Top 5 Trường Cao đẳng đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất tại Đà Nẵng

Ngành Quản trị kinh doanh thu hút nhiều bạn trẻ năng động bởi cơ hội phát triển trong bối cảnh hội nhập kinh tế Quốc tế của Việt Nam. Do đó, các trường Cao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là một trường cao đẳng công lập tại Việt Nam, được thành lập và quản lý bởi Tập đoàn FPT - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Kể từ khi được mở tại Đà Nẵng, FPT Poly đã nhận được nhiều đánh giá tích cực qua biết bao thế hệ sinh viên. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm một ngôi trường đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh tốt thì không thể bỏ qua ngôi trường cao đẳng danh giá này.


    Chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh được xây dựng trên cơ sở đón đầu xu hướng chuẩn hóa đội ngũ nhân viên trong ngành tại Việt Nam. Môi trường học tập năng động, cơ sở thực hành đầy đủ, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tự tin vào khả năng thích nghi trong môi trường làm việc quốc tế. Với những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ nghề nghiệp được đào tạo, sinh viên chuyên ngành có khả năng làm việc dưới áp lực cao, biết tổ chức, đào tạo, đàm phán, thuyết trình và quản lý được công việc của cá nhân và tập thể.


    Để đăng ký làm sinh viên của trường, thí sinh thuộc một trong các đối tượng sau đây:

    • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
    • Sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học.
    • Sinh viên đã hoàn thành chương trình Trung cấp và đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

    FPT Polytechnic là trường Cao đẳng có mục tiêu phát triển giáo dục chất lượng cao, liên kết chặt chẽ với hơn 500 doanh nghiệp đa ngành nghề, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận thực tế và nâng cao năng lực. FPT Polytechnic đang không ngừng cải tiến và đổi mới để xứng đáng với vị trí top đầu của các trường Cao đẳng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, Thanh Khê Tây, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6350 6877
    Email: caodangfpt.dn@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/polydn

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng là một trong những trường dẫn đầu về đào tạo nhóm ngành Kinh doanh, quản lý. Khi theo học tại trường, sinh viên sẽ được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo của các trường ĐH tại Mỹ.


    Sinh viên theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng được học cách lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh hiệu quả, phù hợp với thị trường và khách hàng. Đặc biệt, ngành học giúp nâng cao năng lực tiếng Anh và Kỹ năng mềm, giúp họ giao tiếp và làm việc chuyên nghiệp trong môi trường đa văn hóa. Sinh viên được trau dồi kiến thức về marketing, truyền thông và phân phối sản phẩm, giúp họ tạo ra những chiến dịch quảng bá thương hiệu ấn tượng và hiệu quả.


    Với nội dung, phương pháp giảng dạy hiện đại “đưa Doanh nghiệp đến sinh viên - đưa sinh viên đến Doanh nghiệp”, đề cao tính tương tác thông qua giải quyết tình huống cụ thể phát sinh trong kinh doanh, ngành học của Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng giúp sinh viên lĩnh hội nền tảng kiến thức cốt lõi về quản trị, nắm bắt bí quyết làm chủ kỹ năng quản lý, điều hành, tạo tầm nhìn tiếp cận cơ hội kinh doanh hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0773 745 999
    Email: tuyensinh@daivietdanang.edu.vn
    Website: https://daivietdanang.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietdanang

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
  3. Ngành Quản trị kinh doanh có nhu cầu lớn trong thị trường lao động. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể có nhiều cơ hội việc làm trong các lĩnh vực như quản lý, marketing, tài chính, kinh doanh quốc tế, và doanh nghiệp khởi nghiệp. Do cơ hội nghề nghiệp của ngành là rất lớn nên nhiều thí sinh lựa chọn cho mục tiêu phát triển sau nay. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng thì nên lựa chọn Trường Cao đẳng Phương Đông.


    Trường cung cấp chất lượng giáo dục tốt trong ngành Quản trị kinh doanh. Điều này có thể được đảm bảo qua chương trình học được thiết kế chuyên sâu, giảng viên có kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có thể cung cấp cho bạn cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp địa phương và mở ra mạng lưới liên kết trong ngành kinh doanh. Điều này có thể hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm và xây dựng quan hệ đối tác trong tương lai.


    Trường tuyển sinh theo hình thức nộp học bạ và xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT. Thêm vào đó, Thành phố Đà Nẵng là một thành phố phát triển kinh tế và có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Môi trường học tập tại Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có thể mang lại sự phong phú và đa dạng trong việc tiếp cận kiến thức kinh doanh và thực tế doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0855 975 275 & 0916 563 096
    Email: cdpd.edu@gmail.com
    Website: cdpd.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuongdongtuyensinh

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
  4. Trường Cao đẳng Lạc Việt được thành lập vào ngày 10 tháng 09 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao, môi trường học tập tiên tiến và các chương trình đào tạo đáng chú ý. Trường còn cung cấp chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh với mục tiêu đào tạo những chuyên gia có kiến thức và kỹ năng quản lý, kinh doanh chuyên sâu.

    Trường Cao đẳng Lạc Việt nhận đào tạo trình độ cao đẳng hệ chính quy, áp dụng mô hình và phương pháp đào tạo tiên tiến, kết hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm đào tạo ra những cử nhân cao đẳng làm việc được ngay khi nhận việc tại các công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước; đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực trong công cuộc phát triển của đất nước.


    Trường Cao đẳng Lạc Việt có thời gian đào tạo ứng với từng đối tượng như sau:

    • 02 năm – Đối tượng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
    • 3,5 năm – Đối tượng tốt nghiệp THCS

    Đặc biệt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về ngành Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, trường cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học, phòng thực hành, thư viện và các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42-46 Phan Châu Trinh, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 325 727
    Email: caodanglacviet@gmail.com
    Website: https://caodanglacviet.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodanglacvietdanang

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Lạc Việt
    Trường Cao đẳng Lạc Việt
    Trường Cao đẳng Lạc Việt
    Trường Cao đẳng Lạc Việt
  5. Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng nổi tiếng là lựa chọn phù hợp cho những người quan tâm đến lĩnh vực quản lý và kinh doanh. Trải qua hơn 47 năm hoạt động, nhà trường đã tạo được thương hiệu, có chỗ đứng vững chắc trên địa bàn miền Trung, Tây Nguyên và đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Độc lập hạng III...


    Các môn học ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tế ngành. Sinh viên được cung cấp kiến thức chuyên môn vững chắc về phân tích, dự đoán, lập chiến lược quản lý cả về yếu tố con người lẫn tài chính nhằm ứng phó tốt trước những cơ hội và thách thức kinh doanh mà các doanh nghiệp trong và ngoài nước thường gặp.


    Ngoài ra học ngành quản trị doanh nghiệp bạn còn được cung cấp các kỹ năng cần thiết của ngành như: kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán, thương lượng, giải quyết các vấn đề trong kinh doanh. Trường CDKT KHĐN có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về ngành Quản trị kinh doanh. Đặc biệt, trường cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học, phòng thực hành, thư viện và các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Lương Bằng, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 2062
    Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com
    Website: https://tuyensinh.cep.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cep.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy