hơn là Nuddo không chỉ tỏa sáng trên Shopee. Thương hiệu này còn góp mặt trên nhiều kênh truyền thông xã hội như Facebook và TikTok, nơi bạn có thể theo dõi những video giới thiệu sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm chọn giày và nhận xét từ những khách hàng hài lòng. Với sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng mạng, Nuddo đã chứng tỏ mình là một thương hiệu giày cao gót được yêu thích hàng đầu.


    Shopee mall: shopee.vn/nuddoofficial

    Nuddo Official
    Nuddo Official
    Nuddo Official
    Nuddo Official
  10. Top 10

    Shizhibao

    Shizhibao, một thiên đàng đầy sắc màu của giày cao gót trên Shopee, đã từng bước chinh phục trái tim của những tín đồ thời trang. Tại Shizhibao, có những đôi giày cao gót cổ điển, lịch lãm và thượng lưu, cũng như những đôi giày cao gót hiện đại, đầy phong cách và năng động. Nơi đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sự hoàn hảo cho mọi sự kiện, từ công việc đến tiệc tùng hoặc thậm chí chỉ để tạo sự tự tin và thoải mái riêng.


    Shizhibao không chỉ là nơi để bạn sở hữu những đôi giày cao gót tuyệt đẹp, mà còn là đảm bảo cho sức khỏe và phong cách của bạn. Toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng được chế tạo từ chất liệu da tự nhiên hoặc da tổng hợp cao cấp, đảm bảo độ bền và không gây kích ứng cho da. Đế giày được thiết kế vững chắc, đảm bảo độ bám dính tốt, mang lại sự thoải mái và an toàn cho bước chân của bạn. Phần mũi giày rộng rãi và thoáng mát, không làm chật ngón chân hoặc gây ra tình trạng đổ mồ hôi. Đặc biệt, gót giày được sản xuất từ nhựa hoặc kim loại cứng cáp và có độ cao phù hợp với từng mẫu giày, không quá mệt mỏi và khó di chuyển.


    Shizhibao cũng đã chứng tỏ là một cửa hàng giày cao gót được yêu thích và tin tưởng bởi một số lượng lớn khách hàng trên Shopee. Được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người đã mua và trải nghiệm sản phẩm tại đây.


    Shopee mall: shopee.vn/snowa1.vn

    Shizhibao
    Shizhibao
    Shizhibao
    Shizhibao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy