Top 5 Trường Cao đẳng đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất tại TP. HCM

Ngành Quản trị kinh doanh là một trong những ngành học hot nhất hiện nay, với nhu cầu nhân lực lớn. Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh có thể làm ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM là một cơ sở giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng đào tạo vượt trội trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Chương trình quản trị kinh doanh tại trường cung cấp kiến thức sâu rộng và kỹ năng thiết yếu để thành công trong môi trường kinh doanh ngày nay.


    Ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM mang đến cho sinh viên một nền tảng vững chắc về các khía cạnh quản lý, marketing, tài chính, kế toán và quản trị chiến lược. Chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên phát triển kỹ năng phân tích, quyết định, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề trong môi trường kinh doanh đa biến đổi.


    Chẳng những thế, Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh có trên 300 cán bộ CNV, giảng viên; Trong đó có trên 15 Tiến sĩ, trên 150 thạc sĩ và một số giảng viên đang làm NCS; Đội ngũ giảng viên được đào từ nước ngoài. Khi bạn học tại đây nhà trường sẽ luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.


    Tóm lại, ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn hướng đến sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Với chất lượng giảng dạy, chương trình học đa dạng và môi trường học tập chuyên nghiệp, trường đào tạo và trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành quản trị kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    20 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0915 533 130
    Email:
    tuyensinh@hitu.edu.vn
    Website
    : hitu.edu.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/HITCCONGTHUONGTPHCM Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM
    Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM
    Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM.
    Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM.

  2. Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một trong những trường đào tạo hàng đầu về ngành quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Chương trình quản trị kinh doanh của trường cung cấp kiến thức sâu rộng và kỹ năng thiết yếu để thành công trong môi trường kinh doanh đa phương diện và cạnh tranh. Ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức được thiết kế để phát triển cả mặt lý thuyết và thực hành cho sinh viên.


    Bên cạnh đó, chương trình đào tạo được xây dựng linh hoạt theo hướng tiếp cận năng lực, chú trọng thực hành, nhằm đảm bảo cho người học năng lực làm việc tốt nhất tại doanh nghiệp sau khi ra trường. Bên cạnh hoạt động đào tạo, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cũng đầu tư cho hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ từ các trường đại học, cao đẳng và các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các câu lạc bộ và tổ chức sinh viên để phát triển kỹ năng mềm, mở rộng mạng lưới kết nối và rèn luyện tư duy sáng tạo.


    Tóm lại, ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một sự lựa chọn xuất sắc cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Với chương trình học chất lượng, giảng viên có kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập đa dạng, trường đào tạo và trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia quản trị kinh doanh thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3896 2474
    Email: doanthanhnien@tdc.edu.vn
    Website: tdc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CDCNTD

    Gọi điện
    Cao đẳng công nghệ Thủ Đức
    Cao đẳng công nghệ Thủ Đức
    Cao đẳng công nghệ Thủ Đức
    Cao đẳng công nghệ Thủ Đức
  3. Ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải TP. HCM là một trong những ngành học phổ biến và có nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong lĩnh vực giao thông và vận tải.Các chuyên ngành trong ngành quản trị kinh doanh tại TP. HCM liên quan đến quản lý vận tải đường bộ, quản lý hành khách và hàng hóa, quản lý logistics và chuỗi cung ứng, quản lý kinh doanh vận tải biển và hàng không. Sinh viên sẽ được học về các khía cạnh quản trị kinh doanh như quản lý chiến lược, quản lý marketing, quản lý tài chính, quản lý nhân sự và các kỹ năng quản lý khác.

    Trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực theo hướng ứng dụng nghề nghiệp, phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, ngoại ngữ, tin học; có kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo thích ứng với biến đổi của cơ chế thị trường; trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, có ý chí vươn lên lập thân, lập nghiệp, có ý thức công dân, góp phần làm cho dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

    Với sự phát triển nhanh chóng của ngành giao thông và vận tải, ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải TP. HCM là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn có một sự nghiệp trong lĩnh vực này. Trường cung cấp môi trường học tập chất lượng, giảng viên có kinh nghiệm, và cơ hội thực tập và nghiên cứu đáng giá để hỗ trợ sinh viên phát triển tốt nhất tiềm năng của mình trong lĩnh vực quản trị kinh doanh giao thông vận tải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lý Chính Thắng, P. 9, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3843 9775
    Email: phongdaotao@hcmct.edu.vn
    Website: https://hcmct.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hcmct.edu.vn

    Gọi điện
    Trường cao đẳng Giao thông vận tải
    Trường cao đẳng Giao thông vận tải
    Trường cao đẳng Giao thông vận tải
    Trường cao đẳng Giao thông vận tải
  4. Ngành quản trị kinh doanh tại Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại là một ngành học phổ biến và thu hút với những người muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tập trung vào việc trang bị sinh viên với kiến thức về kinh tế, quản trị, marketing, tài chính, luật pháp và các lĩnh vực liên quan khác. Sinh viên sẽ được học về cách phân tích thị trường, quản lý tài chính, quản lý nguồn nhân lực, chiến lược kinh doanh và các kỹ năng quản lý khác.


    Chương trình đào tạo tại Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại thường kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Với đội ngũ giáo viên hùng hậu tính đến tháng 11 năm 2017, trường có 359 giảng viên. Trong đó có 2 phó Giáo sư, 9 tiến sĩ, 129 thạc sĩ và 120 giảng viên có trình độ đại học. Sinh viên sẽ được tham gia vào các dự án, nghiên cứu thực tế và thực tập tại các doanh nghiệp để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế kinh doanh.


    Với một ngành học đa dạng và có triển vọng trong môi trường kinh doanh quốc tế, ngành quản trị kinh doanh tại Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phan Đình Phùng, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 6320
    Email: tuyensinh@cofer.edu.vn
    Website: cofer.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064289455800

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại
    Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại
    Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại
    Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại
  5. Ngành học quản trị kinh doanh luôn được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi cơ hội việc làm rộng mở, mức thu nhập hấp dẫn. Đặc biệt, theo học tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thủ Đức (KTKT Thủ Đức) là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ có mong muốn theo đuổi ngành học này. Hiện nay, chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại KTKT Thủ Đức được xây dựng theo chuẩn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Chương trình đào tạo được cập nhật liên tục, bám sát thực tiễn, giúp sinh viên nắm vững kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh.


    Đội ngũ giảng viên của KTKT Thủ Đức là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, cao đẳng uy tín trong và ngoài nước. Giảng viên luôn nhiệt tình, tận tâm, giúp đỡ sinh viên học tập và phát triển. Ngoài ra, KTKT Thủ Đức có mối quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây là cơ hội giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, chuẩn bị tốt cho công việc sau khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 đường số 8, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3602 9585
    Email: tuyensinh@ctd.edu.vn
    Website: tuyensinh.ctd.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KTKTThuDuc

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thủ Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy