Top 6 Kiểu giày cao gót đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Thuý Vy 156 0 Báo lỗi

Giày cao gót là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả chị em, bởi chúng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và không hề kém phần sành điệu. Bên ... xem thêm...

  1. Giày mũi nhọn là một trong những kiểu giày cao gót nữ cổ điển được nhiều phụ nữ hiện nay ưa chuộng. Thiết kế mũi nhọn sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc di chuyển cũng như giúp đánh lừa thị giác, khiến các chị em trông có vẻ cao hơn bình thường.


    Có rất nhiều hãng giày cao gót nữ cao cấp lựa chọn thiết kế mũi nhọn làm đặc trưng cho thương hiệu bởi vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng của chúng. Đây là mẫu giày phù hợp với các cô nàng nữ tính, điệu đà. Đồng thời, chúng cũng thích hợp được sử dụng. Khi bước lên đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ tạo hiệu ứng cơ thể thanh thoát giúp nàng cao thêm vài cm. Để thăng hạng phong cách, bạn có thể phối kiểu giày này với quần jeans, quần vải hay chân váy ngắn cũng cực kỳ phù hợp. Tóm lại, giày cao gót mũi nhọn là item cơ bản mà bất kỳ chị em nào cũng nên sở hữu.

    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn

  2. Giày sandal nói chung là những đôi giày sở hữu thiết kế mở. Trong đó phần đế giữ chặt lấy lòng bàn chân của người dùng. Kết hợp với đó là hệ thống đai, dây vòng quanh mu bàn chân, cổ chân giữ cố định cho đôi giày sandal. Nét đẹp độc đáo của dép sandal rất được chị em phụ nữ ưa chuộng.


    Đặc biệt là khi thời tiết vào hè hoặc muốn tạo vẻ đẹp thon gọn cho đôi chân. Khi đó giày sandal cao gót chính là lựa chọn hàng đầu. So với giày cao gót mũi nhọn, một đôi sandal cao gót sẽ mang lại sự dịu dàng và thuỳ mị hơn cho bạn. Kiểu giày này vừa trẻ trung mà còn vô cùng tinh tế, có thể giúp bạn kéo dài đôi chân lại siêu dễ dàng trong việc phối đồ. Đặc biệt là dưới thời tiết oi bức của mùa hè thì một đôi sandal cao gót sẽ giúp nàng giảm cảm giác nóng nực và bí chân khi sử dụng. Thêm một gợi ý của chị em khi chọn mua giày sandal cao gót chính là nàng nên ưu tiên các mẫu quai mảnh và hạn chế số lượng quai ít nhất có thể. Những chi tiết này sẽ giúp đôi chân của bạn thanh thoát hơn và tránh gây khó chịu khi sử dụng.

    Giày sandal cao gót
    Giày sandal cao gót
    Giày sandal cao gót
    Giày sandal cao gót
  3. Giày Mary Jane vốn được hội chị em ưa chuộng bởi chúng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, kiêu kỳ như những cô nàng tiểu thư. Cổ điển, sành điệu, thanh lịch, duyên dáng và tôn dáng vừa đủ, những đôi giày Mary Jane cao gót sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ đồ của mình mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chiều cao khiêm tốn.


    Kiểu giày này còn mang hơi hướng cổ điển xen lẫn hiện đại nên càng có tác dụng tạo điểm nhấn cho outfit hàng ngày của bạn. Đặc biệt, với thiết kế trang nhã phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, kiểu giày này cũng có thể giúp bạn “chinh phục” cả chân váy ngắn năng động, chân váy dài dịu dàng lẫn quần jean, quần tây phóng khoáng và chỉn chu. So với những kiểu giày cao gót khác, giày Mary Jane được thiết kế phần quay phía mu bàn chân vừa để cố định giày vừa mang đến nét đẹp cổ điển, dễ thương. Kiểu giày này thường được phối với gu thời trang thanh lịch và dịu dàng, bạn có thể tham khảo mẫu giày này để thoả sức biến tấu cho outfit hàng ngày.

    Giày Mary Jane cao gót
    Giày Mary Jane cao gót
    Giày Mary Jane cao gót
    Giày Mary Jane cao gót
  4. Giày cao gót quai ngang là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các nàng dù là làm bất kì việc gì như đi chơi, du lịch hay đi làm,... Giày cao gót quai ngang có thiết kế phần gót vững chắc hơn so với các loại giày cao gót thông thường, đặc biệt được thêm điểm nhấn là chiếc quai ngang xinh xắn.


    Mẫu giày này mang đậm tính thời trang nên bạn hoàn toàn có thể mix chúng với mọi phong cách mà mình mong muốn. Các cô nàng cá tính có thể phối với quần jeans, quần short. Các nàng bánh bèo thì thoả sức diện cùng chân váy hay một chiếc đầm hoa điệu đà. Những đôi giày cao gót quai ngang thường mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Vì thế, những đôi giày cao gót này phù hợp với cả những trang phục đời thường, trang phục công sở hay cả đi chơi, lễ hội,... Để có thể tiện lợi hơn khi kết hợp trang phục, nàng nên ưu tiên các tông màu như đen, trắng, nâu, ghi, be,... hoặc nàng có thể phá cách sắm những tông màu như xanh, cam, hồng,... để nổi bật.

    Giày cao gót quai ngang
    Giày cao gót quai ngang
    Giày cao gót quai ngang
    Giày cao gót quai ngang
  5. Vốn không phải kiểu dáng quá mới lạ nhưng giày mũi vuông vẫn luôn được lòng các chị em thích diện đồ theo phong cách cổ điển ngời ngời khí chất. Giày mũi vuông vốn đã xuất hiện từ khá lâu trong làng thời trang nhưng đến nay vẫn giữ được sức hút riêng biệt của mình. Đây không chỉ là kiểu dáng yêu thích của những cô nàng theo đuổi phong cách vintage nhẹ nhàng mà giờ đây, ngay cả những cô nàng hiện đại, sành điệu cũng khó mà kìm lòng trước mẫu mã đa dạng của giày mũi vuông.


    Kiểu giày cao gót mũi vuông với thiết kế vừa cổ điển, sang trọng vừa hiện đại và năng động. Nếu bạn đang tự ti về vóc dáng của mình có hơi đầy đặn và bắp chân hơi to thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần lựa chọn những đôi giày cao gót mũi vuông có mũi nhọn và gam màu trầm hoặc tối một chút sẽ giúp đôi chân trở nên gọn gàng và mảnh mai hơn nhiều. Không nên chọn những đôi giày có màu quá sáng vì sẽ khó che đi khuyết điểm của đôi chân. Với các cô nàng công sở, khi kết hợp giày cao gót đế vuông với quần ống suông hay ống loe đều rất thanh lịch, trẻ trung phù hợp với môi trường làm việc hằng ngày. Với phong cách đơn giản hằng ngày, có thể mix với quần culottes và áo oversize vừa thoáng mát lại gian lận được chiều cao. Để trông nữ tính, bạn nên kết hợp giày cao gót mũi vuông với áo sơ mi tay bồng cùng quần âu tôn lên nét lịch thiệp và sang trọng.

    Giày cao gót mũi vuông
    Giày cao gót mũi vuông
    Giày cao gót mũi vuông
    Giày cao gót mũi vuông
  6. Boots cổ ngắn cao gót chắc hẳn là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Đây là item được các nàng ưu ái nhất vào những ngày se lạnh. Boots chính là đôi giày mà cô nàng nào cũng có thể diện đẹp, làm nổi bật bộ trang phục và siêu hack chân.


    Boots cổ ngắn và quần jean là sự kết hợp quen thuộc nhưng lại không mang đến cảm giác nhàm chán. Để có outfit hoàn hảo và hợp thời trang với 2 item trên, bạn cần lưu ý một chút khi lựa chọn quần jeans cũng như khi kết hợp với boots. Nếu bạn sở hữu một đôi bốt cổ ngắn cao gót có miệng rộng, hãy cho ống quần vào phía trong boot để tạo sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Nhưng nếu nàng lại có một đôi bốt ôm, hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc quần jean có chiều dài tới mép boots hoặc bạn có thể gập gấu lên nếu quần dài quá mép nhé, trông vô cùng năng động và khỏe khoắn. Những cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần nữ tính thì không thể bỏ qua chân váy midi khi phối cùng boots nữ cổ ngắn cao gót. Váy dài midi có thể chiều lòng mọi dáng người nếu bạn chọn được loại phù hợp.

    Boots cổ ngắn cao gót
    Boots cổ ngắn cao gót
    Boots cổ ngắn cao gót
    Boots cổ ngắn cao gót



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy