Top 5 Đôi giày nam cao cấp đắt nhất thế giới

Đỗ Hồ Thiên Nga 2482 0 Báo lỗi

Trên thị trường có đến hàng triệu đôi giày sở hữu thiết kế đẹp mắt với những mức giá khác nhau. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền “khủng” để săn được một ... xem thêm...

  1. Trước đêm chung kết America’s Got Talent mùa 2014, Nick Cannon chia sẻ rằng mình muốn tạo một dấu ấn thật lớn. Với ý nghĩ đó, Nick đã liên hệ với Jason Arasheben, ông chủ đứng sau Jason of Beverly Hills, thương hiệu của những món đồ trang sức cao cấp, với mong muốn Jason giúp mình tạo ra "đôi giày đắt nhất thế giới".

    Nhà sản xuất đã mất 4 tháng để tìm ra nguồn cung cấp 14.000 viên kim cương để trang trí đôi giày Jason Arasheben Custom Tom Ford’s và mất đến 2.000 giờ làm việc để tạo ra kiệt tác. Đôi Tom Ford nền được làm bằng da sau đó đính 14.000 viên kim cương lên để trang trí. Arasheben cuối cùng đã tạo ra kiệt tác giày "over-the-top" này với đôi Tom Ford bằng da làm nền. Vào thời điểm đó, đây được xem là một trong những đôi giày đắt nhất thế giới, theo Sách kỷ lục Guinness; đôi giày được bán đấu giá với giá 2 triệu đô la.

    Jason Arasheben Custom Tom Ford’s
    Jason Arasheben Custom Tom Ford’s
    Jason Arasheben Custom Tom Ford’s
    Jason Arasheben Custom Tom Ford’s

  2. Solid Gold OVO x Air Jordans là kết quả của sự hợp tác giữa Drake với thương hiệu sneaker đình đám Nike. Gold OVO x Air Jordans hiện nay đứng đầu danh sách những đôi giày sneaker đắt nhất thế giới; nó là tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ người Mỹ Matthew Senna. Đôi giày này đã mang đến sức hút lớn đối với các tín đồ giày.


    Điểm nổi bật của đôi giày này là chất liệu và màu sắc. Chúng được làm bằng vàng nguyên khối 18k với các chi tiết mạ vàng 24k. Màu sắc chủ đạo của giày là vàng gold kết hợp với các chi tiết đen trắng tạo nên một phong cách rất sang trọng và lịch lãm. Đây là phiên bản giới hạn, chỉ có 10 đôi được sản xuất với giá 100.000 USD mỗi đôi. Đôi giày thu hút sự chú ý của truyền thông và giới thời trang trên toàn thế giới. Hiện tại, Solid Gold OVO x Air Jordans đang được giao dịch với giá 2 triệu USD.

    Solid Gold OVO x Air Jordans
    Solid Gold OVO x Air Jordans
    Solid Gold OVO x Air Jordans
    Solid Gold OVO x Air Jordans
  3. Giày Kayne West Nike Air Yeezy 1 'Prototype' là giày thể thao Air Yeezy 1 phiên bản giới hạn được tạo ra với sự hợp tác giữa Nike và rapper Kayne West. Điểm nổi bật của đôi giày này là màu sắc và thiết kế.


    Phần trên giày có lớp phủ da rắn độc đáo tạo ra màu xám nhạt được nhấn bằng các chi tiết màu đen và đỏ. Thiết kế của đôi giày có phần đơn giản và thanh lịch với cổ cao và đế cao su. Chỉ có một đôi giày Kayne West Nike Air Yeezy 1 “Prototype” được sản xuất và không bao giờ được bán lẻ. Đôi giày đã được giới thiệu trong nhiều triển lãm và sự kiện giày thể thao và được coi là một trong những đôi giày thể thao hiếm và đắt nhất trên thế giới. Đôi giày ước tính trị giá 1,8 triệu USD.

    Kayne West Nike Air Yeezy 1 ‘Prototype’
    Kayne West Nike Air Yeezy 1 ‘Prototype’
    Kayne West Nike Air Yeezy 1 ‘Prototype’
    Kayne West Nike Air Yeezy 1 ‘Prototype’
  4. Michael Jordan Game Worn Nike Air Ship là một trong những đôi giày lịch sử trong sự nghiệp của Michael Jordan, được coi là đánh dấu bước khởi đầu sự nghiệp của ông tại NBA. Được Nike phát hành vào năm 1984, đôi giày này có thiết kế màu trắng và đỏ đơn giản với đầy đủ chi tiết 'NIKE AIR' trên đế. Đây là mẫu giày được Michael Jordan mang trong trận đấu đầu tiên của mùa giải NBA 1984-1985.


    Đôi giày đã được bảo tồn và gìn giữ qua nhiều năm và đã xuất hiện trong rất nhiều buổi trình diễn và đấu giá giày thể thao. Vào năm 2020, Michael Jordan Game Worn Nike Air Ship đã được bán đấu giá với mức giá 1.47 triệu đô la, khiến nó trở thành một trong những đôi giày thể thao đắt nhất trong lịch sử vào thời điểm đó. Đôi giày này được giới sưu tập giày thể thao coi như một tác phẩm nghệ thuật và báu vật quý giá, là một trong những kỷ niệm lịch sử quan trọng trong sự nghiệp của Michael Jordan.

    Michael Jordan Game Worn Nike Air Ship
    Michael Jordan Game Worn Nike Air Ship
    Michael Jordan Game Worn Nike Air Ship
    Michael Jordan Game Worn Nike Air Ship
  5. Được sản xuất từ tháng 2 đến tháng 4 năm 1985, Jordan đã đeo đôi Air Jordan 1 này trong thời điểm đầu trong sự nghiệp, quan trọng đôi giày đã giúp anh ấy chiến thắng những trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp. Đôi Jordan 1 “Chicago” 1985 đã được đấu giá thành công bởi Lelands Auctions mang mức giá không tưởng đó bởi nó vô cùng đặc biệt. Đôi giày này từng được huyền thoại Michael Jordan mang vào một trận đấu ngày 29/19/1985.


    Ngoài giá trị về việc lịch sử của việc đây là đôi giày đầu tiên Michael Jordan mang trên chân thi đấu và chính thức ra mắt bởi Nike năm 1985 làm thay đổi nền văn hoá sneakers trên toàn cầu, bên cạnh đó là chữ ký của chính Michael Jordan càng làm cho đôi giày trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Đôi giày được đặt tên “Broken Foot Game” trong phiên đấu giá và được đấu thành công tại mức giá $422,130 đô la Mỹ. Hiện danh tính của chủ nhân đôi giày vẫn chưa được tiết lộ.

    Air Jordan 1 Chicago 1985
    Air Jordan 1 Chicago 1985
    Air Jordan 1 Chicago 1985
    Air Jordan 1 Chicago 1985




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy