Top 10 Đôi giày cao gót đắt nhất thế giới

Lan Ngoc 715 0 Báo lỗi

Những đôi giày cao gót là phụ kiện rất quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Một đôi giày đẹp không những tôn lên được vóc dáng chủ nhân, hòa quyện hài hòa với ... xem thêm...

  1. Đôi giày cao gót đặc biệt có tên Moon Star Shoes, là sản phẩm sáng tạo thiết kế của nhà thiết kế người Ý Antonio Vietri. Đôi giày này được làm từ vàng khối, kim cương và thậm chí là cả đá thiên thạch. Ngoài phần đế giày được làm từ vàng khối đặc, đôi giày "siêu sang" còn được gắn thêm 30 carat kim cương và một mảnh nhỏ lấy từ khối thiên thạch Campo del Cielo được tìm thấy tại Argentina năm 1576. Thiên thạch Campo del Cielo được xác định rơi xuống Trái đất từ khoảng 4.200-4.700 năm trước. Tới thế kỷ 16, các binh sĩ trong quân đội Tây Ban Nha đã tìm ra nó.


    Đôi giày có một không hai trên thế giới này có giá khoảng 19,9 triệu USD. Nó được ra mắt công chúng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang MIDE (Made in Italy, designed in Emirates - Làm tại ý, thiết kế tại Emirates) được tổ chức tại khu Dubai Marina. Bà Debbie Wingham đã tạo nên đôi giày đặc biệt này với các viên kim cương hồng và xanh có kích thước lớn hiếm thấy, 4 viên kim cương trắng hoàn hảo và 1.000 hạt nhỏ kim cương đính trên giày.

    Moon Star Shoes
    Moon Star Shoes
    Moon Star Shoes
    Moon Star Shoes

  2. Đôi giày cao gót Debbie Wingham là sản phẩm của nhà thiết kế người Anh Debbie Wingham, được bọc bằng kim loại quý và đá hiếm với giá bán chính xác là 15,1 triệu USD. Từng làm việc cho nhiều người nổi tiếng, hoàng gia, cũng như những người thuộc tầng lớp giàu có, nhà thiết kế Debbie Wingham được biết đến như một nhà chế tác các trang phục đắt nhất thế giới. Bà từng làm ra chiếc váy Red Diamond Abaya gắn hơn 2.000 viên kim cương, trong đó có cả viên kim cương đỏ đắt nhất thế giới (giá trị của chiếc váy là 15,5 triệu USD), hay chiếc bánh vỏ bọc kim cương cho một khác hàng ở UAE với giá 64 triệu USD.


    Tác phẩm của Wingham là sự kết hợp của cô và nghệ sĩ đương đại Chris Campbell. Wingham đảm nhận phần thiết kế, còn Campbell là người trực tiếp tạo ra đôi giày từ hàng trăm giờ miệt mài làm việc. Đôi giày hoàn hảo gồm một viên kim cương hồng 3 cara, 1 viên xanh nước biển 1 cara, mỗi viên trị giá hơn 128.000 USD, 4 viên kim cương 3 cara hoàn hảo không tì vết và bộ kim cương 1.000 viên bọc bạch kim sắp xếp trên các chi tiết, tạo hình một chiếc bánh.

    Debbie Wingham
    Debbie Wingham
    Debbie Wingham
    Debbie Wingham
  3. Đôi giày cao gót màu vàng bóng do Jada Dubai hợp tác với Passion Jewellers là một trong những đôi giày cao gót đắt nhất thế giới với giá 17 triệu USD. Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thu - Đông 2018/2019, kéo dài từ ngày 24 đến 30-9, tại đại sảnh khách sạn Burj Al Arab, cũng là tòa khách sạn đẳng cấp 7 sao duy nhất trên thế giới tọa lạc ở thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), hãng giày dép Jada Dubai đã giới thiệu bộ sưu tập giày phụ nữ cao cấp phong phú, trong đó có đôi giày cao gót đắt nhất thế giới trị giá đúng 17 triệu USD.


    Đây là sản phẩm hợp tác giữa Công ty Jada Dubai với Hãng kim hoàn trứ danh Passion Jewelers của UAE. Theo lời giới thiệu từ bà Maria Majari, nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo thương hiệu Jada Dubai, thì đôi giày cao gót bằng da bọc lụa dát vàng độc đáo này do các nghệ nhân miệt mài chế tác suốt 9 tháng ròng, được khảm tới 236 viên kim cương và đá quý viền quanh thân mép giày. Nổi bật trong đó gồm 2 viên kim cương trắng tinh khiết cực lớn gắn trên mũi giày, với trọng lượng của mỗi viên là 15 carats (1 carat = 0,2g). "Dòng chữ thương hiệu Jada Dubai bên trong gót giày cũng cấu thành bằng vàng, có độ mỏng vừa phải để người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái", nữ Giám đốc M. Majari cho biết thêm.

    Jada Dubai
    Jada Dubai
    Jada Dubai
    Jada Dubai
  4. Harry Winston Ruby Slippers ra mắt trong bộ phim Wizard of Oz năm 1939. Nhân vật Dorothy Gale đã mang đôi giày này khi cô đi bộ qua Thành phố Ngọc lục bảo để tìm kiếm thầy phù thủy. Đôi giày được thiết kế 50 năm sau vào năm 1989 như một sự tôn vinh cho bộ phim.

    Trong lễ kỷ niệm, đôi giày được định giá 3 triệu USD. Đôi giày có phần thiết kế khá đơn giản nhưng nó sang trọng và mang tính biểu tượng của mọi thời đại. Trong thiết kế, đôi Harry Winston Ruby này còn được nạm kim cương và hồng ngọc để tôn thêm vẻ ngoài sang trọng. Đôi giày được được đính 4600 viên hồng ngọc cùng 50 carat kim cương. Ruby Slippers được ra mắt lần đầu tiên tại Trump Towers bởi Winston cùng cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đồng tổ chức.

    Harry Winston Ruby
    Harry Winston Ruby
    Harry Winston Ruby
    Harry Winston Ruby
  5. Thế giới thời trang hẳn không còn xa lạ gì cái tên Stuart Weitzman. Người được mệnh danh “ông vua giày” sở hữu những tác phẩm dành cho quý bà có giá lên đến hàng triệu Mỹ kim. Với giá bán lên đến 3 triệu USD, đôi giày mang tên nữ diễn viên huyền thoại Rita Hayworth của “ông vua giày” Stuart Weitzman luôn nằm trong top các bảng xếp hạng phụ kiện thời trang xa xỉ nhất.

    Đôi giày cao gót này mang một vẻ đẹp thực sự, giống như nguồn cảm hứng của chúng – nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng của Hollywood trong những năm 1940, Stuart Rita Hayworth. Thiết kế của đôi giày cao gót trị giá 3 triệu đô la này có màu chocolate – đi ngược lại hoàn toàn với phong cách thiết kế tươi sáng của Stuart. Phần gót được đính thêm kim cương, ngọc bích và hồng ngọc. Stuart và Eddie LeVian một lần nữa thể hiện khả năng thiết kế những đôi giày quyến rũ và thời trang. Chủ nhân hiện tại của tác phẩm này là Công chúa Yasmin Aga Khan, con gái của Hayworth.

    Rita Hayworth
    Rita Hayworth
    Rita Hayworth
    Rita Hayworth
  6. Stuart Weitzman và Eddie LeVian đã hợp tác để tạo ra một kiệt tác – TanzaniaNite Stiletto. Đôi giày cao gót bằng da bạc trị giá 2 triệu đô la này cũng nằm trong top những đôi giày cao gót đắt nhất hiện nay. TanzaniaNite Stiletto được ví như một cô tiểu thư sang chảnh của giới quý tộc xa xưa. Ngoài ra, vì được làm thủ công hoàn toàn nên đôi giày này cũng giới hạn số lượng bán và không dễ để sở hữu được nó.


    Đôi giày với phong cách tao nhã và quý phái toát lên bởi 185 viên ngọc lục bảo xanh châu Phi và viên kim cương 28 carat. Kết hợp với đó là logo ‘Stuart Weitzman’ ở vùng gót chân. Mọi thứ là hoàn hảo cho một thiết kế đẳng cấp. Khi nhìn vào tuyệt tác này, người xem có cảm giác đó như một một sợi dây chuyền của các quý tộc. Chính vì những viên đá quý giá ấy mà giá trị của đôi TanzaniaNite Stiletto lên tới 2 triệu đô la.

    TanzaniaNite Stiletto
    TanzaniaNite Stiletto
    TanzaniaNite Stiletto
    TanzaniaNite Stiletto
  7. Stuart Weitzman nổi tiếng vì những đôi giày vừa tiện dụng, êm chân, lại vừa thời trang và duyên dáng. Người thành lập thương hiệu, Stuart Weitzman, mong muốn những đôi giày của mình mang lại nụ cười và sự tự tin cho phái đẹp. Ngày nay, Stuart Weitzman nổi tiếng là nhà thiết kế tạo sự thanh lịch cho đôi chân các ngôi sao hạng A. Theo lời kể của nhà thiết kế, ông đã mất gần 15 năm để đạt được thành tựu này.


    Cinderella là một nhân vật hoạt hình rất nổi tiếng mà ai cũng biết. Lấy cảm hứng từ câu chuyện cô bé lọ lem, đôi giày tinh tế mang tên Cinderella Slipper được tạo ra bởi nhà thiết kế tài ba Weitzman. Tuyệt tác này được hoàn thiện với 565 viên kim cương 55 carat trên quai giày, ngoài ra chiếc giày bên phải còn mang viên kim cương huyền thoại Amaretto trị giá 1 triệu USD. Tổng giá trị của đôi giày vào khoảng 2 triệu đô la. Những viên kim cương được đính cẩn thận và chuyên nghiệp vào gót giày bằng da Ý. Vào lễ trao giải Oscar 2004, đôi giày này đã được nữ ca sĩ Alison Krauss mang lên chân và giúp cho bộ trang phục của cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

    Cinderella
    Cinderella
    Cinderella
    Cinderella
  8. Top 8

    Ruby

    Stuart Weitzman nổi tiếng vì những đôi giày vừa tiện dụng, êm chân, lại vừa thời trang và duyên dáng. Người thành lập thương hiệu, Stuart Weitzman, mong muốn những đôi giày của mình mang lại nụ cười và sự tự tin cho phái đẹp. Ngày nay, Stuart Weitzman nổi tiếng là nhà thiết kế tạo sự thanh lịch cho đôi chân các ngôi sao hạng A. Theo lời kể của nhà thiết kế, ông đã mất gần 15 năm để đạt được thành tựu này.


    Đôi giày Ruby của thương hiệu Stuart Weitzman được làm với chất liệu bạch kim nguyên chất và được phủ thêm bên ngoài màu đỏ để hoàn thiện chúng. Ngoài ra, nó còn được đính thêm 642 viên hồng ngọc hiếm, tương đương với 123 carat. Với màu đỏ huyền bí và thuần khiết của những viên kim cương và hồng ngọc, đôi giày được thiết kế dành riêng cho đêm trao giải Oscar 2003 nhưng tiếc thay đã không có bất kỳ diễn viên nào diện chúng.

    Ruby
    Ruby
    Ruby
    Ruby
  9. Đôi giày cao gót The Diamond là sản phẩm của nhà thiết kế người New Zealand, Kathryn Wilson, với sự giúp đỡ của Sarah Hutchings thuộc công ty trang sức Orsini Fine Jewelry. The Diamond được biết như một tác phẩm nghệ thuật được đính kim cương trắng tỉ mỉ trên toàn bộ kết cấu. Thân giày được đính tổng cộng 246 viên kim cương lớn nhỏ khác nhau. Dòng chữ in tên thương hiệu cũng được làm bằng vàng với độ mỏng phù hợp. Nó có giá ước tính lên đến £276.237.

    Các nhà thiết kế đã mất hơn 50 giờ để tạo ra đôi giày độc quyền này. Đặc biệt hơn, trong quá trình chế tác, luôn có 2 người ở lại để bảo vệ nhà thiết kế chính là Kathryn Wilson và người phụ tá Sarah Hutchings. Quá trình vận chuyển đôi giày luôn được bảo vệ sát sao nhằm hạn chế rủi ro nhất có thể. Thậm chí, người đồng hành Sarah Hutchings phải thốt lên rằng, cô cảm tưởng như mình đang đóng phim hành động.

    The Diamond
    The Diamond
    The Diamond
    The Diamond
  10. Không hổ danh là một thương hiệu hàng đầu trong chế tác giày đắt tiền, Stuart Weitzman lại tiếp tục khiến người xem trầm trồ khi chế tác ra đôi giày có tên Platinum Guild Stiletto. Hầu hết những đôi giày đính kim cương đắt tiền đến từ thương hiệu xa xỉ này đều là những mẫu thiết kế có sẵn và chúng có giá không dưới 1 triệu USD. Giá trị ước tính của đôi giày cao gót này là $1,09 triệu USD.

    Trên toàn bộ phần dây giày chính là những viên kim cương Kwiat tròn lấp lánh với tổng cộng 464 chiếc. Điểm lợi hại trong thiết kế của đôi giày này là dây đeo phần mắt cá chân có thể tháo rời và được sử dụng như một chiếc vòng tay hoặc vòng cổ đính kim cương tinh xảo. Có thể nói đây là một đôi giày cao gót vô cùng xinh đẹp và trang nhã, tượng trưng cho hình ảnh một quý cô sắc sảo, giàu có, quyền lực và thông minh.

    Platinum Guild Stiletto
    Platinum Guild Stiletto
    Platinum Guild Stiletto
    Platinum Guild Stiletto



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy