Đại học Bách khoa TPHCM

top 12
Nguyễn Phước Lộc

Đại học Bách khoa TPHCM (Ho Chi Minh City University of Technology - HCMUT) là trường đại học công lập hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ. Trường được thành lập năm 1957 và là một trong những trường đại học có uy tín và được tin tưởng nhất ở Việt Nam.

HCMUT có hơn 40 chương trình đào tạo đa dạng trong các ngành kỹ thuật như cơ khí, điện tử, điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, xây dựng, kinh tế...và cả ngành khoa học tự nhiên như toán học, vật lý, hóa học. Tất cả các chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo năng lực và chất lượng cho sinh viên, giúp họ trở thành những chuyên gia tài giỏi và có thể làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào.


Đại học Bách khoa TPHCM có cơ sở vật chất hiện đại với nhiều phòng thí nghiệm, thư viện và trung tâm nghiên cứu được trang bị các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt, HCMUT là một trong những trường đại học đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hệ thống quản lý giáo dục trên nền tảng công nghệ thông tin, giúp sinh viên học tập và nghiên cứu một cách hiệu quả.


Được đánh giá xếp hạng đầu tiên trong điểm số chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Đại học Bách khoa TPHCM luôn là một trong những điểm đến hàng đầu cho các sinh viên quốc tế, và được coi là một trung tâm đào tạo kỹ sư và nhà khoa học xuất sắc nhất ở Đông Nam Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở Lý Thường Kiệt: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Cơ sở Dĩ An: Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 028 3864 7256 & 028 3864 5282
Email: info@hcmut.edu.vn
Website: hcmut.edu.vn
Fanpage:facebook.com/truongdhbachkhoa
Đại học Bách khoa TPHCM
Đại học Bách khoa TPHCM
Đại học Bách khoa TPHCM
Đại học Bách khoa TPHCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy