Top 11 Tòa nhà cao nhất Hà Nội hiện nay

Vu Luan 2043 0 Báo lỗi

Sự phát triển của đất nước thời kỳ hội nhập, đem đến nhiều thay đổi cho Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Thời gian qua nhiều tòa nhà cao tầng ... xem thêm...

  1. Keangnam Hanoi Landmark Tower là một khu phức hợp bao gồm: Khách sạn, văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại… Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Keangnam có trụ sở chính tại Dongdaemun-gu, Seoul của Hàn Quốc. Với tổng diện tích 609.673 m2, được coi là biểu tượng cho sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.


    Công trình được khởi công năm 2007, chính thức vận hành năm 2011 với tổng vốn đầu tư lên đến 1,05 tỷ USD và trở thành công trình cao nhất Việt Nam hiện nay và cao thứ 17 thế giới khi khai trương. Mang theo nhiều kỳ vọng của nhà đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam, tòa tháp này cũng là niềm tự hào của người Hà Nội hiện nay.


    Tổng thể dự án được thiết kế bởi các công ty thiết kế và kiến trúc hàng đầu thế giới như: HOK (Mỹ); ARUP (Anh); EDAW (Mỹ); HEERIM, SAMOO, AUM&LEE (Hàn Quốc)… với phong cách châu Âu hiện đại, đẳng cấp, tận dụng tối đa diện tích, ứng dụng các công nghệ xây dựng hiện đại, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.


    • Tọa lạc: đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Chiều cao: 336 m
    • Số tầng: 72
    • Năm hoàn thành: 2012
    Keangnam Hanoi Landmark Tower
    Keangnam Hanoi Landmark Tower

  2. Lotte Center Hanoi là dự án xây dựng tòa chọc trời cao thứ 2 Việt Nam trên đất Hà Nội do Tập đoàn Lotte làm chủ đầu tư. Công trình khởi công năm 2009, vận hành vào tháng 9/2014. Tổng vốn đầu tư xây dựng Lotte Center Hanoi là 500 triệu USD. Diện tích mặt bằng là 14.094 m2 với 5 tầng hầm, 65 tầng nổi gồm trung tâm thương mại, giải trí, khu văn phòng cho thuê và khách sạn.


    Có vị trí đắc địa ngay tại ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội), công trình thu hút khách tham quan, mua sắm, trải nghiệm nhiều dịch vụ, trong đó có tháp quan sát từ tầng 65. Với chiều cao 267 m, Lotte trở thành tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, thấp hơn tòa Keangnam Landmark.


    Tòa nhà này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc áo dài Việt Nam. Chia sẻ về công trình bất động sản triệu đô này, ông Lee Jong Kook, Tổng giám đốc Lotte Việt Nam từng tuyên bố: “Lotte Center Hanoi là một dự án mang tính biểu tượng của chúng tôi tại Việt Nam”.


    Tại tầng nóc của tòa nhà Lotte được bố trí quán bar và Đài quan sát Sky Walk giúp bạn có thể quan sát gần như toàn bộ thành phố Hà Nội. Bên trong tòa tháp Lotte Center Hanoi là đại siêu thị Lotte Mart chiếm toàn bộ tầng hầm B1. Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại với các mặt hàng thời trang cao cấp. Trên đó là khu văn phòng cho thuê hạng A và căn hộ sang trọng, khách sạn 5 sao.


    • Tọa lạc: Ngã tư Đào Tấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • Chiều cao: 272 m
    • Số tầng: 65
    • Năm hoàn thành: 2014
    Lotte Center Hà Nội
    Lotte Center Hà Nội
  3. Là cặp đôi thuộc dự án Keangnam cùng với Landmark 72 tầng. Hai tòa tháp cao 249m và có 48 tầng. Hai tòa tháp là Khu chung cư bao gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với các tiện ích như fitness center, bể bơi và khu mua sắm.


    Tại tòa nhà nối giữa tòa 72 tầng và tòa chung cư căn hộ là khu thương mại với khu mua sắm Parkson lớn nhất Đông Nam Á và rạp chiếu phim Lotte hiện đại.


    Cùng xếp thứ 3 trong danh sách các tòa nhà cao nhất Hà Nội lại là cái tên Keangnam. Cùng nằm trong tổ hợp dự án Keangnam cùng với Landmark 72 tầng, Keangnam Hanoi Residential Tower 1, 2 cùng có quy mô cao 249m và có 48 tầng.


    Hai tòa tháp là Khu chung cư bao gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với các tiện ích như fitness center, bể bơi và khu mua sắm.


    • Tọa lạc: đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Chiều cao: 249 m
    • Số tầng: 48
    • Năm hoàn thành: 2011
    Keangnam Landmark A&B
    Keangnam Landmark A&B
  4. Tọa lạc trên trục đường Cầu Giấy, Cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội, Discovery Complex sở hữu vị trí được xem là đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Discovery Complex được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam và bao quanh bởi nhiều tuyến phố, nhiều quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo.


    Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, nằm trên trục đường chính Cầu Giấy và đường nhánh phố Chùa Hà, phía tây Thành phố Hà Nội. Tháp chung cư Discovery Complex A với quy mô 54 tầng, chiều cao 195m đang là tòa nhà cao nhất quận Cầu Giấy.


    Chung cư Discovery Complex được thiết kế thành khu phức hợp với tổng diện tích xây dựng là 10.218m2, mật độ xây dựng chiếm 40% toàn dự án. Khu phức hợp này gồm tháp chung cư (54 tầng), tháp văn phòng (43 tầng), trung tâm thương mại (08 tầng), 4 tầng cây xanh, 5 tầng hầm (chứa được khoảng 1.500 xe ô tô du lịch và 15.000 xe máy).


    Discovery Complex có 100m mặt tiền tại 302 Cầu Giấy, tiếp giáp với nhóm trục tam giác Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Chùa Hà. Điều này giúp cho các căn hộ của Discovery Complex luôn có được từ 2 đến 3 mặt thoáng. Đồng thời, Discovery Complex còn nằm trong vị trí trung tâm của tam giác: công viên Dịch Vọng, công viên Nghĩa Tân, công viên Thủ Lệ.


    • Tọa lạc: 302 Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Chiều cao: 195m
    • Số tầng: 54 tầng
    • Năm hoàn thành: 2018
    Discovery Complex A
    Discovery Complex A
  5. Dự án chung cư HPC Landmark 105 là một trong những dự án có kiến trúc hiện đại và tiện ích bậc nhất thuộc tổ hợp Usilk City, thuộc khu đô thị mới Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. Tiền thân dự án là Tòa nhà CT2 105 Usilk City, do CTCP Sông Đà Thăng Long làm chủ đầu tư. Ngày 14/10/2015, dự án đã được chuyển nhượng cho CTCP Đầu tư Hải Phát thủ đô, một đơn vị thành viên của CTCP Đầu Tư Hải Phát.


    Với quy mô 50 tầng, chiều cao 190m, tòa tháp HPC Land Mark Tower sẽ là tòa nhà cao nhất Hà Đông khi được hoàn thành. HPC Landmark 105 – Nơi tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong không gian sống tiện nghi, trong lành, hòa cùng thiên nhiên trên tầm cao. HPC Landmark 105 được thiết kế bởi Franken – đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu của Đức, sử dụng kiến trúc tiên tiến nhất với 2 tòa tháp cao 35 và 50 tầng được bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và đối lưu không khí.


    HPC Landmark 105 được kết nối đồng bộ cùng 12 tòa còn lại trong “thành phố thu nhỏ Dự án Usilk City” bằng một cầu nối trên không xuyên suốt như một dải lụa mềm mại uốn lượn bao quanh thành phố tạo nên một quần thể đô thị hiện đại đẳng cấp liên kết thống nhất và không thể tách rời. HPC Landmark 105 có mật độ xây dựng chỉ 39%, diện tích còn lại dành cho cảnh quan bao gồm: quảng trường, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi hiện đại…


    Tại HPC Landmark 105, mỗi ngày đều là một trải nghiệm vui sống. Với các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, bạn có thể tận hưởng những phút giây sảng khoái bên hồ bơi, thư giãn đọc sách bên hồ hoa súng yên bình, mua sắm thỏa thích trong trung tâm thương mại HPC, gặp gỡ bạn bè tại khu cà phê sân vườn hay vui đùa cùng con trên quảng trường rộng lớn.


    • Tọa lạc: Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
    • Chiều cao: 190m
    • Số tầng: 50 tầng
    • Năm hoàn thành: 2018
    HPC Landmark 105 (Usilk Landmark 105)
    HPC Landmark 105 (Usilk Landmark 105)
  6. Nằm trong quần thể dự án tháp đôi Discovery Complex, Tháp B được thiết kế là văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, có quy mô 43 tầng với chiều cao 180.00m và xếp thứ cao trong các tòa cao ốc cao nhất tại Hà Nội.


    Tòa nhà vừa hoàn thiện và đưa vào khai thác cuối năm 2018. Chính sách thuê tốt cho khách hàng dài hạn và diện tích lớn. Chiều cao trần lên tới 3.9m, rất thoáng đãng. Kết nối trực tiếp với ga tàu điện trên cao. Vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Cầu Giấy. Dễ tìm, thuận tiện giao thương. Có trạm xe Bus ở Gần, dễ bắt taxi. Đầy đủ tiện ích trong toàn nhà, bao gồm: Gym, bể bơi, trung tâm thương mại, mua sắm, nhà hàng, ẩm thực, ngân hàng…


    Từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực ngoại thành, di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận đều rất thuận tiện thông qua nhiều tuyến đường lớn như: Phạm Hùng, Vành Đai 3, Phạm Văn Đồng, Đường Láng…Từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực ngoại thành, di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận đều rất thuận tiện thông qua nhiều tuyến đường lớn như: Phạm Hùng, Vành Đai 3, Phạm Văn Đồng, Đường Láng…


    Discovery Complex là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và tòa nhà văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy, tổ hợp dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy do Tập Đoàn Kinh Đô TCI làm chủ đầu tư. Tổ hợp gồm 01 tòa tháp chung cư cao 54 tầng, 01 tháp văn phòng và căn hộ dịch vụ cao 43 tầng với 05 tầng hầm và 08 tầng thương mại. Tổng diện tích của dự án là: 10.218m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%.

    Discovery Complex có 36 tầng văn phòng, tổng diện tích văn phòng cho thuê khoảng 35.000m2, diện tích sàn văn phòng: 990m2/sàn. Tòa nhà được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng xây dựng tốt; chiều cao tầng văn phòng 3.9m rất thoáng, mặt bằng vuông vắn dễ cắt chia, có thể cắt chia các diện tích nhỏ.


    • Tọa lạc: 302 đường Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Chiều cao: 180m
    • Số tầng: 43 tầng
    • Năm hoàn thành: 2018
    Discovery Complex B
    Discovery Complex B
  7. Hanoi Landmark 51 lấy ý tưởng theo phong cách thiết kế những tòa tháp chọc trời của Singapore. Các căn hộ đều được thiết kế với nhiều mặt thoáng, có tầm nhìn rộng mở, thân thiện với môi trường tự nhiên. Theo quy hoạch, dự án có chiều cao 51 tầng, dự án có 4 tầng hầm với diện tích trên 10.000 m2, được bố trí làm nơi để xe máy, xe ôtô. Hanoi Landmark 51 cũng được thiết kế 5 tầng trung tâm thương mại, khu giải trí và vườn treo trên cao.


    Từ Hanoi Landmark 51 có thể đi vào trung tâm Hà Nội qua hai tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài và Quang Trung - Nguyễn Trãi, cách khu vực quận Cầu Giấy khoảng 15 phút di chuyển và Trung tâm Hội nghị Quốc gia tầm 7 phút. Được quy hoạch xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 4.557,3 m2, Hanoi Landmark 51 có diện tích xây dựng 2.186,2 m2 với tổng diện tích sàn 103.104 m2. Dự án gồm 51 tầng nổi và 4 tầng hầm.


    4 tầng hầm có diện tích hơn 10.000 m2, bố trí là nơi để xe máy, xe ô tô cho cư dân. Tầng 1 có diện tích 3600 m2, bố trí sảnh chung cư, sảnh dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng (nhà trẻ, mẫu giáo) và không gian dịch vụ thương mại. Tầng 2 - 5: Khu vực văn phòng bán và cho thuê. Tầng 6 là bể bơi trong nhà, phòng tập gym – spa. Từ tầng 7 – 49 là khu căn hộ với 688 căn hộ với 16 căn hộ/sàn. Căn hộ Hanoi Landmark 51 có diện tích đa dạng từ loại 2 phòng ngủ gồm 76m2 và 86 m2; loại 3 phòng ngủ có các diện tích 91m2, 108m2, 112m2 và 116m2 phù hợp cho các hộ gia đình từ 2-3 thế hệ. Tầng thượng penhouse được bố trí không gian cây xanh thưởng thức cafe và tiệc nhẹ.


    Để đảm bảo tiêu chí thân thiện với thiên nhiên thì tòa nhà cao 51 tầng đã thiết kế tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, thậm chí là phòng nào của căn hộ cũng hướng ra khoảng không để ngắm nhìn cây xanh, bể bơi, khu vui chơi trẻ nhỏ...Qua đó giúp mỗi cư dân của căn hộ trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên và giúp cân bằng cuộc sống của một đô thị hiện đại.


    “Đây chính là đặc trưng trong phong cách thiết kế của các tòa nhà chọc trời của “Quốc đảo Sư tử” trong Hanoi landmark 51 đang rất thu hút sự quan tâm của các cặp vợ chồng trẻ”. Đại diện Chủ đầu tư từng nghiên cứu rất kĩ mô hình tòa nhà tại Singapor chia sẻ. Bên cạnh đó, một tiêu chí khác vốn rất quan trọng đối với những người trẻ đó là tính bền vững, vĩnh cửu cũng được thỏa mãn tại Tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội. Bởi nó được thiết kế theo công nghệ xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới, chịu sự giám sát của tất cả những quy chuẩn khắt khe nhất về xây dựng.


    • Tọa lạc: 48 Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.
    • Chiều cao: 180m
    • Số tầng: 51 tầng
    • Năm hoàn thành: 2018
    Hanoi Landmark 51
    Hanoi Landmark 51
  8. Diamond Flower Tower cao 177 m, 36 tầng được được khởi công năm 2010 và hoàn thiện vào năm 2013 do Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội – HANDICO 6 làm chủ đầu tư với vốn đầu tư là 800 tỷ đồng Việt Nam. Có tổng diện tích 5.359 m2. Mang đầy đủ ý nghĩa tâm linh phong thủy từ ngàn xưa là hình tượng Rồng Bay lên từ nước, phía dưới chân tòa tháp được thiết kế có dòng sông chảy tràn ngày đêm.


    Hình khối đơn giản, đường nét khỏe khoắn, màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa, Diamond Flower Tower cũng không kém phần hiện đại với vật liệu hoàn thiện cao cấp được sử dụng thống nhất, phía bên ngoài tòa nhà chủ yếu là các vách kính khung nhôm kính Châu Âu cường độ cao tạo cảm giác sang trọng, hiện đại, nhưng vẫn mềm mại với hiệu quả thị giác thông qua các vết vắt tại các góc cũng như bố cục trên công trình.


    Chung cư Diamond Flower gồm nhiều tiện ích vượt trội: Trung tâm thương mại và dịch vụ, khu vui chơi giải trí, phòng tập thể dục thể thao, vườn trên không…


    • Tọa lạc: ngã tư Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Chiều cao: 177m
    • Số tầng: 36 tầng
    • Năm hoàn thành: 2015
    Diamond Flower Tower
    Diamond Flower Tower
    • Tọa lạc tại địa chỉ 265 Cầu Giấy. Trên nền diện tích hơn 1 ha sẽ được xây dựng 1 tòa tháp đôi FLC Twin Tower, trong đó tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng và tháp văn phòng là 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe. 5 tầng đế dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn khu thương mại là 25.000 m2; khu căn hộ có tổng diện tích 66.484 m2 và khu văn phòng có tổng diện tích sàn 35.960 m2. Với mật độ xây dựng khối chân đế là 48,6%, dự án sẽ tạo ra một không gian sinh hoạt chung nhiều sắc xanh, thoáng đạt cho toàn bộ cư dân.


      Các sàn văn phòng được thiết kế hiện đại, trang bị thiết bị văn phòng cao cấp, hướng ánh sáng tự nhiên hợp lý tạo không gian làm việc thoải mái, rộng rãi, yên tĩnh. Khối văn phòng sử dụng kính, cách âm cách nhiệt để tiết kiệm nhiên liệu và không gian cho khách thuê, kết cấu trần linh hoạt, điều hòa chất lượng cao với các hãng điều hòa phân bổ khí lạnh đều khắp diện tích văn phòng. Đặc biệt tòa nhà sử dụng Công nghệ xanh, trang bị kính cường lực 2 lớp, Hệ thống an ninh thông minh 24/24, Tầng hầm được trang bị hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh.


      Là dự án tổ hợp bao gồm Căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại, khách thuê văn phòng tại tòa nhà sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có ở đây: bể bơi, gym, fitness & spa,..Đội ngũ bảo vệ hoạt động chuyên nghiệp, tối ưu đi kèm với camera giám sát đảm bảo an ninh tuyệt đối cho tòa nhà.


      Các thiết kế văn phòng với sảnh chờ hiện đại, sang trọng mang đến ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng đến giao dịch và làm việc tại tòa nhà. FLC Twin Tower sẽ là một nơi làm việc rất đáng lưu tâm và thuận tiện cho tất cả mọi doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp liên doanh hoặc 100% vốn nước ngoài đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hà Nội.


      • Tọa lạc: 265 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Chiều cao: 177m
      • Số tầng: 50 tầng
      • Năm hoàn thành: 2019
      FLC Twin Tower A
      FLC Twin Tower A
    • Dự án Tòa tháp Doanh Nhân Tower tọa lạc tại số 1 Đường Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội. Với quy mô cao 45 tầng. Tòa nhà dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2018. với chiều cao khoảng 168m đây là một trong các tòa cao ốc cao nhất tại Hà Nội và Việt Nam.


      Chung cư Tháp doanh nhân - Boss Tower được xây dựng trên diện tích khu đất rộng 1370 m2 với tổng số vốn đầu tư lên tới 1200 tỷ. Đây là dự án tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng. Dự án có tên gọi khác là tòa nhà hỗn hợp Tháp Doanh Nhân cao tới 52 tầng với 5 tầng hầm và 45 tầng nổi, 2 tầng lửng. Dự án có cấu trúc thiết kế ấn tượng với hệ thống nội thất được trang bị hiện đại.


      Sau khi hoàn thiện xây dựng, dự án sẽ là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông và trở thành biểu tượng của khu đô thị mới này trong tương lai. Tòa tháp Boss Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận Hà Đông với các mặt tiếp giáp thuận lợi cho việc di chuyển. Dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân những sản phẩm bất động sản cao cấp, một môi trường giải trí hiện đại và những trải nghiệm thực sự thú vị. Phối cảnh tổng thể Tòa Tháp Doanh Nhân - Boss Tower.


      Tháp Doanh Nhân có hệ thống các dịch vụ tiện ích tích hợp ngay bên trong nhằm phục vụ cho nhu cầu của cư dân như nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ… Cư dân tại dự án được hưởng lợi từ hệ thống bể bơi sạch sẽ, khu sân vườn dạo bộ, spa chăm sóc sức khỏe. Những tiện ích này sẽ giúp gia đình bạn có một khoảng thời gian thư giãn vui vẻ sau một ngày làm việc căng thẳng. Khu gửi xe với diện tích rộng rãi bảo đảm cho toàn bộ xe của cư dân ở đây. Hệ thống bảo vệ 24/24 và camera sẽ bảo đảm an ninh tuyệt đối.


      • Tọa lạc: 1 Đường Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Chiều cao: 168m.
      • Số tầng: 45 tầng.
      • Năm hoàn thành: 2018.
      Doanh Nhan Tower
      Doanh Nhan Tower
    • Mipec Riverside được xây dựng trên khu đất có diện tích 17.000 m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 35 tầng, chiều cao mỗi tòa là 162m. Chung cư Mipec Riverside Long Biên nằm tại số 2 Long Biên, phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội, là giao lộ của 3 tuyến đường huyết mạch của khu vực Long Biên đó là Long Biên 1, Long Biên 2 và đê Ngọc Thụy.


      Mipec Riverside Long Biên là tổ hợp dự án chung cư cao cấp kết hợp dịch vụ và trung tâm thương mại do công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec làm chủ đầu tư. Mipec Riverside thừa hưởng vị trí đắc địa ngay sát sông Hồng , kế bên cầu Long Biên lịch sử, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng yêu thích không gian sống sang trọng, hiện đại mà lại gần gũi với thiên nhiên.


      Mipec Riverside là một tổ hợp công trình đa chức năng trên diện tích gần 17.000m2 gồm 03 tầng hầm để xe, hai tòa tháp cao 35 tầng với khối đế 06 tầng trung tâm thương mại đầy đủ các dịch vụ tiện ích và hơn 800 căn hộ cao cấp (trong đó có 2 tầng căn hộ Penthouse) với 18 loại căn hộ có diện tích trung bình từ 77m2 đến 144m2, phù hợp với các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các căn hộ đều được thiết kế hợp lý, tràn ngập ánh sáng và có tầm nhìn mở hướng ra sông Hồng, cầu Long Biên, cầu Nhật Tân.


      • Tọa lạc: số 2 Long Biên, phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội.
      • Chiều cao: 162m.
      • Số tầng: 35 tầng.
      • Năm hoàn thành: 2016.
      Mipec Riverside Long Bien
      Mipec Riverside Long Bien



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy