Top 7 Trường Cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa tốt nhất tại Hà Nội

Kim Ngưu 3548 0 Báo lỗi

Thiết kế đồ họa là ngành sử dụng các kỹ năng nghệ thuật và kỹ thuật trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ xuất bản, kinh doanh đến thời trang và quảng cáo. Cơ hội ... xem thêm...

  1. Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT được thành lập vào năm 2017. Dựa trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson – Vương Quốc Anh. BTEC FPT được công nhận là đơn vị đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.


    Trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ, Cao đẳng BTEC FPT nổi lên như một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp chương trình đào tạo thiết kế đồ họa chất lượng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có những thành tích nổi bật trong nước và quốc tế, kết hợp cùng với cơ sở vật chất hiện đại và chương trình chuẩn quốc tế Anh Quốc đảm bảo dẫn dắt và cung cấp cho sinh viên tư duy về thiết kế và mở rộng khả năng sáng tạo của bản thân.


    Tại Cao đẳng BTEC FPT, sinh viên sẽ được tiếp cận các phần mềm và công cụ thiết kế đồ họa hàng đầu, học cách tạo ra những sản phẩm đồ họa chất lượng cao và học cách làm việc trong các dự án thiết kế thực tế. Đặc biệt, chương trình chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ tại BTEC FPT được xây dựng theo chuẩn của chương trình BTEC. Chương trình với sự kết hợp của 2 nền tinh hoa FPT edu và Pearson Edu. Hiện nay, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT cũng là một trong số ít đơn vị đào tạo đưa việc đào tạo tư duy mỹ thuật, sáng tạo vào chương trình học chính thức của chuyên ngành thiết kế đồ hoạ.


    KHUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

    Các môn học chuyên sâu:

    • Visual Narratives (Kể chuyện bằng hình ảnh)
    • Professional Development (Phát triển kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp)
    • Branding & Identity (Nhận diện thương hiệu)
    • Digital Animation (Đồ hoạ kĩ thuật số)
    • Professional Practice (Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cá nhân)

    Triển vọng nghề nghiệp:

    • Chuyên viên thiết kế đồ họa, quảng cáo
    • Chuyên viên thiết kế nhận diện thương hiệu
    • Chuyên viên quay chụp & sản xuất phim 2D
    • Chuyên viên vẽ minh họa, nghệ thuật chữ
    • Chuyên viên sáng tạo hình ảnh

    Hơn thế nữa, BTEC FPT còn liên kết với nhiều doanh nghiệp đối tác, tạo cơ hội thực tập, làm việc từ sớm ngay khi còn chưa tốt nghiệp. Khi sinh viên hoàn tất chương trình BTEC ở FPT, sẽ do Tổ chức giáo dục Pearson cấp bằng, đây là tấm bằng được công nhận tại hơn 700+ trường trên thế giới.

      Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT:

      • Thí sinh Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
      • Thí sinh có bằng tốt nghiệp trung cấp và có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông hoặc giấy chứng nhận đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định.

      Nhanh tay đăng kí trở thành tân sinh viên của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT ngay hôm nay vì:

      • Không thi tuyển đầu vào
      • Chỉ cần tốt nghiệp THPT
      • Học bổng lên tới 70%
      • Sau 2 năm nhận bằng Anh Quốc
      • 98% có việc làm ngay sau tốt nghiệp

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • BTEC FPT Hà Nội: Tòa BTEC FPT, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • BTEC FPT Đà Nẵng: 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • BTEC FPT TPHCM: 205 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TPHCM
      • BTEC FPT Cần Thơ: Số 41 Cách Mạng Tháng 8, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Hotline: 0329 605 828

      Website: https://btec.fpt.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/fptbtec

      Gọi điện
      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    • Top 2

      Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic

      Gọi điện

      Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic được biết đến là một trong những trường cao đẳng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành thiết kế đồ họa tại Hà Nội hiện nay. Chương trình giảng dạy Thiết kế đồ họa - Mỹ thuật phương tiện được đưa vào giảng dạy tại trường nhằm trang bị cho người học những kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như Photoshop, Illustrator và có hệ thống kiến thức đồ họa công nghiệp đầy đủ, chuyên sâu nhất.


      Ngành Thiết kế đồ họa của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic bao gồm kiến thức đồ họa đơn giản, xây dựng chế bản điện tử với các công cụ như InDesign, Autocad 2D, 3D và in ấn. Ngoài ra, trường còn cung cấp kiến thức mỹ thuật căn bản như luật xa gần, màu sắc, bố cục, phông chữ, thiết kế bao bì. Cùng với đó là khả năng thiết kế đồ họa động và hoạt hình kèm thêm là khả năng xử lý thành thạo các khâu hậu kỳ âm thanh, video trên các phần mềm chuyên nghiệp như Adobe, After Effect.


      Thời gian học tập ngắn, chỉ kéo dài 2 năm, tương đương với 6 kỳ học liên tục, học Thiết kế đồ họa tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sẽ giúp sinh viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hoàn thành khóa học Thiết kế đồ họa của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, sinh viên có cơ hội làm việc tại các vị trí như chuyên viên thiết kế đồ họa, thiết kế giao diện website, thiết kế quảng cáo, marketing hay xử lý hình ảnh,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, phố Trịnh Văn Bô, P. Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 8582 0808
      Email: caodang@fpt.edu.vn
      Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly/
      Gọi điện
      Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
      Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
      Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
      Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
    • Top 3

      Trường Cao đẳng Truyền hình

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Truyền hình được biết đến là ngôi trường có nhiệm vụ đào tạo trong lĩnh vực báo chí, truyền thông chuyên nghiệp thuộc đài Truyền hình Việt Nam. Đây là nơi học tập của hàng ngàn phóng viên, biên tập viên,...nổi tiếng đang công tác tại các cơ quan báo chí, truyền thống trên cả nước. Trường Cao đẳng Truyền hình cũng là một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay với những lợi thế vượt trội hơn hẳn những ngôi trường khác.


      Khóa học đào tạo ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Truyền hình sẽ giúp sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng về nghệ thuật, các phương pháp thiết kế khác nhau, kỹ thuật ứng dụng và áp dụng công nghệ vào trong việc thiết kế đồ họa. Sinh viên của ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Truyền hình sẽ có khả năng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, in ấn, tham gia sản xuất các dự án đồ họa chuyển động, thiết giao diện website,...tại các công ty báo chí, truyền thông khắp cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 137 Trần Phú, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 024 3385 3048
      Email: vtvcollege@vtv.vn
      Website: https://vtvcollege.vtv.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cdth.vtv/
      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Truyền hình
      Trường Cao đẳng Truyền hình
      Trường Cao đẳng Truyền hình
      Trường Cao đẳng Truyền hình
    • Top 4

      Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

      Gọi điện
      Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội là một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành Thiết kế đồ họa tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Hơn 50 năm trong ngành giáo dục nghệ thuật, đây vẫn luôn là một trong những trường cao đẳng đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, rèn luyện của nhiều thế hệ. Cho đến nay, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vẫn là cái tên được lựa chọn để học sinh theo đuổi các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, trong đó có ngành thiết kế đồ họa.


      Ngành Thiết kế đồ họa tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội có thời gian học tập ngắn, chỉ kéo dài từ 2 đến 3 năm, giúp người học có thể rút ngắn được thời gian học tập khá nhiều khi so sánh với các hệ đại học chính quy thường thấy. Đặc biệt, do tiêu chí tuyển sinh, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chỉ bắt đầu mở lớp giảng dạy khi có đủ 15 thí sinh trúng tuyển vào ngành. Hiện tại, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vẫn đang xét tuyển theo các hình thức như: xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT, xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia và phương thức kết hợp giữa thi tuyển và xét tuyển đối với một số ngành đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 7 Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 024 3825 6826
      Email: hanoicollegeofart@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/caodangnghethuathanoi/
      Gọi điện
      Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
      Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
      Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
      Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
    • Top 5

      Cao đẳng Sư phạm Trung ương

      Gọi điện
      Một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa tốt nhất tại Hà Nội hiện nay phải kể đến Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Hơn 30 năm phát triển, Cao đẳng Sư phạm Trung ương luôn giữ vững vai trò là một trong những ngôi trường trọng điểm của cả nước. Công tác đào tạo luôn được Cao đẳng Sư phạm Trung ương thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế. Sinh viên theo học ngành Thiết kế đồ họa tại trường sẽ được học tập chuyên sâu về thiết kế đồ họa, logo, ấn phẩm, poster, bao bì,...đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp.


      Sinh viên ngành thiết kế đồ họa của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương được đào tạo trong khoảng thời gian 3 năm, tương đương với 36 tháng liên tục. Khi hoàn thành khóa học thiết kế đồ họa, sinh viên có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như phụ trách mảng mỹ thuật, làm nhân viên thiết kế, sáng tạo cho các công ty đồ họa, báo chí, truyền thông, công ty quảng cáo, in ấn,..Ngoài ra, khi học tập tại Cao đẳng Sư phạm Trung ương, sinh viên có thể theo đuổi bằng Đại học theo hệ liên thông ngay tại Đại học Sư phạm Trung ương hoặc Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 387 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0988 799 503 & 024 2214 3861
      Email: cdsptw@cdsptw.edu.vn hoặc nce@cdsptw.edu.vn
      Website: https://suphamtrunguong.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/truongcaodangsuphamtrunguong/
      Gọi điện
      Cao đẳng Sư phạm Trung ương
      Cao đẳng Sư phạm Trung ương
      Cao đẳng Sư phạm Trung ương
      Cao đẳng Sư phạm Trung ương
    • Top 6

      Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa là một trong những đơn vị giáo dục nghề nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn và tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho xã hội. Trong đó ngành thiết kế đồ là một trong những ngành được nhiều sinh viên lựa chọn tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa. Nhà trường cam kết tất cả sinh viên hoàn thành các khóa học do trường giảng dạy đều có việc làm.


      Ngành thiết kế đồ họa có cơ hội nghề nghiệp cao, bất kỳ sản phẩm nào cũng cần đến đồ họa và in ấn, quảng cáo. Đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, báo chí, truyền thông yêu cầu các sản phẩm có thiết kế bắt mắt, dễ lan tỏa đến với mọi người. Ngành thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa có thời gian đào tạo chỉ kéo dài 30 tháng, tương tương 6 học kỳ. Sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao về thiết kế, vẽ tay, chất liệu, khả năng phát triển tư duy sáng tạo, xây dựng ý tưởng để tạo ra những ấn phẩm thiết kế bắt mắt trên các công cụ thiết kế chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1 Hà Nội: Số 18-20 đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0969 698 679
      • Cơ sở 2 Hà Nội: Km 3 + 350 đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội (Cách khu đô thị Đại Thanh 1km, cách bệnh viện K Tam Hiệp 300m)

      Điện thoại: 024 3796 0505
      Email: truyenthong@hpc.edu.vn
      Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa
      Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa
      Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa
      Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa
    • Top 7

      Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam

      Gọi điện
      Một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa tốt nhất tại hà Nội phải kể đến Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam. Đây là một ngôi trường công lập, được thành lập từ việc nâng cấp trường Dạy nghề thủ công Việt Nam trở thành trường Trung cấp nghề Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam, cuối cùng là ngôi trường hiện nay. Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.


      Chương trình đào tạo ngành Thiết kế đồ họa của trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam có nhiệm vụ cung cấp cho sinh viên những kiến thức từ quá trình hình thành ý tưởng, xây dựng bản phác thảo, chỉnh sửa cho đến quá trình thực hành tạo ra những sản phẩm thực tế. Những kiến thức cơ bản nhất về nền tảng tảng nghệ thuật sẽ được trang bị đầy đủ, từ đó tìm hiểu những phương pháp thiết kế, kỹ thuật ứng dụng cũng như sử dụng công nghệ vào trong việc thiết kế đồ họa. Hoàn thành khóa học, sinh viên có thể sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và làm việc tại các vị trí khác nhau trong lĩnh vực thiết kế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ dân phố Nội Thương, Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0984 308 585
      Email: nguyenducthanhvn@gmail.com
      Website: https://vcth.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/caodangmynghevn/
      Gọi điện
      Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam
      Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam
      Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam
      Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy