Top 3 Trường đào tạo bác sĩ thú y tốt nhất TP. HCM

Nguyen Tran 4188 0 Báo lỗi

Thú y là ngành đào tạo, nghiên cứu năng lực chuyên môn về thú y, khả năng thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho chăn nuôi. ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM là một trường đại học công lập, đa ngành, đa lĩnh vực có trụ sở tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1955, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Ngô Viết Thụ, Khôi Nguyên La Mã, người đã thiết kế Dinh Thống Nhất và nhiều công trình kiến trúc tráng lệ tại Việt Nam. Hiện nay trường có 54 ngành/chuyên ngành đào tạo, với quy mô trên 25.000 sinh viên và học viên sau đại học. Một trong những ngành học hàng đầu rất thu hút sinh viên theo học, đó là ngành thú y.


    Theo học ngành bác sĩ thú y tại Đại học Nông Lâm TP. HCM, sinh viên tốt nghiệp có năng lực chuyên môn về thú y, bao gồm thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm; chẩn đoán bệnh thông thường; biết sử dụng một số dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho chăn nuôi; xây dựng chương trình thú y cho trại chăn nuôi; có hiểu biết về luật thú y, thị trường thuốc thú y, thị trường chăn nuôi; kiến thức về tiếp thị, giao tiếp; có kiến thức về một số ngành liên quan gần như chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh,nuôi thủy sản, trồng trọt.


    Đặc biệt, các sinh viên học tiếng Pháp sẽ được tham gia vào chương trình song ngữ Việt - Pháp về thú y và được tổ chức AUPELF-UREF xét cấp học bổng trong quá trình học đại học. Nếu bảo vệ luận văn tốt nghiệp bằng tiếng Pháp đạt xuất sắc, sinh viên sẽ được xét cấp học bổng du học sau đại học tại cộng đồng các trường đại học có nói tiếng Pháp (Pháp, Canada, Bỉ,..) hoặc ưu tiên tuyển chọn vào làm việc tại các Công ty hay doanh nghiệp có sử dụng tiếng Pháp.


    Năm 2022, điểm chuẩn ngành thú y của trường là 23 điểm, mức học phí chỉ khoảng 11 triệu đồng đến 15 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3896 6780
    Email: vp@hcmuaf.edu.vn
    Website: https://www.hcmuaf.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NongLamUniversity

    Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM
    Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM
    Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM
    Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM

  2. Mặc dù mới được thành lập năm 2021, tuy nhiên Khoa Thú y - Chăn nuôi; trường Đại học Công nghệ TP. HCM lại là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho những ai muốn theo học ngành bác sĩ thú y tại TP. HCM. Từ khi thành lập đến nay, ngành thú y, trường Đại học Công nghệ TP. HCM luôn đồng hành cùng với các bạn sinh viên với mục tiêu đào tạo, nâng cao nghiên cứu năng lực chuyên môn về thú y, khả năng thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho vật nuôi, đặc biệt là các loại thú nhỏ, thú cưng.


    Ngoài giờ học ở nhà trường, sinh viên theo học ở đây còn được tham gia những khóa học ngắn hạn như: kỹ thuật siêu âm trên thú nhỏ, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục thành lập phòng khám thú y và ứng dụng phương pháp chẩn đoán nhanh tại phòng khám, kỹ thuật gieo tinh nhân tạo trên bò… do doanh nghiệp và các tổ chức uy tín phối hợp đào tạo. Các cuộc thi học thuật đầy sáng tạo mang tính chuyên môn như thiết kế mô hình cơ thể học, nét đẹp thú cưng… với giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng, thu hút hàng ngàn sinh viên đến từ ngành Thú y trong và ngoài trường. Ngoài ra, ngành thú y tại đây còn được đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn để nâng cao chất lượng và chuẩn đầu ra của sinh viên nhà trường.


    Năm 2022, điểm chuẩn ngành thú y tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM là 19 điểm, học phí rơi vào khoảng 18 - 20 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Cơ sở đào tạo: 31/36 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Viện Công nghệ cao HUTECH: Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH: Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5445 7777

    Email: hutech@hutech.edu.vn
    Website: https://www.hutech.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hutechuniversity
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

      Gọi điện
      Trường Đại học Công nghệ TP. HCM
      Trường Đại học Công nghệ TP. HCM
      Trường Đại học Công nghệ TP. HCM
      Trường Đại học Công nghệ TP. HCM
    • Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TP. HCM là ngôi trường thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thành phố Hồ Chí Minh; được thành lập trên cơ sở sáp nhập hai trường là Trường Trung học Nông nghiệp và Trường Công nhân Kỹ thuật Thủy sản. Đây là một trong số ít trường ở TP. HCM đào tạo chuyên sâu về các ngành nông nghiệp - thú y tại TP. HCM. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, cùng với chủ trương xã hội hóa công tác đào tạo, đa dạng hóa các ngành nghề và hình thức đào tạo của Đảng và Nhà nước, đến nay có thể khẳng định vị thế tất yếu của Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp ngay trên thành phố Hồ Chí Minh, thành phố công nghiệp và dịch vụ hàng đầu của cả nước.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường đào tạo thú y ở TP. HCM thì không thể bỏ qua Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TP. HCM. Chương trình trung cấp đào tạo chuyên nghiệp ngành Chăn nuôi và thú y tại đây đã đào tạo kỹ thuật viên trình độ trung cấp chuyên nghiệp ngành Chăn nuôi và thú y có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Chương trình thú y tại Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp chuẩn bị cho người học lựa chọn, nuôi dưỡng, chăm sóc bán vật nuôi, quản lý, chăm sóc, các thủ tục lâm sàng trợ giúp con bệnh và giao tiếp với chủ nuôi dưới sự giám sát của bác sỹ thu y, các chuyên gia động vật của các phòng thí nghiệm và các nhà chuyên gia về động vật.


      Điểm khác biệt trong công tác tuyển sinh tại Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp là không tuyển sinh dựa vào kết quả thi đại học mà dựa vào điểm tốt nghiệp trung học cơ sở và tốt nghiệp trung học phổ thông. Mức học phí tại đây cũng rất phải chăng, chỉ từ 1 triệu đồng 1 tháng. Một khóa học chỉ từ 1 đến 1 năm rưỡi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 40 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
      • 52 Đường D400, Khu phố 3, P.Tân Phú, Q. 9, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3822 5969 & 0902 809 201
      Email: tuyensinh@ats.edu.vn
      Website: https://www.ats.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TP. HCM
      Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TP. HCM
      Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TP. HCM
      Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TP. HCM




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy