Top 4 Trường Cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Cao đẳng FPT Polytechnic
  2. Top 2 Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT Đà Nẵng
  3. Top 3 Trường Cao đẳng CNTT Chuyên Nghiệp
  4. Top 4 Cao đẳng Hoa Sen

Top 4 Trường Cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa tốt nhất tại Đà Nẵng

Phan Thị Hoàng Diễm 30 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm các trường Cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa tại Đà Nẵng. Bạn đang phân vân, không biết nên lựa chọn trường nào vừa uy tín chất lượng mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Cao đẳng FPT Polytechnic là một trong những trường cao đẳng đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất tại Đà Nẵng. Theo học tại trường, sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và kiến thức về đồ họa công nghiệp. Sau khi ra trường, sinh viên có khả năng làm việc tại các công ty về thiết kế, quảng cáo sản phẩm, thiết kế xuất bản sách báo hoặc phụ trách việc thiết kế và quảng cáo tại các doanh nghiệp.


    Sơ lược về chương trình đào tạo chuyên ngành thiết kế đồ họa của Cao đẳng FPT Polytechnic:

    • Thiết kế hình ảnh với Photoshop, minh họa với Illustrator
    • Chế bản điện tử với InDesign, Autocad 2D, 3D, in ấn
    • Các kỹ năng tư duy mỹ thuật cơ bản (Luật xa gần, bố cục, màu sắc, nghệ thuật chữ, thiết kế bao bì,…)
    • Thiết kế đồ họa động và hoạt hình (Flash, 3Ds Studio Max)
    • Các kỹ năng nghề: Kỹ thuật in ấn, nhiếp ảnh, làm phim.
    • Xử lý hậu kỳ với âm thanh, video với các phần mềm mới nhất như Adobe Premier, After Effect….
    • Kỹ năng mềm và ngoại ngữ

    Với phương pháp dạy mới, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp luôn hết mình hỗ trợ sinh viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức. Cơ sở vật chất nhà trường chất lượng, luôn được nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên để phục vụ người học tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 0999 & 0943 025 282
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ptcd.fptpolydn/

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Thiết kế đồ hoạ đang dần trở thành một trong những chuyên ngành hấp dẫn giới trẻ. Đặc biệt đối với bạn trẻ đam mê sáng tạo và thích làm việc trong những môi trường năng động thì đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Thấu hiểu được nhu cầu học tập ngày càng cao của nhiều người, Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT Đà Nẵng đã mang đến lộ trình học thiết kế đồ họa chuẩn quốc tế. Cao đẳng Anh quốc BTEC FPT là sự hợp nhất của hai Tổ chức giáo dục Anh Quốc là FPT Education và Pearson – Vương Quốc Anh, cung cấp chương trình đào tạo thiết kế đồ họa theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ giảng viên, sinh viên sẽ dễ dàng trong việc dung nạp các kiến thức của chuyên ngành. Sinh viên sẽ được mở rộng tư duy sáng tạo về màu sắc, hình khối và bắt tay vào sản xuất các tác phẩm của riêng mình. Ngoài ra, sinh viên theo học tại Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT Đà Nẵng sẽ có quyền truy cập vào các phần mềm và công cụ cũng như nhận được hướng dẫn về cách sử dụng chúng để hỗ trợ thiết kế sản phẩm.


    Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo có khả năng kết hợp giữa thiết kế với truyền thông, mỹ thuật, thương mại để đáp ứng tốt những yêu cầu của nền công nghiệp hiện đại. Sinh viên dễ dàng áp dụng kiến thức và kỹ năng vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế web, thiết kế bao bì, thiết kế các ứng dụng cho các thiết bị di động,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0327 575 727
    Email: btecfpt@fe.edu.vn
    Website: https://btec.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fptbtec

    Gọi điện
    Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT Đà Nẵng
    Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT Đà Nẵng
    Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT Đà Nẵng
    Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT Đà Nẵng
  3. Trường Cao đẳng CNTT Chuyên Nghiệp được lập ra nhằm mang đến cho sinh viên kiến thức, kỹ năng thực tiễn, giúp các em dễ dàng tiếp cận công việc thực tế sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm trường cao đẳng để học thiết kế đồ hạo thì đây là một cái tên mà bạn nên lưu ý. Nơi đây là một địa chỉ uy tín trong việc học thiết kế đồ họa ở Đà Nẵng, được nhiều người đam mê đồ họa đánh giá cao bởi đội ngũ giảng viên có trình độ cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên.


    Bên cạnh các kiến thức, kỹ năng về thiết kế đồ họa hiện đại, trường học còn trang bị cho bạn các kiến thức, kỹ năng cơ sở ngành như vẽ tay, tư duy về mỹ thuật để giúp bạn có thể liên thông lên các bậc học cao hơn. Khi tham gia chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng CNTT Chuyên Nghiệp các bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về thiết kế của iDesign giảng dạy về chuyên nghành để giúp bạn có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm nhằm tiếp cận ngay với công việc thực tế về thiết kế.


    Đặc biệt khi tốt nghiệp, bên cạnh việc nhận được bằng Cử nhân chuyên ngành thiết kế đồ họa bậc cao đẳng, bạn còn nhận được chứng chỉ Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của iDesign cũng như sẽ được cam kết hỗ trợ tìm việc làm từ iDesign. Nơi đây rất đáng để bạn lựa chọn học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 30-32 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 92 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6388 8279
    Email: contact@caodangcntt.edu.vn
    Website: https://caodangcntt.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng CNTT Chuyên Nghiệp
    Trường Cao đẳng CNTT Chuyên Nghiệp
    Trường Cao đẳng CNTT Chuyên Nghiệp
    Trường Cao đẳng CNTT Chuyên Nghiệp
  4. Top 4

    Cao đẳng Hoa Sen

    Gọi điện

    Bạn đang tìm trường Cao đẳng đào tạo thiết kế đồ họa uy tín chất lượng tại Đà Nẵng thì Cao đẳng Hoa Sen là cái tên không thể bỏ qua. Tại đây, nhà trường cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết với 70% thời lượng thực hành, từ đó nắm vững tay nghề và nhanh chóng gia nhập thị trường lao động. Nhà trường xem việc hợp tác với doanh nghiệp là tiêu chí hàng đầu trong quá trình xây dựng chương trình đào tạo để sinh viên có nhiều cơ hội cọ xát, tiếp với môi trường làm việc thực tế.


    Khi tham gia học tập tại trường bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về chuyên ngành. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành hiết kế đồ họa tại Cao đẳng Hoa Sen, học viên có thể thích ứng ngay với các công việc như: thiết kế đồ họa 2D, 3D; thiết kế website; sản xuất phần mềm Multimedia,… Đội ngũ giảng viên có kiến thức sâu rộng và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy giúp cho sinh viên dẽ dàng tiếp thu những kiến thức thiết thực và đi sát với thực tế nhất. Từ đó, gia tăng cơ hội việc làm cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K62/39 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6636 1919
    Website: https://hsc.edu.vn/

    Gọi điện
    Cao đẳng Hoa Sen
    Cao đẳng Hoa Sen
    Cao đẳng Hoa Sen
    Cao đẳng Hoa Sen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy