Đại Học Công Nghiệp TP.HCM

top 10
Vũ Việt

Đại Học Công Nghiệp TP.HCM là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tại Việt Nam. Nhà trường đặc biệt quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao cho hàng chục ngàn sinh viên từ khắp mọi miền trong cả nước. Sinh viên của trường được trang bị đầy đủ về ngoại ngữ và tin học cũng như các kiến thức bổ trợ về giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm và các phương pháp nghiên cứu khoa học.


Hơn nữa, nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội thực hành tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ, đặc biệt tại các xí nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tận mắt chứng kiến các công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất, rèn luyện các kỹ năng thực tiễn và môi trường làm việc hiện đại.


Đại Học Công Nghiệp TP.HCM cũng liên tục xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ đó đưa ra các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp hiện đại. Tầm nhìn của Đại Học Công Nghiệp TP.HCM là trở thành một trong những trường đại học hàng đầu ở khu vực về đào tạo, nghiên cứu về công nghiệp và kỹ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Q. Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0283 894 0390

Email: dhcn@iuh.edu.vn

Website: www.hui.edu.vn/en

Facebook: facebook.com/sviuh

Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
Đại Học Công Nghiệp TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy